8:37 PM
0
Author: thiên anh hay du miên
Disclaimer: cốt truyện thuộc về tôi, nhân vật không thuộc về tôi
Category: fluff, general, non-sa
Characters: chanyeol , sehun
A/n: . quá ngắn để là một oneshot
. fic được post duy nhất tại forum vào wp của mình: http://sangkyotheteehee.wordpress.com/

[IMG]

Nâng đỡ




pic cre to the owner


.
.
.


Năm tuổi, anh em mình trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

Em nắm tay anh đi trên phố, qua những ngọn đồi, thung lũng, dù em vấp, dù gió lớn, anh chưa bao giờ để em ngã.

Em nhỏ bé, anh cao hơn em cả cái đầu. lắm lúc đi lên đồi em không ngẩng lên để nhìn anh, nhưng em thấy bàn tay anh.

Em muốn bước chân mình sải dài như anh, nhưng em vẫn còn phải bước hai bước để theo kịp mỗi bước của anh. khi em mỏi chân, anh cõng em. anh cười lớn khi thấy em thích thú khi được ngắm mọi thứ từ trên cao, lại không phải gắng sức để theo kịp anh.

Em luôn cảm thấy được bảo vệ khi ở cạnh anh. mỗi khi em sợ, em lại với lấy bàn tay anh.

Mười lăm tuổi. em thích tự đi một mình.

Em học được cách tìm phương hướng trên đường đời, lên những ngọn đồi, thung lũng.

Em tìm thấy sự quyến rũ của tự do, không ràng buộc.

Anh vẫn đi bên em và đỡ khi em vấp ngã.

Hai mươi tuổi. em cao gần bằng anh, bước chân em dài bằng bước chân của anh.

Em tìm anh bằng đôi mắt và không mệt khi hai anh em cùng đi bên nhau.

Anh không hề thay đổi, vẫn ủng hộ em, khuyên nhủ em, thương em bằng tình thương trọn vẹn.

Em học anh cách nâng đỡ, để giờ đây trước mắt em là một hình hài nhỏ bé, đang bước từng bước lên đồi, qua thung lũng. đầy hồi hộp, nó sẽ sải bước theo kịp bước chân em, nó sẽ vấp và em sẽ giúp nó đứng dậy.

Nó sẽ với lấy bàn tay em như em với lấy bàn tay anh và ở đó nó tìm thấy em, an toàn và được bảo bọc.
.
.