8:21 PM
0
Author: [N]gỐc (Hằng Nhi)
Pairings: HunHan, KrisHan
Disclaimer: Các nhận vật trong fic không thuộc về bạn và bạn viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận
Rating: K
Category: fluff, romance
Summary:

"Đây là kế hoạch cướp dâu hoàn hảo của Oh SeHun!"

A/N: HunHan dành tặng cho Bé nàng yêu ♥ Nợ nàng từ cả tỉ năm trước, cho ta tạ lỗi /nhăn nhở/ Yêu nàng (vẽ trái tim ♥)


_Kế hoạch cướp dâu_


Điều đầu tiên cần phải đề cập tới là chuyện Xi LuHan sắp lên xe bông! Thế "lên" với ai? Đương nhiên không phải lên với Oh SeHun rồi, là lên với Wu YiFan. Ai cũng biết LuHan với YiFan yêu nhau tám năm nay, không cưới mới lạ chứ cưới thì nhà nhà chúc, người người mừng.

Thực ra thì không hẳn...SeHun đáng yêu của chúng ta đang ở nhà hậm hực, liên tục tự hỏi: "Vì sao ảnh chọn thằng cao lều nghều kia chứ không chọn mình?". SeHun chỉ cần nghĩ đến vẻ mặt YiFan dương dương tự đắc lúc Lulu đồng ý lời cầu hôn của hắn thôi đã giận lắm rồi. Cậu, vào chính giây phút ấy, đã thề nhất định phải cướp được Xi LuHan về làm vợ!

Sau đây là kế hoạch cướp dâu - có thể gọi là hoàn hảo - do chính tay Oh SeHun viết ra:

Bước một: Bước này là bước quan trọng nhất. Đó là ăn mặc đẹp. Tất nhiên rồi, vì cậu đi cướp vợ người ta, ăn mặc đẹp thứ nhất để gây ấn tượng với bố mẹ vợ tương lai, coi như là lễ ra mắt tạm thời. Thứ hai, SeHun cậu là chú rể, ăn mặc đẹp mới xứng với cô dâu LuHan được.

Chính tại những lí do vừa trình bày ở trên mà SeHun đã mất cả buổi sáng thử đồ và đứng trước gương. Thiếu tí nữa là muộn giờ đến đám cưới. May làm sao cậu nhớ ra, chui vội vào xe lái đến nhà thờ. Lễ phục cậu mặc cũng đẹp lắm đấy, Oh SeHun chẳng bao giờ ra khỏi nhà nếu thiếu vẻ ngoài chỉn chu mà!

Bước một như vậy tạm gọi là thành công.

Bước hai: Bước này cũng quan trọng không kém. Vào thời khắc LuHan ngập ngừng nói đồng ý, SeHun sẽ đẩy cửa đi vào với phong thái lạnh lùng. Trước khi kéo tay LuHan đi, SeHun phải nở một nụ cười ngọt ngào giống như trên phim truyền hình dài tập hay chiếu lúc bảy giờ tối, cười xong thì đường đường chính chính đưa LuHan ra ngoài.

Nhưng kế hoạch và thực tế nó cách nhau xa lắm. SeHun tưởng đến muộn mà hóa ra lại đến sớm, đành phải ngồi ngoài cửa đợi đến phiên cha xứ hỏi LuHan mới được vào. Ngồi ngoài khổ ghê gớm, thời tiết nóng nực, thêm cả muỗi tấn công nữa. Oh SeHun lẽ ra phải được trao giải "Ông chồng quốc dân" mới đúng. Đợi mãi cũng đến giây phút này, cậu định là bước vào sẽ hất tóc cho mọi người ngây ngất. Cuối cùng lại dẫm vào vỏ chuối suýt ngã, chả còn hình tượng mà giữ luôn. Lúc cậu kéo tay LuHan đi, anh thậm chí còn không biết cậu đang đi cướp dâu, hồn nhiên hỏi:

- SeHun, đợi anh nói đồng ý rồi mình đi uống trà sữa sau!

SeHun muốn đâm đầu vào tường chết đi cho rồi. Thôi, đằng nào cũng kéo được anh đi, đáp ứng được yêu cầu bước hai.

......

"Bước ba, SeHun tỏ tình với LuHan, rồi LuHan hôn SeHunnie một cái thật kêu, rồi hai người sống hạnh phúc mãi mãi về sau"

LuHan ôm đĩa bánh đặt xuống bàn, miệng còn mải mê cắn bánh, vừa nhai vừa nói. SeHun kéo đĩa bánh về phía mình, bỏ tọt một cái vào miệng rồi cằn nhằn:

- Sao anh cứ chen vào thế?

LuHan nhướn mày, nói cái kế hoạch em viết ra toàn là than vãn, rằng em khổ sở thế nào mới cưới được anh, anh cũng khổ chứ! Công nhận, chỉ vì LuHan muốn SeHun thú nhận tình cảm mà anh phải lôi kéo Wu YiFan làm người yêu, bị ZiTao lườm cháy mặt, rồi bày ra trò nôn ọe, vờ có thai để bố mẹ cho phép tổ chức đám cưới. Bây giờ nghĩ lại, không hiểu nổi bố mẹ nghĩ thế nào mà một thằng đàn ông như anh lại có bầu được? Đại khái là anh cũng rất khổ.

SeHun thấy vợ phụng phịu đáng yêu lắm, đưa tay nựng má LuHan, thơm nhẹ lên đó rồi nói:

- Tình mình giống phim Hàn nhỉ? Mô típ xưa cũ ấy?

- Ờ cũng giống!

LuHan ngẫm nghĩ một hồi rồi gật đầu liên tục, nhân tiện há miệng đón miếng bánh SeHun vừa đút cho. Làm vợ người dễ thương thế này ai chả thích nhỉ? LuHan ôm lấy SeHun, thì thầm:

- SeHuna, anh yêu SeHunnie lắm đấy!

- Em cũng yêu Lulu của em nhiều nhiều!

Thế là kết thúc có hậu cho một chuyện tình, hay là cho một kế hoạch cướp dâu hoàn hảo, đúng không?

_The End_