2:29 PM
0
Author: Sogar
Rating: M ( cái này là để cho an toàn thôi, chưa chắc đã đến M đâu !!!)
Disclaimer: Các anh không thuộc về Sogar, điều dĩ nhiên, nhưng trong này quyền sinh sát là của ta nha
Category: Tragedy, Angst, Fantasy
Pairing(s): RyeoSung, YeWook

Tinh tong

Tiếng chuông đồng hồ điểm 12 giờ đêm

Choang

Chiếc ly rơi xuống, vỡ tan trong dòng chất lỏng sóng sánh đỏ. Đôi mắt dài khẽ chớp, cựa mình quay sang phía tiếng động vừa đánh thức mình. Bóng tối che chở, nhưng anh biết là nó. Anh không thấy được nét mặt nó, nhưng có thể thấy được ánh mắt đỏ vàn lên tức giận


- Tỉnh rồi à?


Anh quay đi không đáp, ánh mắt trong veo rơi lên những sọc đen – đỏ của chiếc rèm cửa. Anh đã từng rất thích cách bài trí của căn phòng này, chỉ ba gam màu đỏ, trắng, đen, sắp xếp đầy cá tính. Còn giờ anh chỉ thấy ngột ngạt, đây chẳng qua là cái lồng, nó giam giữ anh


- Anh thích đỏ, trắng, đen. Căn phòng này là giấc mơ anh sẽ ở bên em


Khi đó anh đã xúc động, có kẻ biết sở thích của anh mà không phải mẹ. Anh đã từng xúc động. Còn giờ, anh nghĩ nó đã moi móc tâm tư của anh trong lúc vô thức. Anh muốn thoát ra, muốn tự do, và trên hết là tránh xa con người kia. Nhưng cơ thể mỏi nhức và kiệt sức, anh hiểu, hôm nay mình không thể thoát

Cộp cộp

Tiếng bước chân nó vang lên khô khốc, như xếp từng tảng đá lên ngực anh. Thứ bá khí vị kỉ đó


- Đang nghĩ gì thế?


Nó ngồi xuống cạnh anh, vuốt ve những sợi lông vũ đen từ đoi cánh tuyệt đẹp anh đang trái trên chiếc giường bông lớn trắng muốt


- Có phải đang nghĩ cách giết em không?


Giọng điệu mỉa mai, anh nhận ra sự kiềm nén trong đó. Nó giận. Nhưng anh cũng giận. Khác với nó, anh giận chính mình. Giận mình không thể xuống tay với nó, giận trái tim để cho hình ảnh nó lớn dần





Lần đầu gặp nhau, là trong cuộc săn của gia đình nó – Hunter. Mục tiêu của họ là Vampire, à không, là một gia đình Vampire dòng thuần. Họ đạt mục đích khi phát sung cuối cùng làm trái tim cha anh – một Vampire thuần chủng, mạnh mẽ và kiêu hãnh ngừng đập. Sau khi đã dốc hết sức bảo vệ vợ con

Nó, một Hunter thực tập, đã có một bài học tuyệt vời để hoàn thiện kĩ năng trước sự chống cự của hai cha con. Còn anh, một Vampire non, đã buộc mình trưởng thành quá sớm để bảo vệ mẹ


- Thật đặc biệt phải không, một Vampire lại sở hữu đôi cánh lông vũ, tuyệt đẹp như một thiên sứ cánh đen, chứ không phải đôi cánh dơi xấu xí


Nhưng đó không phải tất cả, nó để ý anh từ trước khi đôi cánh này bung ra. Vẻ ngây thơ thuần khiết của đứa trẻ mười bốn tuổi, và nét quyến rũ đặc trưng của Vampire

Khi anh quay lại nhìn nó, với anh nó sẽ là một thiên thần nếu không có cái nhếch mép và đôi mắt tối sầm quỷ dị



Giây phút ánh mắt chúng ta chạm nhau

Giây phút đáy tim anh được chạm tới

Anh đã quyết định đó là em mà chẳng nuối tiếc

( It’s you – Super Junior)




Nó biết các Vampire cố sự quyến rũ đặc biệt với giới kia, nhất là khi kẻ đó là Hunter. Nó đã nghĩ mình không bình thường khi nhìn vào đôi mắt đen láy, trong veo và sâu hun hút ấy. Dù anh hay nó, không có ai là phụ nữ, sao nó có cảm giác mình bị anh thu hút

Chỉ đến khi nó biết, không chỉ mình nó mà rất nhiều Hunter khác cũng thế





Flash back ( đây là những dòng quá khứ rời rạc mang sự kiện)


- Cậu là…? Ryeo Wook?


Sau một đêm chật vật vì bị truy đuổi, ngạc nhiên thấy mình xuất hiện trong một căn phòng chưa thấy bao giờ. Đang đảo mắt lung tung thì chạm đúng cái vật thể mà ai cũng biết là ai đấy


- Phải, là tôi, cuối cùng cậu cũng tỉnh, đêm qua tôi thấy cậu bất tỉnh trong vườn nhà tôi


- Ánh mắt cậu nói rằng, từ lâu, cậu đã biết tôi là Vampire


- Ừ


Nó cười. Anh nhắm mắt quay đi


- Vậy là đúng như tôi nghĩ, cậu không ngây thơ và đơn giản như cái cách cậu thể hiện


- …


- Vậy cậu định làm gì với tôi


- Ye Sung đang nghĩ gì thế, tôi đâu phải Hunter


Mắt tròn xoe, anh nhìn nó ngờ vực. Rồi chợt, ánh mắt đó xáo động, anh thấy trong miệng mình có vị tanh. Cái tanh chỉ xuất hiện mỗi khi đứt tay, phải tự cầm máu


- Đêm qua thấy cậu khó chịu, tôi biết cậu cần gì… Đó là máu của tôi


Câu trả lời cho ánh mắt hoang mang của anh. Mười chín tuổi, một Vampire chưa từng ăn máu


- Con trai ta, con giống như thiên thần vậy


Cha anh đã nói thế trong ánh mắt hào hứng khi giơ đứa con bé bỏng của mình lên, kiêu hãnh dưới mặt trời. Đôi mắt đứa bé sáng long lanh, cái miệng nhỏ cười khúc khích. Còn đôi cánh đen được nắng chải chuốt phát ra tia sapphire rực rỡ, vẫy vẫy vô tư

Từ đó có một Vampire không thích máu


- Tôi biết Ye Sung là Vampire, và là một Vampire không bình thường


Thấy anh muốn nôn nó lên tiếng trấn an


- Nhưng máu của tôi hợp với cậu, nó là thứ giúp cậu phục hồi nhanh nhất, điều đó…


- …


- Hãy xem như chúng ta có duyên


“ Cách duy nhất để thuần phục một Vampire thuần chủng là

Biến đổi quan hệ kẻ đi săn và con mồi

Thành vật chủ và vật kí sinh”


Anh ghét nó

Mười bảy tuổi, anh và nó gặp nhau trong một lớp nhạc lý. Hai năm trời, ánh mắt nó nói với anh, nó không đơn giản. Nhưng trong mắt mọi người, nó ngây thơ và đáng yêu. Anh, đáng lẽ sẽ chẳng để tâm, vì anh nghĩ con người hai mặt là quá bình thường, nếu không có ánh mắt chằm chằm của nó hướng về mình

Ngày đó, một chút thiện cảm đã nhen lên trong ngờ vực mơ hồ dành cho nó