11:23 AM
0
Author: thanh_nhan46


Beta: Chika
Disclaimer: DBSK thuộc về nhau.
Rating: K
Pairing: YunJae, YooSu
Category/Genre: Fluff
Status: Completed
A/N: Mừng sinh nhật em, mừng sinh nhật chị và mừng sinh nhật anh.
Chúng ta rồi sẽ gặp nhau, và các anh rồi sẽ quay lại bên nhau, nhất định.


Summary:

Khi người ấy không mở lòng ra, người ta chạy ào vào thế giới đó rồi dùng yêu thương kéo ra.
Khi người ấy biết mở lòng, biết yêu thương một chút thì người ta lại bỏ đi.
Nói hoa mĩ thế nào đi nữa, nói có lí do này nọ thế nào đi nữa, suy cho cùng, không phải lúc này Changmin vẫn cô độc một mình sao?
Người ta bỏ rơi người ấy mất rồi….



Changmin là một đứa trẻ bị bỏ rơi



Kim Jaejoong



Poster by aikatsukiko

Shim Changmin có rất nhiều giấc mơ, và một trong số đó là giấc mơ về chiếc nơ màu đỏ.

Trong gia đình bé nhỏ ấm áp của Changmin có một người tên là Kim Jaejoong.

Chuyện kể rằng Changmin có một cái hộp bảo bối, tất tần tật những vật quí giá đều được Changmin nhét hết vào đấy. Một lần Changmin bị Jaejoong dụ dỗ, mềm lòng mở cái hộp ra cho Jaejoong coi. Chẳng ngờ, Jaejoong tóm lấy cái nơ đỏ hồi bé bà ngoại gắn lên cổ áo Changmin, chạy biến.

Jaejoong bảo: “Có mỗi một cái nơ, cho anh đi, em keo kiệt làm gì!”

Changmin hầm hừ: “Không cho là không cho! Đừng có mà ăn cướp!”

Jaejoong cười gian tà: “Hay là cho anh mượn nha. Hôm nào anh trả cho”

Changmin lại bảo: “Em không tin!”

Một hồi giằng qua giằng lại, đang lúc cao trào thì Yunho xuất hiện. Jaejoong lấy Yunho làm bia đỡ, trốn mất.

Sau lần đó, Jaejoong chiếm dụng luôn cái nơ đỏ của Changmin. Đòi riết cũng vô tác dụng, Changmin đành dằn lòng mà nhìn Jaejoong huơ huơ cái nơ bảo bối trước mặt mình. Mới đầu là “Này Jae hyung, trả em cái nơ đỏ đi!”, sau đó lại là “Jae hyung, cái nơ đỏ!”. Nói mãi nói mãi, kẻ mặt dày kia vẫn không suy chuyển, Changmin cũng nản, câu mọi khi hay càu nhàu rút ngắn lại chỉ còn “Nơ đỏ!”. Cứ mỗi khi thấy mặt Jaejoong là Changmin lại gọi “Nơ đỏ!”, nhiều đến nỗi đã trở thành thói quen khó bỏ của nó và biệt danh đặc biệt của Jaejoong.

Thật lòng mà nói nếu bảo Nơ đỏ Kim Jaejoong là ác ma hay quỷ dữ thì hình như không đúng, nhưng là thiên thần thì lại càng sai. Chắc chắn là sai! Kim Jaejoong không phải thiên thần, có chết Changmin cũng khẳng định như vậy.

Lúc nào cũng ca thán về căn phòng bừa bộn sách và quần áo của cậu em nhỏ tuổi nhất nhóm. Lúc nào cũng càu nhàu khi Changmin chưa kéo kĩ khóa áo khoác, sẵn sàng ném ngay con Bam Bi to đùng vào đầu Changmin và gầm gừ khi nó rúc mình trong chăn và cố tình không uống thuốc mỗi khimắc bệnh.

Changmin đã không biết bao nhiêu lần làm hình nộm rồi phi daovà nói xấu ai đó mang tên Jaejoong trong nhật kí. Cái cổ áo khoác hở có tí mà cũng la, người ta bệnh muốn ngủ còn lôi đầu dậy uống thuốc, phòng có không ngăn nắp chút thôi mà đã giảng đạo và mắng mỏ cả ngày trời.

Changmin than thở nhiều lắm, phi đao nhiều lắm, nhưng cuối cùng vẫn không đành lòng mà gỡ hết mũi tên ra khỏi hình của Jaejoong, khe khẽ thở dài. Có lẽ, Changmin sẽ không tránh khỏi việc bị nơ đỏ xấu xa Jaejoong ám cả cuộc đời này.


Đối với Changmin, Jaejoong là một chiếc nơ màu đỏ, rực rỡ, ấm áp và lúc nào cũng đẹp rạng ngời.




to be cont...