8:10 PM
0


Chap 2-1
Bàn tay ấy giờ nồng nàn trong đôi tay người khác
Hình như gió lạnh vừa thổi qua tay anh
Lặng lẻ ngắm ngọn đèn đường bay bay màn sương đêm
Anh nhớ em, anh khóc trong lòng

Tình yêu mình như mong manh và lỗi lầm nhưng ai hay
Mọi ngọt ngào đã theo đó vỡ tan tành
Giờ anh là đêm cô đơn chờ mong ngày mai trong đêm
Để nỗi niềm trong anh dần vơi
Rời xa nhé kỷ niệm buồn, rời những rung động bồi hồi
Là cay đắng anh tìm một lối đi không còn em
Chợt trong giấc mộng ùa về hình dáng chẳng nhạt nhòa
Để anh biết sẽ chẳng bao giờ quên người anh yêu
Anh nhớ em
.................................................. ...........................
- chào trưởng phòng.
- chào mọi người. Cậu tl kèm theo nụ cười, ko phải nụ cười rạng rỡ mà chỉ đơn thuần là một nụ cười mỉm. Nhân viên đã quá quen thuộc vs hình ảnh của vị trưởng phòng của họ, ko phải là hình tượng lạnh lùng khó gần mà cũng ko phải wá vui vẻ, mà là hình ảnh của vị trưởng phòng lặng lẽ một mình và ít nói.
Bước vào văn phòng quen thuộc của cậu, đấy không phải là căn phòng quá rộng hay quá sang trọng chỉ là khoảng 20 m vuông, nhưng nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Căn phòng đk sơn màu xám trắng, ở bức tường phía bên phải so vs cửa ra vào có treo bức tranh biến họa mà cậu cũng chả biết ý nghĩa của nó. Phía đối diện là bàn làm việc của cậu đk đặt lệch hơn về phía cửa sổ, chiếc cửa sổ khá lớn chiếm khoảng 1/2 diện tích của bức tường, chiếc cửa sổ có treo chiếc rèm cửa màu xanh xám trơn tru ko có hoa văn, ở đấy còn treo hai chậu cây leo. Điều đặc biệt ở căn phòng của cậu là có một chiếc kệ đk đặt ở góc tường, đấy là nơi đặt vài chiếc cốc bằng sứ, một bình nk nóng lạnh, vài loại thức uống và chắc chắn không thể thiếu trà và vài gói cà phê sữa. Cậu ko có thói quen là bảo nhân viên pha cà phê hay nk gì cho cậu, cậu muốn tự mình làm lấy nó. Thói quen và cũng là sở thích của cậu là nhâm nhi tách trà chanh nóng hoặc lạnh hay một tách trà sữa theo phong cách của cậu. Trà sữa theo phong cách của cậu chính là những gói cà phê sữa Qcafe cà phê + nk trà hơi đậm tí ( nếu đk m.n hãy thử rầt đặc biệt) vì sao ư? Vì ko mất thời gian pha cafe và đợi những giọt cafe, tách trà sữa theo phong cách của cậu ko béo ngậy vì sữa, nó có vị ngọt sẵn của gói cafe sữa vị thơm của cafe và trà, rất đặc biệt.��

Cố gắng hoàn thành xong công việc của mình trk h ăn trưa, hôm nay cậu không phải ăn một mình, hôm nay cậu có hẹn với một đối tác và cũng là bạn thân của cậu.
~~~~~
- cậu đợi lâu chưa? Lee Sunny đối tác và cũng là bạn thân của cậu lên tiếng khi vừa đến chiếc bàn đặt cạnh cửa sổ.
- à, mới tới thôi, đang xem menu thì cậu đến. Đóng cuốn menu lại, cậu ngồi thẳng lên nhìn người đối diện.
- cậu gọi gì chưa?
- chưa. Đợi cậu mà.
- cứ gọi đi.
- cho chúng tôi @&&¥....����������
- dạo này ổn chứ? Sun lên tiếng khi cả hai đang đợi thức ăn.
- bt mà, tớ vẫn z.
- ukm, nễu so vs vài năm lại đây thì cậu vẫn vậy, một mình và lặng lẽ.
- ukm, hj, cậu cười ko biện minh gì cho mình.
....
- Mời quí khách, chúc ngon miệng ạ.
.....
- khi nào thì có thể chuyển tất cả hàng cho tớ. Cậu hỏi khi cả hai đang dùng tráng miệng.��
- à, trong tuần này thôi. Vì anh họ tớ ở Mỹ sắp về rồi, anh ấy chính là người lo vấn đề ấy, hợp đồng này là của anh ấy mình chỉ có vai trò là trung gian cho hai người thôi.
- oh thế à? Hi vọng sẽ mau có vì hiện thị trường đang khá hút loại chất liệu này.
- ukm, trong tuần này có mà, anh họ tớ sắp về nên cũng đỡ cho tớ, sẽ có nhiều thời gian hơn.
- nhiều thời gian để đi chơi vs Hyo chứ gì, hjhj.
- hihi, cậu hiểu tớ mà.��
- cậu thật là.... Hihi.
- s nào, còn cậu mau kiếm một người đi.
- hì, ok tớ sẽ tìm mà....
-.....
Hai người cùng trò chuyện vui vẻ đến hết buổi nghỉ trưa.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
✈ " chuyến bay mang số 722 từ LA- Mỹ đến Seoul - Hàn Quốc sẽ đáp trong 5´ nữa"✈
~~~~~~~~~~
�� điện thoại rung
- tớ nghe này sunkyu
- thôi ngay cái tên ấy đi.
- ok ok,hjhj gọi tớ có gì ko?
- ngày mai cậu rãnh ko? Gia đình tớ tổ chức một buổi tiệc mừng anh họ tớ về nk, muốn mời cậu đến cho vui và sẵn tiện gặp anh họ tớ để bàn về công việc luôn.
- mai là thứ bảy nên tớ rãnh, mấy h?
-7.30 pm
- ok tớ sẽ đến đúng giờ.
- ok,bye cậu...
- bye
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
6.00 pm ngày thứ bảy. Hôm nay cô ( xưng cô một lát đi, cậu hoài mọi ngườitưởng nam hóa) đến buổi tiệc của nhà họ Lee.
Vừa tắm xong, h yoong đến tủ quần áo để chọn cho mình một bộ quần áo để dự tiệc. Sau một hồi lựa chọn cô quyết định mặc chiềc áo sơ mi trắng với cách may đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và chiếc quần tây màu nâu. cô quyết định buộc tóc cao, như thế sẽ thoải mái hơn. Hài lòng với bản thân cô đi ra xe ko wên mang theo chiếc ô đang dựng ở cạnh cửa.��
"dạo này hay mưa nhỉ?" cậu nói với bản thân mình khi h ngoài trời đang mưa nhưng ko wá lớn.☔
�� đèn giao thông đang chuyển sang màu đỏ cậu cũng ko vội vã gì. Nhìn đồng hồ chỉ mới 7:00 �� còn đến nữa tiếng nữa, mà giờ từ đây đến đó chỉ mất khoảng 10´, *aaa* tiếng la của ai đó làm cậu chú ý, là một bà lão đang qua đường nhưng chẳng may bị ngã, ko chần chừ cậu đi ra khỏi xe và che chiềc ô của mình ơ lên, chạy ngay đến bà cụ vừa che cho bà khỏi ướt, vừa đỡ bà đứng dậy..
- bà không sao chứ ạ? Cậu hỏi khi đã dìu bà đứng dậy.
- ko, bà ko sao cảm ơn cháu. Bà cụ tl một cách nhẹ nhàng và run run có lẽ vì lạnh, h bà đã ướt sũng hết rồi.
- vâng, để cháu dìu bà...
Cậu dìu bà đến bên làn đường cho người đi bộ, ân cần hỏi han bà, và có ý muốn đưa bà về nhưng bà từ chối, rồi cậu chào bà và đưa luôn chiếc ô của mình cho bà. Cậu nhận lại đk chính là sử cảm kích của bà cụ, kèm theo nụ cười hiền bảo cậu thật tốt bụng,(cho đi rồi sẽ nhận lại mà) mỉm cười với bà rồi chạy nhanh vào xe, h cậu cũng ướt hết rồi.
Nhưng cậu đâu biết rằng nãy h từ hành động che ô cho bà cụ đến đưa luôn chiếc ô của mình cho cụ đều đk một ng wan sát tất cả. Mỉm cười với hình động ấy của cậu. "tốt quá nhỉ? Ko biết có đẹp như hành động ấy ko nữa?"
�� - alo?
-....
- vâng em sắp đến rồi, 7.30´ mới bắt đầu mà. còn 20´ nữa mà.
-....
•••••••
H thì Yoona của chúng ta đã ướt sũng rồi. Cậu quyết định quay về nhà, ko thể đến đó với bộ dạng này được
Cậu gửi cho Sunny một tn �� "Sunny tớ xin lỗi tớ ko đến buổi tiệc đk, nói với anh cậu là sẽ gặp anh ấy sau, bye cậu"
Cậu quay xe về nhà nhanh chóng, gì chứ nhưng cậu rất dễ bị cảm vì mất mưa.
~~~~~~~~~~~~~
"Nhân vật chính của buổi tiệc hôm nay chính là cháu của chủ tịch Lee, cậu vừa từ Mỹ về sau khi hoàn thành xong khóa học của mình, xin giới thiệu cậu Lee Dong Wook" đấy là những gì mà Mc nói, Lee Dong Wook xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm. Anh ta phát buổi vài câu rồi đi xuống dưới sân khấu bắt tay vs vài người rồi đến chỗ cô gái với mái tóc màu vàng nâu, cô mặc trên người chiếc váy màu trắng... Chẳng khác gì một thiên thần cả.
Họ cười với nhau thay lời chào.

- à, em đến đây anh muốn giới thiệu với em đứa em họ của anh. Anh ta nói rồi nắm tay cô tiến đến cô gái có mái tóc ngắn màu vàng anh đang đứng trò chuyện với một số người bạn.
- Sunny! Đây là bạn anh từ Mỹ về cùng anh. Anh giới thiệu khi cả 3 đối diện nhau.
- à chào cô ....*Sunny chau mày như đang cố nhớ ra gì ấy*
- Sunny? Lee Sunkyu? Người đối diện cũng chau mày suy nghĩ.
-cậu là.............
••••••••••••••••••
Nếu cậu đến buổi tiệc?
Nếu trời ko mưa?
Nếu cậu không wá tốt bụng?
Nếu cậu nhanh hơn?
Nếu ............
Nếu...nếu...nếu.

nếu trọn đời ko có chữ nếu thì có lẽ ko ai phải buồn.
chap đầu đã vui vì có mấy nhóc rồi, nên giờ buồn lại tí, nhẹ lại tí! biết đâu chap sau nữa sẽ buồn hơn thê thảm hơn? hihi

P/s: mọi người góp ý mình sẽ có ý tưởng và động lực viết hơn, còn SE hay HE thì tùy mọi người thôi. Hihi