8:16 PM
0
Author:SeYoSi
Couple:Yoonsic,Yulti
Ratting: G
Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết
Warnings: có những cảnh rùng rợn
Category: Drama-Trinh thám
Status: đang viết

P/s:đây là lần đầu tiên Se viết thể loại này,mong các bạn ủng hộ.Ai mà đọc suy nghĩ nhiều không ngủ được đừng có ném đá mình nha vì sẽ có nhiều cảnh....rùng rợn.
(Se nghiện Conan,truyện và 1 số phim trinh thám)




Khói bốc lên trên bầu trời tại bảo tàng Seoul.Mọi thứ hầu như bị thêu dụi trong biển lửa.Những tiếng hét thất thanh của con ng,cùng với tiếng khóc trong đám cháy.Tất cả là 1 vụ sắp đặt.....

Cái ngày định mệnh ấy đã cướp đi người thân và bạn bè,những đứa trẻ lớn bị mất pama lớn lên trong ký ức không hề phai đi cái ngày ấy.Rồi những kẻ bày ra đám cháy đó bắt đầu bị tử thần dẫn về địa ngục trả giá cho hành động của mình....

Hành khúc khải hoàn bắt đầu,quy luật cuộc sống thù hận,tử thần dần dần khiến những kẻ tham lam đó phải khiếp sợ,ăn không ngon,ngủ không yên.Đó như lời nguyền,sự trả giá để tạo ra khúc ca rửa tội....

và....

Sự thật...

Sẽ được hé lộ...

Sau hơn 10 năm bị che dấu.



Tobe continued....



CHAP 1: Tử Thần Xuất Hiện




Sân bay Incheon

-Chuyến bay từ MaCao về Seoul sẽ hạ cánh trong 10 phút nữa....

Tiếng phát thanh viên sân bay cất lên báo hiệu,dường như ai cũng háo hức,lo lắng nhìn về phía cửa ra của sân bay hồi hộp chờ người thân của mình.Lẫn trong đó là ánh mắt sắc lạnh của 1 con rắn săn mồi,đang chờ con mồi xuất hiện rồi bắt nó,vờn đùa rồi nhanh chóng khiến nó trở về với vòng tay của chúa,để ngài phát xét xem nó có lên cho xuống địa ngục không.

Cuối cùng,con mồi cũng xuất hiện,đó là giám đốc ngân hàng ACB,có vẻ như ông ta về mà không cho ai biết,chỉ cần nhìn vào cái dáng vẻ lấm lét và cả cái kiểu ăn mặc che kín:áo choàng cao cổ,mũ,kính râm cả bộ râu giả kia thì có chắc khó ai nhận ra.

Hắn khẽ nhếch mép,sự ngụy trang kia không thoát được đôi mắt cú vọ đó.Người đàn ông đó tiến thẳng cửa chính để bắt taxi,tất nhiên kẻ kia không để mất cơ hội qúy giá này,lái chiếc taxi đậu ngay trước người đó.

-Cảng Busan

Con mồi lọt bẫy mà đâu biết rằng chỉ trong 1 thời gian ngắn,1 tương lai không xa,chính mình sẽ trở thành vật tế thần,và kẻ đồ tể với đôi mắt sắc lạnh kia là kẻ dẫn dắt linh hồn tội lỗi đó....


Tử thần.
.
.
.
.
.
.
.
Đại học quốc gia Seoul

Ánh nắng ấm áp chiều qua từng kẽ lá, xuyên qua các ô cửa kính,bầu trời quang đãng,xanh trong,những cơn gió khẽ đùa trên tán cây.Có thể nói hôm nay là 1 ngày đẹp trời,nhưng đó là chỉ khi nó không gắn với ngày hôm nay....

Thứ 6-ngày 13.

Ở gần cuối lớp,bên cạnh cửa sổ có 1 con người đang ngồi đó,trầm tư,suy nghĩ nhìn khung cảnh trước mặt.Nó thật giống với 11 năm trước,vào cái ngày định mệnh đó,ngày đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm người,ngọn lửa tàn ác của bảo tàng Seoul.Cậu không thể quên được cái ngày đã cướp đi gia đình,bạn bè mình.

Cậu biết từ lúc là đứa trẻ,đó không phải là vụ cháy bình thường.Mọi người nói là đường dây điện bị chập dẫn đến cháy nổ,nhưng thực chất ko phải vậy.Cậu và mấy đứa bạn mình đã nhìn thấy ngọn lửa bị dẫn đi chỗ khác,ai đó cố tình đổ dung dịch có thể dẫn lửa xuống sàn.Ngọn lửa thiêu dụi các bức tranh,đồ cổ...nổ bình ga và chập ổ điện mà không thể kiểm soát,cuối cùng là mọi thứ ngập chìm trong biển lửa.

-Hey!Yoong,lại ngồi tự kỷ à?-Yuri vỗ vào vai con người đang ngồi thơ thẩn-Ăn không?

Yuri đưa cho Yoona cả đống snack,bimbim....Trông cậu khá vất vả khi ôm cả cái đống đó,không biết hôm nay Yuri có ăn nhầm gì không mà mua nhiều đồ như vậy.

-Sao hôm nay tốt bụng đột suất mua nhiều đồ cho mình vậy?

Yoona quay qua vớ lấy bịch snack to nhất,cười toe toét,gì chứ với cậu với tên Choi Sooyoung thì có đồ ăn là hạnh phúc.

-Ya!có cần xỉa xói nhau vậy không hả?không cho ăn nữa giờ-Yuri giả vờ định giật lấy gói snack,thấy vậy con người kia liền ôm khư khư,lùi về phía sau khiến cậu khẽ cười-Bó tay với cậu,có đồ ăn là tít mắt lên,sau này lấy vợ nhớ lấy ai nấu ăn ngon như tên Soo đó,khi không vớ được Hyoyeon.

-Ờ,chắc vậy...-Yoong chép miệng bật lon coca uống

-Cậu mà lấy cô nào nấu ăn như Fany thì sao nhỉ?-Con người đen đen trêu trọc.

PHỤTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT

Số nước ngọt trong miệng Yoona suýt phun ra sạch,cậu bị sặc trước câu nói của đứa bạn thân chí cốt của mình.Ăn đồ do Fany nấu ư???đúng là không thể tưởng được lúc đó cậu có thể lết người vào bệnh viện không nữa.

-Ya!Im Yoona,là coca sao?Ashi....bắn vào áo mình rồi-Yuri càu nhàu lấy khăn lau áo,may mà né kịp.

-Cho cậu chừa,ai bảo dám nói vậy-Con nai kia phản bác rồi tiếp tục công việc ăn uống của mình.

-Ashi....đúng là-Cậu nhóc đen thở dài

Cả 2 ngồi ăn cùng nhau nhưng có ai biết đâu 2 đôi chân dài đang chiến đấu bên dưới,2 người cùng cười đầy thiện cảm như mắt lại ánh lên hình viên đạn.Bỗng cả 2chú ý đến con người ngáp ngắn ngáp dài lững thững bước vào lớp,có vẻ mệt mỏi lắm nên vừa ngồi xuống chỗ đã gục mặt.

-Hey!DongHae,tối qua làm gì mà 2 tiết mới đến thế hả,ăn chung không-Yoona gọi với.

DongHae quay lại,khẽ ngáp,xua xua tay,nhìn 2 người với đống đồ ăn trên bàn,nheo nheo mắt.

-2 người ăn đi,hôm qua mải chơi game nên giờ buồn ngủ qúa.

DongHae ngáp rồi gục đầu xuống,ngủ ngon lành.Yoonyul chỉ biết lắc đầu với tên bạn này,suốt ngày chỉ game,máy tính,cậu ta và tên Sun lùn đúng là giống nhau.Mà giờ này chưa thấy chắc Sunny nằm ngủ ở nhà mất rồi.

Cũng giống như Yoona,Yuri hay Donghae cũng bị ngọn lửa 13 năm trước cướp mất gia đình,bạn bè...Cậu,Yuri và ông anh họ ChangMin của mình được ông Choi-appa Sooyoung nhận làm con nuôi,còn DongHae được bác ruột mình nhận về nuôi dưỡng.

Không chỉ riêng họ,mà rất nhiều đứa trẻ,người khác bị mất người thân,gia đình,có lẽ chính vì vậy cả 2 cũng hiểu được 1 chút về Lee Donghae,cậu bạn cùng lớp nhưng sống khép kín,ít giao tiếp với người xung quanh.

-Omo!Đồ ăn ở đâu mà không gọi mình vậy.

Tiếng của tên Choi shikshin reo mừng từ cửa lớp,theo sau là 2 nàng công chúa của khoa kinh tế Jessica Jung,Tiffany Hwang.Không cần mời chào nhiều,Sooyoung ngay lập tức chạy nhào vào chỗ Yoonyul giật gói bimbim to sụ.

-Choi Sooyoung!thấy đồ ăn là quên ngay người phía sau luôn đó hả-Jessica phóng băng nhìn cái tên đang nhai nhồm nhoàm kia.

-Ế!2 người vào đi,ăn cùng nào-Yuri lên tiếng giúp cái tên cao cao kia khỏi đôi mắt sát thủ của jessica.

Fany khoe mắt cười chết người của mình rồi kéo cô nàng kia đi.Choi Sooyoung cắm cúi ăn ko dám ngẩng đầu lên nhìn công chúa,Yoonyul phải bịt miệng cười.Cô nàng nấm ngồi cạnh Yuri của mình,họ đã chính thức quen nhau được 1 tháng,còn Jessica được đẩy qua ngồi cạnh con nai shikshin kia.

Cậu khẽ mỉm cười đưa 1 miếng snack và ra hiệu cho Jessica mở miệng ra.3 con người kia nhìn nhau cười,không biết cái tên này có biết cô công chúa này đang thích mình không nữa.Đừng tưởng nhìn Yoona đối xử với nàng vậy mà hiểu lầm,lúc nào cũng ân cần chu đáo với người khác,huống chi Jessica là hàng xóm,nên cậu có phần thiên vị thôi.

Có thể nói,Yoona thường xuyên có hành động khá tình cảm với mấy người bạn của mình,nên chẳng ai biết cậu có quan tâm ai không nữa.Không từ chối bất kỳ qùa gì từ bạn bè:bánh do tự tay mấy bạn nữ làm,hoa qủa,socola 14/2....có lẽ cậu luôn muốn người khác vui vẻ.Nhưng khi người khác tỏ tình với Yoona,chắc chắn 10/10 người sẽ bị từ chối,đại loại như"mình chưa sẵn sàng" hay "làm bạn thôi nha"....bla..bla...

Đám bạn thân không biết nói gì với cậu,có vẻ họ cũng quen hình ảnh Yoona quan tâm hòa đồng rồi.Chính vì cái lẽ đó mà dù Jessica có thích cậu đi nữa cũng không dám tỏ tình,thà thế này để cậu chăm sóc,chứ nếu nàng mà tỏ tình thì chắc Jessica sẽ không còn được như vậy nữa.Mà không biết Im Yoona là người hay khúc gỗ nữa,có lúc nàng đã có ý hay bọn Yuri nói vòng,vậy mà cái tên này cứ ngơ ra.

-Ủa?mà sao 2 tiết rồi mà không thấy tên Sun lùn đâu ta?-Yoona khẽ thắc mắc

-À!vừa nãy mình gọi điện tên đó bảo là đi mua thỏ với Sungmin oppa rồi-Sooyoung chép miệng bóc tiếp bịch snack hải sản.

-Mua thỏ á???-4 người kia há hốc trước câu nói của Choi shikshin

-2 anh em nhà này đúng là,Sungmin oppa thì là thỏ sungmin,còn tên sún kia là thỏ Bunny,bộ nghiện thỏ vậy hả trời-Yuri xoa cằm suy nghĩ,chán nản,không thể hiểu sao Lee gia có 2 tên hấp như thế này nữa.


-Trong 3 người con của bác Lee chắc chỉ có Minho oppa là được nhất:đẹp trai,cao ráo,lại làm bên đội trưởng bên hình sự nữa,oai qúa.

Jessica khẽ reo lên thích thú cố ý để ai đó nghe thấy,xem người đó có ý gì không,nhưng có lẽ là không,người đó vẫn im lặng,cười đùa với cô bạn Fany kia.

-Junho oppa cũng làm cảnh sát mà,chống tội phạm quốc tế luôn đó chứ,mà Soo nè Siwon oppa của cậu không phải là trong đội đặc nhiệm sao?-Fany nói lảng để tránh đôi mắt viên đạn và đống băng của cô bạn mình.

Yuri thấy tình hình không ổn liền khẽ kéo nấm về phía mình như khẳng định chủ quyền của mình.Con nai bĩu môi tỏ vẻ,hành động cute đó làm cho bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía họ.

-Lát mình dẫn Fany về,Changmin oppa đi thực tập rồi,SooYoong 2 người hộ tống Sica đó-Yuri đá chân Sooyoung ra hiệu.

-Ớ...à không được...lát mình phải qua khoa vũ đạo để đón Hyo rồi,cậu về 1 mình đi-Soo nhăn nhó xoa xoa cái chân khốn khổ của mình bị 3 tên kia giẫm đạp.

-2 cái người này,có người yêu là bỏ bạn bè luôn đó hả-Yoona khẽ lườm nguýt 2 tên dại gái kia,quay qua Jessica tươi cười xoa đầu công chúa-lát đi ăn kem rồi về nha,kệ 2 tên này.

YulSoo phản bác dữ dội,cái con người này đúng là...chưa bao giờ mời họ ăn,vậy mà hôm nay giở trò,định troll họ đây.Jeti chỉ biết cười trước 3 tên nhí nhố này đang cãi nhau tùm lum.Nhưng có lẽ họ cũng mong cái cây gỗ này để ý xung quanh mình 1 chút.

---+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+---

9:00p.m

Màn đêm bao trùm lấy cảnh vật xung quanh khu công trình đang xây dở,bóng tối mịt mù,cả khu đó thật mịch.Công nhân đã dọn dẹp mọi thứ trc 6:00 p.m trả lại nơi đây sự lạnh lẽo đến gai người.Giờ này cũng chính là lúc bảo vệ công trường đi xem xét xung quanh,đó là công việc thường ngày của họ.

-Hin!cô phải cẩn thận dưới chân đấy,mấy người công nhân họ thường vứt gỗ linh tinh lắm không để ý tới là ngã như chơi-Người bảo vệ lâu năm đang chỉ dẫn cho cô gái bảo vệ mới.

-Nae!cảm ơn bác cháu sẽ.....

RẦM...

-Đó đó,bảo cô cẩn thận mà không nghe-Người bảo vệ lắc đầu tỏ vẻ

-Ashi...đúng thật là.....hở....

Cô nàng bảo vệ tỏ vẻ bực bội,rõ ràng cô đi theo chỗ mà người phía trước đã đi.Ngay lập tức,cô định rút cái mảnh gỗ chết tiệt đó để ném đi,nhưng khi vừa cầm vào cô thấy không phải 1 mảnh mà là 5...

Và...

Nó không cứng như gỗ thường.Nó mềm,lạnh,và có cái gì đó nhớt nhớt bám vào tay mình.

Khẽ lùi ra chỗ cái đèn pin của mình,cô hoảng loạn soi vế phía đó trong sự khó hiểu của người bảo vệ trung niên.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Cả 2 cùng thét lên sợ hãi,bỏ chạy thật nhanh về phía phòng bảo vệ.Cái họ nhìn thấy là 5 ngón tay đầy máu,và nó đã bị mất móng,cái thứ nhớt nhớt kia là máu chưa khô.

Đó là khởi đầu cho khúc nhạc chiêu hồn của tử thần.Báo hiệu cho những kẻ tội đồ phải về với địa ngục,là khúc cầu siêu,mở ra cuốn sách khải hoàn trở về qúa khứ....



Tobe continued....