8:17 PM
0
CHAP 4



1 đêm kinh hoàng trôi qua,cái chết của Kang Dong Won làm khuấy động cả Đại Hàn Dân Quốc.Các đài báo truyền hình không ngừng đưa tin về chuyện này.Có điều cảnh sát không biết tại sao họ lại có thể biết nhanh đến vậy,còn đến hiện trường trước cả cảnh sát tới.Sau khi hỏi 1 số phóng viên,họ cho biết có người đã gọi điện tới báo tin,giọng nói giả nên không xác định được là trai hay gái.Tất nhiên số gọi đến là điện thoại công cộng,có lẽ kẻ đó chính là tên sát nhân kia,người này chắc chắn đang thách thức cảnh sát.

Nhưng dù sao kẻ này cũng là người tốt,4 tên nhóc kia nghĩ vậy.Lý do rất đơn giản,vì trong chiếc vali tìm được,nó có chứa đựng 1 thứ giúp được Siwon và Yunho.Đó chính là bản khuôn khắc kẽm tờ 100 dola vô cùng tinh tế,thứ mà 2 người anh yêu qúy đang phải truy tìm.Nếu cuộc giao dịch hqua thành công,nó sẽ được dùng để in ấn,phát hành tiền giả,qủa thực rất khó phân biệt.

Cánh tay kị sỹ bàn tròn cũng được nằm trong đó,bê bết máu,được đặt trên bộ quần áo rách nát của Kang Dong Won.Trên chiếc áo sơ mi trắng bốc mùi hôi và chút đất đen,là 1 lời đầy ẩn ý"Hãy tìm đến nơi đó,món qùa đặc biệt".Dưới đáy là 1 mảnh da thú đầy máu được bọc trong túi nilong,chắc chắn nó không phải là của nạn nhân.Kẻ này muốn làm gì nữa,chẳng lẽ ý hắn sẽ có thêm người chết,ai là"linh hồn được rửa tội"đây?

Đại học Seoul

Ngôi trường danh tiếng hôm nay xôn xao hẳn,chủ đề bàn luận lần này không có gì khác ngoài chuyện được đưa tin từ tối qua và sáng nay.Ai cũng kinh sợ điều đó,cũng vì cảnh sát đến muộn nên không ít đài truyền hình quay được 5 ngón tay mất móng thò lên.Không biết bao nhiêu câu chuyện được bịa đặt xung quanh cái chết của Kang Dong Won,nhiều người cho rằng ác qủy đã giết hắn,thật đúng là thần hồn nát thần tính.

Ngay khi bước vào lớp Yoona,Yuri bị kéo đưa ra tra hỏi ngay và luôn,làm Jessica cứ mắt tròn mắt dẹt không hiểu gì cả.Nàng không biết cũng phải thôi vì có bao giờ để ý tin tức đâu,chỉ có thời trang là number 1 thôi.

-2 người hôm qua đi đến chỗ hiện trường đúng không?-Fany tra hỏi

-Uhm...sao cậu biết-cả 3 đồng thanh

-Sao không biết 2 người đi với 1 anh chàng đẹp trai đài truyền hình quay được kìa-Cả lớp đồng thanh.

2 tên này gật gù ra vẻ thì ra là vậy,ChangSoo đến trước họ nên Siwon oppa đi thẳng xe vào được,họ đến sau phải đi bộ nên đám phóng viên,quay phim chụp được.Tuy không có gì to tát,nhưng đối với người chưa hiểu chuyện như Sica,nghe đến việc Yoona đi chung với "anh đẹp trai" là có vấn đề lớn rồi.Khẽ giật giật tay Yoona,nàng có vẻ phụng phịu hỏi:

-Anh đẹp trai đó là ai vậy?

YulSooFany giật thót,Jessica đúng thật là không có coi bản tin đó rồi.Con mèo lười này đúng là chỉ chăm đọc tạp chí với phim còn không để ý gì đến xung quanh cả.Nhìn điệu bộ kia là biết đang ghen rồi,mà ghen cả với anh trai mình sao hả trời.

-Jessi cậu không xem bản tin sáng à?là Yunho oppa đó-Tiffany khẽ lắc đầu với nàng.

-Yunho oppa?có chuyện gì sao?-nàng ngơ ngác nhìn cả lớp.

Ôi!đúng là chết với cô công chúa này mất tại sao có thể ngơ đến thế.Càng nhìn càng thấy cute,đáng yêu,nhất là lúc này đây.Haiz...họ không nói ra là Jessica lại tò mò làm phiền cho coi.

-Sica à!-Yoona nhẹ nhàng đến bên nàng xoa đầu con mèo ngơ và nở nụ cười lừa tình-Đó là do Yoong tò mò thôi không có gì đâu,Sica không phải lo nha.

Im Yoona qủa thật là tên lừa tình và chỉ có 1 con người ngây ngô như Jessica mới dễ dàng tin nó như vậy.Đôi lông mày thanh tú của nàng khẽ giãn ra,mỉm cười hạnh phúc nhìn con người xoa đầu mình,vẻ mặt hài lòng.

-Uhm...Sica biết rồi,Sica tin Yoong

Con mèo nhà họ Jung là đồ dại gái đẹp,nhất là con nai này,qúa dại rồi.Đây là suy nghĩ của tất cả mọi người trong lớp nhất là cái đám bạn thân.Yoonyul là 2 kẻ lừa tình đệ nhất và con nai đang áp dụng tuyệt chiêu đó 1 cách hoàn hảo.

Reng...reng...reng.....

Tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp,đám đông cũng tản ra,chỗ nào về chỗ đó.Nhưng con mèo đầu óc vẫn ở trên mây sau cái vụ vừa rồi,Jessica thật chẳng còn gì để nói.

********
Giờ ra chơi

Trong lớp bây giờ chỉ còn lại Sooyoung,Jessica,Tiffany,và tên Sún lùn,Yoona đã trốn đi đâu đó từ giữa tiết trước còn Kwon Yuri được cô người yêu của mình giao nhiệm vụ cao cả là mua kem cho cả nhóm.Chẳng hiểu hôm nay tên lùn ăn gì mà bị hâm thế nhỉ,thơ thơ thẩn thẩn,tự cười như người mộng du.SooSic nhìn tên này giống vật thể lạ,người từ hành tinh nào rớt xuống vậy không bình thường chút nào,còn Fany thở dài,lắc đầu như thể"tôi biết tại sao Sunny bị vậy"

-Tên này bị sao vậy?

Soo khều khều vào tay Fany,cậu không thể chịu được cái kiểu mơ màng,hâm hấp này của tên Bunny này.Đừng có nói là đang nhớ mấy con thỏ mua hôm qua nha,chẳng lẽ cuồng đến vậy sao?

-SungMin oppa nói là tên này cảm nắng cô nàng bán thỏ,từ hôm qua đến giờ như người mất hồn.

Sooyoung là người có khuôn mặt bầu và tròn,và bây giờ cái hàm của bạn ấy sắp rớt xuống đất.Đôi mắt mở to nhìn tên đầu đỏ,sock,Choi shikshin không có gì để nói với tên này.

Còn con mèo thì thản nhiên,nàng chỉ cần quan tâm đến cái kẻ móm xọm,chân vòng kiềng kia là đủ rồi.Sún lùn có người yêu thì có sao đâu,người ta còn nuôi thỏ nữa,đúng với tâm ý của hắn còn gì.Nàng chỉ cần biết con nai kia đang lưu lạc chỗ nào rồi,phải nhờ Yul đen đi tìm hộ mới được.

-Fany à!Yul về rồi đây,kem của mọi người nè-Cục than đen hớn ha hớn hở tay xách 1 túi nhỏ chạy lăng xăng,rồi ngồi bên cạnh Fany-Kem dâu của em,Socola của Sica,2 người là kem dưa bở,bạc hà của....ủa Yoong với Dong Hae chưa về sao?

Nói 1 hồi rồi Yuri mới để ý xung quanh,Yoona với Donghae biến đâu mất tăm.Dạo này Donghae hay ngủ gật trong lớp,suốt ngày ngáp ngắn ngáp dài,chắc là kiếm chỗ nào ngủ nướng rồi.Còn con nai kia chắc lại lên sân thượng hóng gió đây mà,chỗ yêu thích ít bị người khác làm phiền.Có lẽ cậu ta đang suy nghĩ về chuyện hôm qua,Im Yoona đang có hứng thú với vụ án này thì phải,cái thái độ nghiêm túc hô, qua đã nói lên tất cả.

-Yul!cậu có thể đi tìm Yoong được không?

Con mèo khẽ lên tiếng,dù ngơ đến đâu nàng cũng biết được là:người tìm được Yoona ngoài Changmin ra chỉ có tên đen này thôi.Tất nhiên khi nàng lên tiếng không bao giờ Yul được phép từ chối.Đơn giản vì nàng là bạn thân của nấm hường-người yêu của bạn đen,chắc chắn Kwon Yuri không muốn bị nàng nấm bơ đâu.

-Yul~~~~~~~~

Cái giọng nhão nhoét,mè nheo của con mèo thấy mà rùng mình.Cái kiểu nhờ vả:giọng thì ngọt,mắt viên đạn,khều khều bạn thân giúp đỡ đích thị là của Jessica Jung.Ngay lập tức Fany quay qua bên Yuri bằng ánh mắt nhắc nhở"còn không mau đi".

Yuri méo mặt đứng dậy,ánh mắt cún con tội nghiệp.Nhưng sau đó nhìn bạn Soo đầy ghen tức,số là Yuri đá chân ý bảo Soo young đi cùng,vậy mà tên đó cố tình ngồi im cắm cúi ăn không thèm để ý

"đừng trách tui Kwon Yuri,có trách thì trách người yêu cậu qúa dữ,hoặc tại cậu đưa kem cho tớ qúa nhanh mà thôi"-Soo'pov
.
.
.
.
Sân thượng

Qủa thực là Im Yoona đang ở đây,chính xác hơn là cậu đang suy nghĩ điều gì đó,ánh mắt đượm buồn.Những cơn gió khẽ đùa từng lọn tóc dài óng mượt,làm chúng nhiều lúc lòa xòa trước mặt cậu,vậy mà Yoona chẳng có động tĩnh gì,không có 1 chút cảm xúc gì biểu lộ.

Yoona'pov

Tôi chỉ muốn tìm đến 1 nơi thật yên tĩnh,thoải mái cho bản thân mình ngay lúc này.Tôi không thích sự ồn ào,nó làm tôi khó chịu,và điều quan trọng nhất là cái chết của Kang Dong Won đã ám ảnh tôi.

Không hiểu sao tôi có cảm giác qúa quen thuộc với nó,cứ như tôi đã thấy được rõ ràng cách thức giết người của tên sát nhân vậy.Changmin oppa với Yul dù không nói nhưng tôi biết họ suy nghĩ giống tôi.Chúng tôi đã từng gặp nó,biết nó,có thể nó ẩn đâu đó trong kí ức tôi cố gắng lãng quên.

Kí ức,nó khiến tôi đau,nhất là cái khoảnh khắc ấy,giây phút tôi chứng kiến những người tôi yêu thương xa rời mình mãi mãi.Pama,cô chú,của chúng tôi chôn vùi trong biển lửa,và người tôi yêu cùng chị họ cũng bỏ tôi đi.

10 tuổi đã bày đặt yêu đương,buồn cười nhỉ,nhưng đó là sự thật,tôi đã hứa là sẽ lấy em ấy khi tốt nghiệp đại học.Chị họ tôi cũng học tập đóng cọc Fany sau này làm bà xã mình nữa.2 đứa trẻ con cùng nhau vẽ lên tương lai của mình sau này,vậy mà...

End pov

Yuri'pov

Tôi ghét cái tên Soo chết bầm đó,chỉ vì không nỡ xa cái ly kem của mình mà hắn bỏ bạn 1 mình,được lắm Choi Sooyoung tôi sẽ tính sổ với cậu sau,còn giờ phải tìm cái con nai móm nhà Jessica Jung đã.Fany của tôi thật đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả,vì bạn mà bắt người yêu đi tìm.Nhưng nói sao thì Fany cũng không muốn tôi bị ăn võ mèo với băng đâu nhỉ,Jessica qủa thật đáng sợ,và chỉ có Yoona mới có thể làm cậu ta đáng yêu như mèo con thôi

Donghae và Yoona,tôi sẽ tìm Yoona trước vì tôi biết cậu ta trên sân thượng,sau đó tôi chắc chắn tìm được Donghae. Lý do đơn giản là Yoona biết được cậu ấy ở đâu,nó thật giống trò nối chữ.Nhiều lúc tôi tự hỏi tại sao Yoona có thể tìm ra Donghae dễ dàng dù cậu ta ở đâu,tôi cảm thấy ganh tị vì điều đó.Nói thế nào nhỉ có lẽ Yoona là thầy phù thủy cao tay.

Đúng như tôi nghĩ,Im Yoona đang ở trên đây,cậu ta ngồi 1 góc và....khuôn mặt vô hồn.Tôi chắc chắn Yoona đang nghĩ đến gia đình,người thân.....Seohyun và Taeyeon.Yoona luôn tôn trọng và giữ lời hứa,tôi biết, nhưng tại sao cậu ta không chịu mở lòng mình 1 chút.Seohyun chắc cũng mong muốn cậu ta sống hạnh phúc.Yoona à!đến bao giờ cậu mới đón nhận Jessica,cậu luôn trốn tránh rằng Sica chỉ là bạn,nhưng tôi biết cậu yêu con mèo đó.

Yoona hãy giống như Fany yêu thêm 1 lần nữa,cậu đã từng khuyên cô ấy yêu tôi,vậy cậu có thể không....


end pov

Yuri khẽ đẩy cánh cửa rồi nhẹ nhàng đến cạnh Yoona,lặng lẽ đứng đó và không nói câu gì.Ngẩng đầu,vén lọn tóc trược mặt,Yoona mỉm cười thật tươi,sinh động,không giống cái thái độ mà Yuri nhìn thấy trước đó,đáng lẽ cậu nên làm diễn viên,thay vì học kinh tế.

-Cậu mua kem về rồi sao,được rồi về lớp nào

Vui vẻ đứng dậy,Yoona phủi bụi bám trên quần mình rồi kéo con người tìm cậu mà cứ đứng yên như pho tượng này về.Yuri kéo tay 1 chút kiến cậu khựng lại.Vẻ mặt ngăm ngăm ấy có chút nghiêm túc,sự thương cảm trong ánh mắt đen láy kia.

-Cậu hãy mở lòng mình ra 1 chút,có người đang chờ đợi cậu đó.

Đôi mắt nai to tròn vì ngạc nhiên,câu nói của Yuri là 1 ẩn ý,cậu biết ý của tên bạn thân của mình đó là gì.Đúng là người biết được suy nghĩ của cậu chỉ có Kwon Yuri.Khẽ cười,cậu liền lảng sang chuyện khác,tránh né ánh mắt người trước mặt.

-Đi thôi,chúng ta nên về lớp,chắc Donghae đã quay lại rồi không cần tìm đâu

Cậu rảo bước nhanh về phía cửa,Yoona không muốn Yuri thấy tâm trạng của mình,cậu ta sẽ lo lắng,và cậu thì không thích làm người thân,bạn bè mình như vậy,tự lập trong mọi việc là cá tính của cậu.Yuri lắc đầu rồi cũng đi xuống,để lại phía sau là không gian tĩnh lặng của nơi đây.

Xa xa,đôi mắt cú đen theo dõi từng hành động cử chỉ của 2 người,con ngươi khẽ rung,ánh nhìn sắc lẹm,lạnh toát.Kẻ đó dõi theo những đứa trẻ đáng thươngg lớn lên từng ngày và khắc vào tâm trí.

"Im Yoona,Kwon Yuri,ta nợ các người....

KHÔNG...

Là những kẻ đồ tể đó đã nợ các người,ta sẽ trả lại bọn chúng tất cả những gì chúng đáng nhận....
Nếu các người tha thứ cho chúng thì hãy tìm ra ta sớm đi....
khúc hành ca vẫn tiếp tục cho đến khi chúng hoặc ta phải chết....."





Tobe continued.....