8:21 PM
0


CHAP 5

Giờ ra chơi



Vẫn là "điều hiển nhiên" ấy. Sica đi đến đâu, nơi đó ngay lập tức trở nên ồn ào hơn. Vì những lời nói ngưỡng mộ, vì những ánh mắt "hau háu", vì những ánh mắt ghen tỵ.....Thật sự lúc đầu Sica thấy mệt mỏi với những điều đó nhưng dần rồi cô cũng quen.

Hôm nay mọi chuyện diễn ra rất bình thường như bao điều bình thường khác. Nhưng chỉ có một điều khác biệt là trong số những người nhìn theo Sica bằng con mắt thèm muốn, nổi bật có "cool boy" Taecyeon.
Đẹp trai, con nhà giàu, galang.....anh chàng là một hình mẫu hoàn hảo của hàng vạn cô gái. Nhưng theo như bọn ruồi muỗi bu quanh hắn, thì chỉ có Jung tiểu thư mới xứng đáng với hắn. Bằng một phong thái cool nhất có thể hắn tiến lại chỗ Sica.

- Xin chào! liệu tôi có hân hạnh được biết tên của một thiên thần lạc bước xuống trần gian, đang đứng trước mặt mình không?

Khá bất ngờ vì giọng nói sau lưng mình, Sica lúng túng quay người lại

- Ơ....

- Taecyeon, em có thể gọi tôi như vậy. Vậy tôi có thể gọi em là.....

Hắn nói và cười mỉn với cô. Không thể phủ nhận rằng trông hắn rất menly và cuốn hút với điệu bộ đó. Giọng hắn ngắt quãng như chờ một câu trả lời từ Sica

- Jessica Jung

Đáp lại hắn bằng giọng lạnh băng Sica coi như một sự xã giao giống như trong các bữa tiệc sang trọng của đối tác gia đình cô. Không cần hắn giới thiệu cô cũng biết hắn là con trai của tập đoàn PM. Đấy cũng là một đối tác làm ăn của gia đình cô. Sự màu mè và phô trương của hắn làm cô không thoải mái. Rõ ràng là hắn cũng biết tên cô rồi còn bày đặt giở trò làm quen ngay giữa trường. Hắn cố tình làm vậy vì muốn chứng tỏ cho mọi người thấy, cô là của hắn. Tuy vậy nhưng Sica vẫn vui vẻ tiếp chuyện với hắn đúng phong thái con nhà quyền quý.

.

.

.

Quanh đó không ít ánh mắt ghen tị nhìn chòng chọc như muốn xuyên thủng Sica

- Cái gì? Chuyện lần trước mà cô ta vẫn chưa tỉnh ra à?

- Cô ta lại giở điệu hồ ly để quyến rũ đàn ông kìa

- Cô ta thuộc dạng chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đó...

Lim dim con mắt , Nicole đang toan tính chuyện gì đó. Bỗng trên gương mặt sắc sảo ấy vẽ ra một nụ cười đầy mưu mô.



Đứng quan sát từ xa đã lâu, Yoon luôn tự nói "không liên quan đến mình"nên cô cố gắng quay mặt đi chỗ khác không nhìn nữa. Nhưng chưa được 2 giây thì không hiểu sao ánh mắt cô lại dán vào chỗ Sica đang đứng. Yoon cố gắng kềm chế bản thân hết sức, để không lao vào kéo tay Sica ra khỏi ánh mắt của con sói đó.

"Làm gì mà cười nói toe tóet vậy không biết? Hả???? yahoo13.gif Sao .....sao hắn dám.....hôn tay cô ta.."

Đến khi cảnh tượng trông "ngứa mắt" quá, chịu không nổi Yoon mới đi lại và hắng giọng với Sica.

- Cô làm cái gì mà lâu vậy hả? Có biết tôi đói lắm rồi không? còn đứng đó mà hóng chuyện nữa à

Sica ngẩn mặt ra không hiểu Yoon đang nói cái gì. Tự nhiên ở đâu rơi xuống xổ một tràng tung hỏa mù làm cô chẳng hiểu gì cả ( rõ vô duyên yahoo21.gif ). Cô định hỏi lại nhưng Yoon đã cắt lời và nói tiếp

- Cô còn không mau đi mà còn đứng ngẩn ra đó

Nói rồi Yoon kéo tay Sica đi thẳng trước mặt tên Taecyeon. Rõ ràng là hành động của Yoon không "nể mặt" tên Taec tí nào, mặc dù gia đình hắn cũng là chỗ làm ăn với gia đình cô.

Sica bị Yoon kéo tay đi mà chẳng hiểu lý do gì. Vừa đi cô vừa giật tay ra, nhưng Yoon nắm rất chặt nên cô không thể làm gì được

- Cô đang làm cái gì vậy? Thả tôi ra, đau quá

Vẫn im lặng, Yoon cứ kéo tay Sica đi như vậy. Đi ra sau vườn trường Yoon mới buông tay Sica ra

- Làm gì mà cô kéo tay tôi như vậy? Cô bị khùng à?

Sica thật sự nổi giận vì bị Yoon làm đau.

-................................Yoon im lặng và từ từ cúi mặt xuống nhìn chằm chằm vào Sica

- Cô....cô....nhìn cái gì?

- Sao lúc nói chuyện với tên đó cô không gắt giọng lên như vậy đi? Sao lúc hắn hôn tay cô, cô không phản kháng như lúc tôi kéo tay cô đi?

- Cô ...cô....đang... nói nhảm cái gì vậy?

Sica lúng túng trước những lời Yoon nói.

- Sao? không trả lời được à?

Giọng Yoon vẫn đều đều làm Sica càng bối rối hơn

- Sao...sao tôi lại phải nói với cô?

- Vì.......vì........

Yoon bị lật ngược tình thế. Bây giờ cô lại bị Sica hỏi dồn, mà chính cô cũng không biết vì sao cô lại có thái độ như vậy khi thấy Sica nói chuyện với Taecyeon

- Vì gì?

Sica vẫn không tha.

- Vì.....vì........Yuri unnie nhờ tôi để mắt đến cô

Một lý do hoàn hảo cho hành động "kỳ cục" của cô. Phải rồi, là Yuri. Một bà chị luôn biết cách "bảo vệ" em mình mọi lúc mọi nơi. Dù chỉ là cái tên cũng có "sức mạnh" lạ thường. Ngay lập tức, Sica liền thay đổi vẻ mặt khi nghe nhắc đến Yuri. Yoon biết mình đã đảo thế cờ thành công nên tranh thủ nói tiếp

- Tôi làm vậy là chỉ muốn nhắc cô đừng quên "cô là hoa đã có chủ" rồi thì nên giữ mình một tí. đừng có lúc nào cũng cười nói thoải mái với người khác tùy tiện vậy..

Sica không nói gì chỉ im lặng nghe Yoon nói, mặt cô cũng đã bớt hình sự hơn hồi nãy. Nghe nhắc đến Yuri làm cô thay đổi thái độ hẳn....Yoon mỉn cười đắc thắng và quay bước đi khi thấy Sica có vẻ đã hiểu ra.

Sica chỉ biết phụng phịu đi theo Yoon khi nghe tiếng chuông vào lớp. Vừa đi sau Yoon, cô vừa xoa xoa cổ tay vì còn đau, miệng không ngừng nguyền rủa cái tên đáng ghét đi trước.





------------------------------------------------------------------o0o--------------------------------------------------------------





- Umma, con đi ra ngoài một lát nha

Yoon vừa nói vừa xỏ giày

- Đi đâu vậy con, nhớ về sớm nha.

- Dạ

Yoon định chạy đi

- Nè chìa khóa xe này con, lại cái tính quên vặt, vẫn không chừa...

- Cảm ơn umma, yêu umma nhiều

Yoon lấy chìa khóa rồi hôn lên má người phụ nữ trung tuổi.

- Đi cẩn thận nha con

- Vâng....







Tại bar Soshi





Vẫn cái không khí náo nhiệt thường thấy ở các bar về đêm, ồn ào và lộn xộn. Yoon cùng lũ bạn ngồi nhấm nháp chút rượu ở một bàn khuất góc. Yoon nhanh chóng nhận ra sự thiếu mặt của một người.

- Cô ta đâu?

- Sica hả? cô ấy đang đến - Soo trả lời và đảo mắt quanh - A, cô ấy đến rồi kìa

Nhìn theo ánh mắt Soo, Yoon thấy bóng Sica trong hỗn độn người nhảy múa đang tiến lại bàn họ. Bỗng dưng bước chân Sica bị một dáng người cao to chặn lại. Lại là tên đó, TaecYeon. Yoon lại dâng lên cái cảm giác khó chịu lạ thường

"Trời sao hắn cũng ở đây?"

Yoon tỏ ra bực bội thấy rõ. Ngồi ở xa nên Yoon không biết họ trò chuyện những gì. Nhưng dù có vì lý do gì đi nữa thì cô cũng không thích bất cứ tên công tử nào tiếp cận gần Sica. Lý do mà cô tự giải thích cho ý nghĩ đó của mình là vì bảo-vệ-người-của-chị-mình.



-Hự...

Phụt

Ngụm rượu trong miệng Yoon bị phun ra làm cô sặc khi thấy tên Taec cúi người xuống đưa tay ra như muốn mời Sica ra sàn nhảy. Không nghĩ thêm được gì nữa, Yoon lao ngay đến chỗ đó.

- Sica, Yuri unnie gọi

Yoon vỗ vai và đưa cho Sica điện thoại của mình. Hơi ngơ ngác vài giây nhưng rồi Sica cũng cầm điện thoại Yoon và đi ra ngoài. Bậy giờ chỉ còn lại Yoon và Taec đứng với nhau. Những hành động hồi sáng của Yoon tạo một lý do cho họ đứng nói chuyện

- Chúng ta cũng có duyên nhỉ?

"Cái con nhỏ đáng ghét, dám phá chuyện của tao"

- Uh...đúng là có duyên thật

Yoon lạnh lùng đáp lại làm cho tên Taec tứ sôi máu. Nhưng bản lĩnh của hắn cũng không vừa, giấu nhẹm sự tức giận vào trong, hắn mỉn cười, giọng mỉa mai

- Yoon tiểu thư cũng hay đến những chỗ như thế này quá nhỉ?

- Làm sao anh biết tôi hay đến những nơi như thế này? Hay là Taec công tử cũng thường trực có mặt ở đây nên mới biết? - cười khẩy - Vậy không làm mất nhã hứng của Taec công tử nữa, xin đi trước

Nói rồi Yoon bước ra ngoài, để tên Taec lại với vẻ mặt hậm hực

" Cô cứ chờ đấy Kwon Yoona"





Thấy Yoon đi ra, Sica bực bội hỏi

- Yul gọi cho tôi hồi nào?

- À.......chắc cô bắt máy chậm nên unnie cúp rồi

- Sao Yul không gọi vào máy tôi mà gọi máy cô làm gì?

- a.....thì tiện thể gọi cho tôi rồi hỏi cô luôn

Yoon ấp úng đáp lại

- Thôi vào thôi

Yoon nói lảng đi để tránh ánh mắt dò xét mà Sica đang tia vào cô.





---------------------------------------------------o0o---------------------------------------------------





Xe của Sica chưa sửa xong nên mấy hôm nay cô phải chờ tài xế đến đón. Nhẹ nhàng, những cơn gió chiều thổi tung mái tóc cô. Mơn man một cảm giác thoải mái lạ thường, cô quyết định đi dạo trên con đường này một đoạn. Đã lâu rồi cô không ngắm nhìn mặt trời lặn. Bầu trời như nhuộm một màu cam. Cảnh hoàng hôn thật yên bình.

- Trời hôm nay đẹp nhỉ, nhưng nó không đẹp với cô lắm đâu

Bất ngờ một giọng nói vang lên sau lưng làm cô giật mình quay lại

Là Nicole và hai người bạn thân của cô ta. Đang chưa hiểu những gì mà Nicole nói Sica đã bị hai cô bạn kia dồn vào chân tường của cái hẻm nhỏ gần đó

- Các cô....các cô....định làm gì?

- Định làm gì á? hahaha tôi nghĩ tôi phải hỏi cô câu đó mới đúng chứ

- Cô....cô... nói gì tôi không hiểu

- Còn giả vờ ngây thơ hả? Nó chỉ che được mắt của mấy tên công tử thôi.

- Là ....là sao?

Sica bắt dầu thấy hoảng khi bọn họ cứ tiến sát lại cô

- Cô thôi ngay cái điệu đó đi, đồ hồ ly. Cô lúc nào cũng giả yểu điệu, dễ thương, để thu hút sự chú ý của mọi người. Giờ còn định quyến rũ cả Taec công tử nữa hả

Nicole hét lên vaà giơ tay tát vào mặt Sica. Nhưng nó đã bị ngăn lại

- Các cô đang làm cái trò gì vậy?

Mọi người bất ngờ quay mặt lại

- Yoon

- Ba cô ăn hiếp một người như vậy có vẻ không công bằng cho lắm nhỉ?

Yoon thả tay Nicole ra và đến bên cạnh Sica. Cô ấy đang run lên vì sợ.

- Đây là chuyện của tôi, không liên quan đến cô, vì vậy cô đừng xen vào

- Sao lại không liên quan

Đưa tay vòng qua và ôm lấy eo Sica, Yoon đều đều nói tiếp

- Cô ấy......là bạn gái tôi.

End Chap