11:26 AM
0

Jung Yunho






Shim Changmin có rất nhiều giấc mơ, và một trong số đó là giấc mơ về con voi con màu đỏ.


Trong gia đình bé nhỏấm áp của Changmin có một người tên là Jung Yunho. Thoạt nhìn người ta sẽ nghĩ Yunho là một chàng trai lịch lãm và đứng đắn. Nhưngsự thật phũ phàng Shim Changmin nhận ra lại không giống thế một chút nào. Jung Yunho là một con gấu bạo lực và đáng ghét vô cùng! Không biết bao nhiêu lần nó đã lầm bầm như thế.


Lúc nào cũng trưng bộ mặt hắc ám ra dọa dẫm người khác, cậy mình là gấu mà lấy thịt đè người. Người ta nhảy hơi xấu tí thì chê, ấy vậy mà khi người ta ở lạimuộn để luyện nhảy thì hùng hổ tiến vào đuổi người ta về. Người ta là em út, đáng lẽ ra cái gì cũng phải được ưu tiên, thế nhưng con gấu mang tên Jung Yunho đó cứ về tới nhà là lao vào phòng tắm, nhảy múa trong đó cả tiếng đồng hồ mới ló mặt ra giở giọng ngọt ngào “Minnie à, em vào tắm đi~”. Thật là khiến Shim Changmin không thể chịu nổi.


Con gấu đó không chỉ to, không chỉ bự mà còn nổi tiếng keo kiệt nữa. Tivi không cáp không đầu thu, cả nhà năn nỉ ỉ ôi thì được nghe câu phán xanh rờn “Tiết kiệm là quốc sách”. Làm việc quần quật cả năm, được nghỉ một tuần, đang hí hửng vác va li đi Hawaii thì Jung Yunho lao ra chặn cửa và bảo giá vé đang tăng, chưa kể đi Hawaii tốn kém nhiều lắm, ở nhà đi ... công viên nước còn hơn.


Công viên nước và Hawaii có cái quái gì giống nhau chứ? Nếu thật sự nó có giống nhau thì chắc chỉ trong suy nghĩ của Yunho mà thôi.


Changmin than thở về kể lể ti tỉ thứ về Yunho với con nai bông. Phồng má chu mỏ để diễn tả các hành động “đặc biệt” của YunHo. Ghét thì ghét thế thôi, lúc nào YunHo cần, nó đều đứng về phía anh cả.




Đối với Changmin, Jung Yunho là một con voi con màu đỏ đáng yêu, xấu tính nhưng cũng bản lĩnh vô cùng.


to be cont...