8:09 PM
0
Au: L-Max
Rating: G
Warnings: All members
Pairings: yoonsic
Category:general

"người đàn ông 15 tuổi" đây là lúc mình xem GIỌNG HÁT VIỂT NHÍ khi Hiền Thục bảo em hãy chọn đi em đã là người đàn ông rồi người đàn ông 15 tuổi thấy hay hay nên mới viết fic này. Hi vọng ko bị ném đá.
Tất nhiên là Yoonsic rồi, my love ~~~~~
.................................................. ..
Từ công ty trở về nhà, một cơn mưa bất chợt ùa đến ko hề báo trk,trk đây tôi thích mưa nhưg h ko thik nữa rồi, mưa cho tôi những cảm giác khó chịu, một cảm giác lạnh lạnh, một cảm giác buồn buồn >< và nhớ nhớ
*phụt * tiềng của cái ô màu đen của tôi đấy, tôi phải cẩn thận lắm mới ko cho mình ko bị ướt khi từ xe vào nhà mà cũng may là trong xe của tôi lúc nào cũng có ô để sẵn.
Giờ là 7:00 pm rồi, vừa tắm xong đang lau khô mái tóc đen dài của mình, nhìn vào gương mỉm cười với bản thân(tự kỉ hả?). Tìm gì ăn thôi, mà trong tủ giờ cũng chả còn gì ăn, thôi ăn tạm mì gói vậy. Khói mì nghi ngút, hài lòng với tô mì của mình vừa nấu, mâm mâm thôi..... "aaaaaaaa" là tiếng la của tôi, vì sao ư vì tôi đang mang kính mà khói từ tô mì phà lên, ôi trời ơi.... Mọi người, à ko là mấy bạn đeo kính biết cảm giác đó đúng không? Tháo cái kính ra khỏi mắt và sao đó chỉ 1 phút 30 giây tôi đã hoàn thành xong tô mì hai gói của mình.keke ít mà....
Ngồi vào bàn làm việc, mở laptop lên, để hoàn thành xong công việc còn dở dang của mình, cũng ko lâu lắm để hoàn thành công việc ấy. 8:30pm giờ cũng chả có gì làm, tôi lại vào đường dẫn D:\me\my love thói wen chăng?? Cũng chẳng gì là wan trọng chỉ là file hình thôi, của ai à?? My love - tình yêu của tôi. Đấy là hình của cô nhóc chừng 15 16 tuổi, với mái tóc màu đen, dài, đôi mắt long lanh, chiếc mũi thanh cao,... ĐẸP, đấy là những gì mà tôi có thể miêu tả. mọi hình ảnh với đủ thái độ biểu cảm mà tôi chộp đk nào là lúc đang học bài, lúc đang nghe nhạc, lúc nổi giận, lúc nhõng nhẽo, lúc buồn, lúc ngủ nữa, nhưng phân nửa là hình ảnh đang ngủ, kekeke đúng là đồ mê ngủ.
Ngoài trời còn mưa, giờ những kí ức về người con gái ấy chợt ùa về với tôi.........................................
- thưa cô e đến trễ ạ!
- trễ 10p đứng ở ngoài cho tôi.
- thôi mà côôôôôôôôô ~~~~~~~ tại xe e hư mà
- ngày nào mà xe e chả hư
- đâu có đâu côôôôôôôô, xe e hư thật mà....... Sau một hồi sử dụng hềt các chiêu nhõng nhẽo ra thì cuối cùng cậu cũng đk cô cho vào lớp với điều kiện phải viết phạt câu " em hứa không đi trễ nữa" 1000 lần." Gì chứ định bắt mình chép 1000 lần??? Mình thì âu có phải rôbôt"
- cậu lại đi trễ à??? Cô bạn nhỏ nhắn với khuôn mặt búng ra sữa, hỏi khi cậu đk cô cho về cố ngồi.
- ko thấy à mà còn hỏi?? Cậu chau mày, tl cộc lóc, đơn giản thôi, bị chép phạt 1000 lần ko bực mới là lạ.
- ai bảo cậu ngủ nướng làm chi. Cô bạn đen đen lên tiếng.
- ..... Cậu chẵng buồn tl, mà ngồi xuống chỗ của mình. "lại ngủ nữa à"
*tùng tùng * yeah!!!!
- đi ăn thôi.
- cậu lúc nào cũng ăn ăn.
- ko ăn lấy gì sống hả đồ lùn.
- ya! Và rồi là màn rượt đuổi của kẻ cao và lùn, chắc mọi người cũng biết là ai rồi.
- đi ăn thôi!! Mặc kệ hai cậu ấy. Tae lùn lên tiếng.
- ok,đi thôi yoong. Yul đen tiếp lời.
- jessi đi ăn này, ngủ hoài. Cô bạn đang cài trên mái tóc của mình cái băng đô mà hường lên tiếng gọi cô gái đang bận ngủ.
- yoong sao thế? Sao ko tl vậy, ko hứng thú ăn à? Bt cậu cũng đâu thua gì Soo đâu. Tae
- nè sao z? Yul
- s buồn z? Vì chép phạt à? Soo hỏi sau khi xong màu rượt đuổi với Sunkyu à nhầm là Sunny.
-đừng buồn có gì tớ chép tiếp cho. Tae
-ừ, tớ nữa. Fany, Soo, Sun, Yul, Hyo, Seo đồng thanh tập 1
- thật á? *mặt buồn hiu *
- thật. Đồng thanh tập2
- hứa nhé! * mặt cún con*
- hứa. Đồng thanh tập 3
- yeahhhhh, keke, mỗi người 100 lần nhé, à ko 200 đi
- chi dữ z? Đồng thanh tập4
- để dành lần sau. Kekeke đi ăn thôi, nói rồi cậu bỏ đi, để lại một đám đang tức bốc khói.
~~~~~~
-dậy ăn đi, ở đó mà ngủ hoài. Sau khi đánh chén no nê, cậu mua một cái sanwid cho con Mều còn ngủ trên lớp.
*ưứưưưư* tiếng mều dậy đấy.
- thanks you.^^
- ngày nào chả thế mà còn cảm ơn.
- hihi.
* tít * tiếng máy ảnh của Yoong, cậu đang chụp lại khoảng khắc của con mều đang ăn.
- ya! Ko đk chụp
- hjhj *liu liu*~~~~
~~~~~~~~~~~
- trời lại mưa rồi. Yoong lên tiếng.
- ưk, các cậu ấy về hết rồi à? Sica đang ở cạnh cậu.
- ukm, cậu có đem ô ko?
- có nè. Vừa nói vừa lấy chiếc ô màu đen trong cặp ra.
- yeah! Ko bị mất mưa rồi. Cậu hớn hở.
- ai cho cậu đi cùng. Mặt lạnh
- thôi mà cho đi mà sicaaaa~~~~ lại nhõng nhẽo.
- thôi đk rồi, đừng đem cái giọng ấy ra nữa. Cậu cầm ô đấy nhé!
- hjhj, biết rồi.
- ya! Che cho tớ đi, tớ ướt rồi này. Sica nhăn nhó.
- che cho cậu hơn phân nửa rồi còn gì, cho tớ nữa chứ.
- cậu phải " đàn ông" ko?
- tớ mới 15 tuổi thôi mà.
- thì " người đàn ông 15 tuổi"
- người đàn ông 15 tuổi?
- ukm, người đàn ông 15 tuổi đấy được ko?
- daạaaaaaaa ~~~~~ thưa công chúa.
- hjhj tốt, người đàn ông 15 tuổi của tớ
"người đàn ông 15 tuổi của tớ" hjhj
~~~~~~~~
- Không còn con sông , nước dâng tràn lên bãi bờ!
Anh về quê em , khắp nơi như là biển khơi!
Chập chờn máy tranh ngoi lên giữa ngọn triều dâng!
những đàn gà con bơ vơ đứng nhìn trời xanhhhhhhhhh!
- ya! Cậu hát bài này bao nhiêu lần rồi biết không? Sunny lên tiếng khi sáng giờ ko biết Sooyoung đã hát bài đó bao nhiêu lần.
- sắp có lũ luôn rồi đấy Soo à. Tae cũng lên tiếng.
- chứng tỏ các cậu ko xem the voice kid chứ gì, cậu lo chơi game chứ gì * chỉ vào Sun*, cậu lo chạy chít chứ gì * chỉ vào Tae*, chỉ có tớ là thức xem tv với bố mẹ thôi. Keke tớ ngoan nhất keke
- cậu đi kiếm đồ ăn nên tình cờ xem chứ gì. Yoong phán một câu, ĐÚNG TIM ĐEN
- *câm nín *
- hahahaha đúng rồi kìa hahaha. Cả bọn cười giòn giã.
* hắt xì *
* hắt xì *
* hắt xì *
- ốm à. Jessica hỏi khi thấy người ngồi bên cạnh cứ hắt xì liên tục. Mà hôm nay ko ngủ hả nàng?
- ừa.* hắt xì *
- uống thuốc chưa?
- chưa, wtâm tôi à, keke
- xí, ai thèm quan tâm cậu, là sợ cậu lây cho tôi thôi, và sợ cậu đỗ thừa tại hôm wa đi mưa cùng tớ thôi.
- chứ gì nữa. * hắt xì *
- các e chú ý, đâyy là bài wan trọng có thể có trong kì thi hk2 và chuyển cấp đấy.....

~~~~~~~
*tùng tùng * yeah!!!!
- đi ăn thôi. Soo
- Sica đâu rồi? Fany
- cậu ấy vừa đi đâu rồi. Yul
- mình đi ăn đi, yoong đi ko? Tae hỏi khi thấy yoona đang gục trên bàn.
- ko. M.n đi đi, tớ hơi mệt.....
- ừa, z bọn này đi đây. Hyo
- Không còn con sông , nước dâng tràn lên bãi bờ!
Anh về quê em , khắp nơi như là biển khơiiiiiiiii
- ya! Choi Sooyoungggggg
~~~~~~
*cộc cộc * là tiếng gõ trên bàn, yoong ngước lên, là Jessica.
- hử?* hắt xì *
- ăn cháo , rồi uống thuốc đi.
- cháo đâu z?
- là tớ mua bên ngoài trường đấy
- hjhjhj. Tk nha lo cho tớ wá rồi
- ăn đi nói nh wá.
~~~~~~~~
- yoong. Sica gọi khj đang trong tiết toán, dạo này Sica ít ngủ lại rồi, ko phải thay đổi gì đâu mà sắp thi rồi, yoong cũng z, cả đám nhóc nữa.
- hử?
- viết cho tớ vài dòng nha
- hôm nay bài đặt viết lưu bút nữa à.
- thì đã s nào?
- ừa, lát tớ viết.hjhj
~~~~
*tùng tùng * yeah!!!!
- đi ăn thôi. Soo
- tiếng của cậu lun sau tiếng trống nhỉ? Sun, au cũng thấy z đó.^^
- đã sau nào, đi ko? Ko tớ hát à, Không còn con sông....
- ya! Im đi
- đi thôi. Yul
- ko đi hả yoong? Fany
- ko, mình ở lớp viết cái này tí, mua cho mình sanwid đk ùi
- ok. let´s go. Tae
....
H trong lớp chỉ còn cậu, cậu đang nhìn cuốn sổ mà lúc nãy Sica đưa, này hồng nhạt, và hình chú mèo vàng, * hi, đúng thật là....* lật trang đầu tiên, là tên cô JESSICA JUNG - JUNG SOYEON
Trang tiếp theo là, * hôm nay viềt cuốn lưu bút này thấy thật sến hihi, ko sao giữ làm kỉ niệm cũng ko tốt. Sắp xa ngôi trường này rồi, sắp xa thầy cô rồi, và xa tám cậu nữa. Tae lùn, tuy lùn nhưng rất ra dáng chỉ huy, nhưng thua tớ hjhj. " phải rồi ai mà dám cãi cậu, cậu là công chúa mà" yoong pov. Sun lùn, cậu dễ thương, và làm tốt mọi việc như người nông dân thực thụ, điều này thì tớ ko dám qua cậu, nhưng tớ ghét aegyo của cậu. "thík aegyo của mình chứ gì hjhj" yoong pov. Fany đôi mắt cười, dễ thương hay mắc lỗi tiếng hàn, tớ tốt hơn cậu, à còn nhiều màu khác cũng đẹp ko nhất thiết là màu hồng đâu. Hyo cậu hay hâm mà cậu nhảy đẹp lém, nếu cậu biết chơi đàn nữa thì tớ sẽ chọn cậu làm mẫu ng lí tưởng hjhj, đùa đó (cái đó là au). Yuri cậu cũng hâm lắm đấy ko ai bằng cậu đâu, và " men lỳ" nữa,hjhj " hừmmmmm" yoong pov. Soo ăn nhiều. Hjhj tớ nói nhiêu đó chắc cậu giết tớ mất,.......................nhưng mà thật sự chỉ có nhiêu đó keke ^^. Seo em chăm chỉ và bà cụ nhất, đừng như thễ nữa mau già lém, à mà wên e luôn ngủ sớm nên chắc ko già sớm đâu. Yoong .... " viết mình cuối cùng còn 3 4 chấm nữa" cậu đáng ghét nhất,>< hay phiền tớ ngủ, hay dọa dưa chuột tớ, hay bắt tớ đợi cậu về cùng, hay bị giám thị phạt vì đánh bọn hay chọc tớ, TỚ GHÉT TẤT. nhưng nếu phải xa thì tớ nhớ cậu nhất,người đàn ông 15 tuổi của tớ .><, "hihi, tớ cũng z" yoong pov
- viết gì cho đây????
" chữ tớ ko đẹp đâu, >< cảm ơn cậu vì cho tớ là ng đầu tiên viết lên sổ của cậu, mà cậu làm gì ghê z? Gì mà xa các cậu? Còn cấp ba mà, gặp nhau dài dài ko thoát khỏi tớ đâu, người đàn ông 15 tuổi này sẽ "ám" cậu dài dài mà keke ( ám = bên????", cậu đấy ngủ ít lại đi, nếu có thể thử ăn dưa leo đi, ngon lém nhưng chắc ko đk rồi. Đừng công chúa nữa, cười nhiều hơn, cậu cười đẹp lắm, gì nữa nhỉ? Ko biết đâu, bắt tớ đánh lộn còn dễ hơn viết cái này, (giống như hát sẽ dễ hơn rửa ruột phải ko yoong, hjhj),cuối cùng tớ muốn nói... " cậu ko viết vào quyển sổ mà cậu viết vào tờ giấy note màu vàng 5 từ "*****"
~~~~~
- gửi cậu này... Yoong đang ở sân trường vs Jessica, hôm nay là tỗng kết. Hôm nay cậu.... Xinh lắm
- thật à. Hjhj ai cũng bảo thế
....
- à... Tờ giấy note màu vàng cậu vừa rút trong túi, định đưa cho cô. - Jessi...
- hử?
- yoong Jessica hai cậu ở đây mà bọn tớ tìm mãi. Soo
Rồi cậu trả tờ giấy note về túi quần của mình, cậu thở dài, rất nhẹ.
- chúng ta cùng chụp ảnh nào. Sun háo hức.
- u, hjhj chụp thôi. Sica
- đi nào yoong. Tae
- ừa, hj.
"Rồi tớ sẽ đưa cho cậu một ngày không xa, tớ hứa đấy"
~~~~~
5:00 pm
- sao Jessica ko đi thi chuyển cấp z? Yoong hỏi khi vừa bước ra khỏi phòng khi, đây là môn cuối cùng, lâu rồi cậu ko gặp đám nhóc vì bận ôn thi mà.
- cậu ko biết gì à? Fany
- biết gì? Yoong
- trời ạ, ba mẹ cậu ấy quyết định sang Mỹ và cho Jessi học ở đấy luôn. Fany
- khj nào họ đi?Yoong
- hôm nay, 6:00 một tiếng đồng hồ nữa. Hôm wa tớ khóc wá trời lun. Fany
- WHATTT????? cậu đang rất ngạc nhiên, gì chứ sao lại thế?? Sao phải đi, bao nhiêu câu hỏi ùa về với cậu...
- yoong đi đâu z? Yul hỏi khi thấy cậu đang chạy bỏ luôn chiếc xe đạp.
- TAXI.... MAU CHO CHÁU ĐẾN SÂN BAY
" Tại sao cậu ko cho tớ biết hả Jessica, có phải đây là lí do cậu nói trong quyển lưu bút là xa bọn mình? Tớ chưa nói cho cẩu biết mà....." yoong pov, cậu lấy ra tờ giấy note trong túi, hôm nay cậu định đưa mà, 5:30´ rồi
- sao dừng lại thế hả bác? Yoong đang hỏi khi xe đang dừng lại
- kẹt xe rồi cháu à.
" aaaaaaa, điên mất"
- tiền của bác đây, cháu cảm ơn.
- ơ? Chưa tới mà cháu
- ko sao ạ, đợi hết kẹt xe cháu trễ mất.
Mở cửa xe và chạy, chạy, hết dốc lực để chạy, mưa mưa rồi đúng là ông trời thík trêu cậu mà,...
5:45 pm
Cậu vẫn cứ chạy dưới mưa, *két*
- muốn chết hả? Là tiếng la của bác tài xế xe tải, cậu băng sang đường mà có để ý gì đâu. Cậu đứng lên cúi đầu xin lỗi, h cậu ko còn nhiều thời gian , cứ chạy mẳc kệ đầu gối đang chảy máu." sica chờ mình"
5:55 pm * chiếc bay từ Seoul - Hàn quốc đến LA- MỸ sẽ cất cánh trong 5p nữa, hàng khách mau lên máy bay* là tiếng của phát thanh viên, h cậu đang ở sân bay, trong bộ dạng vô cùng khó coi, chiếc áo trắng đã dính đầy bùn đất, chiếc quần thì đầu gối bị rách và máu thì thi nhau chảy ra.
- Jessica
- yoong. Sau một hồi tìm kiếm đã thấy đk cô, cậu ko nói gì chỉ dúi vào tay cô tờ giấy note giờ đã ướt sũng.
- đi con. Ông jung đẩy Jessica đi đã tới giờ máy bay cất cánh.
- lần sau đừng để mắc mưa, nhớ luôn đeo theo ô. Đấy là những gì mà Jessica kịp nói vs yoong.

Cô đang yên vị trên máy bay, nhớ đến hình ảnh của cậu lúc nãy làm cô thấy thương thương, xót xót. Mở tờ giấy lúc nãy yoong đưa cho cô, chữ đã lem luốc vì nk, nhưng cô dám chắc rằng đấy là 5 chữ " TỚ THÍCH CẬU, THẬT ĐẤY!" mỉm cười vs bản thân mình rồi thiềp đi.
Cô đi, bỏ lại mình cậu, lặng lẽ rời khỏi sân bay " rồi bao giờ gặp lại?"
~~~~~~~~~~~~
*bíp* là tiếng của chiếc máy giặt, làm cậu quay về thực tại. Tắt laptop, đi tắt máy giặt, và lên giừơng đi ngủ khi đồng hồ điểm 22:07´
Ngủ ngon
end chap 1