11:24 AM
0

Kim Junsu


Poster by thanh_nhan46

Shim Changmin có rất nhiều giấc mơ, và một trong số đó là giấc mơ về chùm sơri chín đỏ mọng.


Trong gia đình bé nhỏ ấm áp của Changmin có một người tên là Kim Junsu. Đừng có bị đánh lừa bởi khuôn mặt trẻ con và điệu bộ đáng yêu của Junsu. Một con người đáng yêu không bao giờ gào thét vào mặt thằng em khi nó “lỡ” chơi thắng mình, cũng chẳng luôn miệng gọi Shim Changmin là cây sào hay dạ dày không đáy. Dạ dày Changmin mà không đáy thì dạ dày của Kim Junsu sẽ là túi thần kì của Doraemon.


Junsu lúc nào cũng huyên thuyên về bóng đá, rảnh chút là lao ra sân chạy qua chạy lại. Mà như thế còn mừng, đằng này Junsu còn bắt Changmin đi cổ vũ nữa cơ. Ngồi vật vờ như kẻ thiếu ngủ ở sân bóng, Changmin luôn miệng chửi thầm tên cá heo mông vịt ham hố kia. Hại người ta cả người cả ngày lờ đờ như say thuốc. Thôi thì coi như Changmin cao thượng đi theo đi, nhưng việc giành ăn với Shim Changmin quả là một điều không thể chấp nhận. Mãi mới được thủ lĩnh kẹo kéo Jung Yunho mua mấy cái đùi gà, định bụng để giành đến lúc coi phim xong rồi ăn, ai dè cái tên Kim Junsu đó đã lục trước chén sạch không còn gì. Dụng đến ai đến cái gì thì đụng, nhưng đừng có mà đụng vào đồ ăn bảo bối của Shim Changmin!


Phải kiềm chế lắm Changmin đẹp trai siêu mẫu mới không lao đến mà đạp vào cái bản mặt trẻ con giả vờ ấy mấy phát. Nhe răng ra cười hớn hở lắm đấy, nhưng rồi lại chui vào phòng ôm Yoochun nức nở. Trưng cái điệu dễ thương gặp ai cũng yêu đấy làm gì, để rồi nắm chặt tay Changmin đau thấu trời khi thấy một cô gái thân mật với ai ai đó. Changmin đâu phải cái bia đỡ đạn hay cái gối ôm kia chứ!


Nếu làm phép so sánh, Kim Junsu chắc chắn sẽ được Shim Changmin gán ghép với một chùm sơri đỏ chín mọng. Cái dáng người tròn tròn ấy, cái điệu cười đặc biệt và lâu lâu quái đản ấy, đôi mắt rực sáng mỗi khi biểu diễn ấy, làm Changmin liên tưởng đến một màu đỏ ngọt ngào căng mọng ...


Nhiệt thành và yêu thương


to be cont...