8:18 PM
0
CHAP 5




"Bóng đen nhẹ bước khỏi công trường vắng lặng,không 1 chút dấu vết để lại,chiếc áo choàng tung bay trong ánh trăng rằm. Ngẩng đầu nhìn lên trời,đôi mắt cú vọ sắc lạnh tràn đầy sự thù hận hướng về phía ánh sáng tà mị kia. Khóe miệng nhếch lên 1 chút,kẻ đó quay qua chỗ mới được đào lên lấp xuống, với 1/2 bàn tay nhô lên.

-Thứ 6 ngày 13,ngày trăng tròn cũng là ngày lúc câu chuyện bắt đầu,tiếp theo hãy tìm ta ở địa ngục tăm tối ấy, chúc may mắn....những tên đồ tể...HAHAHAHAHAHAHAHA

Kẻ đó bước đi trả lại ko gian yên tĩnh, không 1 dấu vết để lại, không chút manh mối,chỉ có tiếng cười vang vọng, xa dần, xa dần rồi tắt ngấm. "

PHỊCH

Cả lớp quay lại chỗ phát ra tiếng động, đó là chỗ của Yoona, người đang đứng lên và đã tạo ra tiếng động. Khuôn mặt cậu bơ phờ, sock, ánh mắt long lanh đảo qua đảo lại, hơi thở dồn dập tay thì đang chống xuống bàn.

- Yoona! sao em làm sao vậy?- Cô BoA lo lắng nhìn đứa học trò yêu qúy của mình.

Chính xác là họ đang học tiếng anh chăm chú và Yoona 1 phút trước còn bình thường. Đám bạn không khỏi giật mình bởi hành động đó của Yoona, Yuri ngồi kế bên và là nạn nhân đầu tiên. Sooyoung đang lén ăn cũng suýt nghẹn. DongHae tỉnh ngủ, dạo này cậu ta như sâu ngủ vậy. JeTi ngồi bàn trên không khỏi lo lắng, khuôn mặt công chúa lộ rõ vẻ quan tâm.

- Em không sao thưa cô, em xin lỗi, chỉ là tóc chọc vào vành vành tai khiến em bị nhột và giật mình thôi- Yoona lý giải 1 cách hợp lý nhất.

- Đước rồi, em ngồi xuống đi, tiếp tục học nào các em.

Cả lớp lại chăm chú vào bải giảng, nhưng Jessica vẫn không ngừng nhìn Yoona. Nở nụ cười thật tươi và khẽ nắm lấy cánh tay nàng, cậu muốn tỏ ý là mình không sao để con mèo kia an tâm. Qủa thật, công chúa qúa dễ dụ, chỉ có vậy cũng mỉm cười ngoan ngoãn quay lên. Sooyoung lại tiếp tục sự nghiệp ăn uống, cạnh là tên Sún đang tự kỷ. Donghae gục trầm lặng suy nghĩ điều gì đó, còn Yuri không ngừng nhìn Yoona, cái thái độ đó chắc chắn cậu dấu diếm điều gì đó.
*
*
*
*
*
Sở cảnh sát Seoul

Đêm qua, Siwon và Yunho đã phải về trụ sở gấp, họ cần chuẩn bị mọi thứ, cả tư tưởng đối mặt với thanh tra. Sáng nay, 1 cuộc họp khẩn cấp của các lãnh đạo đã được triển khai, việc Kang Dong Won chết 1 cách bí ẩn, làm manh mối điều tra bị cắt đã ảnh hưởng đến công việc. 2 người bị khiển trách, tuy nhiên Yunho nặng hơn vì không theo dõi sát tên kia.

May là đã thu được bản in tiền, nên cấp trên không kiển trách nặng. Nhưng răn đe và kiểm điểm là không thể tránh khỏi, chẳng hiểu tên sát nhân là người tốt hay kẻ xấu nữa. Chung quy lại hắn giết người dã man như vậy chắc không tốt đẹp gì, có lẽ đầu óc kẻ này 10 phần thì 9 phần không bình thường.

- Cuối cùng cũng họp xong- Yunho khẽ thở dài, anh đã thức trắng đêm qua.

- Yunho! cậu nên về ngủ đi- Siwon nhìn đôi mắt đỏ, và quầng thâm kia mà đưa ra lời khuyên.

Khẽ mỉm cười, Yunho gật gật tỏ ý cảm ơn lời nói của Siwon. Nhưng chắc là không được, vì đang là giờ làm, có lẽ anh sẽ đến phòng riêng chợp mắt 1 lúc, chỉ mong rằng sẽ không có ai làm phiền thôi, nhất là "tên đó".

- 2 anh chàng đẹp trai có ai muốn coffe buổi sáng không nhỉ?

2 người quay người về phía tiếng nói, là Jung Na Yeon-cô nàng thuộc tổ trọng án, Yunho và Siwon cũng khá quen mặt với cô nàng rồi.

- Na Yeon? oh, cảm ơn

Siwon thốt lên rồi lấy 1 cốc trên khay, Yunho cũng vậy và họ nhấp vài ngụm, cà phê sẽ giúp cả 2 tỉnh táo hơn, đặc biệt là lúc này. Bỗng Yunho để ý thấy trên khay còn 4 cốc cà phê. Anh, Siwon, Minho, Na Yeon thường ngày chỉ 4 sao hôm nay lại là 6?

- Sao hôm nay cô pha 6 cốc vậy?- Yunho thắc mắc.

Siwon nghe vậy cũng bắt đầu để ý, chẳng lẽ hnay tên Minho sợ 2 ng thiếu ngủ nên bảo pha thêm.

- À! Hôm nay sếp Minho đang tiếp 2 vị khách đặc biệt đang ở trong phòng.

Na yeon nở nụ cười đầy ẩn ý khiến 2 chàng ngẩn người. Những thành phần được Minho mời cà phê chỉ có: bạn bè thân thiết, người thân, cấp trên và.....người yêu. Có lẽ họ đoán ra người thứ nhất khá dễ dàng Park Young Min-người yêu chàng. 3 người vừa họp chắc chắn không phải cấp trên, pama Minho chỉ gọi điện bảo anh chàng về nhà.

Người còn lại chắc chắn là bạn bè thân thiết hoặc anh em. Nhưng người dám đến sở cảnh sát ngoài ông anh trai và đứa nhóc khoái thỏ ra là tụi qủy nhỏ Choi gia. Giờ này chắc vẫn còn ở trường, khoan đã, hôm qua có 1 nhóc....chẳng lẽ....

Phòng Minho

2 anh chàng nhanh chóng đến phòng riêng của đội trưởng Lee để xem phán đoán của mình là đúng hay sai. Qủa không nhầm, vừa mới mở cửa bước vào, cả 2 nhìn nhau lắc đầu vì phán đoán của họ không sai chút nào. Cô nàng Young Min bên pháp y đang đưa cho người yêu mình những giám định, còn bên cạnh cô, chính là.....Shim Chang Min.

- ChangMin? chúa ơi hyung chết với 4 đứa qúa- Siwon thở dài- mấy đứa tính làm gì đây?

Shim thiếu gia cười trừ qua chuyện. Hôm qua 4 đứa đã bàn với nhau về vụ này, họ biết rằng kẻ sát nhân sẽ không dừng lại và có lẽ nạn nhân sẽ liên quan đến những kẻ có máu mặt, nên muốn giúp 3 ông anh đẹp trai của mình thôi.

Thực ra, nếu muốn anh có thể hỏi thẳng Minho về kết qủa thí nghiệm. Nhưng nhìn cái khuôn mặt trầm lặng, đầy lo lắng, cả cái thái độ bất thường của Yoonyul khiến anh suy nghĩ lại. Không chỉ vậy mà ngay chính bản thân Changmin qủa có gì đó ấn tượng với án mạng này,chút vương vấn về qúa khứ, lạ mà quen.....

- Oh! Thực ra tụi em chỉ muốn giúp thôi mà, em cũng không làm rối loạn phòng giám định, và.... anh biết đấy, em sắp thành 1 bác sĩ mà.

ChangMin nhún vai với vẻ mặt bình thường, cậu nói đúng, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi có những người thông minh trợ giúp. Cái cậu làm chỉ là nhìn thấy gì đáng phân tích thì nói, và đáng kiểm tra thì đưa cho Young Min. Căn bản chỉ là xem, việc này Minho cũng đã đồng ý rồi.

- Mình đồng ý đấy- Minho cười xen ngang, tay vẫn cầm bản báo cáo- Các cậu nên cảm ơn tụi nhóc, nhờ đó mình mới biết được bản kẽm in tiền giả, hôm qua chúng ta vì qúa lo cho cái khác mà không để ý.

- Thật sao? chà! vậy bữa nào lại phải khao tụi nhóc rồi. Chúa ơi tên này với 2 nhóc Soo Yoong là shikshin.

Yunho khẽ trêu trọc, giả vờ than vãn khiến 5 người còn lại phì cười. Nhưng sự thật là vậy, Siwon thường xuyên nói tiền lương 2 tháng của anh ấy vào quán ăn rẻ nhất cũng hết trong 1 tiếng với 3 nhóc shikshin này.

- Thôi nào! không giỡn nữa, tụi mình cũng muốn nghe thử kết qủa giám định xem sao.

Đội trưởng Choi vào vấn đề chính dù sao Kang Dong Won cũng liên quan đến đội đặc nhiệm và chống tội phạm quốc tế. Cấp trên cũng đã hạ lệnh cả 3 phối hợp với nhau vụ này, tuyệt thật tất cả đều nhờ tên sát nhân kia.

-Young Min! em nói rõ cho mọi người kết qủa đi, Changmin cũng đã đợi khá lâu rồi đó.

Qủa thật Shim thiếu gia tuy giúp nhưng bà chị Park nhất quyết cho đội trưởng Lee- người yêu mình xem rồi mới tới cậu. Sớm muộn gì cũng biết nên muộn 1 chút cũng không sao.

- Nae!- Young Min cầm hổ sơ trên tay rồi giải thích- Theo kết qủa giám định cho thấy Kang Dong won bị chết ngạt do bị chôn và cũng do mất máu, mũi, họng, miệng chứa khá nhiều bụi....

Những gì cô nói về thi thể hắn đều khá giống với Changmin liệt kê trước đó. Na Yeon nhìn về phía cậu không ngừng qủa là thiên tài.

-.... trên trán nạn nhân là 1 hình tròn, à không là 2 hình tròn và ở giữa khoảng đó được chia làm 12 phần bằng nhau, phía dưới có hình 2 lá cờ đan chéo. Trên chiếc áo có ít cát dính dầu nhớt, xăng.... Miếng da được tìm thấy là da... chuột...trên đó có 1 vết cháy xém cong.

Da chuột? Changmin nghe xong khẽ giật mình, 1 cái gì đó vừa lóe trong đầu cậu, mờ ảo, không rõ ràng.

"Tấm da chuột được chiếc que sắt nhỏ hồng rực, bàn tay tội lỗi xé nó làm 3 mảnh..."

-Changmin em làm sao vậy?- Minho lo lắng khi cậu bỗng ngẩn ng ra.

- À! không sao,em chỉ đang nghĩ đến chuyện vớ vẩn thôi.

Changmin giật mình cười trừ rồi đảo mắt qua hướng khác suy tư. Minho biết cậu đang giấu điều gì đó, nhưng nếu cậu không nói, anh cũng không hỏi, vì đó là quyền riêng tư của mỗi người.

-Cậu có định nói cho "tên đó" không Yunho?- Siwon cười trêu rồi đến lượt Minho hùa theo, Yunho nhíu mày thờ dài khiến 3 người còn lại không hiểu gì cả.

-"Tên đó"??? ai vậy sếp? 3 người làm tôi chẳng hiểu gì cả- Na yeon thắc mắc, khuôn mặt ngơ ngác.

-À! Hôm nay cấp trên thông báo là vì vụ việc này, đội trưởng Yunho đẹp trai của chúng ta sẽ có thêm cộng sự là FBI...ừm....tên người đó....gì nhỉ... -Minho xoa cằm suy nghĩ-...A!là Kim Jae Joong.

PHỤT....

Đây là tiếng động phát ra chính từ Shim Chang Min, số là cậu đang nhâm nhi cốc cà phê. Nhưng chỉ vì nghe cái tên kia mà Shim thiếu gia bị sặc. Kim Jae Joong-đúng là trái đất tròn thật...
*
*
*
*
*

Yoona đang sắp xếp đồ đạc cho công chúa, nàng qủa là làm cái gì cũng chậm hơn người khác, lại bày bừa lung tung nên không thể về sớm được.Soohyo vừa đợi vừa ăn, Sunny ngồi mơ mộng, YulTi tựa đầu vào nhau mà ngáp, DongHae cầm tạp chí đọc. Ai nấy đều mệt mỏi chờ đợi.

-Ôi trời ơi Jessica Jung Sooyeon,sao cậu lề mề vậy hả?

Hyo bùng nổ,không hiểu vì sao cái con mèo này lại lề mề như vậy chứ,suốt ngày Yoona phải dọn dẹp tàn tích cho Jessica. Yulti giật mình tỉnh giấc, cuối cùng cũng xong.

-Hơ...hơ...xong rồi à- Yuri vươn vai vặn vẹo người- Hôm nay đi công viên chơi đi

-Ý..iến...ay...i..i...(ý kiến hay! đi đi)- Sooyoung hào hứng.

-Ya! Cậu ăn hết đi rồi nói,ghê qúa- Dong Hae lắc đầu ngán ngẩm, Hyo thì nhìn Sooyoung với ánh mắt trìu mến.

-Đồng ý!đi nhanh thôi.

Jeti thích thú lấy cặp sách,Hyo cũng vui theo giật bịch snack trên tay Sooyoung.Tên Sun tuy bị đơ nhưng nghe đến từ"đi chơi" lập tức tỉnh queo,hô hào như đứa trẻ con.Dong Hae cười ngố,cậu trầm tính nên chỉ nhìn đám đám nhí nhố kia vui thì cũng cảm thấy vui lây.

Cả đám vui vẻ kéo nhau đi công viên trả lại không gian yên tĩnh cho trường học. Mai là chủ nhật nên chắc chắn cả bọn sẽ chơi đến tối muộn mới về. Ngày còn dài, cứ vui đi đã, không cần biết sóng gió sau này thế nào hãy vui hết mình đã. Và đôi mắt lãnh cảm của kẻ đưa tiễn những tên đồ tể đang theo dõi, và không biết tương lai kẻ đó sẽ làm gì....



Tobe continued...