11:25 AM
0

Park Yoochun


Poster by thanh_nhan46




Shim Changmin có rất nhiều giấc mơ, và một trong số đó là giấc mơ về tô mì kim chi nóng hổi.


Trong gia đình bé nhỏ ấm áp của Changmin có một người tên là Park Yoochun. Hào hoa phong độ, ga lăng đẹp trai. Này! Đừng bao giờ vội vã thốt lên câu đó khi gặp Park Yoochun nhé. Cái nụ cười lừa tình ấy không phản ánh được bản chất thật của Park Yoochun đâu. Park Yoochun đich thực là một kẻ háo sắc, nhõng nhẽo và tiêu xài hoang phí không ai bằng. Đành rằng quan tâm đến người khác là một việc tốt, nhưng có cần ngang nhiên dụ dỗ mấy cô bán hàng không. Đành rằng số người mang đầu óc trẻ hơn tuổi trên thế giới này không ít, nhưng làm sao mà một kẻ cao hơn mét tám, đón sinh nhật hai mươi mấy lần rồi mà lại ôm con chuột Micky to khủng bố, tò tò đi theo người khác xin ngủ chung chỉ vì lỡ coi phim kinh dị dành cho “thiếu nhi”.


Thế còn chưa hết, Park Yoochun là một con chuột lai cú chính hiệu. Con cú đó tưởng nhạc của mình hay lắm sao mà đàn qua đàn lại cả đêm không cho ai ngủ. Nghe ướt át hệt như mớchuyện cổ tích ba xu. Hại Changmin đang ngủ phải bật dậy ra mắng mỏ một trận, dọa mách Yunho rằng có người lãng phí điện nửa đêm thì mới chịu lên giường trùm chăn. Theo như sách khoa học thì chuột và cú đều không có tính hoang phí, cớ sao Shim Changmin lại thấy con chuột lai cú này hoang không chịu nổi. Bảo đi mua cái loa mini thay cho cái loa hỏng thì lại khuân về nhà cả một dàn loa đắt đỏ. Hôm đó xảy ra đại chiến Gấu – Chuột, rốt cục là con chuột ngồi mếu máo, lững thững đi trả đồ. Đấy cái tội, ai bảo hoang cơ.


Ngẫm đi ngẫm lại, Shim Changmin lại càng quả quyết rằng không chỉ là chuột lai cú, Park Yoochun còn là một tô mì kim chi thơm ngon đúng điệu. Mì cay cay, thơm thơm chẳng khác nào một Park Yoochun đào hoa nhưng cũng rất gần gũi. Ăn sẽ cay, cay rồi chảy nước mắt như Yoochun mè nheo mít ướt. Ăn rồi sẽ không quên, cái vị ngọt nồng chan chứa yêu thương của nốt nhạc nửa đêm...


Dịu dàng và bay bổng


to be cont ...