9:40 AM
0
Author: pipipoong ( Tức là Khỉ nè )…
Reposter: Zany1412

Bên keepyoonho nhớ là ss có post rồi nhưg lười wá đã dừng post bên đó…Nếu em không phiền tiếp tục post bên keepyoonho thì ss rất vui…
Còn bên sexyjj thì vô cùng hoan nghênh em…
Chỉ là hy vọng em giữ nguyên văn của ss, đừng thêm vào hay thôi đổi bất cứ gì nha…^.^
Xong gửi link cho ss nha…
P/S: Thanks vì em đã thích fic của ss…Sẽ chăm chỉ để ngày càng viết hay hơn…~^^

Disclaimer: Yunho thuộc về Jaejoong, Jaejoong là sở hửu của Yunho, Yoochun chỉ yêu mỗi Junsu, Junsu thấy mỗi Yoochun, Minnie chung tình với đồ ăn, Bummie khốn khổ chạy theo cua Minnie => Không ai trong 5 người thuộc về ta, mà ta lại yêu tới 5 người ( >_< kakaka, sao ta tham lam quá vậy nè trời ).
Paring: YunJae ( appa và umma của ta đó ), YooSu, MinFood & Ki-Chang-Kyu, …
Rating: NC – 17.
Genre: Y@oi , romance, rape, … ( thôi thì hiểu là thập cảm đi ha ).
Length: Longfic.
Warning: Fic có những đoạn cảnh boy & boy, ai không thích hay chưa hoàn toàn chấp nhận thể loại này xin vui lòng click back. Nếu sau khi đọc xong cảm thấy bị đả kích tâm hồn thì xin lỗi, mình không chịu trách nhiệmvì mình đã báo trước.
P/S BỰ: Fan của SNSD cũng click back, đừng để tới khi đọc thấy tức cho thần tượng của mình rồi quay sang gây lộn thì đừng trách war xảy ra.
P/S BỰ HƠN NỮA: Vì là lần đầu tiên viết fic và điểm môn văn cũng không được tốt cho lắm nên có gì chưa hay mong mọi người bỏ qua và góp ý cho khỉ nha. Còn về yaoi khỉ có thể tự hào nói rằng đọc nhiều rồi có điều khổ nỗi chưa bao giờ viết nên có dở cũng đừng chê ( khỉ sẽ từ từ học hỏi sau ). Kamsahamida.


Giới Thiệu Nhân Vật


~ Jung Yunho ~Cháu đích tôn gia tộc họ Jung

Người thừa kế tương lại tập đoàn Mirotic – Tập đoàn đá quý kiêm sản xuất xe hơi kiêm kinh doanh địa ốc nổi tiếng khắp châu Á và có tiếng trên khắp thế giới – đang học tại lớp 10DB5 trường trung học Rising Sun – trường này cũng thuộc quyền sở hữu của nhà họ Jung.

Tính tình ngang tàng, khinh thường người khác, lạnh lùng, chỉ cần là thứ mình muốn thì phải có cho bằng được.

Là hội trưởng hội học sinh cấp trung học.


~ Kim Jaejoong ~Cháu trưởng bảo bối của Kim Jae Suk – Chủ tịch chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao Insa lớn nhất châu Á.

Học sinh mới của lớp 10DB5 Rising Sun.

Do sở hửu 1 nét đẹp thu hút cả 2 phái nên dù vừa vào đã trở thành hot boy thứ 4

( sau thành viên của hội học sinh ).

Tài nấu ăn rất giỏi và rất thích nấu nhưng chỉ ít ai biết đến năng khiếu này của cậu ( vì cậu chỉ thích nấu cho người nhà và bạn bè mà cậu thích ).


~ Park Yoochun ~Là thiếu gia nhà họ Park – dòng họ vệ sĩ luôn bảo vệ cho họ Jung nổi tiếng bao đời ở khắp thế giới về tài năng võ thuật – con trai trưởng của Park Yusu.

Là bạn thân từ nhỏ kiêm vệ sĩ bảo vệ Yunho kiêm luôn chức hội phó hội học sinh. Có hơi đào hoa “một chút” nhưng khi gặp ai kia thì thay đổi hẳn ( kakaka, tự biết là ai nha ).


~ Kim Junsu~Cục cưng của Kim Junchun – Tổng giám đốc tập đoàn chuyên sản xuất vật dụng thể thao – Bạn của Jaejoong chuyển vào chung lớp.

Ngây thơ, trong sáng, đầu óc đơn giản nhưng có nụ cười cá heo làm cho mọi người đều yêu quý và khiến cho Park thiếu gia chết lên chết xuống, yêu bóng đá.

Chân sút vàng của khối trung học Rising Sun.


~ Shim Changmin ~Đàn em của HoJaeChunSu nhưng do có bộ óc thiên tài nên nhảy cóc học chung lớp luôn. Giỏi vi tính nên tương lại sẽ nối nghiệp cha mình – Shim Minki – cai quản mạng lưới máy tính quốc gia.

Là thư ký hội học sinh có “hơi” háu ăn nên luôn làm cho HoChun nhiều lần phải tiếp tế lương thực vì lý do Changmin không mang tiền nhưng lại quá đói ( có mà không muốn tự lấy tiền mua đồ ăn muốn người khác đãi đây mà ).


~ Sumary ~Trong cuộc đời này … Điều may mắn và hạnh phúc nhất của anh …
Là đã gặp em, được yêu em và được em yêu …
Anh sẽ không hối hận …
Cho nên xin em … Đừng rời xa anh …
Anh xin em …
Em có thể buông tay anh … Nhưng anh sẽ không bao giờ buông tay em …
Yêu em …