12:01 PM
0
Tên fic: Love
Tên tác giả: Dark Soul
Pairing: All
Category: romanceNgày xưa, cứ nghĩ lúc ta buồn nhất, là khi không kiềm chế được cảm xúc, ta trải lòng ra với mọi người, và ta khóc . . .

Nhưng giờ mới hay, thứ mà làm con người ta buồn nhất, là những nỗi buồn, mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, nó cứ nghẹn lại trong tim, không ai hiểu, mỗi mình ta với nó, lạnh ngắt, vô hồn . . . trong bóng tối miên man . . .
** Nơi đây**


Ngày xưa, cứ nghĩ lúc ta buồn nhất, là khi không kiềm chế được cảm xúc, ta trải lòng ra với mọi người, và ta khóc . . .


Nhưng giờ mới hay, thứ mà làm con người ta buồn nhất, là những nỗi buồn, mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, nó cứ nghẹn lại trong tim, không ai hiểu, mỗi mình ta với nó, lạnh ngắt, vô hồn . . . trong bóng tối miên man . . .


Cô đơn, lạc lõng giữa dòng đời . . .


Khi ấy, ta lại tìm về những khoảng hư vô, nơi mà không ai biết ta là ai, không có người thân, bạn bè, và nhất là . . . không có em , không có những nỗi buồn vụn dại, mơ hồ . . .


Một mình bước trên con đường xa lạ, ta lại cảm thấy bình yên, ta sẵn sàng mở lòng với tất cả, ta cười với mọi người, dù không quen biết, một nụ cười thật tươi, nhưng mà sao chẳng có hồn . . .


Ta vốn mạnh mẽ, không sợ đối mặt với cuộc đời, dù nó vất vả, gian nan. Nhưng mọi thứ khó như ta mong muốn, mạnh mẽ là thế, kiên quyết là thế, nhưng khi đến trước em, ta thấy mình quá yếu ớt, nhỏ nhoi trong chuyện tình cảm, ta có còn là ta . . .


Đôi lúc tự mình đi tìm lại bản thân, đi ngược về quá khứ, cái lúc mà chưa gặp em, xa quá . . .


Rồi ta cũng thấy, ta của ngày nào đó, mạnh mẽ, quyết đoán biết chừng nào, nhưng sao không níu lại được, dù tự nhủ lòng , nhưng rồi ta đánh mất chính mình . . .


Và có phải chăng, cũng vì thế mà vô tình, ta lại lạc mất nhau


Khoảnh khắc ấy , thời gian ấy cứ ngở sẽ mãi bên nhau , nhưng có lẽ đó là quá khứ khi ta tìm sai con đường … Bên nhau đã không hạnh phúc , chỉ xin ai đó tìm được hạnh phúc khi không có tôi ..


Nhưng….


Có những giọt nước mắt phải tự mình lau đi...


Có những nỗi đau phải tự mình xoa dịu...


Có những vấp ngã phải tự mình đứng lên…. “ Tôi nhất định sẽ tìm em về , ở đó nhé , Tôi nhất định tìm em trở lại , Tôi không thể để em ôm cả thế giới của tôi đi bằng cách này … nhất định phải níu kéo dù 1 lần , dù thất bại hay thành công , tôi sẽ làm “



**Nơi ấy**


Chia tay rồi....


Nhớ làm gì....


Quên đi thôi....


Hì.... có là gì đâu chứ....


Uh.... thì là người dưng thôi....


Phũ.... à.... phũ rồi đấy....


Dễ thôi.... chấm dứt.... cắt đứt.... 1 cái là xong đấy mà....


" .... mình chia tay nhé".....


Cố quên.... sao cứ níu kéo....


Vẫn nhớ.... sao dễ dàng quay đi....


Thôi thì.... bỏ... hết rồi.... có hạnh phúc đâu mà giữ lại....


Buông đi....


À.... giữ gìn sức khỏe nhá....


Ổn đúng không.... uh... biết thế....thì……


Cứ ngồi viết những dòng vô thức .. tại sao không tìm nhau cho nhau cơ hội ….. sao k giữ lấy cái thật lòng mà đi tìm cái ngọt ngào giả dối…


Em chạy nhanh về phía nơi có người ấy…” chờ đi , nhất định em k để mất người , cả 2 chúng ta sai rồi “


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


Họ gặp nhau tại nới ấy , có gì nói vào lúc này … chẳng chờ đợi điều gì .. Ôm thật nhanh và chặt cái con người ấy……..


_Em nhiều khi thật ngốc......Tôi được 1 người bạn kể lại ….


_..... lúc em thích tôi em thường hay nghĩ ngợi "hình như....mình không đủ xinh, không đủ nổi bật trong mắt người ta......
Mình không đủ dũng cảm, mình thật là vụng về...... " thế là em cứ lo lắng vẩn vơ về những suy nghĩ của mình .....


_Nhưng..... Có phải lúc nào tôi cũng đề cao vẻ bề ngòai của em đâu..... tôi quan tâm đến tính cách và tâm hồn của em nhiều lắm đó chứ.....
Nhiều khi chỉ 1 chút quan tâm nho nhỏ... chỉ 1 hành động ngốc nghếch ... chỉ 1 lời ngói ngọt ngào của em cũng làm trái tim tôi hạnh phúc...


_Và....1 khi đã thích ai đó thì ... trong mắt tôi...em dù là gì đi nữa thì tôi vẫn yêu em.... Vì thế hãy tự tin lên nhé....em là cả thế giới của tôi mà.... Cho nên đừng nghĩ ngợi lung tung mà cố tìm 1 tình yêu hoàn hảo rồi đánh mất nhau nữa .. ở bên tôi nhé…


_ Em xin lỗi em sai r , em sẽ k cố đi tìm cái tình yêu hoàn hảo nữa ..em sẽ không khó chịu và ép buộc người làm theo ý em muôn nữa em sai , sai thật r… Em Yêu Người ..


_Không… là cả 2 đều sai .. làm lại từ đầu thôi….


Khi hạnh phúc vẫn là nơi bắt đầu … nếu người ta thật sự yêu nhau thì cho dù gì đi nữa họ vẫn tìm được nhau ..đừng để suy nghĩ đi trước hành động , vì khi đó yêu nhau bằng suy nghĩ chứ k phải là con tim ,với 1 lỗi nhỏ đừng để lỗi quá sâu.. thử 1 lần níu kéo để biết nó thật sự thuộc về mình … tin đi…nhất định kết quả là Hạnh Phúc ….


~~~~~~~~Im Lặng~~~~~~~~~~~~~


1s… 2s……3s…………………..


_Ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ


_Ủa !! không có cảm xúc sao em thấy truyện hay lắm mà sao toàn “ Ồ “ – 2 cái má Jiyeon xụ xuống như muốn rớt ra


Thì ra Jiyeon đang mãi đọc 1 câu truyện vừa tìm được ở đâu đó trên nóc nhà xuống đọc cho mọi người


_HAY THẬT – mọi người tán thưởng


_Jiyeon mà – Jiyeon vừa nói vừa hất mặt ra vẻ ta đây vừa lập thành tích lớn


_Đi thôi cưng !! – So đứng lên nắm tay nàng Ri


_Đi đâu ? Ri không muốn đi – mặt giận


_Thôi mà, Cho So xin lỗi đi mà. Cho So có cơ hội sửa sai đi mà. Đi đi, đền bù cho món quà hôm qua vốn dĩ là cái áo Da báo nhưng lại cái Vòng Tay Có Hạt To Lấp Lánh.Đi đi rồi So mua cho cái lấp lánh nhỏ xíu nhưng Giá Trị lớn – So nắm tay Ri nài nỉ


_**mắt sáng rở** e hèm, đã bảo không mún đi rồi cơ mà. Là do So níu kéo chứ Ri không muốn đi à nha. Đi thôi cưng … Cảm ơn em vì câu chuyện nhé Ji cưng , lát về mua cho em hộp Shusi **nháy mắt** – Víu, thế là con người lùn, béo, nói nhìu ấy chưa kịp nói gì đã bị con người lấp la lấp lánh kia lôi đi chỉ kịp xót lại ít sương tàn khỏi bụi nơi đây


_Yeahhhhhh , để bửa nào em kím chuyện hay hay mới được – Jiyeon hí hửng


_Ơ ơ ơ ơ ơ ơ ………..còn bọn này – 3 người còn lại đơ mặt chưa kịp định hình trước những gì vừa xảy ra


_**lọc cọc** , **tút… tút… tút** , Sunny Ah~~~~~~~~ , đang làm gì đó , nhớ nhớ nhớ nhớ cậu quá... (@#%@$#) sao nhớ hả , do Jiyeon lụm đâu ra cái truyện gì hay quá tự dưng nhớ cậu , nhớ quá nhớ **ngại ngùng** (#%$@%#$) nhớ sao hả ? , giờ gặp đi Nhớ cho xem …( #%$#^%) , Bye cưng **hôn đắm đuối** - Min tung tăng chạy 1 nước chuẩn bị đi gặp tình yêu của mình


_Waw , em xem ở đâu chỉ Unnie với … - RamBo ngồi há miệng nhìn Jiyeon , mắt mơ màng ..


_Em nghĩ nó không hợp với Unnie , Unnie tìm được người yêu đi em sẽ chỉ cho web truyện – Jiyeon dìm chị già 1 cách đau đớn …


_Emmmmmm…. – RamBo ngậm đắng nuốt cay ăn hết rổ táo trên bàn


_Jung Unnie , Unnie k hứng thú sao – mặt buồn k thể tả


_Đi thôi Jiyeon – Jung nắm tay Ji lôi đi 1 nước


_Đi đâu … đi đâu - hai mắt mở to


_Đi níu kéo ngày hôm qua do Jung ngủ quên bỏ mặt em , nhờ chuyện này Jung mới nhớ , em nên tự cảm ơn em đi – cười nhếch mép , mặt gian , nắm tay Jiyeon đi lên lầu


_Ý … **đỏ mặt** - Jiyeon chỉ biết tủm tỉm đi theo


_Yahhhhhhhhhhhhhh mấy đứa bỏ Unnie thật à , đừng ác vậy chứ …. – RamBo ngồi nuốt nước mắt vì có mấy đứa em ba chấm ngàn chấm …


_Đợi đi , lát xong em còn sức thì xuống chơi game với Unnie – Jung nói vọng từ trên lầu xuống …


_............................ Yahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh


End