9:45 AM
0
I Can’t Live Without You <<Chap 9>>


Chap 9
Author: pipipoong




“Đúng là chỉ có tên ngốc mới không biết dùng công nghệ khoa học và cái điện thoại là cái vô cùng phổ bíên. Ấy thế mà cũng có người không biết dùng điện thoại gọi đến chủ nhân của mình để hỏi địa chỉ, mà phải gọi lên tới tổng đài. Cậu nghĩ tôi có nên gọi người đó là thằng ngốc không nhỉ?”

“Anh…Anh…” – Bị khích lại nhưng không có đường nào để chống đối, Jaejoong nhìn Yunho như muốn ăn tươi nuốt sống, gương mặt hơi đỏ lên nhưng lại không thể làm gì đành ngẩm ngậm quay sang chuyện khác – “Yah, anh có định đến trường không thế hả?”

Cười thầm cái thái độ đó của Jaejoong. Nếu Jaejoong không nói có lẽ anh sẽ quên đi chuyện đến trường mà đứng đôi co với cậu – “Này, cậu không mau lên xe thì tôi cho cậu tự đến đấy”. Anh đã ngồi vào tay lái từ lúc nào trong khi cậu vẫn còn đang đứng ngoài.

Jaejoong hậm hực bước vào ghế kế bên tay lái, đóng cửa thật mạnh, tiếng vang lên thật kêu.

RẦM.

‘Hứ, tui đâu ngu có người chở mà lại không lên…Không lên để phải tốn xăng xe tôi àh…Hứ, ta đóng mạnh cho hư xe nhà người này’ – Jaejoong’s POV.

“Yah, cậu không thể nhẹ tay àh, xe tôi mà có dù chỉ là vết trầy 0,1mm thôi thì cậu coi chừng đó”

“Thì sao nào, xe anh thì anh lo giữ đi, ai kêu lấy xe chở tôi đi rồi lại sợ trầy. Hứ” – Đeo tai nghe vào mặt kệ cái gương mặt đang “nhìn say đắm” Jaejoong.

Và cứ thế, trên suốt đoạn đường tới trường, Jaejoong cứ tai nghe nhạc, môi ngân theo tiếng nhạc, nhìn ra ngoài ngắm cảnh. Cậu không nhận ra rằng có một ánh mắt từ lúc nào đã rất đỗi dịu dàng nhìn cậu, Yunho từ lúc nghe Jaejoong cất tiếng hát, dù cậu hát nhỏ song vẫn đủ để Yunho nghe rõ từng từ.

Anh biết bài hát mà cậu đang hát kia. Nó là bài Cry của Young Woong trong nhóm Dong Bang Shin Ki mà anh rất thích. Lúc nghe bài ấy, chất giọng của Young Woong rất đặc biệt mà theo anh, nó mang theo trong đó sự ấm áp, dịu dàng và có chút gì đó hơi cô độc. Giờ lại nghe Jaejoong hát, anh bỗng muốn ôm lấy cậu.

Một tay cầm lái, một tay định giơ lên chạm vào vai cậu. Khoảng cách từ bàn tay ấy đến đôi vai kia đang dần được rút ngắn…Ôi…Một khung cảnh lãng mạn sắp xảy ra chăng…

…40cm…


..
.

…30cm…
…..
….

..
.

…20cm…

.
..
.

…15…
.
.

…10…
.
.

7…
.
.

6…

.
.

5…
.
.

Cậu quay qua…
.
.

…Và…


…Một người đang đơ ra, cánh tay đang ở giữa không trung…

..
.

…Một người đang gương mắt nhìn bàn tay sắp chạm vào mình…

Nhìn lên…

..
.

“Anh định làm gì thế” – Bị ánh mắt nhìn thẳng của Jaejoong chíu vào, Yunho hơi giật mình rút tay lại, quay đầu nhìn đường phía trước.

Ôi, cái lãng mạn nay còn đâu. Biến mất nhanh chóng không để lại một tung tích nào.

“Không, tôi chỉ định kéo cậu lại sợ cậu bị đụng đầu vào cửa” – Cố nghĩ ra cái lý do ‘mà theo mọi người ai cũng biết là vô cùng nhảm’ để nói với cậu.

“Chứ không phải là có âm mưu đẩy tôi đập đầu vào cửa àh” – Jaejoong nhíu mày nghi ngờ.

Một bầu không khí yên lặng diễn ra. Jaejoong lại tiếp tục công việc ban nãy của mình nhưng đôi lúc xoay qua xem coi mình có sắp bị tập kích không. Còn Yunho thì lại tức cha chả về cái ý định hồi nãy của mình.

‘Jung Yunho, mày điên rồi àh, sao lại muốn ôm cậu ấy chứ…Cậu ấy có là Boo lúc nhỏ của mày thì cũng là một tên con trai đó…Là một tên con trai…Chỉ là…Chỉ là có nét đẹp nữ tính chút thôi *đột nhiên đỏ mặt*…Haizzz…Mày điên rồi…’ – Yunho’s POV.

Nếu không bận lái xe chắc Yunho đã vỗ đầu mình nãy giờ. Và thật may là đoạn đường hai người họ đang đi vắng xe, chứ nếu là đường cao tốc hay đông xe, chắc là đã có một vụ tai nạn giao thông xảy ra nãy giờ rồi. Có 1 người lo ngắm ai đó hát mà lấy gì nhì đường.

( Khỉ: Hai người hãy cảm ơn ta vì đã cho đó là đoạn đường vắng đi, không thì hai người đã vào hospital từ lâu ^.^; YunJae *trừng mắt nhìn khỉ*: Thử đi rồi coi ai vào trước hả con khỉ kia; nCass: Hai anh đừng lo, khỏi cần hai anh đụng tay thì tụi em sẽ giải quyết con khỉ đó cho; Khỉ: Huhuhu, ta chỉ nói đùa thôi mà, sao dữ thế TT^TT ).
**********

Khối Trung Học Rising Sun

Khắp các dãy từ hàng lang, cầu thang đến phòng học. Đâu đâu cũng vang lên tiếng trò chuyện rôm rả, tiếng bàn qua nói lại của mọi người. Điều ấy cũng là chuyện bình thường thôi, con người mà, ai cũng cần phải giao tiếp chứ.

Nhưng lạ ở chỗ là, nội dung được bàn tán của tất cả khối trung học nói riêng và các khối trong Rising Sun nói chung bây giờ đều xoay quanh một chủ đề duy nhất liên quan đến hai người có tầm ảnh hưởng cao hiện nay, chỉ tính riêng trong Rising Sun.

Đó là ai? Hai con người nào mà có thể khiến cho nhiều người phải quan tâm như thế?
Một người là hội trưởng hội học sinh tài năng lạnh lùng nhưng lại vô cùng hoàn hảo trong mắt các nữ sinh…

Một người là học sinh mới chuyển đến chưa được bao lâu nhưng bề ngoài cũng khiến khối cô phải điêu đứng…
Jung Yunho…Kim Jaejoong…

Phải…Chính là họ…

Nhưng có chuyện gì ở họ mà lại gây sự chú ý đến thế???…

Các bạn muốn biết chứ…Được thôi…Ta hãy zoom cận cảnh nào…

…Thật ra thì cũng chẳng có chuyện gì đáng ngạc nhiên cả…

…Dưới sân trường kia. Nơi bãi giữ xe là Yunho và Jaejoong. Thế thì cũng chẳng có gì to tát lắm. Có thể là học cùng lúc đến trường thôi. Nhưng cái chính yếu cần lưu ý ở đây là không hề thấy xe của Jaejoong đâu cả, rồi lại thêm nguồn tin từ n học sinh chứng kiến cảnh Jaejoong bước xuống từ ghế kế bên tay lái của Yunho.

Điều ấy cuối cùng ta có thể đưa ra kết luận vô cùng nhanh gọn mà không gần tốn thời gian suy nghĩ là họ cùng nhau đi học bằng xe của Yunho mà thôi…

…Bạn đã đọc kỹ chứ…

…Vâng…Điều tôi muốn nói là đó đấy…

…HỌ CÙNG NHAU ĐI…VÀ BẰNG XE CỦA YUNHO…

…Chỉ một vế đầu thôi đã đủ gây xôn xao rồi…Đằng này lại thêm cả vế sau thì hỏi làm sao mà không chấn động cho được…

Hai người vốn là không nói chuyện gì với nhau nhiều trong lớp, nếu không muốn nói là ngoại trừ cái ngày cậu vào học được Yunho dẫn đi tham quan trường.

( Yoochun: Ê con khỉ kia, còn ta nữa chứ, ta cũng dẫn cậu ấy đi mà, nói chuyện nhiều với cậu ấy nữa đấy; Khỉ: Anh im đi Chun dê, để em nói tiếp, tin là em không cho Su xuất hiện luôn hok? Xin lỗi vì đã gián đoạn, xin được phép kể tiếp ).

Và lần thứ hai là lúc Jaejoong lên tìm Yunho trên phòng Hội Học Sinh để đòi quyết đấu. Thật ra nội dung cuộc nói chuyện ấy chẳng ai ngoài bốn người là anh, cậu, Yoochun và Changmin biết cả song do trước khi lên đó, Jaejoong có hỏi bạn học trong lớp cách tìm Yunho ( Khỉ: Xin các bạn come back phần đó để biết thêm thông tin chi tiết ) nên hiển nhiên được mọi người cho là cuộc nói chuyện thứ hai của hai người họ.

Thế mà chỉ sau hai lần nói chuyện ấy mà lại có thể khiến cho một người lạnh lùng chưa từng đối xử tốt với ai, đặc biệt hơn là chưa từng cho ai đi nhờ xe ngoài ChunMin, kể cả Tiffany là người gần đây được sự “sủng ái” của Yunho đến cả vào xe ngồi thử lấy cảm giác còn chưa được.

Vậy mà bây giờ đã có thêm người thứ 3 được ngồi vào xe của Yunho, được Yunho chở nữa cơ chứ ( ChunMin có đi nhờ xe Ho vài lần nhưng chưa lần nào được Ho chở cả, toàn là tự 2 người họ ngồi vào ghế lái, Ho ngồi kế bên hoặc phía sau, hỏi lý do thì Ho nói là Ho lười ).

Chỉ một chi tiết nhỏ hiếm hoi ấy thôi mà bây giờ cả trường đang rộn lên nỗi tò mò, bức rức không yên, tự hỏi mối quan hệ giữa Yunho và Jaejoong là như thế nào mà cậu lại được cái đặc ân ấy ( theo đa số mọi người ) hay điều chẳng có gì đặc biệt ( theo Jaejoong ).

Nó khơi dậy nên nhiều làn sóng từ nhiều phía khác nhau.

Đối với những nữ sinh trong trường vốn từ trước đến nay thích Yunho thì…
‘Cái cậu Jaejoong đó sao lại được đi chung xe với Hội trưởng thế kia, lại còn được Hội trưởng chở nữa. Ganh tỵ quá đi mất.’

Cánh nam sinh trong trường vốn không quan tâm gì anh mấy nhưng lại dành nhiều sự quan tâm đến Jaejoong lại không hẹn mà gặp cùng chung ý nghĩa…
‘Yah, Jaejoong lại đi chung xe với tên Yunho đáng ghét đó chứ. Giành hết sự yêu thích của phái nữa chưa đủ sao mà giờ cả Jaejoong mới vào cũng không tha *khóc hận*’

Và không ai có thể so bì với Tiffany về cái bực bội hiện nay.

‘Tên khốn Kim Jaejoong đó là người thế nào mà lại được Yunho oppa đối xử tốt thế chứ. Cả mình lần đó mới vừa chạm tay mở cửa định bước vào thôi đã bị oppa liếc đến sợ muốn xanh mặt. Thật là tức quá đi thôi. Ta phải điều tra về tên đó mới được’ – Tiffany’ POV.

Lấy điện thoại ra gọi cho người thân tín của mình.

“Alo, tôi đây, anh mau đi điều tra toàn bộ thông tin về người tên là Kim Jaejoong đang học lớp 10DB5 trường tôi, tôi cần toàn bộ hồ sơ liên quan đến ngừơi ấy gấp” – Nói xong không đợi bên kia đầu dây trả lời cô ả đã cúp máy.

…..

End Chap 9



+5 EXP