1:48 PM
0
Thể loại: hài, pink, không có ngược, ngốc nghếch công ngu ngơ thụ (đổi theo yêu cầu rít đờ tục tưng ), HE, 1x1.

Cặp đôi: Duẫn Hạo – Tại Trung.
Tác giả: Siu Siu.

Disclaimer: tiểu thuyết thôi nên không ai là của ta cả.

Độ dài: 10 chương (đã hoàn nhưng ta sẽ up từ từ).

Giới hạn: ai đọc được chữ là ok, không giới hạn.

Note: ai kì thị BL click back, bảo vệ thần tượng quá click back, truyện không có H nên ai đọc cũng được.

Drop hết tất cả các truyện trước, chuyên tâm lo xong hệ liệt này.




Chương 1:




Tại một quán coffee nhỏ mang tên ‘Romeo’ có một chàng thanh niên chống cằm nhìn ra ngoài cửa kính.


-‘Julie, khi nào em mới tới với anh.’


Vâng người ấy không ai khác chính là Trịnh Duẫn Hạo nhà ta, anh là một nhân viên ‘ưu tú’ trong quán coffee này và cũng là người con trai mà bao cô gái khác mơ mộng đến, nhưng có ai biết được rằng tất cả những ai đã từng là bạn gái của anh đều ‘đá’ anh một cách không thương tiếc.


Cô gái 1: -‘Sao anh không mua đồ cho bạn gái anh, em không cần gối ôm hay khăn choàng, em cần hột soàn. Chúng ta chia tay đi.’


Cô gái 2: -‘Anh nghĩ em là con người chỉ ham tiền và vật chất thôi ư? Hột soàn? Em là thứ con gái đó à? Anh đi chết đi!!!!!!’


Cô gái 3: -‘Chúng ta chia tay đi.’


-‘Lý do?’ anh thắc mắc.


-‘Bởi vì anh làm nhân viên.’


Vvv….vvv…vvv…


Số anh là thế đấy, đẹp thì đẹp trai lắm đó, nhưng mà chiều người ta quá thì người ta lại đâm ra nói anh, mà không chiều cũng bị nói, cho nên anh đã quyết tâm, sống lạnh thử xem thế nào.


Anh đã hứa với lòng mình, chỉ cần bây giờ có một cô gái nào đó, nhìn hơi được được là anh sẽ làm quen ngay, không thể để tình trạng bạn rũ đi chơi mà nhìn hai đứa tụi nó nắm tay nhau thì thật muốn bay vô ôm thằng bồ của thằng bạn. (??? Hành động mố? =]]).


Haizz, nhưng mà khi nào lời ước của anh mới thành hiện thực, vợ bé bỏng của anh đang chốn nào, anh chỉ cần một người chịu được tính tình con nít xíu của anh, lo nấu ăn cho anh và yêu thương anh là được rồi, sao mà khó thế.


~~~


Bỗng nhiên tiếng chuông của cửa tiệm vang lên, ngày định mệnh của Duẫn Hạo đã đến.


-‘Xin chào quý khách’


‘Ui, cô ấy bịch mặt kỹ thế, làm sao thấy mặt đây’


-‘Xin chào’


‘Giọng nói dễ thương quá a~’


-‘Cho hỏi quý khách dùng gì ạ?’


Người khách nhìn nhìn menu và ngẩn đầu lên nhìn anh.


‘Oa~, đi chết đây, mỹ nhân a~, mặc dù che đi mặt nhưng vẫn thấy được cặp mắt long lanh, ui chời ơi, mái tóc phất phơ nữa. Julie của con chính là đây’.


-‘Cho tôi một ly Green Tea’


‘Đúng là tiên mà, uống nước cũng chọn thứ nước đạm bạc nữa, đây đúng là má sấp nhỏ của tui’


-‘Quý khách dùng ở đây nhé’


-‘Sao cũng được’


~~~


5 phút sau:


‘Làm sao để nàng mở mặt nạ (khẩu trang Yun ơi) ra đây, hay là làm đổ nước, ok, ta quá thông minh.’


Bịch.


-‘Á á á….’


-‘Cô có sao không?’ anh hỏi.


Do lo lau đi nước trên người nên ‘cô gái’ chỉ nghe thấy có sao không và chữ cô đã bay đi nơi chốn nào.


-‘Không sao, để tôi vào nhà vệ sinh là được rồi.’


‘ui ui, cô ấy thả mặt nạ ra rồi kìa, đơ~~~~~, xỉu~~~~~~, mỹ nhân a~, mỹ nhân của lòng tui a~, môi nhỏ, mũi thon, má hồng hồng, mắt to tròn, đâm đầu vào gối tự tử đây, đừng ai níu kéo, mà khoan, tự tử là mất vợ, nô nô, ngu quá a~, phải mần quen mới được.’


Lát sau khi tính tiền anh cầm theo một mẩu giấy nhỏ và để trong bill, hồi hộp chờ đợi xem phản ứng cô ấy thế nào.


‘Ui cười rồi, như hoa nở ý, đẹp quá đi, phải lấy, lấy liền mới được a~’


Anh thấy cô ấy ghi cái gì đó trong mẩu giấy và nhìn anh mỉm cười, anh chết đứng tại chỗ đến khi cô gái đi khỏi cửa tiệm. Anh nín thở cầm tờ giấy lên và bỗng chốc anh cũng mỉm cười theo, hạnh phúc à, chờ tôi nhé.


‘Anh: cho tui xin số điện thoại nhé, tuy hơi thẳng thừng nhưng tui thích bạn, tui muốn làm quen với bạn.
Cô: cách cua của anh cũ rồi nha, nhưng nể tình anh còn nợ tôi tiền giặt áo nên số tôi đây: 0903260286’


Hết chương 1.


Như đã nói với các bạn, 1 chương rất là ngắn, vì nó là mẩu chuyện nhỏ thôi nhé, khoảng 2 trang word thôi, cho các bạn đọc đỡ mệt au quan tâm mọi người ghê hông. Đây là quá trình cua bot có thật của bạn mình, mình xin giữ bí mật nhé.


Mong các tình yêu đọc vui, comt đi nào, cho ta có hứng up tiếp đảm bảo truyện ngày càng hấp dẫn với sự ngu vô tội vạ của bạn Yun.


Spoil chương 2: Nếu tui hỏi bạn 1 câu, bạn có tin tình yêu sét nó quánh không? Tui tin bạn sẽ trả lời là có, còn tui thì hông, vì tui với em là định mệnh nha~