10:30 AM
0


Author: sl_99 (aka MJ)
Casting: Chanyeol, Baekhyun.
Pairing: Chanbaek
Disclaimer: tôi chỉ viết fic, họ chẳng bao giờ thuộc về tôi dù tôi muốn.
Category: fluff, HE (không biết nữa)
Rating: K
Quà làm quen, thân tặng ss Kero♥Bacon , nếu ss thấy nó ngắn quá thì em sẽ viết cái khác ^^
A/n: well~ vì là Drabble nên nó cụt lủn như vậy đấy... Anyway, enjoy~






-------óÔò-----






- Đêm, bóng tối bao trùm cả khu rừng. Những luồng khí lạnh lẽo đến chết người rít trên những cành cây khô trụi…-


- Thôi, truyện đấy tớ nghe rồi, sau đó bác thợ săn tỉnh dậy và thấy mình đang nằm giữa nhà với cái điều hòa ở mức max level chứ gì? – Baekhyun ngáp dài chán nản ôm gối nhìn Chanyeol đang tròn mắt khẽ cong môi dưới.


- Xì, làm tốn công tớ suy nghĩ.


- Cậu thì có cái gì mà suy nghĩ? Lúc nào bảo kể chuyện ma để tớ dễ ngủ cũng chỉ toàn thợ săn với cái điều hòa, còn không thì con nai lạc vào rừng rồi bị con kỳ lân ngơ nuốt chửng vào bụng, hay… - Baekhyun mải miết kể lể.


- Khò…kh…ò…ò…


- Agh~ Thật là! Cậu ngủ trước rồi thì làm sao tớ ngủ được đây?


Trong một căn phòng bệnh trống chỉ có con người nhỏ bé, cậu bé nhỏ hơn nhìn cậu bé to hơn mà mỉm cười. Thanh bình, yên ả.


Thời gian dần trôi… người nhỏ cũng nhìn người lớn, nhưng hai trái tim ấy cùng hòa nhịp đập.


Rất nhiều năm sau đó, Chanyeol hỏi Baekhyun nếu cậu ấy không bị sốt thì không biết đến bao giờ mới được gặp cậu. Cậu chỉ cười thật tươi, đôi mắt híp lại, đáp rằng cậu không biết nhưng chắc họ có duyên với nhau như nai con và kỳ lân ngơ… cho dù kết cục của nai con thật sự bi thảm.

Chanyeol phì cười, xoa nhẹ đầu Baekhyun, hôn lên môi cậu. Ừm, ngọt ngào, nồng nàn nhưng không vội vã.


Rất nhiều hơn rất nhiều của rất nhiều năm sau đó, Byun Baekhyun hằng ngày vẫn cười nhẹ, nghiêng đầu ngắm tấm di ảnh của Park Chanyeol. Cảm xúc vẫn như ngày nào…

Rồi ông kể cho các con và cháu ông những câu chuyện như bác thợ săn và khu rừng, nai con và kỳ lân ngơ,… rất nhiều lần đến mức họ không muốn nghe thêm một giây phút nào cả.



The end.