1:53 PM
0
Chap 6: Ferri sao bằng xe đạp! (Ferrari, bạn Yun cứ như nông dân í )

-‘Bà xã ơi’

-‘Tôi nói lần thứ mấy rồi, tôi không phải bà xã anh mà’ có một người hậm hự ở trong nhà nói vọng ra.

-‘Đã bảo đừng ngại ngùng, rồi chúng ta cũng là của nhau thôi’

-‘Bớt sến có được không?’

-‘Hì, mờ cửa cho anh đi bà xã ơi’

-‘Cút’

….

Hôm nay là ngày mặt dày của bạn Duẫn Hạo như mọi hôm, có điều hôm nay có them mấy con gián vớ vẩn xung quanh má sấp nhỏ của anh!

-‘Này, đến làm gì đó’ anh hất mặt nhìn ‘con gián’ (vâng hết con rồi hả anh?)

-‘Tui tới đón vợ tui’

-‘Lại mơ tưởng, tui là tui nói anh nghe nè, má sấp nhỏ là của tui, hứ’

-‘Living like a dream’ (cứ mơ đi nhá)

-‘Ya, what you talking about’ (anh nói về cái gì đó?)

-‘You know what I mean’ (cậu hiểu tui nói gì mà)

-‘Wait’ (chờ tui xíu)

-‘For what’ (làm gì?)

-‘I’m searching to talking with you, hề hề’ (để tui tra từ mà phăng tiếng anh với anh)

‘Con gián’ té xỉu ngay tại chỗ, trình English của hắn…quá lợi hại

-‘Mấy người có để nhà tôi yên không’ đúng lúc hai người họ định đánh nhau thì Tại Trung đã xuất hiện kịp thời.

-‘Má sấp nhỏ ơi, hôm nay hai mình đi học chung với nhau như cũ heng’ mặt dày.

-‘Không nào, em bảo thích đi xe với anh mà, lên đây anh chở em đi’ ‘con gián’

-‘Ngồi xe đạp thoải mái hơn nà’ mặt dày đấu với con gián.

-‘Xe hơi có máy lạnh, đang là mùa đông nữa’ con gián không chịu thua

-‘Gió natural lúc nào cũng tốt hơn gió people make’

-‘Khoan, people make là gì?’ con gián ngơ mặt hỏi, hắn là một trong những người nói tiếng anh như gió cũng không hiểu được từ này.

-‘Là nhân tạo đó bà nồi, khờ quá’ thẹn quá…hoá???

-‘Hahaha, people make, cậu bớt khôi hài đi, từ đó là artificial chứ không phải là people make’ hắn sửa lưng cậu.

-‘Ôi kệ là ar er gì, tui chỉ cần má sấp nhỏ đi với tui là được rồi’

-‘Đã bảo Tại Tại đi với tui mà’

-‘Ai cho anh gọi là Tại Tại, Tại Tại chỉ mình tôi gọi thôi!’ anh trợn mắt nhìn hắn.

Lần đầu tiên hắn cảm thấy sợ, hắn tuy chiều cao chỉ thua anh một chút xíu, nhưng ánh mắt như muốn nuốt chửng hắn khiến hắn muốn về nhà đi cầu ngay lập tức (???).

-‘Thôi đi, tôi thích đi với ai là việc của tôi, không cần hai người nói thế’ Tại Trung thấy thế liền giải nguy cho hắn.

-‘À thôi đi, giờ cũng trễ rồi, má sấp nhỏ đi với hắn đi, đi xe đó cho lẹ, với lại máy nữa, đi xe đạp ô nhiễm không khí lắm’ anh gặng ra một nụ cười mà lần đầu tiên trong đời Tại Trung thấy – cười gượng.

Haiz, anh uể oải đi vòng ra sân lấy xe đạp, mình nghèo mà, có bằng người ta đâu mà đòi Tại Tại theo mình, đúng là trèo cao mà, để sau này mình làm chủ tiệm café mình sẽ có dũng khí hơn, hứ Ferri Ferris gì chứ, sau này tui mua Lamborghini nè, ở đó mà ganh tị đi nha.

Đang tức trong người, anh đạp xe một cách không tự chủ, và hiển nhiên anh không biết rằng, sau lưng mình còn một người nữa.

-‘Ya, anh có đi đàng hoàng không đấy’

-‘Haiz, nhớ tới độ ngay cả tiếng cũng không quên được’

-‘Bớt nhảm đi, má sấp nhỏ của anh ngồi sau lưng anh nè’

Bỗng cảm thấy đau ở vùng eo, anh nhìn xuống thấy bàn tay nhỏ nhắn đang bấu vào.

-‘Á, má sấp nhỏ’ anh hoàn hồn nhìn.

-‘Bớt nói nhảm, chạy từ từ thôi’ trên môi nở nụ cười hiền hoà.

-‘Má sấp nhỏ không đi Ferri à’

-‘Tôi nói anh nghe một bí mật nhé, tôi thích Lamborghini…’

Mặt uể oải tập hai.

-‘…và xe đạp’ mặt gian tà.

-‘A, biết ngay mà, Ferri chả là cái đinh gì với xe đạp, má sấp nhỏ số một, còn bây giờ, trường học tiến thẳng nào’

-‘Ya, chạy từ từ lại đi’

-‘Ôm chặt anh vào, anh không để má sấp nhỏ té đâu’

Một nụ cười hạnh phúc hé ra, phải chăng cậu sẽ chọn đúng người?

Hết chương 6.

Spoil chương 7: tin nhắn tình yêu tập hai bước gần cửa tình yêu.

Đây là chiếc của bạn 'gián' đi nè, Ferrari đó nha