10:12 AM
0
Rất yêu... nhưng
Sẽ không quay lại!
Author: SoSiSa
Pairing: Hunhan
Disclaimer: Ngoài nhân vật, tôi sở hữu tất cả. Viết hoàn toàn vì mục đích phi lợi nhuận, viết để xả stress.
Rating: T
Category: General
Author’s note:


- Những dòng dưới đây là kết quả của một buổi tối tự kỉ trên giường, nghe ballad, đọc vài mẩu chuyện và suy nghĩ về tình yêu. Tất cả đều là của riêng tôi, và nhân vật có lẽ có hoặc không có những suy nghĩ như thế. Nhưng cái tên đầu tiên xuất hiện, tôi không thể kiểm soát… vì thế hãy để anh ấy “chịu tội” thay tôi vậy.

- Xin nói trước rằng sẽ rất khó hiểu. Tùy vào mỗi người, sẽ có người hiểu ngay, hoặc mãi mãi không hiểu. Cũng có người suy nghĩ lệch hẳn hướng của tôi…nhưng tôi thích thế. Và càng thích hơn khi người ấy (họ) để lại vài dòng suy nghĩ cho tôi đọc (vì dù gì các bạn cũng đã đọc của tôi).

- Xin nhấn mạnh một lần nữa, đây là suy nghĩ của riêng tôi, tôi rất hoan nghênh các bạn nêu lên suy nghĩ cùng quan điểm về tình yêu của bản thân. Nếu như đã cùng tôi đi đến hết, không chấp nhận được, cũng như có ý nghĩ muốn “chỉnh” tôi… Những điều bạn phải làm là: Hít một hơi sâu, mắt nhìn thẳng, tay cầm chuột và click “Close tab”.

- Đọc chậm và nghe nhạc. (Khuyến khích: Hãy bắt đầu đọc khi ca sĩ cất tiếng hát)

- Không được mang ra ngoài. Chỉ post duy nhất tại Planetic.



Tình yêu,
Là một thứ tình cảm phức tạp!
Rất nhiều người hạnh phúc vì nó, đau khổ vì nó,
Thậm chí cả điên cuồng…

Ta tự hỏi,
Tại sao lại rắc rồi đến thế?
Đến rồi đi,
Âu cũng là lẽ thường.
Việc gì phải giằng vặt bản thân bởi những điều không phải của ta?

Vuột khỏi tầm tay, biết rằng sẽ đau.
Nhưng giữ chặt bên mình không phải đau gấp bội sao?

Một cơn gió, có bao giờ giữ lại được,
Chính để nó lướt qua, ta còn cảm nhận được dư vị…

Phảng phất




Tôi đã từng nói mình là một kẻ cố chấp chưa nhỉ?
Tôi có những quy tắc riêng của bản thân, và luôn bất chấp sống theo nó.

Đối với những trải nghiệm, vui thì không có gì để nói
Nhưng một khi là nỗi đau, tôi tuyệt đối không để mình sai thêm một lần nữa.

Và tình yêu cũng vậy.
Dù đã từng hạnh phúc, nhưng… sẽ không quay lại.
Tôi thà nếm trải nỗi đau mới, còn hơn là trầm luân không lối thoát.

Và nếu còn lần sau nữa, tôi sẽ xem như “tình yêu” không tồn tại trong từ điển.



Nhật ký Lộc Hàm.




END.