10:10 AM
0
Author: Sungu
Pairing: Chanyeol x Baekhyun
Disclaimer: Cái gì tôi làm ra thì nó là của tôi
Rating: K
Category: Fluff
Note:
.....-Bày tỏ niềm yêu thương dữ dội với kẹo của chúng tớ  Mặc dù nó rất là biến thái nhưng mà vẫn yêu =.))
.....-Chúng tớ vẫn là chúng tớ thôi ;.) ;.) =.))
.....-Màu hồng là tiếng của máy chơi game :”> Căn bản cái này ai chơi thì mới hiểu, không chơi thì ... =.))
Summary:

Một bên là kẹo
Một bên là Candy Crush Saga


.
.
.

Candy Crush Saga
.
.
.

“Tinh!”

“Rột rột...”

“Xẹt, xẹt...”

“Xèo~”

“Sugar Crush!”

.
“Yeah! Qua level 20 rồi!”

“Cái gì đấy hả Baekhyun?”

Chanyeol nhăn mặt, từ nãy tới giờ Baekhyun chỉ chúi mặt vào cái Iphone mà không có ngó ngàng gì tới hắn.

“Candy Crush Saga đó! Cậu chơi không? Hay lắm luôn~”

Chanyeol ngó vào cái máy của Baekhyun, cũng hay ghê ha.

...

30 phút sau.

“Chanyeol, cậu làm chết hết mạng chơi của tớ rồi! Trả lại cho tớ đi!”

“Trả làm sao được? Cậu đợi 30 phút nữa nó hồi full mạng rồi cho tớ chơi, ấy nhầm, cậu chơi.”

“Cậu lấy máy cậu trả mạng cho tớ!”

“Rồi rồi.”

.
“You have an extra life from Yeollie.”

.
Rồi cả hai lại cắm đầu vào điện thoại.

...

Những ngày sau đó, Chanyeol hễ rảnh sẽ lôi điện thoại ra mà bấm bấm. Bấm ngày bấm đêm, bấm trưa bấm tối, thành ra một tên sát kẹo, level nào cũng ba sao.

Nhưng có một cái là, chính vì hắn như vậy, nên không có để ý quan tâm Baekhyun nữa.

“Chanyeol, cậu thôi chơi kẹo đi! Chơi với tớ này!”

“Từ từ đã Baekhyun... ấy, mất một mạng rồi. Chán thật, lại phải chờ mười phút nữa.”

“Chanyeol!”

Hắn ngẩng mặt lên thấy Baekhyun viền mắt hồng hồng mà nhìn hắn. Coi kìa, khóc rồi sao? Bình thường ôm hôn thì đánh đập hắn tàn bạo, nay mới có mấy ngày quên mất vì chơi kẹo mà đã thế rồi.

Chanyeol chụt một phát thật lâu trên môi Baekhyun.

“Ai bảo cậu dụ tớ chơi? Dù sao tớ vẫn yêu cậu nhất mà.”

Baekhyun vừa khóc vừa cười (?) đưa tay ra định đánh hắn lại bị chặn lại mà đè ra hôn.
.

“You have an extra life from Kyungsoo.”

.
Baekhyun đang mơ mơ màng màng, cảm thấy trong lòng đang ấm áp bỗng thấy Chanyeol lại đang cầm Iphone mà bấm bấm.

“Cậu đi chết đi Chanyeol!”
.
.
.


End