1:52 PM
0
Chương 5: Có tình địch!

Trịnh Duẫn Hạo mở mắt nhìn xung quanh, khung cảnh rất lạ, có màu xanh nhẹ, chứng tỏ anh chưa có lên thiên đường, chứng tỏ anh còn được gặp má sấp nhỏ, vui vui.

‘Ý, hình má sấp nhỏ kìa, khoan, thế đây là nhà má sấp nhỏ à?’

Đang ngồi loay hoay nhìn mọi thứ xung quanh, bỗng cửa bật mở ra.

-‘Đang làm gì mà ngồi thừ ra vậy?’

-‘A má sấp nhỏ’

-‘Đã bảo tôi không phải má sấp nhỏ của anh rồi mà’

-‘A không sao, từ từ rồi cũng sẽ là thôi, mà sao tui ở đây vậy?’

-‘Nãy anh bảo có chuyện quan trọng muốn nói với tôi, bỗng nhiên có trái banh trúng ngay mũi anh, anh xỉu tại chỗ, tôi phải vác thay heo anh về nhà’

‘Ui xấu hổ quá, có trái banh vào mà cũng xỉu nữa, có khi nào má sấp nhỏ nghĩ mình yếu đuối không trời, huhuhu, mà sao lỗ mũi ngứa ngứa quá’

Nhìn thấy anh cứ hít hít lỗ mũi, cậu giải thích

-‘Anh bị chảy máu mũi, tôi lấy băng keo cá nhân dán ngay mũi lại cho anh’

Anh nhìn vào gương, có ai chảy máu mũi mà dán băng keo ngay mũi không, nhỡ bị tắt thở rồi sao ()).

-‘Tôi không biết băng, anh không có gì chứ?’

-‘Không, má sấp nhỏ băng rất đẹp, mà đây là nhà má sấp nhỏ à? Đó giờ đứng ở ngoài không à, giờ vào mới thấy nó đẹp á’ (nịnh)

-‘Anh quá khen rồi, mà tôi nói lần cuối anh đừng gọi tôi là má sấp nhỏ nữa’

-‘Tại sao?’

-‘Tại…’

-‘Anh về rồi nè Tại Trung ơi’ một giọng nam xa lạ làm gián đoạn câu nói của cậu

-‘A Nhật Bình’ cậu chạy ùa ra ôm lấy chàng trai đó.

Vỡ mộng rồi, bé Hạo nhà ta vỡ mộng rồi, người ta là hoa đã có chủ rồi, phải làm sao đây, lỡ yêu có mình má sấp nhỏ à, phải làm sao đây, ai cứu tui với đi!

-‘Ai đấy em?’ Nhật Bình hỏi Tại Trung.

-‘Bạn trong trường em thôi’

-‘Hứ, không phải, tôi chính là tình địch của anh đấy’ (Hạo vô đối )

-‘Tình địch?’

-‘Đúng, tui thích Tại Tại, tui muốn cua Tại Tại’

-‘Thế anh có biết tôi và Tại Tại quen bao lâu chưa mà đòi phá vỡ?’ (ta chém)

-‘Không quan trọng thời gian, quan trọng là tính cảm mà thôi, anh dám cược với tôi không?’

-‘100% Tại Tại sẽ là của tôi’ (tự tin)

-‘Đấy còn tuỳ thuộc vào tình cảm và sự cảm nhận của Tại Tại, anh không có quyền đó’ (đã bảo Yun số 1 mà)

-‘Được, bắt đầu ngày mai, đúng một tháng, nếu ai thua phải rút khỏi cuộc sống hai người kia’

-‘Ok, tôi tên Trịnh Duẫn Hạo, nhân viên quá coffee, gia đình đủ xài nhưng yêu Tại Tại ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy’

-‘Tôi Dương Nhật Bình, giám đốc công ty YY, nhà có thể so sánh với tỷ phú, chúng tôi đã quen nhau bốn năm’

Về mọi mặt anh đều thua hắn hết nhưng có một thứ dám chắc anh hơn hắn chính là tình cảm anh dành cho Tại Tại, anh dám chắc hắn quen Tại Tại vì nhan sắc chứ không hề yêu Tại Tại. Anh hứa với lòng, phải giành lại má sấp nhỏ của lòng anh.

Tại Trung ngao ngán nhìn hai người đàn ông trước mặt mình, nhưng trong lòng cậu lại nhen nhóm tình cảm cho người đàn ông xa lạ kia hơn, haiz, cậu cũng không rõ, hãy để thời gian quyết định.

Hết chương 5.

Ta tính là hem spoil, mà thôi spoil cho mọi người đỡ hồi hộp nha.

Chương 6: -Hứ xe hơi có gì vui, ngồi nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn. Ngồi xe đạp là vui nhất, hóng gió thoải mái.

-Xe hơi luôn tiện ích hơn, đi nhanh hơn.

-Haiz, biết là thua rồi, thôi em đi xe hơi cho lẹ đi heng.

Có kỳ tích xuất hiện!