12:25 PM
0
Part 2 : Trừng phạt



Onew POV’s

Mấy hôm nữa là sinh nhật của Jjong, vì thế mà dạo này tôi rất hay ra ngoài, đây là bí mật của tôi, tôi rủ Lee Joon hyung đi cùng tôi. Chúng tôi đã đi hầu hết các cửa hàng lưu niệm gần đây, thế mà vẫn không chọn được món quà vừa ý.

Tất cả chúng, đẹp thì có đẹp thật, nhưng nếu so với Jjong thì tôi thấy chúng không được nổi bật và hợp cho lắm, mà tôi để ý Jjong cũng hay dùng ánh mắt khó chịu nhìn tôi, nhưng tôi không thể làm gì khác.

Tôi muốn em ấy có một bất ngờ, chúng tôi đã yêu nhau được hơn hai năm rồi mà chưa lần nào tôi làm được gì cho em ấy cả, năm ngoái sinh nhật tôi, em ấy đã tự tay làm một chiếc bánh kem, tuy không được đẹp và không được ngon, nhưng tôi đã cố ăn hết cho bằng được, nước mắt tôi đã rơi rất nhiều khi nhìn thấy em ấy bị bỏng ở tay.

Vậy mà sinh nhật em ấy, tôi chỉ làm mấy món ăn cháy đen, cháy khét. Vì thế năm nay, tôi quyết định đi tìm cho bằng được món quà em ấy thích. Nhưng mà tôi không biết là em ấy thích cái gì nữa, khi mà tôi hỏi dò thì em ấy bảo thích nhất là tôi, ngại ngùng và mất tự nhiên, tôi bỏ chạy vào phòng, tôi không muốn em ấy nhìn thấy khuôn mặt đỏ của tôi, rồi lại trêu trọc và cưỡng hôn tôi đâu.

Tin tôi đi, em ấy luôn làm những hành động làm tôi đỏ mặt, như là khi tôi quên á trong phòng, tôi chạy một mạch vào phòng, cố ý tránh em ấy, vậy mà vẫn bị em ấy bắt được và cưỡng hôn ngay tại chỗ, đã thế em ấy còn mặt dày bảo là tại tôi quyến rũ em ấy trước.

Hôm nay cũng thế, tôi ra khỏi nhà, hôm nay chúng tôi được nghỉ một ngày, một ngày nghỉ hiếm hoi, tôi rất muốn đi hẹn hò cùng em ấy, rất ít khi chúng tôi được ở riêng với nhau, một phần vì rất bận với lịch làm việc, cũng một phần vì chúng tôi là người nổi tiếng, không thể ra ngoài tiêng cùng nhau được, như thế rất dễ bị chú ý, chúng tôi không thể bị tan rã chỉ vì cái lí do vớ vẩn ấy được.

Tôi và Lee Joon hyung đang ở trung tâm thương mại, chúng tôi đang tỉ mỉ chọn đồ, phải chọn thật kĩ lưỡng, nhưng tôi cảm giác được đằng sau lưng có ai đấy đang theo dỗi tôi, rồi tôi lắc đầu phủ định, chỉ là tôi ảo giác thôi. Bỗng tôi thấy rùng mình, cảm giác có tai họa sắp ập đến, trời hôm nay rất mát mẻ cơ mà nhỉ.

- Jinki, cái này được không?



Đang mải suy nghĩ miên man, iếng của Lee Joon hyung vang lên đằng sau, tôi quay lại thì thấy trên tay hyung ấy là một khối thủy tinh trong suốt, hình một con Cún rất xinh, trong lòng nó là một chiếc đùi gà. Nhìn thấy nso, trong đầu tôi hiện lên hình ảnh con cún là Jjong, chiếc đùi gà là tôi.



*lắc đầu*

Tôi đang nghĩ gì thế này? Thật là điên rồ, sao lại ngĩ Jjong đang ôm tôi cơ chứ? Lee Jin Ki, mày bị điên rồi.

- Chúng ta đí xem cái khác đi, còn nhiều thứ lắm.

- Vâng.



Ở một góc đằng xa…..



- Thấy chưa? Hai người này đi hẹn hò kìa, lại còn mua đồ cho nhau nữa chứ! Jinki hyung lại cắm sừng Jong hyung à? Không thể tin được.

- Lee Tae Min! Hãy ngậm miệng lại trước khi umma đánh đít con, chúng ta đến đây không phải nói xấu Jinki hyung, mà là nghe ngóng tình hình, hai người ấy đi rồi kìa, chúng ta bám theo thôi, umma tin chắc Jinki hyung và Lee Joon cóa việc gì đấy giấu chúng ta.

- Đây mà gọi là nghe nóng à? Theo dõi thì có.

- Cậu câm miệng lại cho tôi, nói bé thôi, mồm gì mà cứ oang oác ra, hai người ấy nghe thấy bây giờ.

Vâng, ba người đang lén lusct trốn trong một góc của trung tâm kia là Key, Taemin và Minho đấy ạ, chuyện là hôm nay trời mát nên Key umma rủ hai thằng kia đi shopping, chỉ rủ Taemin thôi, còn Minho đi cùng vừa làm vệ sĩ, vừa làm người xách đồ, thế đấy, Choi Min Ho nổi tiếng đẹp trai, thể thao giỏi cũng chỉ được làm chức xách đồ cho umma thôi ạ.

Ba người đang định mua đồ thì bỗng nhiên ánh mắt “tinh tường” của Key liếc thấy Jinki và Lee Joon đang chụm đầu xem xét cái gì đấy, thế là có cảnh ba người ăn mặc “thờ trang” lén lút đi “nghe ngóng”.

Một lúc sau, cả trung tâm thương mại có một cơn bão ập đến, cụ thể là cơn bão mang tên Kim Jong Hyun, cậu đi thẳng lên tầng 4 của trung tâm, nơi một con gà và một chàng trai đang chọn đồ kia. Cơn bão dần dần tiến về phía con gà, khi nhìn thấy mục tiêu là con gà kia, cơn bão bước nhanh hơn, kéo tay con gà lại và nói:

- Lee Jin Ki! Anh bảo đi có việc bận? Thế đây là việc bận của anh?

Tôi và Joon hyung đang xem nhẫn đôi, chúng thật đẹp, thì bỗng có một bàn tay quen thuộc giật lấy tay tôi, mùi hương quen thuộc phả vào người, chắc chắn đây là mùi trên người Jjong, không thể sai được.

- Jjong? sao em lại ở đây?

- Anh còn hỏi? Anh bảo đi có việc bận, thế mà lại lén em đi mua nhẫn đôi với Joon hyung? Anh giỏi thật.

Tôi có thể thấy nét tức giận hiện lên trong mắt em ấy, cái ánh mắt làm tôi thấy sợ hãi, đã rất lâu rồi em ấy mới tức giận như hôm nay.

- Jjong à, nghe hyung giải thích đã….

- Không giải thích gì hết, đi theo em.

- Đi? Đi đâu? Hyung c….

- Hyung có đi không? Đừng để em nói lần thứ hai.

Tôi đành đi theo em ấy, tôi quay lại nhìn Joon hyung với ánh mắt xin lỗi, khi nhận được ánh mắt thông cảm của hyung ấy tôi mới quay lại và đi theo Jjong, đi được một đoạn tôi nhìn thấy ba bóng người, kia không phải là Key, Taemin và Minho sao? Sao chúng lại ở đây?

Tôi được Jjong dẫn về KTX, chúng tôi vào một phòng gần nhất.



*Sập*

Tiếng đóng cửa mạnh mẽ vang lên, cũng là lúc căn phòng được bao bọc bởi khí lạnh, tôi cảm giác mình sắp gặp phải một chuyện gì đó như một tai họa….tôi sắp bị em ấy giết?

- Jjong à…nghe….hyung….

Chưa kịp nói xong, đôi môi tô đã bị em ấy nuốt trọn, chiếc lưỡi nóng bỏng và tham lam của em ấy cứ lượn lờ ngoài khe răng của tôi, tôi rất sợ bị em ấy cắn lưỡi tôi mà chết nên tôi khép chặt hàm răng lại.

- Há…miệng ra!

- Không….á…..

Tôi mở miệng để phản đối thì em ấy đã sộc lưỡi vào bên trong miệng tôi, chiếc lưỡi tham lam đó cứ dạo quanh hết chỗ này đến chỗ khác trong khuôn miệng tôi, chúng đang hút dần khí lực của tôi, tôi dần dần lả đi.

- Hyung ngốc, khi hôn thì phải thở chứ, mà phải nhắm mắt chứ, ngốc.

- Ngốc….hừ…em hôn thế ai mà thở được…với lại …hyung sợ em cắn lưỡi hyung để giết hyung nên hyung không giám nhắm mắt.



- Hyung nghĩ em cắn lưỡi hyung để giết hyung?

- Ừm….

- Ngốc? Ai lại giết hyung làm gì? Còn đầy cách để trừng phạt hyung mà, với lại em không muốn vào tù đâu, em còn yêu đời lắm. Mà em sẽ bắt hyung để bên em cả đời, chứ không giết hyung đâu.

- Cả…cả…đời …gì chứ….

- Em đã nghĩ ra cách trừng phạt hyung rồi.

- Cách? Cách gì?

- Là cách này nè.

Nói rồi em ấy lại cúi xuống hôn tôi, cách hôn có phần nhẹ nhàng hơn lúc nãy, tôi cũng bắt đầu nhắm mắt và tận hưởng chúng, em ấy hôn rất lâu và nhẹ nhàng.

Rồi em ấy dần hôn xuống cổ tôi, mút mát chúng, để lại trên đó rất nhiều dấu đỏ, em lướt chiếc lưỡi nóng bỏng đi dần xuống, rồi dừng lại ở ngực tôi, em cắn và day nhẹ hai hạt đậu nhỏ của tôi, tôi thấy ngực tôi dần căng cứng và đỏ. Chúng àm tôi thấy ngại ngùng vì những hàng động gới cảm của em dành cho tôi.

- Ah….Jjong…nhẹ…nhẹ thôi…ah…đừng cắn….đừng cắn…mà..uh…

Tôi rên nhẹ nhẹ, tiếng rên cứ thoát ra khỏi miệng, tôi không thể giữ lại được, em hôn tôi vựa kích thích lại thấy hơi hơi buồn. Em đang dần làm tôi thấy không kiểm soát được.

- Đồ hồ ly tinh….rên mà cuxng kích thích rm như thế.

Em dứt ra khỏ nụ hôn, ngẩng mặt lên và nhìn tôi, ánh mắt mang đậm tai dục vọng, ánh mắt đỏ ngầu và mặt em tối dần.

- Hồ…ly tinh…gì…gì…chứ….

- Chúng ta tiếp tục thôi, baby!

- Tiếp tục? không phải xong rồi sao?

- Chưa. Lúc nãy mới chỉ là bước dạo đầu thôi, bây giờ mới và phần chính này.

Nói rồi, em cúi xuống, kéo hết quàn áo của tôi ra, vứt vào đống quần áo của em ở trên sàn nhà, em lại cúi xuống và hôn tôi, tay em chà sát cậu nhỏ của tôi, em đang kích thích tôi.

Em dứt khỏi nụ hôn, dần dần lùi xuống, dùng hai tay của em và xoa nắn cậu nhỏ của tôi, tôi cảm nhận được rằng cậu nhóc của tôi đang dần cắng cứng trong tay em, được thể, em càng xoa nắn mạnh và nhanh hơn.

- Ah…nhẹ thôi…hyung sắp…ra…ah….

Dứt lời, tôi dần phóng ra thứ chất lòng mà trắng kia, chúng bắn ra hết giường và bắn một ít vào người em, bắn cả lên bụng tôi. Tôi ngại ngùng, đây là lần đầu tôi thấy ngại ngùng nhiều như thế, tôi chui vào chăn, cố giấu đi khuôn mặt đỏ lựng của mình.

- Ra đây nào, chúng ta tiếp tục….

- Không…ra…

- Đừng để em nói lần thứ hai….

Tôi hơi ló mặt ra, nhìn thấy khuôn mặt cố nén cười của em, tôi lại chui vào chăn….ah…ngại quá…

- Ra đây nào, trước khi em không kìm dược lòng mà cưỡng bức hyung, thì lúc ấy đừng trách em.

- Quay lưng lại đây cho em, nhanh!

Tôi lật người lại, hơi thắc mắc trong đầu, chả lẽ em ấy định massa cho tôi? Không thể nào….Tôi thấy có cái gì đó chạm vào lỗ sau của tôi, chúng dần tiến vào bên trong.

- Ah….Jjong…đau quá….

- Thở đều nào…sẽ hết đau ngay thôi….

- Em thì thầm vào tai tôi, hơi nóng phả vào tai tôi, khuôn mặt tôi lại dần dần nóng lên, lời em nói như một câu thần chú, tôi bắt đầu lấy lại nhịp thở, nhẹ nhàng thở ra…em ấy lại đút thêm một ngón nữa…ngón nữa… chúng dần dần tiến vào bên trong tôi…. cứ ra lại vào….rất chậm…đến khi tôi cảm thấy bớt đau thì em mới ra vào nhanh hơn.

- Bên trong hyung thật ấm và nóng đấy…..

Em lại dùng cái giọng nói ấy trêu trọc tôi rồi, đồ đấng ghét….

- Bây giờ em rút tay ra nhá, cậu nhóc của em chờ lâu lắm rồi đấy….

Nói rồi, chưa để tôi kịp phân tích câu nói ấy thì mấy ngón tay của em đã rút ra, thay vào đó là cái gì đó cứng cứng và ấm nóng đi vào bên trong tôi, chúng tiến vào sâu bên trong….-

- Ah….Jjong…đua quá….nhẹ thôi…ah….

- Cố chịu đi, tí sẽ hết đau thôi….

- Đau….hức…..

- Được rồi…chịu khó một tí thôi mà….ngoan…em mua gà cho….

Tôi không nói gì, nhắm mắt lại, những giọt nước mắt cứ thế mà rơi xuống, em lấy lười lau chúng đi, chiếc lưỡi đó lướt khắp khuôn mặt tôi, rồi dừng lại ở đôi môi tôi, tôi và em lại hôn nhau, những nụ hôn nhẹ nhàng, dường như tôi quên đi cái đau kia, chìm trong những nụ hôn ngọt ngào của em, một lúc sau tôi thấy không còn đau nữa…mà thay vào đó là cảm giác kích thích.

- Ah…Jjong…nhanh…

- Ok, baby….

Em dần tăng lực đẩy vào bên trong tôi, tôi thấy nó tiến rất sâu vào bên trong tôi, lực đẩy rất mạnh và nhanh, cứ như thế cho đến khi tôi hét lên….

- Ah…Jjong à…hyung…ra….

- Uhm….em cũng sắp ra…..ah…chúng ta cùng….

Sau tiếng nói của em là chúng tôi cùng ra…..em mệt mỏi nằm xuống bên cạnh tôi…thở hổn hển….



.



.



.



- Jjong à, thực ra mấy hôm nay hyung đi ra ngoài là để chọn quà cho em ấy, sắp đến sinh nhật em rồi còn gì….

- Vậy là hyung đi mua quà cho em?

Em nhìn tôi ánh mắt cảm động, tôi thấy rất vui.

- Ừm….

- Thế anh chọn được gì chưa?

- Chưa, khó chọn lắm, chúng không đẹp bằng em.

- vậy sao? Vậy thì không cần đâu….cỉ cần hyung tặng trái tim của hyung cho em là em vui rồi, không có gì quý bằng chúng đâu.

- …..

- Vậy coi như hyung đồng ý đi…..



——————



Tối hôm đó…….

- AHHHHHH, SAO PHÒNG TÔI LẠI @!$#@%$#&%$* KIM JONG HYUN! LEE JIN KI! RA ĐÂY CHO EM !

- Jjong à, Key gọi chúng ta kìa….

- Kệ em ấy….chúng ta tiếp tục nào, em chưa phạt hyung xong đâu…..

- KHÔNG!



END