1:51 PM
0
Chương 4: Con thỏ của tui!!!!

-‘Tui may nè, tui may nè là tui may nè’

-‘May gì thế Hạo?’ quản lí hỏi.

-‘Dạ em may con heo’ khoe quản lí

-‘Nhưng đó là con bò mà’

-‘Hồi nào, heo người ta ở đó mà bò gì’ bực mình.

-‘Này, em nhìn xem, con heo đuôi đâu có màu nâu’

-‘Em tự biến hoá’

-‘Con heo đâu có ăn cỏ’

-‘Ờ thì lâu lâu đổi khẩu vị’

-‘Đặc biệt là con heo làm sao lỗ tai dài và thân hình to như con bò?’

-‘Em cho nó tiến hoá được chưa? Hứ, không thèm nói chuyện với anh nữa’

Vâng, con người đang giận giữ đó không ai khác chính là bạn Duẫn Hạo nhà ta, bạn đã đi học được một tuần nhưng chưa bao giờ bạn thêu thùa một cách đàng hoàng, con này ra con kia, hoa kia ra hoa nọ, và cả lớp luôn được cười miễn phí.

-‘Haiz’

-‘Haiz’

-‘Haiz’

-‘Haiz nữa tôi đuổi anh về lớp đó.’

-‘Tại Tại à, em nói tui nghe đi, tại sao tui làm hoài mà không ra được con vật y như thế?’

-‘Anh là con trai mà’

-‘Thế em cũng là con trai mà sao nấu ăn ngon thế’ thọt tay vô bóc miếng thịt bò.

Chát –‘Cấm ăn vụng’

-‘Ui cha, đau nha đau nha, đừng làm đau ba sấp nhỏ của em, không thì sau này em hối hận đó.’ Trừng mắt cảnh cáo.

-‘Đau à?’

-‘Đau lắm luôn ý’ nhõng nhẻo

-‘Kệ anh’

Cảm giác khi đang từ thiên đường xuống địa ngục chính là đây nha, thực tịch mịch mà, anh quan tâm má sấp nhỏ mà má sấp nhỏ chả thương anh tí nào, anh lủi thủi đi về lớp trước ánh mắt kinh ngạc của Tại Tại, ngày thường đủi đi lắm mà sao hôm nay ngoan ngoãn thế.

-‘Đi đâu vậy?’ Tại tại hỏi.

-‘Về lớp’

-‘Hứ, mới nói có mấy câu mà bỏ cuộc rồi, vậy mà đòi cua người ta, vậy mà nói sẽ nuông chiều người ta’ quay mặt vô trong tường khoanh tay lại.

Tiếng bước chân chạy ngày một xa, cậu quay lại thì chỉ còn cậu và nồi thịt bò xào rau mà thôi.

-‘Hứ, đi thì đi luôn nha.’ Khóc rồi.

-‘Ai nói, ai nói, tui về lấy đồ qua ngồi chung cho mấy người đỡ buồn mà’

-‘Hứ.’

-‘Đừng giận nha má sấp nhỏ’

-‘Ai…ai làm má sấp nhỏ của anh.’ Mặt lại đỏ

-‘Mốt rồi biết’

….

-‘Đang làm gì đó.’

-‘Tui sẽ làm con thỏ cho em’

Tại Tại cầm lên xem thử.

-‘Đây là con cáo mà’

-‘Cùng họ hàng với thỏ’

-‘Anh nên từ bỏ đi nha’

-‘Hứ’

Cứ thế một người ngồi làm đồ ăn, một người ngồi may vá.

Reng~ tiếng chuông ra về.

-‘Má sấp nhỏ ơi, về thôi’

‘Ý, má sấp nhỏ với ai kìa’ anh lén lén nhìn

-‘Xin lỗi nha Quốc Ngọc, mình không thích cậu’

‘Ui, má sấp nhỏ oai quá đi, đúng rồi, cho hắn biết em là má sấp nhỏ của anh đi’

-‘Mình nghĩ bạn cũng thích mình mà’

‘Đồ tự tin, má sấp nhỏ chỉ thích tui thôi’

-‘Tôi nói rồi, chúng ta tốt nhất nên làm bạn đi’

‘Má sấp nhỏ vô địch’

-‘Tại sao?’

-‘Vì tôi đã có người thích’

‘Bay~~~bay lên nào~~~thân thể tung bay, tim hồng tứ tung, đập vào nhau nghe cái BỤP, anh yêu em má sấp nhỏ ơi’

-‘Ủa, anh đứng đây nãy giờ à?’

-‘Anh muốn nói với em một chuyện’ mặt nghiêm túc.

-‘Sao thế, chưa bao giờ thấy anh nghiêm túc thế nha’ cậu buồn cười nhìn anh.

-‘Anh muốn nói là…’

Bịch.

-‘Á, Duẫn Hạo!’

Hết chương 4.

Ui chà, có chuyện rồi, cơ mà ta hem có spoil nữa đâu.

Các tình yêu à, xưng hô trong đây sẽ thay đổi liên tục, vì lúc nũng nịu Yun sẽ xưng là tui-mấy người, bình thường là tui-em, lúc ấm áp là anh-em. Ráng theo kịp mọi người nhé