1:50 PM
0
Chương 3: ‘đèo’ đi học (đèo = chở, mà ta thích cho nó vui vui nên dùng từ đèo ).

Ánh nắng ban mai luôn là ánh nắng ấm áp nhất, Duẫn Hạo tâm tình vui vẻ mà tẩy rửa thân thể, mong mỏi chở người yêu đi học, à quên, má sấp nhỏ đi học.

King kong~ king kong~

-‘Tới đây’

‘Há há, là giọng má sấp nhỏ, dễ thương quá đi à.’

Cạch.

-‘Tới sớm thế?’

-‘Oa~ em dậy trễ vậy, tui nhìn thấy đồng hồ là bảy giờ sáng rồi, lẹ lẹ tui chở em đi học.’

-‘Xe đạp teen?’ em hỏi.

-‘Chính xác

==, thật là bó tay, đã hai mươi lăm tuổi đầu còn teen với chả teen, thật muốn độn thổ với anh.

-‘Em ngồi cho vững nhá, ôm tui vào cho chắc này.’

*Mặt đỏ*

-‘Tui xuất phát nha, trường học thẳng tiến nào.’

Cứ thế một người hì hục chạy, một người tươi cười ngồi sau lưng cùng những câu chuyện có mở đầu nhưng không có kết thúc.

Khi đến trường, đứng trước cổng Duẫn Hạo kéo Tại Trung lại nói nhỏ.

-‘Này, em thử gọi cho tôi đi’

-‘Làm chi?’

-‘Có bất ngờ mà’

Mặc dù khó hiểu nhưng cậu vẫn gọi vào và chỉ có thể tả bằng hai chữ nếu nói về cảm xúc của cậu lúc này chính là ‘xấu hổ’

‘Má sấp nhỏ gọi, Tại Tại của tui gọi, mấy người không được nghe nha. Hạo Hạo nghe máy lẹ lên, má sấp nhỏ gọi kìa í ì í a~’

-‘Sao? Nhạc chuông hay hông? Tui đặc biệt ghi âm cho em đấy, người khác gọi vào không có đâu’

-‘Anh đi chết đi’

-‘Haha, ngượng kìa, Tại Tại dễ thương quá à, chiều tui tới đón mấy người nha, bye bye’

*Có người che gương mặt cà chua của mình đi vào trường*.

~~~

Trong quán coffee

‘Haiz, sao mà cứ lo lo sao á, má sấp nhỏ học ở đó mình chả an tâm, nhìn mặt tụi con trai là biết tụi nó sói cỡ nào rồi (anh cũng chả khác), nhìn là biết thích má sấp nhỏ rồi, cái đồ mê gái (????), hứ, phải làm sao ta, cứ tình hình này mình mất má sấp nhỏ sớm đây. Có cách nào toàn vẹn không?’

-‘Anh quản lí, cho em hỏi có ca làm buổi chiều không ạ?’ Duẫn Hạo hỏi quản lí.

-‘Có em’ quản lí trả lời.

-‘Em xin đổi ca được không?’

-‘Lý do?’

-‘Canh má sấp nhỏ, em mà mất má sấp nhỏ anh phải làm má sấp lớn của em đó’ (chết cười =]])

-‘A thôi khỏi, cậu cứ tự nhiên đổi, tôi có vợ con đầy đủ rồi’

-‘Thế mới nói có mình anh quản lí thương em’

‘Má sấp nhỏ à, anh tới bảo vệ em khỏi những con người thèm thuồng thiếu thốn nhan sắc đây, chờ an hem nhé.’


Hằng ngày anh vẫn cứ qua ‘đèo’ cậu đi học, bởi vì theo kinh nghiệm cua gái của anh, phải mỗi ngày, không, mỗi giây phút gặp nhau sẽ càng tăng thêm tình cảm của đôi bên.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, anh chở cậu đi học xong anh len lén vào phòng ghi danh hỏi:

-‘Chị ơi cho em hỏi ở đây còn nhận học sinh khoá nấu ăn không?’

-‘À khoá nấu ăn hết rồi em, chỉ còn một khoá học môn khác thôi’

-‘Có gần lớp nấu ăn 1A (lớp của Jae) không chị?’

-‘Kế bên luôn em’

-‘Thế cho em đăng kí một lớp, ngay và luôn.’

-‘Em chắc chứ, chị thấy nghề này không hợp với em.’

-‘Dạ chắc, nghề nào cũng hợp, chỉ cần kế má sấp nhỏ là em hạnh phúc rồi *vỗ ngực*’

-‘Thế em đã phóng lao thì phải đi theo lao đó.’

Thủ tục hành chính đã xong, Duẫn Hạo bừng bừng sức sống lên nhận lớp, nào có biết cái lớp của anh chính là lớp…

-‘Chào các bạn, đây là học sinh nam đầu tiên của lớp chúng ta, nhìn là biết bạn ấy là thụ rồi, các bạn hoan nghênh nhé.’ (cô giáo????)

-‘Tui tên Trịnh Duẫn Hạo, mong làm quen các bạn’

-‘Oa~ tiểu thụ dễ thương quá’ tiếng nói ồn ào bên dưới.

-‘À cho cô hỏi, em đã có đủ đồ dùng kim chỉ chưa?’

-‘Chi cô?’

-‘Em đọc lại lớp mình tên gì đi’

Nhìn phiếu học, anh thật muốn bật ngửa, thật sự phải phóng lao thì đi theo lao sao, làm sao bây giờ, anh sẽ chết mất trong cái lớp này.

‘Trịnh Duẫn Hạo chính thức là sinh viên của khoá dạy THỦ CÔNG’ (để ta cười cái đã ))))))))))))))).

~~

Tiết học buồn chán nhanh chóng qua đi và đến giờ ra chơi, anh háo hức chạy qua phòng học của má sấp nhỏ.

-‘Má sấp nhỏ ơi’

-‘Sao anh ở đây?’ hết hồn.

-‘Tui đi học’

-‘Không phải anh nói anh đi làm sao?’

-‘Sáng đi học, chiều đi làm hông được à?’

-‘Thế anh học ngành gì?’

*Câm nín*

-‘Sao? Ngành gì?’

-‘Đừng hỏi nữa, THỦ CÔNG ĐƯỢC CHƯA?’

Xấu hổ chạy về lớp, haiz, một thời anh minh nay còn đâu!!!!

Hết chương 3.

Khoan đã các nàng ơi, ta cho cười cái ))) anh học thủ công nha ) và sau này còn chết nữa với tài thêu thùa của anh ta đúng là thiên tài mà *tự sướng xíu* comt đê, cho ta có hứng up tiếp

Spoil chương 4: -tui sẽ may con thỏ cho em
-đây là con chồn mà
-nó có họ hàng với thỏ!!!!