11:44 AM
0
Tittle : Incest
Author: Móm siu nhơn aka phó bang Thô bỉ hội
Disclaimers : Yong thuộc về Hyun và Hyun là của Yong :”>
Pairing: G-Top
Rating: NC-17
Category: sad, angst, shota, POV
Warning: Ya xuyên suốt fic nên ai mẫn cảm với tác dụng phụ của ya thì click back. Xem xong miễn bình luận như “ya thô” hay gì đó tương tự. Đề nghị đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Summary: Có những bí mật cần được chôn vùi mãi mãi...
Status: go on
Fic này e post bên HYA rồi nhưng vẫn ham hố post qua bên này :D
Lý do chính là e muốn mầm quen mấy mem mê GTOP ở HCM thôi =))


WARN



CHAP 1




-AAAhh....... – nó hét toáng lên khi tôi đâm thẳng vật đó vào trong nó chỉ bằng 1 nhịp, thô bạo, dứt khoát và không hề báo trước.


-Dừng..Dừng lại..đau.. – tiếng rên không ngừng phát ra từ chiếc miệng xinh xẻo đó. Nó biết không, tiếng rên của nó thật sự rất kích thích tôi. Muốn tôi dừng lại sao? Đừng mơ...


Mặc kệ lời van xin của nó, hông tôi vẫn không ngừng đưa đẩy, thúc mạnh vào nó. Bên trong nó thật sự rất chật và nóng. Dù có làm chuyện đó bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cảm giác vẫn không hề thay đổi. Hang nhỏ màu hồng sâu hoắm đó như nuốt trọn lấy cậu bé của tôi. Tôi bắt đầu đẩy nhẹ từng nhịp, thật chậm.


-Arr..chỗ đó.. – nó bấu chặt lấy lưng tôi, bắt đầu đẩy phần dưới theo nhịp điệu của tình ái. Nhìn dáng vẻ đáng yêu đó, tôi biết tôi đã chạm vào điểm nhạy cảm của nó. Nó đang hối thúc tôi, tìm kiếm sự thoả mãn từ tôi. Nhưng không, sao tôi có thể dễ dàng để đó thoả mãn như thế. Tôi muốn nó cầu xin tôi, cầu xin như 1 con điếm.Tôi vờ rút vật đó ra. Quả đúng như dự đoán, nó giữ chặt hông tôi, nhất định không cho tôi tách rời khỏi nó.


-Đừng..Tiếp tục đi.. – nó thở hổn hển nhìn tôi cầu xin.


-Sao nãy đòi dừng lại mà? – tôi cười khinh bỉ trước phản ứng của nó.


-Không..em muốn.. – nó lắc đầu rồi vòng tay qua cổ tôi, kéo tôi xuống, dịu dàng hôn lên môi tôi. Nó chủ động tách môi hòng giúp tôi dễ dàng xâm nhập vào khoang miệng ẩm ướt của nó. Lưỡi nó cuốn lấy lưỡi tôi, nút lấy nút để như sợ rằng 1 khi nó thả lỏng ra, tôi sẽ biến mất khỏi nó. Mặc dù không muốn chấp nhận nhưng nụ hôn đầy ma lực đó như chuốc say tôi vào khoái cảm. Tôi đáp trả nó, 2 chiếc lưỡi quấn lấy nhau, cuồng nhiệt khám phá từng ngóc ngách của nhau. Chợt cảm giác đau nhói ở môi, tôi có thể cảm nhận được vị tanh nồng của máu. Miễn cưỡng dứt môi ra tạo thành dòng dịch vị chảy dài. Gương mặt nó đỏ au lên, cố hớp lấy từng đợt không khí. Quyến rũ thật...


Không thể chờ đợi được nữa, tôi bắt đầu đẩy mạnh phần thân dưới. Từng cú thúc mỗi lúc 1 nhanh hơn, dồn dập hơn. Mồ hôi cả 2 túa ra như tắm, 2 thân thể ướt đẫm quấn lấy nhau, liên tục va chạm vào nhau tạo nên những âm thanh đầy kích dục. Cảm giác chật chội, đau rát hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là sự hưng phấn, ham muốn đến tột cùng vây lấy tôi. Tôi lật úp người nó lại, chống 2 tay nó vào thành giường rồi giữ chặt hông nó, bắt đầu những cú thúc mạnh bạo, dữ dội, cuồng nhiệt tấn công nơi tận cùng đó.


-Ar..N.Nhanh lên...ahhh.... –nó nhấc hông cao hơn giúp tôi làm việc dễ dàng hơn. Tư thế này bao giờ cũng tuyệt nhất. Vừa thoả mãn vừa không phải nhìn thấy gương mặt đáng ghét của nó. Có lẽ từ lâu nó đã mất danh dự của 1 thằng đàn ông rồi. Ai đời lại để 1 thằng đàn ông khác cưỡi trên người mình. Thằng ngốc...


Cậu bé của tôi bắt đầu gào thét, tìm kiếm sự giải phóng. Nhưng với kĩ thuật điêu luyện của mình, tôi dễ dàng kiềm chế cơn khoái cảm ùa đến để kéo dài sự sung sướng cho cả hai. Tôi rút mạnh vật đó ra. Hoàn toàn bất ngờ khiến nó như khóc thét lên. Tôi kéo nó dậy, đặt nó ngồi lên đùi rồi từ từ ấn cậu bé đang cương cứng vào trong nó. Tôi hôn nó trong khi phần dưới liên tục thúc mạnh. Đôi mắt nó khép hờ lại, đôi môi anh đào mọng nước phát ra những tiếng rên đầy mê hoặc. Nó cào nát lưng tôi nhưng việc đó chẳng thể làm tôi giảm tốc độ. Trượt dài nụ hôn xuống chiếc cổ thanh mảnh, tôi mút mạnh lấy nó. Như hiểu được ý tôi, nó ngã người ra sau thưởng thức khoái cảm tôi mang lại.


Nóng rát, tôi thúc mạnh cú quyết định rồi bắn toàn bộ tinh hoa vào sâu trong nó. Nó oằn mình đón nhận lấy tất cả. Giữ yên tư thế 1 lát để quá trình giao hợp diễn ra trọn vẹn hơn. Cảm thấy đã đủ, tôi thô bạo rút ra rồi ném thân thể mềm nhũn đó xuống giường. Dòng dịch trắng đục hoà lẫn với máu rỉ ra từ lỗ nhỏ của nó, chảy dài xuống phần đùi non.


-Ah..ah.. – nó vẫn không ngừng rên rỉ. Kì lạ, tôi đảo mắt nhìn rồi chợt nhận ra, tôi mãi thoã mãn chính mình mà quên mất sự hiện diện của “em trai” nó. Dù sao nó cũng giúp tôi thoả mãn, xem như đây là ân huệ dành cho nó vậy. Tôi nắm chặt lấy vật đỏ hỏn đang cương cứng ấy lên. Vuốt dọc chiều dài nó rồi cho toàn bộ vào vòm họng ẩm ướt của mình. Đầu tôi bắt đầu di chuyển lên xuống cho đến khi nó ra tất cả trong miệng tôi. Nhướng người và đặt môi lên môi nó, tôi đẩy chất nhầy trắng đục đó qua miệng nó. Thú vị là nó nuốt trọn tất cả và giữ đầu tôi lại, nhấn tôi vào nụ hôn đầy tinh dịch của nó. Đã đến mức này rồi sao? Thật sự không uổng công 6 năm nay tôi dạy dỗ nó...



Tôi vứt cho nó cái nhìn lạnh lùng rồi mặc lại quần áo của mình. Như thường lệ, nó lại chui rút vào tấm chăn, cuộn tròn người lại và ngủ.



Cạch....



Cửa phòng đột nhiên mở ra.


-Sao con lại thay đồ ở đây? – mẹ tôi bước vào rồi tiến lại gần giường.


-Àh..con lo cho em nên qua đây xem em sao rồi. Mà nóng quá nên con tắm luôn. – tôi vẫn tiếp tục cài lại từng chiếc cúc áo của mình. Lo cho nó ư? Không bao giờ.


-Ừhm..Yonggie àh..con mệt lắm không? Umma gọi bác sĩ nhé? – mẹ lo lắng sờ vào trán nó, nhìn cảnh đó là tôi phát nôn. Lo lăng cho nó thế sao? Còn tôi, mẹ để tôi cho ai?


Nó lắc đầu rồi lại chui xuống mền, cuộn tròn người lại như thai nhi trong bụng mẹ.


-Con muốn ăn gì không? Ăn rồi uống thuốc nha.. – mặc cho thái độ của nó, mẹ vẫn dịu dàng hỏi nó. Tại sao? Tại sao bao giờ cũng là nó mà không phải là tôi?


Nó vẫn im lặng. Mẹ thở dài ngao ngán rồi bỏ ra khỏi phòng. Cũng đúng thôi, làm sao mẹ có thể hiểu được thằng điên ấy, chỉ có tôi, tôi mới hiểu được nó cần gì. Nó trở nên ngoan ngoãn như thế cũng nhờ tôi, mẹ nên cảm ơn tôi mới đúng.


Mặc kệ nó, tôi chỉnh trang y phục rồi tiến ra cửa.


-Đi..đi đâu vậy? – nó vội ngóc đầu lên hỏi.


-Đi làm tình. – tôi trả lời gọn lỏn.


Nó không nói gì nữa, cắn chặt môi rồi lại chui rúc xuống chăn. Đồ điên, tôi đóng mạnh cửa lại. Bỏ đi 1 nước mà chẳng thèm nhìn đến nó.


Tôi ghét nó, ghét bất cứ thứ gì thuộc về nó. Nếu không có sự xuất hiện của nó, tôi sẽ trở thành 1 người hoàn toàn khác chứ không phải ăn chơi lêu lỏng, nghiện tình dục như thế này.





Flash Back





-Seunghyun àh, người này sẽ là appa của con sau này. Con chào appa đi! – mẹ tôi cười hạnh phúc rồi nắm tay tôi, dẫn tôi lại gần người đàn ông lạ mặt.


Appa? Người này sẽ là appa của tôi sao? Không bao giờ, tôi không chấp nhận chuyện đó. Tôi chỉ có 1 người cha thôi và người đó mãi mãi không phải là người đang đứng trước mặt tôi.


-Biến đi. – tôi lườm ông ta. Tôi có thể nhận ra sự ngượng ngùng của ông ta sau câu nói của tôi. Có đánh chết ông cũng không tin đứa trẻ 5 tuổi như tôi có thể nói được những câu đó.


-Seunghyun! Xin lỗi appa ngay! – mẹ quát tôi. Lần đầu tiên trong đời mẹ mắng tôi. Vì ông ta sao? Khốn nạn.


-Xin lỗi? Ông ta không đáng để nhận được câu đó.


BỐP...


Mẹ tát tôi? Lại vì ông ta nữa sao?


-Umma..umma xin lỗi..con đau không? – mẹ hoảng hốt nhìn 5 dấu tay in đậm trên má tôi.


Tôi hất tay mẹ ra rồi bỏ chạy lên phòng. Tôi ghét mẹ. Tại sao lại bỏ cha tôi mà theo gã đó? Tại sao???





------------





Mặc kệ thái độ ngang bướng của tôi. Hai người vẫn kết hôn và 1 năm sau đó, mẹ sinh em bé. Sinh con cho gã đàn ông mà tôi ghét nhất. Bảo tôi xem nó như em ruột ư? Nó làm gì có tư cách đó. Kể từ ngày nó có mặt trên cõi đời này, cuộc sống của tôi hoàn toàn đảo lộn. Mọi sự chăm sóc, quan tâm đều dành riêng cho nó. Có lẽ trong mắt mẹ, tôi đã trở nên vô hình.


Năm nó được 5 tuổi, mẹ bảo tôi trông nó. Tôi miễn cưỡng đồng ý. Tôi mặc kệ nó thích làm gì thì làm. Tại sao tôi phải coi chừng cái gai trong mắt mình chứ? Nó nghịch dại, chọc tay vào ổ điện nhưng hên cho nó, nó không bị gì mà chỉ khóc thét lên vì giật mình.


-Seunghyun!! Umma bảo con trông chừng Jiyong mà? Con coi lại mình đi, có làm tròn bổn phận người anh không hả? – mẹ ôm nó vào lòng, vỗ về nó mà không ngừng mắng tôi.


-Oa..oa..Yonggie đau..umma... – nó dụi đầu vào ngực mẹ, nước mắt chảy tèm lem trên gương mặt nhăn nhó đó. Giả tạo.


-Umma thương..Yonggie đừng khóc. – mẹ lau nước mắt cho nó rồi dịu dàng hôn lên trán nó. Nó đau, vậy còn tôi thì sao?


-Mặc kệ nó. Nó có chết đâu mà umma lo xa. – tôi cằn nhằn.


-SEUNGHYUN!!! – mẹ tức giận lườm tôi.


-Mệt umma quá. Chừng nào nó chết đi hãy la con, nó còn sống sờ sờ mà! – tưởng nạt tôi thì tôi sợ sao? Tôi không có lỗi, lỗi là tại nó.


-Mẹ sẽ nói chuyện với con sau. Về phòng ngay. Con với cái...


Tôi bực bội chạy vào phòng rồi đóng sập cửa lại. Mẹ lại mắng tôi vì nó. Liệu mẹ có còn coi tôi là con hay không hay chỉ biết mỗi mình nó. Đáng ghét...



--------------




Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt mà tôi đã 18 tuổi và nó tròn 12 tuổi. Trông nó chẳng khác gì nhiều so với những năm trước. Vẫn là gương mặt tròn trĩnh với đôi má phúng phính đỏ hồng. Thân hình gầy nhom, lùn 1 khúc. Da thì trắng hơn lũ con gái. Đôi mắt lúc nào cũng mở to ra tỏ vẻ ngây thơ. Nó giống hệt bản sao của mẹ tôi. Chả hiểu sao lũ bạn lớp tôi lại mê nó như điếu đổ. Nào là khen nó đáng yêu, khen nó ngây thơ, khen nó đẹp..v..v.. nhưng với tôi, trông nó ốm yếu, bệnh hoạn hết sức.


12 năm, nó sống trong sự yêu thương và tôi sống trong sự vô tình của mẹ. Tôi đã chịu đựng nó suốt 12 năm nay. Nó tưởng niềm hạnh phúc này sẽ theo nó mãi sao? Đừng hòng, tôi, chính tay tôi sẽ phá tan thứ hạnh phúc đó.


-Anh hai àh~~~~ - chất giọng nhão nhoẹt lại vang lên.


-Gì? – tôi tặng cho nó cái nhìn sắc lẻm.


-Anh hai chơi với em được không? Yonggie chán quá àh~ - nó níu tay áo tôi, lay nhẹ.


-Không rãnh và cũng không muốn. Biến ra chỗ khác đi! – tôi hất mạnh tay nó ra.


-Anh haiiiiii...... – nó xụ mặt xuống rồi chớp chớp 2 mắt.


-Biến! – tôi gằng giọng. Nó giở chiêu này nhằm người rồi. Đừng tưởng tôi sẽ xiêu lòng vì gương mặt cún con giả tạo đó.


Thấy tôi có vẻ bực bội, nó im lặng rồi leo lên giường nằm. Trò chơi ư? Được thôi tôi sẽ chơi cùng nó.


-Ê, chơi trò chơi không? – tôi nhếch mép cười với suy nghĩ vừa loé trong đầu.


-Hử? Hyung chịu chơi với Yonggie àh? – nó ngóc đầu ra hỏi.


-Vậy thôi khỏi chơi nữa – tôi vờ dỗi.


-Chơi mà...Nhưng chơi trò gì vậy hyung? – nó nhảy tót xuống ngồi cạnh tôi.


Tôi khoá chặt cửa phòng rồi lấy trong tủ ra 1 chiếc đĩa.


-Anh hai, đĩa gì thế? Phim hoạt hình à? Sao hyung nói chơi trò chơi mà? – nó chăm chú nhìn theo từng cử động của tôi.


-Vừa xem vừa chơi. – tôi đáp gọn lỏn rồi bật đĩa.


Tôi kéo nó ngồi sát mình, tay tôi di chuyển, vuốt dọc sống lưng nó. Nó có phải là con trai không? Con trai gì mà da vừa mịn vừa trắng thế này?


-Anh hai, 2 người đó làm gì vậy? – nó chỉ tay vào màn hình.


-Sản xuất em bé. – tay tôi dần luồn sâu vào áo nó.


-Em bé? Thật không? Yonggie cũng muốn có em bé. – nó chăm chú xem 2 thân thể đang loả lồ trước màn hình TV. Ngây thơ thật, cũng phải thôi, được mẹ chăm sóc từng li từng tí thì làm sao biết được phim porn, phim sex là gì.






Bàn tay hư hỏng mở từng chiếc cúc áo của nó. Dần dần, thân thể hoàn mỹ của nó hiện ra trước mắt tôi. Không 1 chút do dự, tôi xoa nhẹ 2 đầu nhũ nó.


-Ar..Hyung làm gì vậy? Buông em ra.. – nó vội đẩy tay tôi ra.


-Không phải muốn có em bé à? Muốn có thì ngồi yên. – tay tôi trở lại vị trí ban đầu trên ngực nó.


Phải công nhận, tôi chưa thấy ai ngốc như nó, nói thế mà nó cũng tin. Nó ngoan ngoãn ngồi yên mặc cho tôi sờ soạn khắp vùng ngực nó. Tôi ngửa cổ nó ra sau rồi hôn lên môi nó. Nó mở to mắt ngạc nhiên nhìn tôi.


-Nhắm mắt lại. – tôi khẽ nói rồi cắn nhẹ môi dưới nó, luồn con mãng xà ma mãnh vào khoang miệng ẩm ướt đó. Tôi kéo lưỡi nó sang miệng mình, chơi đùa với nó. Tôi mút mạnh lưỡi nó, sục sạo khám phá khắp nơi. Tôi đẩy lưỡi sâu xuống vòm họng, nuốt trọn lấy từng đợt không khí còn sót lại. Dường như bị kéo theo bởi khoái cảm tôi mang lại, nó vụng về đáp trả. Tôi chủ động dứt môi rồi trượt môi lên vành tai nó, liên tục phả hơi nóng. Đột nhiên tôi cắn nhẹ khiến nó rên lên đầy kích thích. Lưỡi tôi lại di chuyển khắp mặt nó rồi xuống chiếc cổ trắng ngần không tì vết. Nút mạnh lấy nó tạo nên dấu hôn đỏ ửng. Cả người nó run lên từng đợt.


Tôi đặt nó ngồi lên giường rồi banh 2 chân nó ra. Tôi búng nhẹ phần thân dưới của nó rồi từ từ cởi bỏ lớp vải vướng víu đang che chắn cho cậu nhỏ của nó. Tôi suýt bật cười trước cái ấy của nó, sao lại bé tí thế này? Vẫn chưa phát triển à? Nhưng không sao, tôi sẽ giúp nó phát triển nhanh hơn.


-Nhất định không được la lớn nghe chưa? – tôi gằng giọng đe doạ nó rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu cái ấy. Có sự cọ xát, cái ấy của nó dựng thẳng lên. Haiz..lần đầu bao giờ cũng nhạy cảm. Tôi liếm dọc chiều dài vật bé tí ấy rồi dễ dàng cho tất cả vào miệng mình. Lưỡi tôi đánh nhiều vòng quanh cái ấy trong khi 1 tay vuốt ve đùi non nó, 1 tay mơn man 2 tinh hoàn của nó. Nó ưỡn cong người và ra tất cả trong miệng tôi.


-Yonggie..Yonggie xin lỗi – mặt nó đỏ au lên, mồ hôi tuôn không ngừng 2 bên thái dương nó.


Nó đã thoả mãn và bây giờ đến lượt tôi. Không hề báo trước, tôi nhấc hông nó lên rồi đâm thẳng cậu bé của mình sâu vào trong nó. Tôi muốn lần đầu tiên của nó phải thật đau, đau đến nỗi khiến nó không bao giờ quên được cảm giác đó.


Nó hét lên, nước mắt lăn dài từ khoé mắt nó. Đợi nó thích ứng với cậu bé cùa tôi sao? Đừng mơ..Tôi thúc từng cú thật mạnh vào trong nó. Càng chật chội, càng co thắt thì càng tăng thêm khoái cảm cho tôi. Xem ra, tôi thật sự là người “bóc tem” nó.


-Đau..anh..hai..đau..Yonggie..Ahh~~~ - nó nhìn xuống hạ bộ của nó, chợt mùi máu tanh nồng xộc lên, máu liên tục rỉ ra từ cửa sau giúp cho việc di chuyển càng dễ dàng thêm.


-Đau..Yonggie..không muốn..có..em bé..nữa..D-Dừng lại.. – nhìn nó nhăn nhó, quằn quại đau đớn mà tôi vui. Khoé môi bỗng vẽ nên nụ cười, cười trên sự đau khổ của nó.


Tôi vác 2 chân nó lên vai, giữ chặt hông nó rồi thúc nhanh, dồn dập vào trong nó. Sự khoái cảm dường như thay thế cho cơn đau thắt ở phần dưới. Tôi và nó dường như hoà vào một. Tôi đẩy thật nhanh, thật sâu khiến người nó nẩy lên từng nhịp. Nóng rát, tôi thúc mạnh và ấn sâu vào trong nó, sắp đến đỉnh điểm của khoái lạc rồi..1 chút nữa thôi.


-Arrrrrrrrr...... – nó uốn cong người, đẩy hông cao lên đón nhận lấy mọi thứ từ tôi trong khi vật bé tí của nó ra đầy trên tay tôi.


Nó nằm dài trên giường, đôi mắt khép hờ lại, thở dồn dập, chất nhầy trắng đục chảy ngược xuống người nó hoà lẫn với máu của chính nó.


-Liếm đi.. – tôi đưa bàn tay dính đầy tinh dịch trước miệng nó.


-Sao..? - nó giả điên hay thật sự không hiểu ý tôi?


-Liếm sạch nó! – tôi nhắc lại 1 lần nữa.


Nó do dự rồi nhắm mắt lại, từ từ chiếc lưỡi nhọn hoắt liếm quanh tay tôi, nó đảo chiếc lưỡi quanh từng ngón tay của tôi, ngậm sâu nó vào miệng. Nó khẽ nhăn mặt vì mùi tanh lờ lợ của chất lỏng trắng đục đó nhưng vẫn ngoan ngoãn liếm lấy từng chút một, không bỏ sót bất kì giọt nào.


Trò chơi chỉ mới bắt đầu.




--------------


Sau lần đó, cứ mỗi lần buồn chán hay bực bội, tôi đều đè nó ra mà giải toả. Lần đầu tiên tôi cảm thấy biết ơn mẹ vì đã để nó ngủ chung phòng với tôi. Lúc đầu tôi cứ lo sợ rằng nó sẽ mách với mẹ việc tôi và nó đã làm nhưng không, nó không hề hé môi với bất cứ ai về chuyện đó. Mấy lần đầu nó còn cố chống cự nhưng càng về sau, nó càng mạnh bạo hơn, thậm chí còn chủ động quyến rũ tôi.


Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là nó hoàn toàn thay đổi, nó cứ như 1 người khác. Nó thường nhìn về khoảng không nào đó. Nó không trả lời, không ngoảnh lại khi nghe gọi tên. Thỉnh thoảng nó lại hét lên những tiếng kêu chói tai. Nụ cười hoàn toàn biến mất trên gương mặt nó, nó chỉ thích chơi 1 mình, nó lảng tránh ánh mắt của người khác, không nói chuyện với bất cứ ai ngoại trừ tôi. Kì lạ thật. Mẹ lo lắng nên dẫn nó khi khám và nhận được kết quả nó bị stress nặng. Tình trạng của nó mỗi lúc 1 nặng hơn khi nó tự rạch tay mình, tự tổn thương chính mình. Mẹ vẫn thường xuyên dẫn “cục cưng” của mẹ đi tái khám cho đến 1 ngày, bác sĩ nói nó bị trầm cảm, rối loạn thần kinh. Bác sĩ hỏi ở nhà nó đã gặp chuyện khủng khiếp nào không? Khủng khiếp ư? Không hề...


..

..

Warning!





-Này! Lại đây.. – tôi nằm trên giường vẫy tay gọi nó lại.


Nó ngoan ngoãn tiến lại gần, ngồi đè lên người tôi. Nó cúi người và hôn lấy hôn để môi tôi trong khi tay nó tự cởi từng chiếc cúc áo. Tay tôi di chuyển xuống phần hạ thể của nó, 1 ngón, 2 ngón rồi 3 ngón nằm chiễm chệ trong nó, liên tục kích thích, kéo giãn từng thớ thịt.


Cảm thấy đã đủ, tôi đẩy mạnh thành viên của mình vào sâu trong nó. Cú từng thúc thô bạo, điên cuồng tấn công nó. Nó dụi đầu vào vai tôi, liên tục phát ra tiếng rên rỉ đầy mê hoặc bên tai tôi. Sức nóng ngày càng tăng, tôi dùng hết sức đâm vào nó đến khi bắn toàn bộ vào trong nó.


Thoả mãn, tôi rút ra rồi bỏ mặc nó nằm lăn lóc trên giường. Nó ngày càng biết nghe lời thì phải.


-Anh hai à..mình làm chuyện này, có loạn luân không? – nó gác tay lên trán, đôi mắt nó nhìn xa xăm về khoảng không trên trần nhà.


-Không – tôi đáp gọn lỏn rồi bỏ ra ngoài. Tại sao lại loạn luân trong khi tôi chẳng hề xem nó là em trai mình. Tôi mãi mãi là Choi Seung Hyun và nó mãi mãi là Kwon Ji Yong.




End Flash Back



6 năm qua, không quá dài nhưng cũng đủ để tôi hành hạ thể xác nó. Mọi người ví nó trong sáng, thánh thiện như thiên thần ư? Ừ thì nó đẹp, rất đẹp là đằng khác. Đôi mắt nâu to tròn xoe, đôi môi anh đào mọng nước, làn da trắng như sứ trông nó chẳng khác gì thiên thần..nhưng thiên thần sa đoạ. Đối với tôi nó chẳng khác gì con điếm rẻ tiền, là công cụ để tôi thoả mãn, là đồ chơi để tôi sai khiến. Mãi mãi là như thế...



END CHAP 1