“BRỪM! BRỪM! BRỪM! BRỪM!”
“BRỪM! BRỪM! BRỪM! BRỪM!”



Một tràng tiếng động đinh tai từ đâu bỗng vang lên, phá tan tành khoảnh khắc lãng mạn của “tay học trò bướng bỉnh” và “gã gia sư ưa lằng nhằng”. Cả hai dứt nhau ra nhanh như chớp. Jaejoong luống cuống ụp mặt xuống bàn còn Yunho thì cho tay vào túi quần.

“A lô!” – Nó bật nắp điện thoại.

~ ~ ~

“Dạ, appa.”

“…”

“Vâng, con biết.”

“…”

“Dạ, lát gặp.”

Yunho nói nhanh rồi cúp máy. Bấy giờ nó mới quay sang Jaejoong - dường như vẫn còn bị hù cho hết hồn bởi tiếng nhạc chuông “sành điệu” của Jung công tử:

“Appa gọi đấy. Ông bảo lát sẽ qua thăm hai chúng ta.”

“Ừm ừm.” – Jaejoong gật đầu rồi gượng gạo nói tiếp. –“Mà sao tự nhiên chú Bear lại muốn qua đây?”

“Nghe bảo đã mua đồ ăn cho tôi và anh.” – Yunho nhún vai. – “Uổng công nãy giờ hâm hâm nấu nấu.”

“Ừm ừm.”

“Ừm là sao? Mà này, làm gì anh đỏ mặt hoài vậy? Có phải con trai không đó? Chỉ hôn thôi mà!!”



“Dĩ nhiên là con trai chứ!” – Mắt Jaejoong long lên nhưng rồi ngay lập tức lại cụp xuống. –“Có điều đó là nụ hôn đầu tiên của tôi chứ bộ.”

Nghe đến đây, Yunho, trong vô thức nhướn một bên mày và cũng trong vô thức, nó nhếch cười gian xảo. Gương mặt in nguyên hình cáo của đứa học trò làm Jaejoong bất giác thấy lạnh cả người.

“Cậu đang cười gì thế?”

“Ai bảo anh…” – Yunho vẫn giữ nguyên nụ cười nửa miệng. –“… đó là nụ hôn đầu tiên?”

Jaejoong nghe đến đây thì chợt hiểu. Lúc này, đầu óc cậu bỗng cảm thấy sáng suốt vô cùng.

Vậy thì… lần đó không phải là mơ.

~ ~ ~

“A!! Ra là cậu dám hôn lén tôi.” – Cả phút sau, Jaejoong mới có thể phản ứng. Cậu thét lên bằng giọng khản đặc và đập tay xuống bàn. –“Thật quá hỗn.”

Yunho cắn môi dưới một chút như để suy nghĩ rồi ngây – thơ - đáp:

“Không biết thế là hỗn.”

“Quá hỗn ấy chứ!”

“Vậy còn hôn đường hoàng thì sao?”

“Cũng hỗn luôn.” – Sẵn đang đà tức, Jaejoong ra sức kết tội.

“Thế thì anh phạt đi.” – Yunho càng lúc càng tỏ ra ngoan ngoãn – hối lỗi – đáng yêu.

Đến đây thì Jaejoong đã nhận ra mùi giả dối nồng nặc. Cậu cảnh giác lùi lại một chút rồi hỏi:

“Phạt gì?”

“Hôn lại.”

“Này!!!”

Thấy gương mặt Jaejoong đã gần giống như khối nham thạch sắp sửa nổ tung, Yunho mới phẩy tay, tạm buông tha cho tay gia sư ngốc:

“Đùa thôi, đừng có bắn nhắng lên như thế.” – Nói rồi nó cười và đứng dậy khỏi sàn.

Có lẽ vì đang ốm (hoặc có lẽ vì lúc nào cũng giàu trí tưởng tượng), Jaejoong dường như nhìn thấy có một cái đuôi cam bự đang lúc lắc sau mông Yunho khi nó bước đi.

Cáo!!!
Mình chết chắc rồi. 



***************************


Sau này, Jaejoong có “chết chắc” hay không, chẳng ai biết. Chỉ biết là cậu sẽ sống sót an toàn qua đêm nay. Vì chỉ ít phút sau, vị cứu tinh rắc rối của Jaejoong đã xuất hiện. Giọng ông vẫn sang sảng, vang vọng khắp gian nhà.

“Yunho, Jaejoongie, ta đến rồi đây.”

Để túi đồ ăn lên sàn bếp, ông làm động tác như sắp ôm lấy Jaejoong khiến cậu sợ hãi lùi lại vài bước.

“Dạ… cháu đang ốm.” – Jaejoong ho khùng khục. –“Sẽ lây đấy. Chú Bear đừng ôm.” – Vừa đáp cậu vừa nhìn qua Yunho, thăm dò phản ứng của nó.

Yunho có vẻ hài lòng với hành động vừa rồi của Jaejoong. Nó nhếch cười rồi bình thản sắp đồ ăn ra đĩa.

“Ôi, có đáng là gì so với ta.” – Không hay biết lý do sâu xa của Jaejoong, ông Jung cười khà. –“Chẳng cơn cảm cúm nào hạ gục được Bear Jung này đâu. Cả Yunho nữa. Dòng họ Jung nổi tiếng mình đồng da sắt, phải không con?”

“Dạ, appa nói đúng.” – Như thường lệ, Yunho ngoan ngoãn đáp lời cha mình. Rồi cậu quay sang Jaejoong. –“Từ nhỏ đến giờ em gần như chưa từng ốm, Jaejoong hyung à. Nên - không - sợ - lây - đâu.”

Câu nói đầy ẩn ý của Yunho khiến Jaejoong bất giác đỏ mặt. Cậu vờ tập trung vào việc ngồi xuống bàn nghỉ ngơi, đợi dọn thức ăn rồi thơ thẩn nghĩ:

Họ là loại người gì mà không bệnh nhỉ? 

Bữa tối với cha con họ Jung hóa ra không gượng gạo hay nặng nề như Jaejoong tưởng. So với ba ngày trước, hôm nay cả hai đã thay đổi nhiều. Ông Jung không còn tỏ ra quá nghiêm khắc, Yunho cũng không “ngoan hiền lễ phép” thái quá như ngày đầu tiên gặp cậu. Thỉnh thoảng, Jaejoong có thể thoải mái cười đùa với cả hai khi họ nói về một chủ đề gì đó, thường bắt đầu bằng cụm từ: “Dòng họ Jung chúng tôi…”. Chỉ đến khi kim đồng hồ điểm 9 giờ tối, ông Jung mới đứng dậy khỏi bàn ăn.

“Nhìn Jaejoongie giống mệt sắp chết rồi. Yunho, con dìu Jaejoong hyung lên phòng đi.”

“Vâng, thưa appa.” – Yunho trả lời rồi nhìn qua Jaejoong, thích thú thấy cậu bối rối xua tay.

“Dạ cháu tự đi được mà.”

Dù Jaejoong nói như vậy, Bear Jung và Yunho vẫn theo cậu lên tận phòng. Yunho đến chỗ giường Jaejoong, vớ lấy mớ tập vở của Changmin rồi nói:

Em qua phòng chép bài một chút. Có điểm gì không rõ sẽ qua hỏi anh, Jaejoong hyung. Anh và appa cứ trò chuyện đi.”

Nói dứt câu, nó lập tức đi ra khỏi phòng.

Khi cánh cửa vừa sập lại, ông Jung kéo ghế, ngồi đối diện với Jaejoong:

“Còn mượn tập về chép lại bài nữa. Ta thật không sao nhận ra nó. Jaejoongie, cậu làm cách nào khiến Yunho thay đổi đến thế?”

Jaejoong gượng cười, không biết phải đáp lời ông Jung ra sao.

Lẽ nào mình nói với ông: “Dạ, cháu năn nỉ nó.” Hay tệ hơn: “Dạ, cháu để nó hỗn với cháu thường xuyên.” Tệ nhất là: “Dạ, cháu làm “đại tỷ” cho Yunho vài hôm để đền bù.”

“À, lúc nãy trước khi ta đến, hai đứa làm gì ở nhà thế? Yunho có chăm sóc cậu đàng hoàng không, Jaejoongie?”

Câu hỏi này của ông Jung còn có tính tàn phá cao hơn hẳn câu trước. Nó khiến gương mặt Jaejoong đang tái – một – cách – bình – thường trở nên xanh lét như tàu lá. Cậu nhận ra mình đang run lên cầm cập, tim đập bình bình, hai tai thì nóng như có ai hơ lửa.

“Sao vậy, Jaejoongie? Mệt hả?” – Ông Jung đứng dậy, đỡ cậu nằm xuống giường. –“Thôi, cậu nghỉ ngơi đi, ta không hỏi linh tinh nữa.”

Chú Bear! – Jaejoong đau khổ nghĩ. – Cháu xin lỗi. Cháu không thể nào trả lời chú lúc nãy cháu và Yunho đã làm gì được. Chú nghe xong không giết cháu thì cũng sẽ giết Yunho mất.

May là ông Jung có vẻ khác với con trai mình, không lấy chuyện truy cùng đuổi tận Jaejoong làm thú vui. Kéo chăn cho cậu xong, ông mỉm cười rồi nói:

“Vậy thôi cậu nghỉ ngơi đi, Jaejoongie. Ta về.” – Vừa nói, ông vừa dợm bước ra cửa. Nhưng ngay khi Bear Jung sắp đặt tay lên nắm cửa thì giọng nghèn nghẹn của Jaejoong chợt vang lên:

“Khoan đã chú Bear… Cháu có điều này muốn hỏi.”



***************************


“Chuyện gì vậy, Jaejoongie?” – Ông Jung nhẹ nhàng ngồi xuống chỗ cũ.

“Dạ…”– Jaejoong không hiểu sao đến lúc này lại đâm ra ấp úng. Cậu ngồi dậy, lưng tựa vào thành giường còn hai tay thì ra sức cấu vào nhau. – “… thật ra là…”

Nhìn vào gương mặt ngại ngùng của cậu, Bear Jung cười xòa:

“Đừng ngại, cậu muốn hỏi gì cứ nói đi.”

“Chú… sẽ không la cháu vì đã nhiều chuyện chứ?” – Jaejoong vẫn chưa hoàn toàn yên tâm.

“Dĩ nhiên là không rồi! Đồ ngốc!!” – Quên mất Jaejoong đang ốm, ông Jung chồm người vỗ bôm bốp lên vai cậu. Cho đến khi thấy cậu nhóc trước mặt suýt sụm xuống giường vì những cú vỗ vai “thân ái” đó, ông mới rụt tay lại và dỗ dành. –“Vì đã sống ở đây nên chắc chắn cậu sẽ có điều thắc mắc. Chuyện này rất bình thường mà. Jaejoongie đừng lo.”

“Dạ… chuyện cháu muốn hỏi…” – Jaejoong thở dài, vẫn không chắc mình làm vậy có nên hay không. –“… là về mẹ của Yunho, thưa chú. Park quản gia bảo với cháu rằng… cô ấy đã mất cách đây 5 năm.”

“À…” – Nghe đến đây, sắc thái vui vẻ trên gương mặt ông Jung bỗng vơi đi ít nhiều. Ông cau mày, đứng lên khỏi ghế, đi qua đi lại vài vòng rồi thở dài. –“Chuyện này thì…”

“Nếu chú không muốn nói thì thôi ạ.” – Jaejoong vội xua tay. Vẻ buồn phiền của người đàn ông làm tim cậu thắt lại. –“Cháu xin lỗi, cháu không cố ý làm chú buồn như thế.”

“Không sao đâu, Jaejoongie.” – Ông Jung mỉm cười. –“Chuyện cũng qua lâu rồi. Lý do chính ta không muốn kể là vì cậu thôi.”

“Vì cháu ạ?” – Cậu mở to mắt ngạc nhiên.

“Ừ, vì cậu, Jaejoong ah…” – Ông Jung đột nhiên chuyển sang giọng nghiêm túc, thậm chí cũng không gọi Jaejoongie như thường khi. Đôi mày rậm không còn cau vào nhau như lúc nãy nhưng Jaejoong vẫn đọc được từ đôi mắt ông những tia buồn vời vợi. Một lúc sau, ông cất tiếng giải thích, giọng chợt nhẹ đi:

“Ta thật lòng không nghĩ cậu thích nghe những chuyện này. Chúng sẽ làm Jaejoong không vui.”

“Yunho cũng đang không vui.” – Jaejoong buột miệng. –“Yunho đã không vui từ lâu rồi, phải không chú? Cháu muốn biết chuyện của Yunho. Cháu muốn chia sẻ với cậu ấy.”

“Cái này không phải là bổn phận gia sư đâu, Jaejoong ah.”

“Cháu không xem chuyện này là bổn phận.” – Jaejoong ngay lập tức nói. –“Nếu chú có thể kể cho cháu mà không ngại, thì cháu hoàn toàn muốn nghe. Cháu thật lòng muốn hiểu những gì Yunho nghĩ… Và thật lòng mong cậu ấy vui vẻ trở lại.”

Bear Jung nhìn Jaejoong một lúc lâu rồi thở hắt ra. Có vẻ như đã chịu thua quyết tâm của cậu. Tiến đến cạnh giường, ông nhẹ vòng tay ôm lấy Jaejoong rồi nói:

“Cái này là vì đã yêu quý Yunho đến vậy, Jaejoongie.” – Vài giây sau, buông cậu ra, ông từ tốn cất giọng:

“Thôi được rồi, ta sẽ kể…”

Jaejoong gật đầu ra hiệu vẫn đang lắng nghe. Vừa làm, cậu vừa nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay to lớn của ông và khẽ siết.

“Cách đây 5 năm, tình hình băng nhóm của ta vẫn còn chưa ổn định, đại loại là chia rẽ nội bộ, cậu biết đó. Và rồi, một tên thuộc hạ thân cận đã phản bội ta, hắn lôi kéo thêm không ít kẻ khác. Sai lầm của ta là trong cuộc thanh trừng năm ấy đã tha mạng cho hắn và đồng bọn. Ta thật lòng nghĩ đến những gì hắn đã làm vì ta, vì nhóm. Nhưng đối với hắn, có lẽ hành động tha thứ trên là một điều sỉ nhục cùng tận ta có thể làm. Hắn trút mối thù hận điên loạn đó lên Yunmi và Yunho bé nhỏ. Vào một đêm kia, hắn bắt cóc họ.”

Nghe đến đây, Jaejoong như muốn ngừng thở. Cậu cảm thấy không những tim, mà cả lòng mình cũng đang quặn thắt. Jaejoong nhớ đến gương mặt cảnh giác của Yunho khi thức dậy với con dao xếp trên tay. Cậu cũng nhớ đến sắc thái đau đớn và hốt hoảng hằn lên gương mặt nó khi ấy.

Đừng có chạm vào tôi.
Đừng có chạm vào tôi lúc tôi đang ngủ!!

Jaejoong nghĩ mình phần nào hiểu được lý do của Yunho. Nhưng thật ra cậu đã lầm. Câu chuyện đau lòng nhất vẫn còn ở phía sau.

“Hắn hẹn ta đến nhà kho bỏ hoang trên ngọn đồi ngoại thành – nơi hắn và đồng bọn nhốt mẹ con Yunho ở tầng hầm. Hắn thậm chí không cấm ta mang theo thuộc hạ. Khi ta dẫn người đến đó, hắn cười gằn rồi hỏi: thật ra, ta chọn ai trong hai người họ. Nếu chỉ có thể cứu sống được 1, ta sẽ chọn ai.”

“Chú Bear sẽ không trả lời đâu.” – Jaejoong càng lúc càng siết chặt lấy bàn tay lo lớn của Bear Jung. Cậu kéo ông về phía mình như đã sẵn sàng ôm lấy con người ấy. - “Có những thứ tuyệt đối không thể chọn 1 trong 2.”

“Đáp đúng rồi, Jaejoongie!” - Bear Jung có vẻ vẫn rất bình tĩnh. Ông âm thầm siết ngược lại Jaejoong rồi thản nhiên nói tiếp. –“Dĩ nhiên là ta không chọn. Khi ta đáp vậy, hắn cười gằn. Hắn bảo rằng: hắn biết ta là hạng nhu nhược như thế nên đã để Yunmi quyết định giúp ta.

“Đại tỷ là người rất mạnh mẽ, đại ca à. Chúng ta cùng xem đại tỷ đã quyết định như thế nào nhé.” 

Sau này, ta vẫn còn nhớ như in câu nói ấy. Vừa nói vừa cười khùng khục, hắn khoái trá mở nắp tầng hầm và chỉ cho ta xem… hai mẹ con họ.”

Nói đến đây, chất giọng nãy giờ vẫn vững vàng của ông Jung chợt khẽ run. Ông ngừng lại một chút, thật nhanh thôi, rồi lại tiếp tục kể.

“Hắn thả hơi độc vào căn hầm và chỉ để cho Yunmi và Yunho một chiếc mặt nạ phòng hơi duy nhất. Dĩ nhiên… cô ấy đã chọn Yunho. Yunmi đã thay ta quyết định mọi chuyện. Khi ta kết liễu tên phản bội bằng 6 phát đạn, hắn vẫn còn vừa cười vừa gào lên:

“Yunho, hãy tỉnh dậy. Tỉnh dậy mà xem cha mẹ cháu yêu thương cháu đến cỡ nào.”

Rồi… ta bế Yunho đang nửa tỉnh nửa mê ra khỏi đó. Khi đã hoàn toàn tỉnh táo, nó tuyệt nhiên không tỏ ra sắc thái gì, chỉ hỏi ta: “Umma đâu rồi, appa?”. Và khi ta ôm nó vào lòng, đáp rằng: “Mẹ con mất rồi.”, Yunho đã đẩy ta ra. Nó nằm lại xuống giường và không muốn gặp bất kỳ ai. Dường như thằng bé đã biết trước chuyện này. Sau đó gần nửa tháng, Yunho vẫn tỏ ra vô cùng bình thản, thậm chí không rơi nước mắt. Chỉ là nó tuyệt nhiên không còn là Yunho hiếu động, hay nói hay cười khi xưa. Nó cũng chẳng tâm sự với ai bất kỳ chuyện gì nữa, kể cả với ta hay Yoochun…”

“…”

“Jaejoongie à! Đừng khóc!” – Bear Jung gắt lên rồi cụng trán mình vào trán Jaejoong một cú rõ đau. – “Ta đã nói những chuyện này sẽ làm cậu buồn mà. Thôi, không nói nữa.”

“Đau.” – Jaejoong kêu lên rồi dùng hai tay ôm lấy trán. Cậu hạ bàn tay đó xuống chùi nước mắt rồi đáp. –“Cháu khóc vì chú làm cháu đau. Không phải vì câu chuyện đâu. Cháu muốn nghe tiếp.”

“Cái thằng nhóc này.” – Ông Jung nghiến răng nhưng rồi cũng kể tiếp: -“Ta nghĩ… Yunho giận ta. Nó có thể dùng lý trí hiểu mọi chuyện nhưng trong thâm tâm vẫn sẽ căm hận vì ta đã gián tiếp hại chết mẹ nó. Thế nên từ 5 năm qua, ta và Yunho không còn thân thiết như xưa.”

“Chú Bear…” – Jaejoong đặt hai tay lên vai Bear Jung rồi nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt ông. –“… cháu lại không nghĩ vậy.”

“?”

“Chú cho rằng Yunho đang giận chú và khoảng cách giữa cả hai là do Yunho tạo ra. Nhưng chú chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này sao? Yunho… có khi đang giận chính bản thân mình.”

“Hả?” – Ông Jung mở to mắt kinh ngạc.

Jaejoong vẫn tiếp tục nói bằng giọng nghèn nghẹn, bàn tay đặt trên vai Bear Jung khẽ siết:

“Cậu ấy nghĩ… mạng sống bây giờ của mình là do mẹ đã đổi lấy. Sự nghiêm khắc của chú… không chừng sẽ làm cho Yunho nghĩ chú đang trách cậu ấy.”

“Không đời nào!” – Ông Jung gắt lên.

“Cháu hiểu.” – Jaejoong cũng gắt lên. –“Nhưng chưa chắc Yunho đã hiểu. Cũng như chú đang không hiểu thật ra cậu ấy nghĩ gì. Yunho không hề căm ghét chú chút nào. Cháu đã nghe cậu ấy nói về chuyện kế nghiệp chú. Giọng Yunho khi nói đến hai chữ appa, đó không thể nào là sắc thái căm ghét.” – Jaejoong càng nói càng xúc động mạnh.

“Jaejoongie ah…”

“Hãy tin cháu.” – Jaejoong bấy giờ mới dần hạ giọng. -“Dù chỉ mới quen mọi người chưa đến 4 ngày… và cũng chẳng có quyền gì xen vào chuyện này… nhưng cháu biết, giữa cha con chú, không có sự căm ghét… chỉ là hiểu lầm mà thôi.” – Cậu nói, giọng ngắt quãng vì mệt.

“Được rồi, Jaejoongie.” – Ông Jung đỡ cậu nằm lại xuống giường và nở một nụ cười ấm áp. –“Ta hoàn toàn hiểu những gì cậu muốn nói. Nghỉ ngơi đi. Mai lại ốm nặng hơn thì chắc Yunho sẽ thật sự giận ta đấy.”

“Chú Bear… cháu xin lỗi.” – Jaejoong nói với theo khi ông Jung sắp ra khỏi phòng.

“Jaejoongie ah!”

“Dạ?”

“Đừng lo lắng nữa! Ta và Yunho nhất định sẽ giải quyết chuyện này.”



***************************


Bước ra ngoài, ông Jung nhẹ nhàng sập cửa rồi cất tiếng:

“Nãy giờ con đã nghe hết rồi, phải không, Yunho?”

“Con chỉ mới đến thôi.” – Yunho nói rồi quay lưng, dợm bước về phòng nhưng Bear Jung đã nhanh chóng tóm lấy cánh tay nó.

Yunho! Ta biết con đứng ngoài này ngay từ đầu. Đừng trốn tránh mọi việc như thế.” – Ông gằn giọng. –“Hai chúng ta hãy thử nói chuyện với nhau một lần đi.”

Yunho quay lại nhìn cha mình, ánh mắt tựa như mặt hồ lặng sóng. Tĩnh nhưng che đậy sâu kín trong đó là cả một thế giới tối tăm dưới lòng hồ. Tuột tay khỏi gọng kiềm của ông, Yunho đáp:

“Con không trốn tránh gì cả. Nhất định một ngày nào đó chúng ta sẽ nói với nhau chuyện này… nhưng không phải hôm nay.” – Nói chưa dứt câu, nó đã bước về phòng mình, sập cửa mặc cho ông Jung thở dài rồi đành bước xuống cầu thang.




Hãy cho con thêm một ít thời gian, appa.



***************************



Tối hôm ấy, khi sắp chìm vào giấc ngủ, Jaejoong đột nhiên cảm thấy có một cái gì đó rất lạnh đang vòng quấn lấy mình.

“Yun… Yun… ho.” – Jaejoong lắp bắp không nên lời khi mở mắt ra và nhìn thấy bấy giờ Yunho đang nằm ngay bên cạnh, vòng tay ôm lấy cậu chặt cứng. – “Sao lại ở đây?”

“Chưa ngủ nữa à?” – Yunho không thèm trả lời câu hỏi của Jaejoong. Thay vào đó, nó hỏi ngược lại cậu và nhếch cười. –“Tưởng anh uống thuốc phải ngủ say lắm chứ.”

“Chẳng hiểu sao không ngủ được.” – Jaejoong đáp, khẽ nghiêng qua trái để tránh ánh nhìn của Yunho. Nhưng nó cứ thế, từ phía sau, càng ôm lấy cậu chặt hơn chút nữa.

“Tôi cũng vậy.” – Yunho đáp. – “Thế nên cho tôi qua đây ngủ nhờ một đêm, có được không?”

Từng làn hơi lạnh ngắt của Yunho phà vào gáy Jaejoong khi nó cất tiếng. Không hiểu sao sự lạnh lẽo ấy cho cậu cảm giác cô độc đến nhói lòng. Jaejoong nghiêng hẳn qua bên trái và khẽ nói:

“Chẳng phải cậu không thích ai chạm vào mình khi ngủ sao, Yunho?”

Sau lưng Jaejoong, Yunho đột nhiên lặng im không đáp. Một lúc sau, nó kéo Jaejoong sát vào lòng mình, dụi mặt lên tấm lưng nóng hừng hực vì sốt của cậu rồi đáp. Cả người, cả giọng của Yunho như đang tan vào hơi ấm đó.

“Nếu là Jaejoong thì không sao.”

“…”

“Cứ thế này… cảm giác an tâm lắm.”

Jaejoong chạm vào bàn tay Yunho đang vòng qua ngực mình rồi khẽ nhắm mắt. Cậu không muốn suy nghĩ thêm gì nữa. Hoặc do tác dụng của thuốc, hoặc bởi một lý do nào khác không tiện nói thành lời, Jaejoong đột nhiên cảm thấy mơ màng và chỉ muốn ngủ.

“Yunho ah, ngủ ngon ♥"