1:00 PM
0
Au: Xuxu

Pairing: YunJae,Yoosu,little Kimin

Rating: 10+

Category: Pink

Disclaimer: Họ thuộc về nhau( giờ có kêu gào khóc lóc thì cũng chẳng thay đổi được gì)

Summary : MinMin bé bỏng và gia đình của bạn ấy

Note : Xu viết Fic này để tặng cho những người Xu yêu quý :ss Hoangvy, mụ Pig, zợ Táo, Pop sênh độp,Kennie iu vấu,ss Sữa đin đin,ss Won thưn iu, Nhok Kute, behu, catcat.....tặng cái nhà nhí nhố của Xu và tất cả các reader luôn ủng hộ Xu.Xu yêu mọi người nhiều lắm :myeu::myeu:(Liệt kê ra hết chak Xu tắt thở quá)


Nhật kí MinMin "Bé bỏng"


Ngày.....tháng.....năm.....


Chào nhật ký, tớ là Minnie.Mình làm quen ha, giờ cậu sẽ là người luôn gắn bó với mình rồi.Pama mình bảo nếu mình vui hay buồn đều có thể tâm sự với cậu, đặc biệt là nếu mình viết ước mơ của mình lên cậu thì ước mơ đó sẽ thành hiện thực.Có lẽ vô lý quá nhỉ, nhưng pama nói thì có nghĩa là đúng đúng không nhật kí.Pama không bao giờ nói dối Minnie cả, đặc biệt đây là quà sinh nhật của pama dành cho Minnie nữa.





Nhật ký biết không, Min Min yêu gia đình của Minnie lắm.Appa Yunnie của Minnie rất là đẹp trai nhé, manly nữa, umma bảo ngày xưa appa có nhiều cô theo đuổi lắm.


Còn umma của Min Min là người đẹp trai nhất thế giới.Da umma trắng và mịn ơi là mịn luôn, mắt umma rất đẹp nhìn vào mắt umma cứ tưởng là đang ngắm sao cơ.Môi umma lúc nào cũng hồng hồng hết, lúc umma cười thì gần như tỏa nắng luôn ấy.Minnie rất thích ôm umma vì umma rất thơm, Minnie hỏi umma tắm sữa gì mà thơm thế nhưng umma không chịu nói, umma chỉ cười thôi.Minnie biết là umma giấu bí quyết cho riêng mình mà, giận umma luôn.


À quên nữa, Minnie còn một anh trai.Susu của Minnie rất dễ thương, hyung ấy rất thương Minnie dù hyung ấy toàn cướp đồ ăn của Minnie thôi.Nhưng Minnie yêu cá heo Susu của Minnie lắm.


Ý mà nãy giờ Minnie toàn kể về gia đình của Minnie không thì phải.Minnie phải giới thiệu Minnie cho nhật kí biết chứ nhỉ, mình là bạn mà.E hèm, Minnie tên là Jung Changmin, 8 tuổi đang học lớp ba ở trường Dongbang.Pama YunJae hay gọi Minnie là Min Min bé bỏng trong khi Minnie có bé bỏng tí nào đâu, Minnie còn cao hơn mấy anh đang học lớp 6 luôn cơ đấy.Trong khi đó cá heo mông vịt của Minnie đứng tới tai Minnie thôi, dậy mà pama gọi hyung ấy là Susu to lớn, chịu được không chứ.


Hix Minnie mỏi tay quá, buồn ngủ nữa nên Minnie đi ngủ đây.




Ngày....tháng...năm...


Hôm nay umma JaeJae làm món bánh táo ngon tuyệt.Làm Minnie ăn nó đến căn bụng luôn nè, ước gì ngày mai Minnie cũng được ăn bánh táo nữa.Umma ơi con yêu umma lắm, yêu umma nhất nhà.

Ngày...tháng...năm...


Hôm nay phát bài kiểm tra toán, Minnie lại được 100đ.Không hiểu tại sao các bạn trong lớp lại nhìn Minnie như kiểu Minnie là người ngoài hành tinh ấy, Minnie chỉ thông minh giống appa Yunnie thôi mà.Appa Yunnie ơi con yêu appa lắm, yêu appa nhất nhà.



Ngày.... tháng.... năm.....



Có người tưởng nhầm Minnie là hyung của Cá heo đấy, vui thật.Nhìn cái mặt quạu đeo của hyung ấy đáng yêu chết được.Cá heo của Minnie ơi, ai biểu hyung lùn hơn em làm gì !!!!.Hyung Susu ơi, Minnie yêu hyung lắm, yêu hyung nhất nhà luôn.


Ngày....tháng...năm...

Tự nhiên Minnie muốn ăn bánh hạnh nhân do umma và appa làm quá đi.



Ngày tháng năm



Hôm nay umma với appa cùng vô bếp làm bánh hạnh nhân cho Minnie ăn đó, thật là vui quá đi.Vậy Minnie ước cái gì cũng được hả nhật ký.Vậy Minnie ước rằng ngày mai Minnie được đi ăn ở nhà hàng Sky với gia đình, kaka đồ ăn ở đó ngon lắm.



Ngày tháng năm


Wow đồ ăn ở nhà hàng Sky là ngon nhất !!!! Yeye nhật ký ơi cậu là quyển sổ ước hả. Minnie phải để dành điều ước thôi, không nên dùng phung phí được.Hehe.....



Ngày.... tháng .....năm

Hôm nay bạn Bum nói với mình là appa Han của bạn ấy sợ umma Chul của bạn ấy lắm. Nhưng bạn ấy chắc không biết là appa Yun còn sợ umma Jae hơn nhiều. Đường đường là CEO một tập đoàn lớn đấy, nhưng chỉ cần umma cong môi hờn dỗi hay xịu mặt xuống là ngày hôm sau appa mặc tạp dề nấu nướng, giặc quần áo, lau nhà liền. Nếu nhà báo mà biết thì sao nhỉ, còn đâu Jung Yunho lịch lãm, đẹp trai, tài giỏi mà bọn họ hay ca ngợi nữa chứ.


Nhưng Minnie vẫn yêu appa nhất vì appa luôn tôn trọng umma Jae, appa luôn cưng chiều, quan tâm đến Minnie và Susu. Appa là người cha vĩ đại nhất trên thế giới này, Minnie yêu appa, Minnie yêu gia đình mình nhất.


Ngày...tháng...năm


Hôm nay Minnie đi thăm bảo tàng với cả lớp. Lúc xếp hàng qua đường không hiểu tại sao mình lại bị tuột ra khỏi hàng. Minnie bị bỏ lại ở một nơi mà Minnie không hề biết tới luôn, ở đó người rất đông xe cộ cứ qua lại làm Minnie sợ lắm. Minnie sợ sẽ bị bắt cóc sợ bị bán cho bọn buôn người lắm cơ. Rồi một bàn tay ấm lắm, ấm ơi là ấm nắm lấy tay Minnie. Nhật kí tin không, Minnie đã òa khóc khi nhận ra bàn tay đó của của hyung Susu. Thì ra hyung ấy đi theo Minnie từ lúc ở nhà, vì hyung ấy sợ lớp Minnie đi ngoại khóa ở nơi khác Minnie sẽ dễ bị lạc. Vậy là hyung ấy luôn đi theo sau Minnie, đấy nhật ký biết vì sao Minnie yêu Susu của Minnie đến thế chưa.


Ngày...tháng...năm

Hôm nay cả nhà mình đi sở thú chơi đấy. Umma Jae nắm tay Susu còn appa thì cõng Minnie trên vai luôn cơ. Vì là ngày cuối tuần nên ở đây rất đông, pama làm thế vì sợ tụi mình bị lạc đó.Ở trên vai appa thật là sướng, vai appa rất rộng và vững chắc. Ở đó Minnie có thể thấy được mọi thứ luôn, không cần phải nhón chân gì hết.Mọi người nhìn Minnie rồi cười, họ nghĩ Minnie lớn rồi mà bắt appa cõng chứ gì, Minnie mặc kệ Minnie có appa thì mắc gì Minnie không được appa cõng chứ. Minnie thích giống con nít như thế thì kệ Minnie chứ, ghen à.


Umma mua cho Minnie nhiều kem lắm, hồi nãy appa nhăn umma vì sợ Minnie ăn nhiều kem sẽ không tốt. Nhưng umma vừa hôn lên má appa một cái là appa im liền. Mai mốt appa la Minnie, Minnie cũng phải làm vậy quá.

Ngày.... tháng..... năm



Minnie buồn quá nhật kí ơi, pama cãi nhau dữ lắm. Hôm qua pama vẫn còn vui vẻ với nhau lắm mà,sao hôm nay lại.....Susu hyung không can được luôn, Minnie với Susu chỉ biết ôm nhau khóc thôi. Minnie không thích như vậy đâu, bình thường nếu umma Jae tức giận thì appa lúc nào cũng im lặng rồi tìm cách làm hòa và ngược lại. Tại sao hôm này pama lại gây nhau chứ, oaoa Minnie không thích tí nào đâu, oaoaoa Minnie muốn pama luôn vui vẻ như trước cơ !!!!!!


Ngày....tháng...năm


Nhật kí ơi, cậu đúng là quyển sổ ước rồi.Pama đã làm lành rồi, kaka. Appa còn tặng cho umma một bó hồng thật to để thay lời xin lỗi nữa. Thật là vui quá đi, yeye Minnie không cần gì hết, Minnie chỉ mong gia đình mãi hạnh phúc như thế này thôi.Jung gia là happy family.



Ngày.... tháng.... năm




Hôm nay Cá heo của Minnie dẫn bạn về. Minnie không thích tên bạn mặt chuột của cá heo tí nào. Cá heo cứ cười tít mắt với tên mặt chuột Park Yoochun mà không thèm chơi với Minnie luôn, ghét. Minnie không muốn tên mặt chuột ấy đến nhà nữa đâu, hức.





Ngày ....tháng .....năm


Mấy bữa nay tên mặt chuột cứ lân la làm quen với Minnie. Minnie đã nói là Minnie không thích hắn rồi mà hắn cứ trèo trẹo đòi chơi chung. Minnie không thích hắn, hắn là một tên trộm. Minnie không muốn hắn đến nhà Minnie nữa.


Ngày...tháng...năm


Dạo này tên mặt chuột không đến nữa, nhưng tại sao thấy không vui gì hết. Tại Susu của Minnie không vui.Susu cứ buồn buồn thế nào ấy, không có tên mặt chuột thì Susu lại buồn đến thế ư, hức không chịu đâu. Minnie muốn Cá heo của Minnie hay cười như trước cơ, sao cũng được hết chỉ cần cá heo cười là được. Kể cả việc tên mặt chuột ấy đến nhà chơi cũng được.


Ngày.... tháng.... năm

Susu dạo này đã bình thường lại, Minnie rất vui. Nhưng tại sao Minnie vẫn không ưa cái tên mặt chuột ấy, cứ kè kè theo Susu của Minnie hoài. Làm Minnie không đá bóng được với Susu gì hết, ghét tên mặt chuột đó gấp đôi. Nếu có lòng thì ngày mai mua bánh kem đến cho MinMin đẹp trai đi, MinMin đẹp trai sẽ tạm bớt ghét tên chuột kia.



Ngày....tháng...năm


Xem ra tên mặt chuột ấy biết điều, đã mua bánh mang đến cho Minnie.Như lời đã hứa với nhật kí, Minnie sẽ bớt ghét tên mặt chuột một ít.


Ah nhật kí ơi, hôm nay bạn Bum rũ Minnie ngày mai sang nhà bạn ấy chơi. Pama đã cho Minnie đi rồi, mong chờ ngày mai quá đi.



Ngày.... tháng.... năm

Nhà bạn Bum đẹp lắm nhật kí ơi. Có nhiều thứ để chơi nữa, nhưng Minnie thích nhất là vườn hoa nhà bạn ấy, rất nhiều hoa đẹp. Minnie đã lén hái mấy bông để tặng umma Jae đó, nhật ký đừng nói ai biết nha, không là umma Jae sẽ khẽ tay Minnie cho coi. Dù Minnie hái bông tặng umma vì thấy umma đẹp như những bông hoa ấy thôi, Minnie không cố ý ăn cắp đâu !!!!



Ngày...tháng...năm...


Pama đi dự tiệc ở JeJu rồi, Susu thì đi cắm trại với bạn.Bỏ một mình Minnie ở nhà, Minnie sợ ma lắm.xMay là còn có bạn Bum qua ở với Minnie.xBạn Bum nhìn nhỏ con thế mà gan ghê luôn, bạn ấy dám xuống nhà kho của nhà Minnie, ở dưới đó nhiều ma thế mà bạn ấy không sợ.xBummie ơi, MinMin thật là phục bạn quá đi mất.

Thật là ngại quá đi, chỉ là tiếng sột soạt của con Vick thôi mà làm Minnie giật bắn, bay vô ôm cứng lấy Bum luôn.xGiờ nghĩ lại quê quá đi mất, may là lúc đó bạn Bum không cười Minnie mà còn ôm Minnie nữa.

Bạn Bum ngủ rồi, nãy giờ Minnie lén ra ngồi viết nhật kí nè, phải viết nhẹ nhẹ thôi vì nếu Bum mà biết Minnie viết nhật kí Bum sẽ cười Minnie mất.xMinnie buồn ngủ quá đi mất, Minnie đi ngủ đây, à tối nay Minnie sẽ nắm tay bạn Bum ngủ cho khỏi sợ đó, sao tự nhiên thấy vui vui vầy nè.


Ngày.... tháng.... năm
Hôm nay pama từ đảo JeJu về, mua quá trời quà cho Minnie luôn. Minnie đem một ít qua cho Bum, xem như là cảm ơn Bum.


Ôi pama đi dự tiệc về mà sao giống đi hưởng tuần trăng mật quá, từ lúc về tới giờ hai người cứ quấn lấy nhau cơ. Pama mình ai cũng bảo giống vợ chồng mới cưới ấy, có tới hai nhóc tì xinh xắn rồi mà hình như còn muốn thêm thì phải !!!Ôi Minnie muốn có em gái quá umma Jae ơi, vì em gái sẽ xinh xắn và đáng yêu như umma.


Ngày..... tháng..... năm



Tên mặt chuột càng ngày càng bám chặt Susu của mình. Hôm trước mình thấy hắn thơm Susu của mình ở ngoài vườn cơ đấy, làm mặt của Susu xệ ra luôn.Tức, xệ ra thì làm sao sau này Minnie nựng Susu được chứ, muôn đời ghét tên Park Yoochun mặt chuột ấy.

Ngày.... tháng.... năm


Pama nhá, con biết bây giờ pama đang đọc trộm nhật kí của con khi con đang ôm nai Bambi và bé Heo Boo ngủ nhé !!!.Con là con biết hết đó, nhưng con không thèm nói thôi.

May cho pama là con không ước gì nhiều, nếu không là pama tiêu với con rồi.Có thấy con yêu pama không.


Gần đến kỉ niệm 15 năm ngày cưới của pama rồi nên con không thèm tính vụ đọc trộm nhật kí này nhé. Xem như là quà con tặng cho pama vậy, ah thêm quà khuyến mãi kèm theo là MinMin « bé bỏng » của pama nữa. Minnie biết món quà ý nghĩa nhất cho pama là Minnie mà, nên Minnie mang Minnie tặng cho pama luôn. Dù Minnie biết sự sống của Minnie là do pama mang lại, nhưng Minnie mặc kệ, kaka.


Minnie có nhiều điều muốn nói lắm nhưng Minnie buồn ngủ và mỏi tay lắm rồi, nên Minnie chỉ mong pama mãi hạnh phúc, gia đình mình luôn luôn vui vẻ. Sau này Minnie lớn lên, Minnie sẽ trở thành một người đàn ông giống appa, và lấy một người như umma làm vợ. Ah còn một điều rất quan trọng nữa, Minnie ghét tên Park Yoochun lắm, vì tên mặt chuột ấy là một tên trộm, hắn dám trộm Cá heo của Minnie, dám trộm Susu của gia đình mình.Minnie ghét hắn nhất.

Minnie đi ngủ đây, Minnie yêu pama nhất quả đất này, yêu Susu nhất thế giới này và ghét tên Park Yoochun nhất hành tinh này. Còn Bum thì khi nào Minnie nghĩ ra, Minnie sẽ nói...Kaka




Min Min "bé bỏng" ^_____^!