1:21 AM
1
Author: là ta!!! ( Yu đại nhân, đz và thánh thiện =))
Genre: Sa, pink, humor, HE
Disclaim: Yunjae không thuộc về ta cũng như các ngươi, bọn nó mãi mãi thuộc về nhau, vậy nên...đừng-có-mơ.
Pairings: Yunjae, Yoosu (maybe), min-?
Rating: PG-13.
Lengt: shortfic (vài ba chap gì đấy).
Status: completed!
Sumary: Tổ tông, thật là biến thái mà!!!




~~~~~~~~~~~~~~~~~
.
.
Chap 1
.
.
.
Tôi là Kim JaeJoong - con trai duy nkất trog gia đình họ Kim danh giá cùng với tám người chị xinh đẹp. Mọi người chắc hẳn ít nhiều cũng biết đến và ngưỡng mộ? Từ bao đời nay nhà họ Kim luôn là một trong số những gia tộc giàu nhất nhì đại Hàn dân quốc, lễ nghi gia giáo cũg thuộc loại "khủng" =.=".

Nkưng mọi người đâu biết sự thật đằng sau nó? Phải chăg do tiền bạc dư thừa, của cải chất đống mà cái gia đình này ngày càg lập dị? Không. . .phải nói là ngày càng biến thái! T.T

Chỉ riêng những quy định trog gia phả tổ tông để lại cũng đủ làm tôi muốn tự tử chết lên chết xuống rồi :
.

.
.
"Không được ăn quá ba bữa một ngày, không được mặc đồ màu tối, không được đập ruồi muỗi trog nhà,. . .hay thậm chí chỉ được mặc đồ lót màu đỏ và ngay cả nhu cầu đại tiểu tiện cũng nhất thiết chỉ được thực hiện một lần trong ngày. . ." có phải là muốn tôi nổi điên không? =.="
.
.
.
Nhưng cứ tạm gác chúng qua một bên đã, dù sao tôi ở ngoài làm gì cũng không ai biết được, có muốn ăn bao nhiêu, mặc cái gì, đi vệ sinh bao nhiêu lần cũng làm gì có ai rảnh vạch đồ ra kiểm tra hay đi theo dõi tôi bao giờ. Nói tóm lại là tôi hoàn toàn lách luật và coi mấy thứ vớ vẩn này là trò trẻ con.


Nhưng. . .


Vầng, mọi chuyện đều từ chữ "nhưng" này mà ra...ông trời thật không công bằng khi ghen tị với sắc đẹp của tôi mà bắt tôi trả một cái giá quá lớn như vậy!

~~~

Oa~ trog tất cả các điều luật, có một thứ tôi không thể lách. . .điều kinh khủng, kinh tởm, kinh dị, biến thái. . .nhất lại nằm trong điều này:
.
.
.
"Con trai họ Kim tuổi đời từ 16 đến 18 nhất định phải giả gái ra đường nếu không sẽ yểu mệnh chết bất đắc kỳ tử!"
.
.
.
Ở đâu ra cái gia phả chết tiệt này vậy???

Tôi thà chết bất đắc kì tử còn hơn phải giả gái ra đường! Nam nhi đại trượng phu sao có thể. . .có thể. . . Oa~ Tôi quả thật không cam tâm mà!!!
.
.
.
Nhưng xin mọi người hãy bình tĩnh mà phớt lờ những gì tôi nói ở trên. Ông bà già đã suýt vất tôi ra đường chỉ vì tội "kháng chỉ".

Kim Jaejoong tôi trời không sợ, đất không sợ, bị chết bất đắc kì tử cũng không sợ! Chỉ sợ. . .bị đuổi ra đường không có chỗ ngủ thì thật là thê thảm mà~~~

~~~

Và đó là lý do vì sao trong ngày khai giảng hôm nay, tôi lại ở giữa sân trường, trong bộ váy đồng phục này và để mặc cho bọn con trai nhìn chằm chằm vào cặp giò của mình.

Một lũ biến thái!~

Chưa hết!

Quan trọng hơn là. . .
.
.
.
Jung Yunho! - kẻ thù truyền kiếp của tôi sao lại ở đây? Tại nơi này?. . .Ngay trước mặt tôi ??? T.T"

Trời ơi!!!

Số phận của tôi lại kết thúc nhanh như vậy sao??? Tôi còn chưa có bạn gái nữa~~~ Nhất thiết phải thành gia lập thất sinh con đẻ cái mười đứa toàn là nữ không được là nam >"<

Đợi đã! đó không phải vấn đề. . .vấn đề là có phải tôi vừa thấy Jung Yunho nhếch mép nhìn tôi cười đầy thích thú không vậy????????????
.
.
.
"Kim JaeJoong, thật không ngờ lên cấp ba cũng chung trường với cậu. Hơn nữa. . .mấy tháng hè không gặp, cậu đã thành con gái từ khi nào vậy?"
.
Con gái. . .
.
.
Con gái. . .
.
.
.
Con gái..................................
.
.
.
Tiếng nói của hắn khi đó cứ mãi vang vọng trong đầu tôi. . .
.
.
.
Trời ơi! Tổ tông ơi! Người hại con rồi!~~~
.
.
.