1:02 PM
0


EXTRA : Nhật kí "dở hơi"


Ngày... tháng ...năm ...


Hứ , Yunho là 1kẻ máu lạnh . Đồ ko biết điều !





Valentine, mình đã dành cả tháng tiền tiêu vặt để mua tặng hắn đôi giày cực kì cute (nhưng chỉ dám nói mua hàng giảm giá có 80 000 won ;__; ) mang tới tận siêu thị nơi hắn làm . Hắn ko tặng quà cho mình thì thôi còn bắt mình mua quà cho em gái hắn , đưa cho mình hẳn 300 000 won (thương em gái chả bù cho mình ;__; ).





Trong khi hắn thay đồ , mình đi lòng vòng , cố chọn thứ gì thật dễ thương (tiện xây đắp tình cảm với em chồng ) . Cuối cùng cũng chọn được cái mũ len màu trắng , dễ thương kinh khủng , mà giá rẻ có 75 000 won )





Sau khi ra khỏi siêu thị , tưởng được khen , ai dè ... hắn úp cái mũ lên đầu mình , phán ngon ơ rồi đi thẳng :





- Cái mũ dở hơi này chỉ hợp với em thôi !





Hứ , đồ mù thẩm mĩ . Đẹp vậy còn chê . Đã thế mình đội cho bõ ghét !!!





* Sự thật : Jung Yunho ko có em gái !











.

.

.





Ngày... tháng ... năm...











Hôm trước thấy mấy con gấu bị bắt rồi hút mật , thương quá ;__;

Hôm sau quyết định dậy sớm đi mua sữa đến thư viện bồi bổ cho hắn...





Chú thích : trong nhật kí và trong tâm trí toàn gọi Yunho là con gấu (tại lần đầu tiên gặp đang hát bài 3 con gấu ^^) và hắn . Nếu mà bị lộ chắc bị đấm chết quá !





Mà bực quá ! Hắn ko uống thì thôi còn đuổi mình về !Mình đã bảo ko làm gì cả mà vẫn bị nói "em ko làm gì cũng vô ích ! Phiền phức là phiền phức"








Tức mà ko dám cãi lại ! Ko phải vì đang ở trong thư viện mà vì từ xưa đến nay heo có bao giờ đánh nổi gấu đâu ! Đành lủi thủi đi về ... mà uống hết 5 hộp sữa rồi vẫn bực !!!








* Sự thật : Người đầy mùi sữa lại còn bám chặt vào mình thế kia thì bao giờ mới học nổi 20 điều luật hả trời ? Chẳng lẽ mình phải nói trắng ra : Tôi là 1 thằng đàn ông hoàn toàn khoẻ mạnh ???





.

.

.





Ngày...tháng...năm








Jung Yunho , anh nhớ đấy. Thù này ko trả tôi thề ko chơi với thằng Junsu !








Hôm nay sau khi học xong bên khoa luật , Yunho chạy theo giáo sư hỏi bài. Mình thấy vậy nên có ý tốt cất sách vở hộ cho , tiện cất luôn ví và điện thoại . Mình có làm gì đâu mà bị mắng té tát . Còn bị nói là đừng tự tiện động vào đồ của người khác !








Tức phát khóc . Mà nhục cái hắn ôm 1 chút , mua cho que kem mình nín hẳn . Giờ nghĩ lại thấy ngu !








* Sự thật : Màn hình điện thoại và ví có ảnh chụp trộm 1 người đang ngủ !





.

.

.





Vào 1 ngày bình thường như bao ngày tầm thường khác , Junsu "tự tiện " vô phòng Jaejoong để mượn bài tập nhạc trong khi cậu đang trên giảng đường khoa luật . Và thật may mắn khi cậu nhìn thấy cuốn nhật kí . Trí thông minh hiếm hoi cùng dự cảm đặc biệt khiến cậu nghĩ rằng sau này sẽ có lúc cần dùng ...





.

.

.

5 năm sau








- Ho ah ! Em vào tắm trước nha !








- Ừ !








Thấy cậu bước vào nhà tắm , anh cười vẩn vơ , ko ngờ cuối cùng cũng có ngày này. Chợt nhìn thấy món quà gói bằng giấy hình cá heo , anh liên tưởng tới ngay 1 người . Gạt đống đồ trên bàn qua 1 bên , anh bóc giấy gói quà và đọc tấm thiệp bên trong :








"Quà dành cho chú rể Yunho!

Em mới mua game nên ko có tiền ^^ nhưng em đảm bảo món quà này sẽ khiến hyung bất ngờ .

Chúc 2 người trăm năm hạnh phúc !!

Kí tên : Kim Junsu"





....








- KIM JAEJOONG , EM... CHẾT ... CHẮC ... RỒI !!!








Đêm đó giường và sàn nhà cọt kẹt suốt đêm . Bên dưới phòng của họ là phòng của ông bà Jung .








Bà Jung : chậc , sàn nhà yếu quá , tường cách âm cũng ko còn tốt nữa rồi !








Ông Jung : Tôi ra phòng khách ngủ !








Bà Jung : Chắc phải cho tụi nó ở riêng quá !








...








- UHMM..... HYAAAAAA ---- sau lần "ra" thứ n+m , anh cuối cùng cũng đổ gục lên người cậu --- Sao em lại ...viết những thứ... dở hơi như thế vào nhật... kí hả ?








- Kệ ... kệ em . Nhật kí ... của ... em ... em thích viết ... gì kệ em --- cậu nói trong hơi thở đứt quãng.








- Sao chồng nói ... 1 câu ... vợ cãi 1 cậu vậy hả ?








-Đừng tưởng lấy ...em về thì có thể bắt... nạt được em , Kim... Jaejoong này còn ... còn lâu mới chịu lùi bước !--- cậu ngang ngạnh








- Thật ko ? Vậy thì đừng có hối hận đấy --- anh nhổm dậy cầm cổ chân cậu dựng ngược lên ...








- Yahhh... em sẽ kiện anh vì tội bạo lực đấy !








- Giáo viên thanh nhạc như em có đủ tiền để đi kiện Hội trưởng hiệp hội công tố viên thành phố Seul ko hả ? --- anh đặt chân cậu lên vai mình...--- Đồ dở hơi !








Đằng sau bức rèm trắng tinh , bình minh đã ắt đâu ló dạng ...








END EXTRA