7:30 PM
0
Disclaimer :Chẳng ai thuộc quyền sở hữu author cả *khóc ròng* Chì có chúng nó mới ''sở hữu'' nhau thôi reader nhĩ ! *cười gian*
Au : MôCa Thị Té [thay tên liên tục =''= ]
Pairing: 2min only
Summary: Anh yêu em, đơn giản là anh yêu em....

≧◡≦ Enjoy~


MinHo ver.

Em của tôi, thật bé nhỏ và mỏng manh

Em của tôi, mang một vẻ đẹp thuần túy khiến người ta mê đắm

Em của tôi, mỗi tôi và chỉ mình tôi thôi

Em yêu cái nắng hạ oi bức, vì em nói nắng như ôm em sưởi ấm

Em yêu những buổi mưa chiều lạnh lẽo, vì em nói mưa như khóc cho em

Em yêu góc bàng xào xạc mỗi lần gió đến, vì em nói gió và lá đang thì thầm cùng em

Và em cũng nói yêu tôi, vì tôi là tất cả em cần

Em ghét mỗi lúc tuyết rơi, vì em nói tuyết mang đến cô đơn

Em ghét từng đợt lá thu vàng lảo đảo trên khoảng không chơi vơi, vì em nói khi ấy lá và cây phãi xa nhau

Am ghét cái không khí nô nức của mùa xuân về, vì em sợ mình sẽ hối tiếc oắm nếu nó qua mau

Và em cũng nói ghét tôi, vì ghét những chiếc hôn trộm trước thềm nhà em

Nhưng tôi nào biết được, tôi cũng đâu phãi là thứ duy nhất em vừa yêu vừa ghét

Cafe...

Em yêu cafe mỗi lúc cô đơn và tuyệt vọng, vì em nói vị đắng của cafe như xoa dịu đi cơn đau lòng, như cho em biết được, cafe chưa phãi là thứ đắng cay nhất

Cafe đắng, nhưng em tôi yêu nó. Em tôi cũng cần nó nữa.

Em ghét cafe khi tôi gọi mỗi lúc hẹn hò

Em nói cafe không tốt cho tôi, nói cafe là thứ thức uống đáng sợ nhất

Nhưng nào ngờ, em cần cafe hơn tất cả thứ gì...

và em cũng cần tôi nữa.

Thôi vậy em tôi đừng uống nữa!

Và tôi cả đời cũng không cho em uống

Bới... em sẽ không còn cô đơn nữa, không còn tuyệt vọng nữa

Vì em đã có tôi rồi! Em có vòng tay này, có bờ vai này rồi
Tôi yêu em

From: MinHo Choi

To: TaeMin Lee


TaeMin ver.
Anh đến bên em, nhẹ nhàng tựa cơn gió

Gió tinh nghịch thổi tung làn tóc em

...như đôi bàn tay anh vụng về vuốt nhẹ từng lọn tóc mềm

Gió mơn mớn lướt thoảng qua đôi gò má gầy

...như đôi môi anh dịu dàng đặt lên

Gió đến từng đợt khô hanh khiến em khẽ rùng mình

...như những cái chạm nhẹ vô tình hay đôi lúc là cố ý của anh

Anh đến bên em, là người thay đổi tất cả

Em đã yêu ballad, vì đó là thể loại nhạc anh thích

Em yêu tiếng piano tịnh tế và mỏng manh, vì anh là người đã đánh cho em nghe mỗi đêm mất ngủ

Em biết thế nào là mơ ngày, vì hình ảnh anh cứ xuất hiện ngay trước mắt

Em cũng biết tương tư, vì anh đấy thôi ngốc ạ!

Anh đến bên em, mang theo những chiếc hôn

trao nó cho em thật bất ngờ trước cổng nhà

Anh đến bên em, mang theo vòng tay ấm áp

rồi ôm em thật chặt bất cứ khi nào

Anh đến bên em, mang theo cả con tim mình

để thì thầm những lời yêu kia

Anh đến bên em, là giấc mơ ngọt ngào nhất

Anh đến bên em, làm hạnh phúc
Em yêu anh

From: TaeMinnie

To: MinHo hyung