7:26 PM
0
*Author: nObj
*Disclamer: Nói đi nói lại chúng nó vẫn không thuộc về tớ
Fandom: SHINee
*Category: Humor
*Rating: K – Chỉ cần biết đọc là có thể đọc fic của tớ
Note: Bạn là 1 Shawols? Bạn có 1 tình yêu bất diệt với mấy trai? Tớ cũng thế:))
Đây là một trong số ti tỉ điều mà “chỉ có thể là SHINee”
Fic viết trong lúc đầu óc bấn loạn, còn chẳng biết có thể gọi là Drabble không nữat____t
Btw, trong fic tớ viết cũng phải đến 95% là sự thật, chỉ thay đổi 1 số tí tị tì ti lời nvật thôi, có thể nói tớ trans khác đi một chút, nhưng vẫn cùng ý nghĩa:)
Enjoy it, trước nay toàn viểt kiểu sến sụa, lần đầu tiên viết hiện thực phê phán thế này:))~
Căn bản thì dìm tụi nó là chủ yếu~


Lee TaeMin rất dễ bị lừa

Không biết bao nhiêu lần lên show TaeMin bị mang ra làm trò cười. Có thể là vì độ ngờ nghệch đến mức khó tin của cậu, 1 câu nói dù vô lý đến mấy nhưng chỉ cần thái độ hơi nghiêm túc thì cậu lập tức tin là thật.
Trong Hello Baby, khi các staff nói rằng YooGeun tự mình đi đến đây, TaeMin đã tin thật và lăng xăng đi khoe với các hyung.
-“Em thật sự tin là một đứa trẻ 4 tuổi tự mình đi đến đây sao? Trong đầu em có cái gì vậy? Trời thì lạnh, em đi còn khó khăn nữa chứ đừng nói YooGeun” – Thường xuyên nhận được những câu nói phũ phàng như vậy nhưng độ ngờ nghệch của em chảng giảm đi là mấy.
Câu nói TaeMin hay nói nhất chính là “Ô...Thật sao?”


Vẻ dễ thương Lee TaeMin là toxic cho tất cả các hyung và khiến cho hàng triệu triệu fan gơ ngập trong máu mũi

“Chỉ cần em ý dở giọng đáng yêu và huých mông(????) với em là em không thể chịu được rồi! Thật quá đáng yêu” – Một trong vô vàn những lời tự bạch của các hyung trước những trò đáng yêu của em.
“Chẳng phải em rất dễ thương sao?”Vâng, và chính Lee TaeMIn nói vậy thì ta còn gì để bàn nữa?
Chỉ cần khi Lee TaeMin giở cái giọng nũng nịu đáng yêu ra thì hyung nào cũng phải đầu hàng trước em ấy.
Da trắng, môi đỏ, mắt puppy,*một thời*đầu nấm, nói thì cũng hơi quá, nhưng Lee TaeMin đúng là đẹp hơn con gái.



Choi MinHo không bao giờ biết từ bỏ
Chỉ là Shawols thôi cũng biết là Flame Charming của chúng ta không bao giờ biết từ bỏ.
“Dù chúng là trẻ con đi chăng nữa, mình cũng không thể thua” – Vâng, dù chúng là trẻ con đi chăng nữa, anh cũng không thể thua. Anh nghĩ cái gì trong đầu thế Ho?)
“Khi cậu ấy chơi game, cậu ấy thật sự nghiêm túc. Nếu thắng, cậu ấy sẽ đứng dậy và cảm ơn trời. Nếu thua, cậu ấy sẽ thở dài, chán nản và sau đó mất ngủ. Thật sự không hiểu con người này nghĩ gì nữa”, “Đừng lại gần MinHo hyung khi hyung ấy đang chơi game! Khi hyung ấy thua hyung ấy sẽ tức giận và đổ lỗi cho bạn tất cả”, “Em ghét phải chơi đá bóng cùng MinHo. Cậu ta thật sự quá nghiêm túc khiến em cảm giác như mình đang làm một bài kiểm tra chưa không phải 1 trò chơi bình thường”...
“Tính em như vậy, thật không thể nào sửa” – Khi được hỏi đến, cậu cũng chỉ nhún vai và nói vậy.
Thật là một con người bất trị.

Choi MinHo là vua của aegyo nhưng không bao giờ vẻ dễ thương của cậu được công nhận

Điều đáng buồn là, tuy là vua của aegyo nhưng vẻ dễ thương của Rùa luôn bị xếp sau Nấm. Vấn đề này thì khá là dài dòng. Mọi người luôn yêu thích aegyo của Rùa rất nhiều, khắp các “cuộc thi aegyo” làng trên xóm dưới, và luôn mang lại chiến thắng oanh liệt.
JongHyun cũng từng thừa nhận, lần đầu tiên nhìn thấy Ho anh bị ấn tượng bởi vẻ ngoài hết sức đẹp trai với đôi mắt to tròn. Nhưng sau 1 thời gian chung sống anh thấy trong MinHo còn có một vẻ dễ thương thu hút không kém gì TaeMin mà gần như không bao giờ để lộ ra trong các show truyền hình.
“Em ấy quả thật rất dễ thương” – JongHyun từng nhún vai nhận xét.
“Choi MinHo mà em biết là cậu bé dễ thương với nụ cười toả nắng. Nhưng trên các show truyền hình cậu ấy luôn giữ hình ảnh ngọn lửa quyến rũ của mình nên luôn tỏ ra lạnh lùng, ít nói. Em không thích cậu ấy như thế tí nào. Sau khi đạo diễn hô:Action! Cậu ấy trở thành một con người khác. Và em thích cậu dongsae dễ thương của em hơn”- Các noonas SNSD từng nhận xét như thế.
Điều thú vị là, MinHo không bao giờ nhận là mình dễ thương hay mình là vua của aegyo, cậu chỉ nghĩ là mọi người đang ngộ nhận chuyện đó.
Khi có ai đó khen cậu dễ thương – chuyện này xảy ra rất nhiều trong Dream Team – cậu ấy chỉ nhoẻn miệng cười hoặc có lúc là cười phá lên.
Dù sao, bây giờ Ho đã khác và mọi người cũng đã công nhận là em ấy rất-dễ-thương.


Kim JongHyun là vua của skinship

Điều này chẳng phải rất rõ ràng sao?Chẳng ai đánh bại nổi Kim JongHyun trong khoản skinship.
1. Vụ đình đám xùm lum Jjong kiss Ho không phải từng llà chủ đề rất hot cho Shawols bàn tán sao?
2. Các bạn còn nhớ vụ “giật tóc rồi hôn” của Jjong và Tae không?
3. ...
Suy cho cùng, vua của skinship không thể là ai khác ngoài Kim JongHyun. Những nhận định trên, và trong Hello Baby, cậu cũng là người đầu tiên có được nụ hôn với YooGeun*mặc dù chẳng ai công nhận điều đó*. Khi vẽ sơ đồ não bộ của chính mình, cậu cũng dành một khoảng trống không nhỏ cho “skinship”~
“Em không thể ngừng nghĩ về skinship khi nhìn thấy những thứ đáng yêu” - và đó là lý do tại sao Tae, YooGeun và Ho là những nạn nhân hàng đầu của Jjong:))~

Kim JongHyun không bao giờ có khái niệm ngừng nói
Một điều thú vị là, JongHyun khi lo lắng sẽ nói rất nhanh, nhưng cậu ta vốn nói rất nhiều nên chẳng ai để ý đến điều đó.
Cậu ấy ra lệnh và chỉ đạo*theo ý tốt* cho mọi người. Khi mới biết về SHINee, ai cũng nghĩ JongHyun là leader và cũng là người lớn tuổi nhất.
“Mọi người thường cho rằng em nói nhiều. Thật kì lạ! Em thấy mình đâu có nói nhiều chút nào đâu?”
Không bao giờ cậu chịu thừa nhận rằng mình nói nhiều.
“Khi em lo lắng thường nói rất nhanh”
Nhưng như đã nói ở trên, cậu ấy vốn nói quá nhiều nên chẳng ai để ý đến điều đó.
Nhưng bù lại, nhưng câu nói cảu Jjong đều đã được suy nghĩ và luôn khiến cho không khi ấm lên bởi những
câu nói hài hước của cậu.



Kim KiBum luôn cằn nhằn với tất cả mọi người.
Đầu tiên, cậu tự nhận mình là umma của TaeMin. Ok, KiBum là một người rất chu đáo, TaeMin nên thấy hạnh phúc về điều này.
Nhưng sau 1 thời gian...
“Ok, KiBum hyung cằn nhằn nhiều quá, em thấy hyung ấy không còn giống với umma nữa rồi...”
Cằn nhằn với TaeMin chán, cậu ấy cằn nhằn với các thành viên trong nhóm, rồi dần dà, cậu ấy cằn nhằn với tất cả những ai cậu ấy nhìn thấy.
“Đôi khi cảm thấy khó chịu, nhưng hầu hết chúng em thấy cái tính ưa cằn nhằn của cậu ấy khá hài bước. Có lẽ do sống với bà từ nhỏ nên KiBum luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đúng giờ giấc giống như 1 umma thực thụ”
Xét cho cùng...KiBum cằn nhằn cũng là vì muốn tốt cho mọi người, cậu ấy là 1 người khá kĩ tính mà:)

Kim KiBum luôn nghĩ điều quan trọng nhất của cái thế giới này là sắc đẹp

“Sắc đẹp chẳng phải thứ quan trọng nhất sao?” – KiBum luôn nhún vai khi được hỏi.
KiBum rất lo cho vẻ ngoài và sức khoẻ. Danh hiệu Vua Thời Trang cũng chảng phải tự nhiên mà có. Cậu luôn săn sóc cho từng-sợi-tóc-một của mình.
“Em không hoàn hảo nên em mới thích thời trang”
Tuy nói vậy, nhưng KiBum từng thổ lộ rằng, nếu được sinh ra thêm 1 lần nữa, cậu muốn trở thành tuyệt thế giai nhân, có sắc đẹp hoàn mĩ. Cậu muốn cái gì cũng phải hoàn hảo dù cho nó vốn thế rồi. Suy cho cùng, KiBum là 1 kẻ kĩ-tính-đáng-yêu phải không?


JinKi luôn tự làm đau bản thân để làm mọi người vui
Hoặc có thể không phải như vậy. Onew rất hay bị ngã, nhưng không phải do cậu muốn thế. Bản tính hậu đậu khó bỏ đã khiến cho cậu có được danh hiệu cao quý: “Ông vua nổi tiếng về NG”
“Hyung không NG là không được đúng không?”
Hậu đậu cũng đâu phải cái tội...~~
Điều đặc biệt là, Onew luôn luôn hững thú với việc lmà nóng hậu trường. Tuy kết quả thì không khả quan cho lắm. Mọi người nhìn cậu như vật thể lạ bởi không được tự nhiên lắm với bất kì điều gì cậu ấy nói. Tuy vậy, thỉnh thoảng một hai lần trong một năm, cậu ấy khiến người các cảm thấy buồn cười.
Không ít lần cậu tự ngã khiến cho mọi người cười mặc dù sau đó đau đến mấy, cậu ấy cũng nói “Em ổn” hoặc cùng lắm là nói đùa một câu “Đưa anh đến bệnh viện, đau chết mất”

Whatever he does, its Onew Condition

Đã là Shawol thì không thể không biết đến Hội Chứng Onew
Đặc điểm: Tự nhiên im lặng, không nói chuyện với ai cả, chỉ ngồi chôn chân 1 chỗ , mắc lỗi những lúc khó ngờ nhất, luôn khiến mọi thứ rối tung lên, nói hoặc làm những thứ mà chẳng ai có thể hiểu nổi, rồi sau đó cười...cũng chẳng ai hiểu luôn

Không nên: Đưa cậu ấy về hiện tại(nhất là luc đang mơ mộng trong thế giới ảo), hỏi những câu hỏi tại sao mắc lỗi như vậy, cáu gắt, khó chịu với cậu ấy

Nên: Chờ cậu ấy quay về trái đất,cười cùng cậu ấy*cho dù có hiểu hay không*. Nên nhớ rằng cậu ấy sẽ không thay đổi những gì mình nói hay làm, nhưng những lỗi cậu ấy mắc ngớ ngẩn đến mức chẳng cần nói người ta cũng nhìn ra.
Nhưng dù sao, những gì cậu ấy là, với Shawols, cũng là đáng yêu lắm rồi~

End.

Nếu có hứng tớ sẽ viết thêm 1 vài cái khác cũng ntnày:”) Tất nhiên là với sự ủng hộ của mng<3