1:34 PM
0


CHAP 10: Món nợ tên quần trong…


KyuHyun vội vàng đạp phanh.

Con vật đang bám trên mui xe liền bị đánh văng ra ngoài, lật hai vòng trên không rồi tiếp đất rất nhẹ nhàng.

SungMin nhìn kĩ, đó là một con sói lông trắng, mắt bên phải còn có một vết sẹo nhợt nhạt.

Kim Jong Woon.

Hắn ta hóa thân thành sói đuổi tới rồi.

Chỉ thấy hắn lạnh lùng liếc nhìn hai người họ, đôi con ngươi màu xanh nhạt ẩn chứa sự cuồng sát tàn bạo.

“Lee Sung Min.”

“Gì?” SungMin nuốt khan nước bọt, kiềm chế nỗi sự hãi trong lòng mình.

“Nhớ nhặt hết quần áo của tôi lại, sau đó lái xe dọc theo con đường này thẳng hướng về phía trước, đợi lát nữa tôi sẽ đuổi theo.”

“Anh nói cái gì cơ??” SungMin dường như không thể tiêu hóa nổi những điều KyuHyun vừa nói.

Hắn cũng không rảnh mà giải thích, mở cửa xe, rồi bước ra ngoài, trong nháy mắt liền hóa thành sói, tiếp theo hướng Kim Jong Woon mà phóng tới, vứt lại một đống quần áo.

SungMin lúc này mới tỉnh ngộ, luống cuống bước vội xuống xe nhặt từng thứ lên.

Nhặt đến cái cuối cùng, cậu đưa tay ra rồi dừng giữa không trung, làm thế nào cũng không xuống tay được – đó là một chiếc quần lót màu đen loại cỡ đại hãng Calvin Klein

Haizz.. Cùng là đàn ông con trai, nhưng mà trong đầu cậu chưa từng nghĩ sẽ phải dùng tay để nhặt quần trong cho đứa con trai khác ngoài mình nha. Do dự một lúc, SungMin khẽ cắn răng, gật đầu, đem đống quần áo vừa nhặt xong vứt hết vào trong xe, khởi động rồi lái vụt về phía trước.



Kim JongWoon nhào tới rất nhanh để ngăn cản lại bị KyuHyun chặn lại.

Hai con sói lao vào cắn xé nhau, toàn những tiếng nhai xé, gầm gừ– đây là những hình ảnh cuối cùng mà SungMin nhìn thấy qua kính chiếu hậu.

Dọc con đường thẳng phía trước, bốn bề đều là rừng cây rậm rạp, màn đêm bao phủ, yên tĩnh và đáng sợ.

SungMin trong lòng càng ngày càng tĩnh lặng.

Đã lâu như vậy, tên kia sao còn chưa đuổi theo, chẳng lẽ là…xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn rồi?

Nghĩ tới đây, SungMin vội vàng lắc đầu. Không thể nào, hắn hung dữ như vậy, làm sao có thể để thua con sói điên kia được a.

Nhưng mà,nhỡ chẳng may có chuyện gì, nhỡ hắn…

Nhớ lại hình ảnh cậu con trai hôm nọ bị đàn sói cắn xé, SungMin bỗng nhiên rùng mình ớn lạnh.

Nói như vậy, nếu KyuHyun thực sự bị bọn chúng bắt được thì nhất định sẽ bị bọn chúng phanh thây xẻ thịt nói không chừng đến một mẫu xương vụn cũng bị tha đi tứ phương ấy chứ.

Tiếng cọ xát chói tai phá vỡ màn đêm yên tĩnh, SungMin chợt phanh xe lại, sau đó gục đầu lên tay lái, trong lòng vô cùng sợ hãi, bối rối.

Nói cho cùng, KyuHyun làm nhiều việc như vậy, cũng chỉ vì cứu cậu, nếu như hắn vì vậy mà hi sinh thì cậu cả đời cũng áy náy lắm chứ. Ờ thì hắn có chửi cậu là ngốc, có nhìn trộm thân hình của cậu một chút (nhìn sạch sẽ rồi ấy chứ ==”) nhưng mà cũng không có làm hại cậu à. (thật ko thế )

“Không được, nhất định phải trở lại xem hắn một chút!” SungMin ngẩng đầu, vẻ mặt kiên định bằng bất cứ giá nào cũng phải làm.
Đang chuẩn bị khởi động xe, trên bả vai bỗng nhiên có một lực rất nặng vỗ lên.

“A!!!!!!”

SuungMin bị dọa sợ chết khiếp kêu lớn, nhưng rất nhanh có một bàn tay to đã bịt chặt lấy miệng cậu: “Đồ ngốc này, im lặng xem nào!”

Giọng nói của KyuHyun?

“Anh không có chết a!” SungMin gỡ tay của hắn ra, vui mừng quay đầu lại, không ngờ vừa quay lại liền đập thẳng vào mắt cậu là hình ảnh một Cho Kyu Hyun người không mảnh vải, đang ngồi trên ghế sau, cậu nhất thời ngây người. Da trắng.. Dáng người gầy gầy.. nhưng ngực cũng nở nang, cơ bắp không tồi nga… còn cái chỗ đó… sao mà… quá khổ…

Aaaaaaa… Lee Sung Min! Cậu đang làm gì thế này. Cậu lắc đầu nguầy nguậy nhìn sang phía khác, nuốt nước bọt một cái. Híc! Vừa nhìn mà đầu óc đã tự phân tích xử lý hình ảnh nha ==”

“Kim JongWoon lợi hại thật, giữ chân tôi rất lâu, thật vất vả lắm mới thoát thân được.” KyuHyun vươn tay nói: “Đem quần áo của tôi lại đây.”

SungMin ngơ ngác gật đầu, cầm đống quần áo đưa cho hắn rồi chậm rãi xoay người, lẩm bẩm làu bàu: “Mình không nhìn thấy, thật sự là chưa có nhìn thấy, một chút cũng chưa có thấy gì hết.” (này là tự dối lòng nha =)))~))

“Lee Sung Min.” KyuHyun đột nhiên cắt đứt đoạn độc thoại của cậu.

“Sao?”

“Quần trong của tôi đâu?”

“…”

“Tôi hỏi, quần trong của tôi đâu?”

“Haizz, có thể là lúc ấy quá khẩn trương, cho nên,tôi, quên nhặt mất rồi. Anh chịu khó vậy nha”

“Là quên mất không nhặt, hay là cậu cố tình vứt nó lại.” KyuHyun híp mắt nghi ngờ nhìn cậu

“…”

“Trả lời đi!”



SungMin bị bức tới đường cùng, căm phẫn mà hỏi ngược lại: “Này là tôi chưa có trơ mặt tới nỗi nhặt quần lót cho người khác nhé~”


“Tôi không quan tâm..” KyuHyun chỉ lẳng lặng nhìn cậu “SungMin, cậu nhớ cho kĩ, cậu còn thiếu tôi một cái quần trong màu đen đấy.”

“…”

—–
Một giờ sau, KyuHyun đưa cậu trở về nhà an toàn.

Đó là một ngôi biệt thự trên núi, cổ kính nhưng vẫn rất sang trọng.

Vừa xuống xe, SungMin đã thấy ngay appa mình đang đứng trước cửa đợi cậu, cậu vội vã chạy về phía trước nhào tới ôm appa.

Chờ hai cha con họ nói chuyện xong, Lee YongGuk mới từ từ bước ra.

“SungMin, đây là anh của uma.” Appa Lee giới thiệu.

“Bác..” SungMin đứng trước mặt Lee YongGuk, có cảm tình rất tốt, nhanh chóng gọi thân mật.

Lee YongGuk thật cẩn thận nhìn SungMin, sau đó khẽ thở dài: “Đứa nhỏ này, càng lớn lên ánh mắt càng giống SoHee.”

SungMin lại nhớ tới lời EunHyuk nói lúc trước, do dự lung túng hỏi: “Umma con, cũng là người sói sao?”

Appa Lee xoa xoa đầu con trai, khẽ cười nói: “Minnie, bây giờ con đi ngủ trước đi, sáng mai chúng ta trở về nhà rồi, đến lúc đó, appa sẽ nói toàn bộ sự thật cho con biết, được không?”

SungMin đành vâng lời gật gật đầu.

“KyuHyun, mau đưa SungMin đến phòng của nó.” Lee YongGuk gọi con trai.

Nghe vậy, SungMin cùng KyuHyun bỗng dưng lông mày đồng thời nhảy dựng lên.

“Có vấn đề gì sao? Làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy?” Lee YongGuk cùng appa Lee đối với phản ứng của hai đứa con cưng cảm thấy rất rất kỳ quái.

“Không có gì ạ.” KyuHyun hướng về phía SungMin khẽ mỉm cười: “Em họ, đi theo anh nào”

“Được thôi, anh họ.” SungMin cười đáp lại. em họ.. anh họ… thật là thân thiết nha ~~ thân thiết tới rùng mình nga~

Hai người cứ tiếp tục như vậy mà đi lên lầu.

Lúc này, EunHyuk từ trên lầu đi xuống, đụng phải LeeTeuk đang yên vị trên ghế salon: “Làm sao mà hai người kia trên mặt như bị cấu véo, nhăn như khỉ vậy?”

“Chắc có trục trặc nội bộ gì rồi ha” LeeTeuk không ngẩng đầu, vẫn như cũ nhìn chăm chú vào hình ảnh thi thể đã được giải phẫu trên tay, nhàn rỗi hỏi: “Cái cậu người nhỏ nhỏ mà ngươi mang về đâu rồi?”

“Ngươi nói RyeoWook á, ta vừa mới làm cho cậu ấy ngủ xong.” EunHyuk ngồi xuống bên cạnh LeeTeuk, lắc đầu: “Thật đáng thương, ngủ thiếp đi mà vẫn mơ thấy ác mộng, miệng không ngừng lẩm bẩm sợ tên khốn họ Kim kia bắt lại.”

“Ngươi xem ra có vẻ rất đồng cảm với cậu ta à” LeeTeuk nói.

“Bởi vì chúng ta đều là nạn nhân à!” EunHyuk dùng tay bóp chặt cằm mình, ánh mắt ai oán: “Đều gặp phải những tên háo sắc không biết thương hoa tiếc ngọc a~”

“Là sao?” LeeTeuk liếc nhìn cậu một cái “Ta sao lại cảm thấy cái tên Đại gia Mokpo của ngươi đối với ngươi rất tốt a!”

“LeeTeuk, ngươi muốn ta nói bao nhiêu lần nữa đây, Lee DongHae, cái tên trời đánh ấy không phải là chồng của ta.” EunHyuk cau mày.

LeeTeuk bình tĩnh nói: “Ta không có nói hắn là chồng ngươi, là ngươi tự nhận nha! Mà về luật pháp, hai ngươi cũng là vợ chồng còn gì. Haha~”

“Tên khốn đó, lại dùng thủ đoạn hèn hạ, hại ta không thể nào xin được giấy ly hôn a~” EunHyuk tức giận rống lên.

“Ai bảo hắn ra vẻ nhiều tiền, thuê đủ loại luật sư đi bào chữa, kháng án này nọ, ai mà dám cùng hắn đối đầu cơ chứ, không phải là tự tìm đến chỗ chết sao?”
About these ads