8:30 PM
0
Author : minki.han gọi mình là MinKi
Pairing : HaeHyuk
Disclaimer : HaeHyuk thuộc về nhau . Nhưng trong fic họ thuộc quyền sở hữu của MinKi này , và số phận của họ do MinKi định đoạt .
Rating : K
Category : Sad
Note : Lần đầu post fic nên có sai sót gì mong mọi người bỏ qua . Nếu cần thiết thì comt cho MinKi rút kinh nghiệm . Kamsa ~ ~ ~
.

.

Tách . . . Tách . . . Tách . . .

Mưa . . . Tiếng mưa rơi tí tách chạm nhẹ xuống mặt đường rồi vỡ tan hòa vào cái không khí ẩm ướt . Ngày hôm nay là lần đầu tiên anh làm cậu khóc . . . khóc rất nhiều . Ngồi trước cửa sổ , cậu bất giác nhìn mông lung ra ngoài và nhớ đến cảnh tượng lúc chiều .
_____________ FB _____________

Lee HyukJae nghe điện thoại đi này . . . Lee HyukJae nghe điện thoại đi này . . .

Cậu đang ngồi xem bộ phim yêu thích nhất của mình thì tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên . Cầm điện thoại trên tay và nhìn vào màn hình cậu bất giác mỉm cười . Đó là anh – Lee DongHae người yêu của cậu . Đưa tay và nhấn nút nghe trên màn hình điện thoại . Anh và cậu nói chuyện khá lâu . Khi kết thúc cuộc gọi , cậu mỉm cười hạnh phúc và nhanh chân chạy lên lầu rồi lục tung đống quần áo của mình lên và chọn cho mình bộ quần áo đẹp nhất . Biết gì không , anh đã hẹn cậu sau cuộc gọi đó . Anh không biết cậu sung sướng đến cỡ nào đâu .

.
.
.

Cậu đứng tại quảng trường Seoul– nơi anh hẹn cậu . Cậu đứng đây cũng đã được một lúc rồi nhưng không thấy anh đến . Anh luôn đến đúng giờ hẹn cơ mà , chắc bận một số việc nên anh đến muộn – cậu nghĩ . Trong lúc chờ đợi anh thêm một chút nữa thì cậu đã thấy một bóng người rất giống anh , không , giống anh đến một cách kì lạ . Tò mò cậu bước đến gần và . . . đó đúng là anh . Anh đang hôn một người con gái , người con gái đó không ai khác là Jessica – người mà cậu ghét nhất . Cậu lặng người đi vài giây và khi đó cậu không biết rằng nước mắt cậu đã bắt đầu rơi . Cậu bước đến gần hơn nữa và lên tiếng :

_ Lee . . . Dong . . . Hae . . . Cậu khó nhọc nói trong tiếng khóc . _ Anh . . . Anh đang làm gì thế ???

Đến lúc này thì hai người họ mới buông nhau ra . Anh nhìn cậu nhếch mép rồi nói :

_ Hôn Jess . Cậu không thấy sao mà còn hỏi . . .

_ Anh . . . Anh không còn yêu tôi thì cứ nói thẳng . . . Không cần phải gọi tôi ra đây rồi để tôi thấy cái cảnh này . Tôi biết , sớm muộn gì ngày này cũng sẽ đến . Cái ngày mà anh rời xa tôi . . . nếu anh đã không còn yêu tôi thì thôi chúng ta chia tay . . . Tạm biệt anh . . . Lee DongHae , người mà tôi yêu nhất .

Cậu nói trong tiếng khóc . Cậu đã thực sự phải rời xa anh , rời xa anh mãi mãi . Cậu cứ thế mà bước đi , bước đi trong cái lạnh gay gắt của Thành Phố Seoul này . Bước đi trên con đường về nhà , cậu đã suy nghĩ rất nhiều . Suy nghĩ về lí do tại sao anh rời xa cậu . Vì Jess sao . . . Chẳng phải anh nói anh không thích ả sao . Hay là vì cậu . Chắc là vì cậu rồi . Suy nghĩ đến đây cậu lại khóc . Cậu khóc rất nhiều cho đến khi về đến nhà .

_____________ end FB _____________

Roẹt ~ ~ ~

Bức ảnh mà cậu và anh chụp chung nay đã bị xé thành hai mảnh . Trong ảnh cậu cười rất tươi và anh cũng thế , anh đã nắm tay cậu thật chặt và nói “ Suốt đời này Lee DongHae sẽ mãi mãi bên cạnh Lee HyukJae” . Những lời này không biết anh còn nhớ không nhưng cậu nhớ rất kĩ . Nhìn tấm ảnh mà lòng cậu đau như cắt . Nước mặt lần nữa rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu .

.
.
.
.

Choang ~ ~ ~

Tiếng li nước rớt xuống . Một lọ thuốc từ trên bàn cũng rớt xuống . Nó lăn đến chỗ cậu đang nằm . Cậu nhìn nó mỉm cười , có lẽ bây giờ cậu sẽ ngủ . Ngủ thật lâu , thật lâu vào đễ không còn cảm nhận cái nổi đau mà anh gây ra cho cậu . Đúng vậy , cậu đã uống thuốc ngủ , khoảng chừng mười mấy viên gì đó . Nhắm mắt , cậu đã thực sự ngủ rồi , một giấc ngủ không mộng mị , không đau khổ .

Trong giấc ngủ , cậu đã mơ thấy anh , thấy anh ôm cậu vào lòng và bật khóc . Sau đó cậu thấy máu , máu của cậu ư ??? Không là máu của anh , anh đã dùng mảnh thủy tinh của ly nước và cứa vào tay mình . Cậu đã thấy anh ngã xuống . Anh cũng nhắm mắt và mỉm cười giống cậu .

End