8:36 PM
0
Title: 1001 CONFESSIONS
Author: KaNgTeUk
Translator: lolipop
Pairing: KangTeuk
Rating: K
Disclaimer: Họ không thuộc về au và trans-er. Họ thuộc về nhau
Category: fluff, romance, humor
Tag: Fic đã được sự đồng ý của tác giả
Status: completed
Link gốc: http://www.asianfanfics.com/story/vi...eteuk-kangteuk
Note: Đây là lần đầu mình trans fic, hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc trans hay viết fic nên không thể tránh khỏi thiếu xót, mong mọi người thông cảm và ủng hộ. Hi vọng mọi người đóng góp ý kiến để mình rút kinh nghiệm trong những dự án trans fic tiếp theo.



Khi Kangin nhận ra mình yêu Leeteuk, cậu rất muốn thổ lộ tình cảm của mình với anh. Thế nhưng, mọi việc lại không diễn ra như cậu nghĩ

- “Tuần trước tớ đã thử tỏ tình lần đầu tiên” Kangin giải thích cho cậu bạn Yesung của mình

- “Thế chuyện gì đã xảy ra???” Yesung hỏi

- “Na, cậu biết đó…” Tớ chỉ muốn nói hết tình cảm thật lòng mà tớ dành cho hyung ấy thôi. “Leeteuk hyung I love you” tớ đã nói thế. Hyung ấy hơi giật mình và bối rối nhìn tớ. /Có lẽ hyung ấy không thích mình/ tớ đã nghĩ thế cho đến khi hyung ấy ôm chặt tớ và nói “I love you, too”. Tim tớ như muốn vỡ ra và tớ đã rất muốn hôn hyung ấy. Tớ đã ôm lấy mặt Leeteuk hyung. Ngay lúc đó hyung ấy bất chợt lên tiếng “…như em trai”. Đó là lúc tim tớ vỡ vụng ra … LẦN ĐẦU TIÊN

- Yesung cười phá lên .“Thế, sau đó cậu đã làm gì???” Yesung hỏi sau khi đã ngừng cười.

- “….thì chỉ ậm ự cho qua thôi” Kangin lẩm bẩm

- “Thế cậu có tỏ tình lần nữa không?” Yesung thắc mắc hỏi và cậu gật gật đầu
Lúc đó cũng đã khuya, bọn tớ đang đùa nghịch trên giường nên tớ muốn thử thổ lộ lần nữa với hyung ấy, vì tớ nghĩ đây là 1 cơ hội tuyệt vời

- “Leeteuk hyung” tớ lên tiếng hỏi.

- “Yeah?”

Tớ khẽ cười, tim tớ lại bắt đầu loạn nhịp, thậm chí tớ còn hơi đỏ mặt nữa. Nhưng lần này, tớ cảm thấy thoải mái hơn lần trước, không còn thấy căng thẳng, hồi hộp nữa. “em thật sự rất yêu hyung, Teukie hyung. Anh là tất cả của em. Nụ cười của anh tựa như ánh nắng ban mai, khuôn mặt anh thật dễ thương, đặt biệt là khi anh ngương ngùng đỏ mặt, đôi mắt là thứ xinh đẹp, tuyệt diệu nhất mà em từng trông thấy” Nhưng… sau đó tớ nghe thấy tiếng ngáy và nhận thấy hyung ấy đã ngủ mất tiêu rồi, haizzz

- “hahaha,cậu thật là chẳng có tí may mắn nào cả” Yesung cười đến chảy cả nước mắt

- “Yeah, tớ biết…”

- “Nhìn vào mắt cậu tớ biết là cậu đã thử thêm lần nữa”

- “Uhm, tớ phải tỏ tình cho bằng được…yeah, tớ đã thử lại lần nữa” Kangin thì thầm

Bọn tớ đang cùng tập gym ở phòng tập. tớ đã có dịp được chiêm ngưỡng cơ thể hoàn mỹ của hyung ấy. “Hyung ~ anh làm tốt lắm. Dạo gần đây, anh đã tập luyện rất nhiều” tớ háo hức nói.

Leeteuk hyung rất vui với lời khen của tớ và ngưng tập. Hyung ấy nhìn thẳng vào mắt tớ và nói “Thanks, nhưng em cũng thế mà”

Tớ cười ngại ngùng và lần nữa… tớ muốn thổ lộ với hyung ấy. “Hyung…anh biết đó, em nghĩ hyung thật sự thật sự rất là đẹp”

- “Yeah, ai cũng nghĩ zậy hết đó, hihihi” hyung ấy ngắt lời tớ. Tớ khẽ thở dài, hyung ấy thật sự không muốn hiểu mà. “Em nghĩ hyung rất giống 1 thiên thần”. Tớ biết nó thật là sến, nhưng tớ hi vọng hyung ấy sẽ nhận ra tình cảm của tớ

- “Yeah, ai cũng bảo thế hết đó” hyung ấy trả lời và đứng dậy. “Hãy thôi nói những câu sến sụa như thế đi. Đi tắm nào… Chúng ta còn có việc phải làm nữa” Hyung ấy lại ngắt lời tớ khi tớ đang cố nói. Haizzzz, thế là lần tỏ tình này thất bại như vậy đó.

- “Đôi khi tớ nghĩ là hyung ấy cố tình không chịu hiểu” Kangin thở dài và buồn bã nói

- “Cậu biết đó…leader của chúng ta… hyung ấy … hơi ngốc nghếch” Yesung vừa nói vừa cười như thằng ngốc

- “Cậu thật biết cách an ủi tớ mà”

- “Thế… đó lần cuối cùng cậu tỏ tình đúng không?” Yesung tò mò hỏi, Kangin lắc đầu

- “WHAT???!!!”