8:16 PM
0
Author: Ji_yehaemin (gọi là Ji thôi)
Ratting: K+
Paring: KyuMin (A little of SJ’s cps)
Category: Funny, romance,…
Disclaimer: Kyu thuộc về Min và Min thuộc về Kyu
Status: Complete
Note:
- Fic của ss Nguyệt đây ạ ^^~, ss đừng chê nhé?
- Fic này viết ra cũng để chúc mừng sinh nhật evil maknae của Siêu Nhí, cho dù hơi muộn nhưng sinh nhật vui vẻ Kyuhyunie nhé ^^
- Một oneshot ngẫu hứng


Sáng
"Jo Kyuhyun ta là người đẹp trai nhất thế gian, Jo Kyuhyun ta là người thông minh nhất thế gian…"
Tạch
Kyuhyun với tay tắt chuông báo thức đang réo inh ỏi trên đầu giường. Thiệt tình giờ ngẫm lại, cậu thấy trình độ tự sướng của bản thân sắp ngang ngửa Yesung hyung rồi.
"Sungminie à… Đâu rồi", Kyuhyun quay sang bên cạnh, tính định ôm ôm ấp ấp con thỏ hồng của mình thì chẳng nhìn thấy anh đâu. Cậu vội bật dậy, lục tung khắp phòng, khắp nhà để xem con thỏ đó ở đâu. Cuối cùng, cậu tìm thấy một tờ giấy note hồng chói mắt nằm chình ình giữa tủ lạnh. Sungmin kiếm đâu ra tờ giấy to thế?
"Kyuhyunie à, em có chút việc bận nên tối nay sẽ không về :”>. Đồ ăn của anh em để trong tủ lạnh, anh nhớ ăn uống đầy đủ nhé!^^~
Yêu anh :X:X:X

The cutest wife - Lee Sungmin"
1s
2s
3s
Bùm…
- MO? _ Kyuhyun sau khi tiêu thụ được lời nhắn của Sungmin thì gào ầm lên. Thật may là lúc đó hàng xóm xung quanh đã bị tiếng chuông đồng hồ to tổ chảng của cậu đánh thức nên đã chuồn đi hết rồi. Nếu có ai đó không may ở lại thì chắc họ phải vào bệnh viện khám tai mất!
"Hà hà Lee Sungmin em được lắm. Dám trốn tránh nghĩa vụ của người vợ, để xem lúc về anh sẽ xử lý em ra sao", Kyuhyun lẩm bẩm một hồi rồi trưng ra nụ cười ác quỷ quen thuộc của mình.
Đi đi lại lại trong nhà tìm cách để "trừng phạt" anh, Kyuhyun ngẫm nghĩ một lúc rồi chợt nảy ra ý kiến. Tâm đắc với nó, cậu cười ngoác tới tận mang tai: "Muahaha".
Nhưng dù sao cũng tốt, Sungmin không có ở nhà thì cũng chả có ai cấm đoán được anh cả. Vậy nên cậu lôi máy tính ra và bắt đầu chơi Starcraff. Oh my biggest (second) love!
Kyuhyun ngồi chơi cả buổi sáng nhưng vẫn chẳng thấy vui. Mọi ngày Sungmin chỉ cho anh chơi từ 1-2 tiếng thôi, hôm nay anh không về nên cậu càng có nhiều thời gian để chơi nhưng điều đó cũng chả làm cậu có hứng thú. Haizz, nhớ vợ quá đây mà!
Cậu lấy máy điện thoại của mình ra gọi cậu để hỏi cho ra nhẽ. Nhỡ đâu con thỏ ngây thơ của mình lại bị một con sói (khác) làm hại rồi ăn thịt thì sao? Đứa nào mà dám đụng đến Lee Sungmin của Jo Kyuhyun này thì đừng có trách bổn thiếu gia ta đây nặng tay!
"Tút tút"
Không bắt máy.
Cậu nằm vật ra sàn, vắt tay lên trán nghĩ ngợi. Không biết Sungmin đang ở đâu nhỉ, Sungmin đang làm gì, có lăng nhăng ngoại tình với ai không đây? Hay lại trốn sang nhà bạn rồi? Kyuhyun vội bật dậy, điều đó cũng đúng thôi, tối nào cậu cũng "hành" anh rồi khiến anh sáng nào cũng phải dậy sớm để chăm sóc cậu. Cũng có thể lắm. Sungmin mà mách với các hyung thì mình chắc chết. Nghĩ là làm, cậu khoác tạm áo khoác rồi nhanh chóng lên xe.

#1: KangTeuk’s house:
"Xin lỗi cậu Jo nhưng cả hai đã ra ngoài từ lâu rồi ạ", quản gia của nhà KangTeuk trả lời

#2: HanChul’s house:
"King coong…"
- Ai vậy?
- Hannie hyung, là em Kyuhyun đây
- Kyuhyun à, vào đi
"Chuyện là như thế này…", Kyuhyun giãi bày nỗi khổ cho hai vị hyung đáng kính của mình nghe.
Heechul gật gù, rồi sau đó vỗ tay cái "đét" hỏi :
- Hôm nay là ngày bao nhiêu ?
- 2/2, sao hả hyung ? _ Kyuhyun tròn mắt
- Yên tâm đi Kyuhyun, Sungmin nó chắc chắn sẽ không làm gì bậy bạ đâu. _ Heechul quả quyết. "Và giờ, mời chú về, anh đây có chuyện cần xử lý! "
Nói xong, Kyuhyun bị Chul tỷ đá văng ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Cậu đập cửa liên hồi, hét to:
"Heechul hyung, ít nhất hyung cũng phải nói rõ ra chứ? Heechul hyung!!!"
Cánh cửa liền bất mở, Heechul mặt hầm hầm bước ra, hét lớn: "Nếu chú mày còn làm ồn một lần nữa thì đừng trách siêu sao vũ trụ ta đây ném con thỏ nhà mi vào nồi làm thịt đấy, nghe rõ chưa???" và rồi đóng sầm cửa lại.

#3: YeWook’s house:
"Kyuhyunie, vào đi. Có chuyện gì sao? " _ Ryeowook mở cửa thì nhìn thấy bản mặt dài thượt của Kyuhyun liền hỏi
"Oa oa oa, Wookie à chỉ có cậu là hiểu mình nhất, oa oa oa. Sungminie đã đi đâu mất rồi, mình không tìm thấy vợ mình đâu", cậu bỗng khóc như con nít rồi ôm chầm lấy Ryeowook
"Có chuyện gì thì vào nhà bàn nha, không người qua đường lại tưởng anh đây cướp người yêu của chú", Yesung đứng đằng sau, giọng sặc mùi thuốc súng, một tay kéo Ryeowook lại và ôm chặt eo chặt cứng. "Vả lại vợ mi vừa mới qua đây thôi, mi đã làm gì để đứa em yêu quí của ta bỏ chạy hử?", Yesung hất hàm
"Chính em cũng đang muốn biết đây" rồi quay sang Ryeowook, "Minnie của mình chỉ gặp cậu thôi sao? Minnie nói gì?"
"Hyung ấy bảo không được nói cho cậu", Ryeowook làm ra vẻ hối tiếc
"Thế là rõ rồi nhé"
Rầm… Cánh cổng nhà YeWook đóng lại ngay trước mũi Kyuhyun một cách thô bạo. Yesung hyung thật quá đáng, ghen tuông cũng phải vừa phải thôi chứ ?

#4 : EunHae’s house :
"A A A A …"
Kyuhyun đứng ngoài cửa, tính định bấm chuông rồi kể khổ cho hai kẻ ngốc này nghe nhưng chưa gì đã được tiếng hét của Donghae "chào đón" thì toát mồ hôi. Hai người này, sáng sớm chưa gì đã… Cũng phải thôi, hôm nay thứ 7 mà, nhưng không có nghĩa đứng đây nghe thanh âm sống động ấy lúc này. Trong 36 kế, chuồn là thượng sách!

#5: SiBum’s house:
"King coong…"
Đây là lần nhấn chuông thứ 13 rồi, hai người này lại đi đâu rồi cơ chứ? À mà hôm nay thứ 7, Siwon hyung là con chiên ngoan đạo nên có lẽ đã (lôi) kéo Kibum ra nhà thờ rồi. Thôi sang nhà khác!

#6: DongRi’s house:
"Nếu không phải người đưa đồ ăn thì đừng có mà nhấn chuông lúc này. Đứa nào không nghe ta cho ăn dép nha !!!
Shin Donghee"
Đó là tấm biển to đùng đập ngay vào mắt Kyuhyun khi đến nhà Shindong hyung. Ặc, sao hôm nay cậu lại đen như vậy chứ? Thôi trêu đùa hyung ấy một lúc cho vui vậy. Kyuhyun liền bấm một hồi chuông dài rồi ù té phóng xe chạy thẳng. Chắc Shindong hyung không biết đâu nhỉ?
.
.
Tối
Sao… sao toàn bí đỏ thế này? Cơm chiên bí đỏ, canh bí đỏ, bánh bí đỏ… Cả đống bí đỏ cứ quay mòng mòng trước mắt cậu. Thôi ăn đỡ vậy, chứ bây giờ cậu lười, hay nói đúng là chả có tâm trạng nào để đặt đồ ăn cả.
"Lee Sungmin,… A đau bụng chết mất, em đã cho cái gì vào thức ăn thế này?", Kyuhyun ngồi trong phòng vệ sinh, ôm chiếc bụng khốn khổ réo ầm ầm cả buổi tối. Thiệt tình, khi biến mất không thấy tăm hơi đâu thì "sát hại" chồng như thế này à?
13’ sau
Ơn chúa của Siwon hyung và lọ thuốc thì giờ đây cậu đã đỡ hơn nhiều. Chắc sau chuyện này phải cấm tuyệt đối con thỏ béo kia đụng đến bí đỏ mất!
Sungmin à em ở đâu?
"Jo Kyuhyun ta là người cô đơn nhất thế gian, Jo Kyuhyun ta là người nhớ vợ nhất thế gian…"
Tạch
Cậu nhìn sang bên cạnh. Chỗ nằm của anh vẫn trống trơn. Sungmin đã đi đâu cơ chứ ?
"Bà xã xinh đẹp nhất quả đất gọi này Kyuhyun", tiếng chuông điện thoại vang lên tiếng nói lanh lảnh của Sungmin. Chỉ có Sungmin thì cậu mới để tiếng nhạc chuông này thôi. Vồ vập lấy cái điện thoại, Kyuhyun giận dữ :
"Lee Sungmin, em đã đi đâu mà cả ngày hôm qua không bắt máy hả con thỏ béo kia?"
Đầu dây bên kia vang lên tiếng của một người đàn ông lạ mặt : "Ai là con thỏ béo của mi ? Vợ ngươi đang bị bắt làm con tim rồi, có gan thì đến số 13 đường Sapphire Blue để nhận xác vợ ngươi nhé ? Muahahahaha"
"Thằng khốn kia mi là ai, mi mà dám đụng đến vợ ta thì xyz…", cậu mắng chửi một hồi rồi cúp máy, lao lên xe phóng như điên đến số 13 đường Sapphire Blue.
Phía bên kia
"Loại maknae như mi dám hỗn láo với hyung hả? !@#$^&&^*)(&%$%"
"Thôi nào Chullie, em biết Hyunie nó không hiểu gì mà"
.
.
.
Số 13 đường Sapphire Blue
Trước mặt Kyuhyun là một hội trường nhưng đèn bên trong thì tắt điện tối om. Cậu đạp cửa hùng hổ xông vào, hét lớn : "Minnie à em ở đâu? Đứa nào đang bắt vợ ta thì mau ló cái mặt ra đây, không đừng trách bổn thiếu gia nặng tay !!!"
1s
2s
3s
"TADA, HAPPY BIRTHDAY KYUHYUN !!!", tất cả các hyung cùng nhảy ra, bắn pháo hoa giấy, hét to
Chúc mừng sinh nhật, hôm nay là 3/2, là sinh nhật mình mà?
Cả hội trường được trang trí đẹp đẽ, có cả chiếc bánh sinh nhật anh làm cho cậu nữa. Kyuhyun ngỡ ngàng, chẳng nhẽ vì sinh nhật mình nên Sungmin mới tốn công sức chuẩn bị? Anh thật đáng yêu quá đi.
"Bọn anh có món quà cho chú", cả hội kéo Kyuhyun đang đứng như trời trồng giữa hội trường đến trước một hộp quà khổng lồ có bọc bên ngoài màu xanh ngọc bích và thắt chiếc nơ màu xám mà cậu thích.
"Sinh nhật vui vẻ Kyuhyunie", Sungmin nhẹ nhàng bước ra từ hộp quà, ôm chầm lấy Kyuhyun.
"Em có biết anh đã lo cho em như thế nào không hả con thỏ hư này?", cậu xiết chặt Sungmin vào lòng.
"Xin lỗi vì đã để anh lo lắng, sinh nhật vui vẻ chồng yêu của em".
Nói xong, anh chạm nhẹ lên môi Kyuhyun, nhưng nó không còn là một nụ hôn nhẹ nữa rồi.
Phảng phất sự ngọt ngào của dâu tây, pha chút mát lành của bạc hà…
"Cảm ơn mọi người vì đã nhớ đến sinh nhật của em", Kyuhyun nhí lí cảm ơn các hyung
"Không có gì, sinh nhật vui vẻ nhé"
.
.
.
KyuMin’s house
"Hì hì Minnie à, hôm nay là sinh nhật anh đúng không ?", vừa về đến nhà, Kyuhyun đã giở ngay chất giọng của sói gian
"Vâng", Sungmin vẫn không nghi ngờ gì, giương đôi mắt thỏ ngây thơ hỏi
"Anh cũng nên được nhận món quà đặc biệt khác nữa chứ? Bên cạnh đó cũng là đền bù cho sự thiếu vắng của em", Kyuhyun nở nụ cười không thể gian hơn được nữa
"Hyunie… Đừng mà… A A A A"
Haizz, có lẽ Kyuhyun đã nhận được món quà theo đúng mong ước rồi nhỉ, dù gì thì sinh nhật vui vẻ nhé!
END