11:55 AM
0
CHAP 11:


Cơ thể tôi tự ưỡn cong lên, cậu bé của tôi cứng dần như muốn đâm thủng mọi vật cản để thoát ra ngoài. Bức bối, đau nhức vô cùng. Không hiểu sao cơ thể tôi mất hết sức lực, tay chân trở nên mềm nhũn. Tất cả những gì tôi có thể làm là rên rỉ. Tôi cần..cần 1 thứ gì đó chạm vào..


-Rượu..?


-Thuốc kích thích và thuốc gây tê. Hình như tôi cho hơi nhiều thì phải..mà cảm giác tuyệt chứ? – nó nhìn bộ dạng thảm hại của tôi, cười hả hê.


-Cậu..


-Tôi thì sao? Chẳng phải tôi đang giúp anh đó sao? Dễ gì mà anh có được ham muốn như bây giờ..Anh nên cảm ơn tôi mới đúng đấy ngốc àh~


Tôi muốn nói gì đó nhưng cổ họng như bị cản bởi 1 sức mạnh vô hình. Sức nóng từ phía dưới mỗi lúc 1 tăng, cậu nhóc của tôi liên tục kêu gào sự giải thoát. Tôi cố xoay người nhằm cọ xát “nó” với bất cứ thứ gì cũng được nhưng không thể..


-Muốn tôi giúp 1 tay không? – nó hất người tôi lại rồi dùng chân chà nhẹ lên vật đó.


-...........


-Khó chịu lắm đúng không? Vậy cầu xin tôi đi, xin tôi hãy đâm thẳng vào cơ thể của anh. Nói đi!!!!!!


Đùa ư? Muốn tôi nói những câu đó thì thà chết còn hơn. Nhưng..nóng, nóng quá.


-Để xem anh còn ngoan cố được bao lâu. – nó ngồi đè lên bụng tôi. Nó cúi người xuống, liên tục phà hơi vào tai tôi rồi đột ngột cắn nhẹ vành tai tôi trong khi chân nó không ngừng cọ xát cậu nhóc ấy. Những cử động thật nhẹ nhưng cũng đủ để khiến tôi nổ tung. Mạnh hơn nữa, mạnh lên..vẫn chưa đủ để tôi..


-Giúp..giúp tôi... – cổ họng đau rát khiến tôi nói vô cùng khó khăn.


-Giúp? Giúp gì? Nói rõ hơn đi.


Không được, tôi không thể bị đánh gục bởi sự ham muốn được nhưng cơ thể dường như không nghe theo suy nghĩ của tôi nữa.


-Làm ơn..ngậm lấy..nó.. – mọi chuyện xem như chấm dứt tại đây. Tôi nói rồi, nói những điều mà tôi chưa từng nghĩ đến bao giờ. Tự trọng, tự ái gì chứ? Hoàn toàn sụp đổ hết...


-Nói nhỏ quá tôi nghe không rõ. – nó nhếch mép, nhìn điệu bộ đó có vẻ thoã mãn lắm khi thấy tôi như thế.


-Ngậm lấy nó..Làm ơn.. – tôi cố lập lại 1 lần nữa thật rõ.


-Vẫn còn nhỏ..mà hình như thiếu gì đó rồi thì phải?


-NGẬM LẤY NÓ RỒI ĐÂM BẤT CỨ THỨ GÌ VÀO CŨNG ĐƯỢC!!!! – tôi hét toáng lên. Tôi không thể chịu nỗi nữa. Mặc kệ chuyện gì xảy ra, tôi chẳng tha thiết gì thứ được gọi là “tự trọng” nữa, tôi chỉ mong nó làm thật nhanh cho tôi nhờ.


-Nghe lời ngay từ đầu phải tốt hơn rồi không? – nó nói khẽ vào tai tôi khiến tôi giật bắn người. Tay nó vuốt nhẹ từ mặt rồi xuống cổ và dừng lại ở chiếc cúc áo đầu tiên. 1 chiếc, 2 chiếc rồi tất cả cúc áo đều được mở ra. Nó ngồi tụt dần xuống, lần mò tới khuy quần.


Zippp...


Không cần nói cũng biết điều gì đang xảy ra. Chiếc quần jean của tôi được nó vất sang 1 góc nào đó. Nó nắm gọn lấy vật đó, xốc mạnh đến khi cậu bé dựng đứng, hướng thẳng hướng 12 giờ.


-Nhanh..nhanh lên.. – tôi không ngừng rên rỉ.


-Đừng nóng.


Nó bỏ tay ra rồi lại trườn lên trên. Môi nó khẽ chạm vào môi tôi. Nụ hôn chỉ dừng lại ở đó, đơn giản là hai làn môi chậm rãi hương vị của nhau. Sự ấm áp từ làn đôi quyến rũ đó như dòng điện cao thế chạy xoẹt vào người tôi. Tôi hoàn toàn bị đánh bại bởi cảm giác mà nó mang lại. Chút lý trí còn sót lại bỗng dưng tan biến và nhường chỗ cho dục vọng trỗi dậy. Tôi tự tách môi mình rồi kéo chiếc lưỡi gợi tình của nó sang vòm họng mình. Nó thoáng bất ngờ nhưng rồi cũng đáp trả tôi. Cái lưỡi hư hỏng ấy sục sạo khắp miệng tôi nhằm dành thế chủ động. Tôi chiều theo ý nó, buông xuôi mặc cho nó muốn làm gì thì làm.


Nụ hôn tưởng chừng như không dứt cho đến khi nó cắn mạnh vào môi tôi rồi rê lưỡi thấp dần, thấp dần. Môi nó dừng lại, từng nụ hôn ướt át in đầy trên cổ tôi. Nó không ngừng mút mát để những dấu hôn sở hữu. Những ngón tay bắt đầu mâm mê hai đầu nhũ tôi. Nó xoa nhẹ, bóp, nắn rồi lại thả ra. Tôi có thể cảm nhận được hai đầu nhũ mình dần cương cứng, đỏ sẫm đi. Khung cảnh trước mắt tôi như nhoè đi bởi sự ham muốn. Tôi khao khát nó, khao khát cảm giác tuyệt vời này...


Tôi gần như hét lên sung sướng khi nó bất ngờ bóp chặt cái đó. Nó không ngừng vuốt ve cái đó rồi thỉnh thoảng xoa xoa đỉnh đầu cái đó. Nó đung đưa cái đó, áp cái đó vào má mình như đang trêu đùa tôi. Nó cứ làm thế như muốn thách thức sự kiên nhẫn của tôi. Nó biết rõ tôi không chịu đựng được cảm giác nóng rát, ngột ngạt này mà? Tôi phát điên lên bởi những động chạm đầy kích thích của nó..


-Cho vào miệng đi. Nhanh lên!!!! – tôi không chịu được nữa, tôi muốn dùng tay mà nhấn cái đó vào miệng nó nhưng không thể. Tôi nguyền rủa loại thuốc mà khiến tôi mất hết sức lực đó..


-Im lặng. Tôi đã cho phép anh lên tiếng chưa? – nó nhăn mặt khó chịu. Hay thật đấy, tôi muốn nói gì cũng cần nó cho phép sao?


Nó cầm cái đó lên rồi đưa lưỡi ra liếm nhẹ đỉnh đầu, lưỡi nó lả lướt khắp nơi. Không thể chịu được nữa, nó định vờn tôi như thế đến bao giờ? Dùng hết sức lực còn lại, tôi thúc hông, cố đưa cái đó vào miệng nó và may mắn, tôi đã thành công. Cái đó nằm gọn trong vòm miệng ẩm ướt của nó, nó hơi cau mày nhưng rồi cũng chấp nhận. Môi nó di chuyển điên cuồng dọc theo chiều dài của tôi, không ngừng nút lấy nút để. Chân tôi run lên vì khoái cảm mà nó đem đến, tôi gần như phát điên vì nó. Tôi oằn người quằn quại dưới những động tác kích thích của nó. Hai tay tôi mò mẫm nhằm kiếm 1 điểm tựa..


-Arr... – Không thể chờ đợi được nữa, dòng dịch trắng cứ tuôn ra trong miệng nó.


Gương mặt nhãi nhệ mồ hôi cùng chất lỏng đặc sệt chảy dài ở khoé môi càng làm nó thêm quyến rũ. Nó nhấn tôi vào nụ hôn khác, nó đẩy tất cả vào miệng tôi và ép tôi nuốt lấy chúng. Mùi ngai ngái khó chịu xộc vào mũi tôi, lần đầu tiên tôi nếm thử mùi vị của chính mình. Tôi cứ nghĩ đã thoát khỏi sức nóng bùng nổ đó nhưng không. Thân nhiệt tôi tăng nhanh đột ngột, vẫn chưa đủ..chưa đủ..


-Làm..Làm gì đấy? Ar.. – ngón tay thon dài đâm thẳng vào lỗ nhỏ của tôi. Nó điên sao? Không lẽ nó định..?



Nó ngước lên nhìn tôi rồi cười giả lả.


-Cuộc vui chỉ mới bắt đầu..


..

..

..

..



Tôi ngồi phịch dưới vòi sen, mặc kệ làn nước lạnh giá rơi xối xả ướt đẫm toàn thân. Các giác quan dường như bị tê liệt, tôi chẳng thế cảm nhận được gì khác ngoài cơn đau âm ỉ ở hạ thể.



FlashBack



Không một chút e dè, nó đâm thẳng vào tôi. Nó đâm sâu, thật sâu đến nỗi tôi có thể cảm nhận được đỉnh của cái đó chạm đến điểm giới hạn của tôi. Tôi oằn người vì sự xâm nhập không báo trước ấy. Ngón chân tôi bấu chặt lại, tôi muốn hét lên nhưng không thể. Sức lực như tan biến, cơn đau đến tứa máu.


-Dừng..DỪNG LẠI!!!!!


Nó vờ như không nghe thấy gì và tiếp tục hành trình dở dang. Nó vặn, xoắn cái đó trong tôi. Hông nó bắt đầu di chuyển, những cú đẩy dồn dập, mãnh liệt cứ điên cuồng đâm vào tôi.


-DỪNG LẠI..Dừng lại đi..Jiyong àh~


Mặc cho tôi van xin, từng cú thúc dữ dội lần lượt được nó thực hiện mỗi lúc một nhanh hơn.


-Dừng..Dừng lại ư? – nó nói trong hơi thở hổn hển, hông nó vẫn không ngừng di chuyển.


-Bốn năm trước..Tao cầu xin mày, tao van mày hãy dừng lại..nhưng mày đã làm gì? Mày có dừng lại không?


-Mày hiểu cảm giác của tao lúc đó không? Mày nghĩ tao không có tự trọng sao? Nhục, nhục nhã lắm mày biết không? Với mày, tao chẳng bằng một con điếm, một con điếm đấy!!!!


Bất ngờ nó rút cái đó ra rồi lật úp người tôi lại. Nó kéo hông tôi lên cao rồi một lần nữa, tàn nhẫn xâm nhập vào tôi.


-Đau lắm đúng không? Mày biết đau vậy tao thì sao? Mày có bao giờ nghĩ cho tao chưa? Nhưng cơn đau này chẳng là gì so với cơn đau mà mỗi đêm mày mang đến cho tao đâu. Thằng khốn!!!!


Nó giữ chặt hông tôi rồi tăng tốc. Máu hoà lẫn cùng tinh dịch như thay thế chất bôi trơn giúp nó xâm nhập vào tôi dễ dàng hơn..nhưng cơn đau vẫn không hề suy giảm mà ngày một dữ dội hơn. Tôi ghét, ghét cảm giác này. Tôi muốn đẩy nó ra, tôi không muốn nó chạm vào tôi nữa nhưng cơ thê vô dụng này còn làm được gì khác? Tôi chỉ biết nằm đó mặc cho nó thoả sức tra tấn cơ thể mình...




End FlashBack



Chuyện tối hôm qua.. chỉ là mơ thôi, giấc mơ đáng ghét, đáng nguyền rủa nhất trong cuộc đời tôi. Mơ..nhưng sao lại đau như thế này? Giấc mơ chết tiệt này thật như thế sao? Không, tôi không được nghĩ nhiều. Phải rồi, chỉ là mơ thôi. Chỉ cần nghĩ tất cả là giấc mơ thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Sau cơn mưa trời lại sáng, và nó sẽ trở lại như trước, vẫn luôn yêu tôi, bên tôi.


..
..


Tôi thẫn thờ bước khỏi phòng tắm và bắt gặp ánh mắt của nó. Tôi hoảng hốt nhìn nó rồi cố nở một nụ cười thật tươi.


-Mày..à không. Anh điên à? – nó nhếch mép.


-Không, chỉ là..


-Ồn ào quá. Tắm xong rồi thì tránh ra chỗ khác đi. – nó lướt qua tôi, hất mạnh vai tôi.


-Jiyong àh~


-Chuyện gì nữa? – nó liếc tôi đầy khó chịu.


-Tối qua..Hyung uống say phải không?


-Say? Sao anh lại nghĩ thế? – nó ngạc nhiên nhìn tôi rồi môi khẽ nhếch lên.


-Hyung mơ kì lắm. Hyung thấy em..


-Đang làm tình với hai thằng oắt con và sau đó là làm tình với anh. – nó cắt ngang lời tôi.


-Làm..làm sao em biết?


-Bởi tất cả đều là sự thật. – nó đáp gọn lỏn rồi đóng sầm cửa lại, bỏ mặc tôi đứng sững sờ trong phòng.


Ánh mắt, giọng nói, nụ cười..đều là của nó nhưng dường như người đó không phải là nó. Nó nhưng không phải là nó? Tôi điên thật rồi. Tôi có thể nhầm lẫn nó với ai được chứ? Tôi tự gạt mình, tôi cố khiến mình tin rằng chỉ là giấc mơ nhưng những lời nói của nó đã kéo tôi về thực tại. Tôi không mơ và mọi chuyện đều là sự thật. Tôi không tin, không muốn tin!!!!!


Tôi không hiểu, suốt mười năm nay tôi chưa từng hiểu nó. Jiyong thường ngày vẫn bên cạnh tôi hay Jiyong lạnh lùng đó mới là con người thật của nó? Trong gương mặt thiên thần đó còn chứa đựng bao nhiêu góc tối nữa? Jiyong mà tôi biết lúc nào cũng nghe lời tôi. Jiyong mà tôi biết lúc nào cũng cười thật tươi. Jiyong mà tôi biết lúc nào cũng yêu tôi. Còn nó, nó không phải là Jiyong. Jiyong không thể lạnh lùng, Jiyong không thể tàn nhẫn, Jiyong không thể đối xử với tôi như thế được. Vậy Jiyong hiện giờ là ai?


Bốn năm trước..vậy là nó vẫn chưa quên. Vui..đúng ra tôi phải vui, phải cười? Lúc tôi làm điều đó với nó, không phải tôi đã muốn nó mãi mãi không bao giờ xoá bỏ được nỗi đau ấy sao? Nhưng sao bây giờ tôi lại muốn điều ấy chưa từng xảy ra. Lại “giá như”..giá như tôi đừng làm thế thì kết quả bây giờ sẽ khác? Nhưng “giá như” chỉ mãi mãi là “giá như”.


Tôi đã để sự ích kỉ chiếm lấy linh hồn mình. Tôi như con thú hoang chỉ biết lao vào thù hận. Tôi tự cho mình là người bị hại, bởi thế tôi cứ vô tư mà hành hạ nó như 1 điều hiển nhiên. Tôi tạo ra trò chơi này để rồi tự nhận lấy thất bại, thất bại vì đã trót yêu nó. Tôi cố lừa bản thân mình rằng nó chỉ là đồ chơi cho tôi tiêu khiển. Nếu chỉ là đồ chơi thì tại sao tôi lại đau khi thấy nó đau? Tôi lại cho rằng mình chỉ thương hại nó. Cố xem nó như con rối suốt 10 năm để rồi khi mất nó, tôi mới nhận ra nó rất quan trọng với tôi. Tôi như phát điên, lúc nào cũng tìm kiếm hình ảnh nó. Tôi luôn hy vọng 1 ngày, nó sẽ trở về ..và nó đã trở về. Khi nhận lấy 1 thứ gì đó thì cũng là lúc ta phải trả lại bằng 1 thứ khác. Tôi nhận ra rằng tôi yêu nó cũng là lúc tôi tự chấp nhận sự trừng phạt cho những việc làm trước đây. Tôi nhẫn tâm chà đạp cơ thể, tâm hồn nó..và giờ tôi phải trả giá vì điều đó.



Dù thế..tôi vẫn muốn được bên nó.



-------------------------



-Jiyong.. – anh nhẹ nhàng đặt hộp thức ăn lên bàn.


Tôi lờ anh, tiếp tục dán mắt vào màn hình TV. Tôi nghĩ sau chuyện hôm đó, anh sẽ đau đớn, sẽ trốn tránh tôi nhưng sao anh lại quan tâm đến tôi nhiều hơn? Anh đang muốn bù đắp cho tôi ư? Hay đây lại là một kế hoạch mới của anh? Anh định dùng sự chân thành để lừa gạt tôi và khi tôi mất cảnh giác, anh sẽ trả thù tôi? Tôi không ngốc đến mức đó, kế hoạch này của anh không thành công rồi Seunghyun àh.


-Nhớ ăn nhé.


Ăn? Làm sao tôi biết được anh có bỏ gì vào thức ăn của tôi không? Anh muốn sử dụng lại trò mà tôi từng làm sao? Không dễ thế đâu.


-Em yên tâm, hyung ra ngoài mua đấy. – anh dường như đọc được ý nghĩ của tôi. Ra ngoài mua? Ra ngoài mua thì không thể bỏ thuốc vào được sao? Đùa..


Tôi quay ngoắt sang anh, nhìn anh với đôi mắt lạnh lùng nhất có thể. Anh thoáng bất ngờ rồi gương mặt cũng trở lại vẻ điềm tĩnh mọi ngày. Anh có vấn để về thần kinh sao? Sau chuyện đó mà vẫn tỏ ra bình thường được? Anh không cảm thấy ghét tôi, hận tôi ư? Con người ích kỉ như anh thì làm sao có chuyện bỏ qua dễ dàng như vậy được. Anh đang dự tính điều gì đây?


-Thật sự anh muốn gì?


-Không..Hyung sợ em sẽ..


-Kệ tôi, không phải việc của anh.


-Nhưng..Thôi, em nhớ ăn đấy! – anh nói rồi lẳng lặng bỏ ra ngoài, trả lại không gian yên tĩnh cho tôi.


Hay thật!!! Anh đang ra lệnh cho tôi ư? Dựa vào đâu mà anh lấy quyền đó? Dựa vào chức vị “anh hai” sao? Xin lỗi nhưng anh không xứng đáng với 2 từ đấy. Trên đời này không có người anh hai nào khốn nạn, đốn mạt như anh. Nhưng nhìn dáng vẻ khổ sở của anh cũng thú vị lắm.. Giờ tôi mới nhận ra hình như tôi đã đánh giá anh quá cao. Anh là thằng ngốc, thiếu suy nghĩ, nông cạn. Chỉ cần nói shock anh vài câu thì anh răm rắp làm theo lời tôi. Sự việc đến nước này anh cũng đừng trách tôi tàn nhẫn. Tôi không hề tàn nhẫn với anh mà chính anh đã ép tôi phải làm thế.


Anh biết anh lúc này như thế nào không? Đáng thương đến mức tội nghiệp. Dáng vẻ lạnh lùng, bất cần đời vốn có của anh đâu rồi? Anh dường như hoá thân thành con người khác. Nhẫn nại, cam chịu đến mức khó tin. Tôi phải công nhận, trình độ đóng kịch của anh đến mức thượng thừa rồi. Diễn viên nổi tiếng chắc cũng khó có thể qua mặt được anh nhỉ? Nhưng rất tiếc, anh không thể qua mặt được tôi...


Tôi cầm hộp thức ăn ném vào thùng rác rồi bỏ vào phòng. Bẩn tay..



..


Tôi đảo mắt nhìn xung quanh nhưng không có ai ngoài tôi. Không gian rộng lớn được bao phủ hoàn toàn bởi màu trắng. Cảnh vật dường như hoá thân vào bức tường không khí ấy, mờ mờ ảo ảo. Tôi đang ở đâu? Và tại sao..tại sao tôi lại ở đây??? Chẳng lẽ...?


Không, dẹp bỏ ngay suy nghĩ nhảm nhí đó. Tôi không được hoảng sợ, tôi phải bình tĩnh..cố tập trung lại và nhớ xem chuyện gì đã xảy ra. Sau khi nói chuyện với anh, tôi đi tắm rồi sau đó nằm dài trên giường và nghe nhạc. Hình như tôi đã ngủ quên thì phải..Nhưng đáng lý ra tôi phải ở trong phòng chứ?


Sương mù tan dần, tan dần rồi biến mất. Tôi đang đứng giữa một căn phòng, hai bên là hai dãy ghế dài với những chiếc cửa sổ chuyên dụng của máy bay..Quen quá, tôi đã đến nơi này rồi đúng không? Không lẽ đây là..chiếc máy bay đó???


Xoẹt..xoẹt...


Bóng đèn chớp tắt liên tục rồi phụt tắt. Bóng tối dần xuất hiện và nuốt trọn lấy tôi. Nỗi bất an trỗi dậy mãnh liệt trong tôi. Tôi ghét bóng tối, ghét cảm giác cô độc mà mỗi đêm sau khi làm tình anh đều vứt tôi lại, ghét cảm giác tuyệt vọng tìm kiếm hơi ấm của anh, ghét cảm giác sợ hãi khi phần thân dưới máu chảy không ngừng..Tôi không muốn nhớ lại những kí ức nhục nhã đó, tôi phải ra khỏi nơi này..nhưng tôi..tôi phải làm gì đây?


Tôi cố mò mẫm tìm đường thoát khỏi nơi chết tiệt này. May mắn thay, tôi vịn được thành ghế và men theo nó. Tôi dường như nín thở sau từng bước chân, cố bước thật nhanh nhưng đôi chân đột nhiên trở nên nặng trĩu.


Gió từ đâu lùa vào, thổi mỗi lúc một mạnh. Tóc tôi bay tung toé, lần đầu tiên tôi ghét tóc mái của mình, tóc cứ đâm vào mắt tôi, khó chịu vô cùng. Tôi vịn chặt vào thành ghế, chuyện điên rồ gì đang diễn ra thế này???


Chợt gió ngừng thổi...


-Jiyong.. – giọng nói đột nhiên vang lên. Giọng nói này..


Luồng khí lạnh phả vào sau gáy tôi rồi thổi nhẹ ở vành tai. Tôi hốt hoảng quay phắt người lại nhưng chỉ có bóng tối đằng sau. Tôi bắt đầu ngó nghiêng khắp nơi..


-Jiyong àh.. – giọng nói ấy lại vang lên 1 lần nữa.


-AI ĐẤY????? RA MẶT ĐI!!!!


Tôi hét lớn nhưng đáp lại chỉ là khoảng lặng dài đằng đẵng. Đã thế thì tôi mặc kệ, tôi không cần biết ai nói cũng như tôi đang ở đâu nữa. Tôi phải rời khỏi nơi này, càng nhanh càng tốt. Một lần nữa, tôi men theo dãy ghế mà bước thật nhanh..


-AAAAAA..


Tôi hét toáng lên khi cảm nhận được vật gì đó lành lạnh nắm lấy tay mình. Tim tôi đập dữ dội, tôi chậm rãi đưa mắt xuống, thấp dần, thấp dần và nhìn thấy bàn tay đang đeo chiếc vòng anh tặng tôi.


-Buông..Buông ra.. – giọng tôi như lạc đi, toàn thân tôi run rẩy liên hồi. Tôi sợ..thật sự sợ..


Tôi vùng vẫy, cố rút cánh tay lại nhưng không thể. Giọng nói, chiếc vòng tay..đây là Yoseob? Không thể..Yoseob chết rồi..chết rồi!!!


-Tại sao hyung không quay lại? Tại sao??


Tôi hoảng sợ cực độ..tôi có thể chắc chắn người đang nói là Yoseob. Không phải Yoseob chết rồi sao? Tôi dùng tay còn lại cố hết sức đẩy bàn tay lạnh lẽo ấy ra nhưng càng bị siết chặt hơn. Hoảng loạn, tôi đấm mạnh vào bàn tay đó, làm mọi cách để thoát khỏi..


Tay tôi nhẹ hẵng đi, bàn tay đó đột nhiên biến mất. Mừng rỡ, tôi bỏ chạy, chạy thật nhanh dù không biết mình sẽ đi đâu. Giọng nói gọi tên tôi cứ vang từ phía sau, tôi ngoái đầu lại nhìn nhưng vẫn không thấy bất cứ ai.


RẦM...


Hậu quả của việc chạy trong bóng tối là tôi va phải vật gì rồi ngã nhoài xuống sàn. Tôi ngồi bật dậy, xoa xoa vết thương trên đầu. Chợt tiếng bước chân vang lên, lớn dần, lớn dần rồi dừng hẳn. Đôi giày thể thao hiện rõ trước mặt tôi, tim tôi lại đập liên hồi, tôi cố thở đều rồi từ từ ngước lên..


Dáng người gần bằng tôi, mái tóc bạch kim tôi từng sở hữu..rồi hai ánh mắt chạm vào nhau. Tôi chết trân nhìn nó, là Yoseob..Yoseob??? Bất giác cơ thể tôi lùi hẳn về phía sau..


-Tại sao hyung không quay lại?


Tôi càng lùi về sau thì nó càng tiến gần hơn.


-Tại sao đối xử với em như thế?


Tôi vẫn lùi về phía sau.


-Tại sao lại lừa em?


Tôi lùi mãi cho đến khi lưng tôi chạm vào thứ gì đó. Nóng, nóng khủng khiếp. Tôi có cảm giác như lửa đang cháy bập bùng sau lưng mình..và mùi khét bốc lên nồng nặc..


Xoẹt..xoẹt...Ánh đèn lại chớp tắt liên tục..


Ánh sáng mờ ảo giúp tôi nhìn thấy được xung quanh. Hàng trăm cái xác cháy đen đang ngồi trên 2 dãy ghế. Những cái nhìn bi thương, những cái nhìn thương hại, những cái nhìn căm hận..đổ dồn vào tôi. Tôi gần như mất hết bình tĩnh mà hét lên hoảng loạn. Tôi định bỏ chạy nhưng..vô số bàn tay giữ chân tôi lại..và Yoseob vẫn không ngừng tiến đến gần tôi, tôi..


-Hyung yêu em chứ? – nó thì thầm bên tai tôi, dáng vẻ quen thuộc hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là làn da cháy sạm, hơi thở hôi thối vô cùng..


-Hyung sẽ ở lại cùng em..và mọi người chứ?


-Tôi..


-Mọi người chờ hyung lâu lắm rồi.


Không thể như thế được. Tôi chỉ nằm mơ thôi, đây không thể là sự thật được. Tôi vỗ mạnh vào trán mình, bình tĩnh lại nào. Nhắm mắt lại rồi mở ra sẽ không còn ở nơi này nữa. Tôi hít 1 hơi thật sâu rồi mở mắt ra..


Cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt tôi là khuôn mặt biến dạng của ai đó đang cười hả hê. Mọi người đồng loạt đứng dậy rồi bao vây xung quanh tôi.


-Trả mạng cho tao!!! Trả mạng cho tao!!!!!!!!! – tiếng cười giòn giã vang lên dồn dập, những cái xác tiến gần hơn, gần hơn..


-K.Không..KHÔNGGGGGGG!!!!!!!! – tôi chỉ kịp hét lên trước khi cảnh vật tối sầm lại.






----------------------------






Tôi gõ nhẹ cửa rồi vào phòng. Phòng vốn dĩ của tôi mà tôi lại rón rén bước vào như ăn trộm. Tôi tiến lại gần nó. Lâu rồi tôi mới được thấy cảnh tượng này nhỉ? Nó nằm sấp trên giường, tay ôm chặt chiếc gối ôm. Sao lúc ngủ lại khác thế này? Vẻ lạnh lùng, khó chịu hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là gương mặt bình yên đến lạ thường. Đây mới đúng là Jiyong của tôi..


Tôi rụt rè đưa tay vuốt nhẹ tóc nó, tôi sợ, sợ chỉ một cử động mạnh mẽ nào đó sẽ đánh thức nó dậy, sẽ mang nó trở về vẻ lạnh lùng thường ngày. Không hiểu sao tôi sợ đối diện với nó, tôi sợ ánh mắt của nó. Lúc nó nhìn tôi, tôi chỉ có thể cảm nhận được sự thù hận tràn ngập..nó không thể tha thứ cho tôi được sao?


Đêm đó, đêm đau đớn nhất cuộc đời tôi. Nó khiến tôi vứt bỏ danh dự của mình để cầu xin nó như điếm. Nó bỏ ngoài tai những lời van xin nó dừng lại. Nó nói những lời tàn nhẫn. Nó cười khinh bỉ..giống hệt như những gì tôi từng làm với nó..Đúng như nó nói, tôi là thằng khốn, đốn mạt. Tôi không xứng đáng làm “anh hai” của nó. Tôi xem nó như điếm, tôi khinh thường nó, tôi chà đạp cơ thể nó..Tôi sai rồi, sai nhiều lắm. Tôi phải làm gì đây? Phải làm gì nó mới tha thứ cho tôi? Phải làm gì để chữa lành trái tim nó? Phải làm gì để xoá bỏ những sai lầm?


Không phải tôi không biết hận nó..chỉ là tôi không thể, không tài nào hận được nó. Tôi mặc kệ những lời nói cay độc, những hành động tàn nhẫn..tôi vẫn sẽ bên nó. Nó hận tôi cũng được, nó không yêu tôi cũng được, nó xem tôi là đồ chơi cũng được..tôi vẫn sẽ bên nó. Dù như thế nào đi nữa, tôi cũng muốn được bên nó. Tôi không thể sống mà thiếu nó...


-Arrr.. – tiếng rên khẽ của nó kéo tôi trở về thực tại. Nó cựa mình, đôi chân mày đột nhiên chau lại hết cỡ. Mồ hôi túa ra như tắm, ướt đẫm vầng trán thanh cao. Nó bắt đầu vùng vẫy như muốn thoát khỏi vật gì đó. Nó làm sao thế nào? Gặp ác mộng ư?


Tôi vội đi lấy khăn ướt thấm mồ hôi cho nó. Vừa quay lại đã thấy nó nằm co người lại như hình dáng của thai nhi. Cả người nó run bần bật, nước mắt khẽ lăn dài trên đôi má trước đây vốn dĩ bầu bĩnh. Tôi cúi người xuống, dùng tay lau nhẹ những giọt nước nóng hổi ấy.


-K.Không..KHÔNGGGGGG!!!!! – đột nhiên nó hét toáng lên rồi ngồi bật dậy. Nó thở hổn hển, đưa mắt nhìn xung quanh rồi oà khóc.


Tôi vội kéo nó vào lòng, ôm thật chặt thân thể nhỏ nhắn đó. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi nó không đẩy tôi ra mà vòng tay qua cổ tôi, tựa đầu vào vai tôi mà khóc nức nở.


“Chuyện gì vậy Ji? Chuyện gì có thể khiến em đau đớn như thế? Có phải..có phải vì hyung không?”


Không gian yên lặng chỉ còn tiếng nấc của nó. Tôi muốn nói nhiều lắm, tôi muốn an ủi nó, muốn vỗ về nó..nhưng tôi không thể. Tôi sợ, sợ khi tôi cất tiếng nói, nó sẽ đẩy tôi ra, sẽ bỏ mặc tôi. Tôi chỉ im lặng và ôm nó thật chặt. Tôi tin nó sẽ hiểu được tôi, nó sẽ hiểu tôi lo lắng cho nó nhiều đến chừng nào..


Tôi luôn muốn được ôm nó, được hít lấy mùi hương táo ngọt ngào như thế này. Tôi mãi chìm đắm trong hạnh phúc ảo tưởng mà quên mất rằng, giữa nó và tôi đang có khoảng cách quá lớn. Không có gì là mãi mãi, nó lau nước mắt, đưa tay quệt mũi rồi đẩy tôi ra. Tôi nhìn nó..nó nhìn lại tôi rồi đứng dậy, bước thật nhanh vào phòng tắm. Lại trở lại vẻ lạnh lùng rồi..nhưng đôi mắt đó..? Vớ vẩn..không thể như thế được!!!


..
..


Tôi và nó vẫn như nhịp sống bình thường. Tôi quan tâm nó và nó lơ tôi. Tôi lẫn nó đều không nói về chuyện hôm đó. Tôi vừa muốn biết vừa không muốn biết lý do nó khóc. Tôi sợ lý do là tôi. Tôi vờ tỏ ra như không có gì xảy ra mà lẳng lặng dõi theo nó. Dạo gần đây nó ngủ rất ít. Hầu như giấc ngủ nào nó cũng gặp ác mộng. Nó không ăn cũng không ngủ..vẻ đờ đẫn, mệt mỏi, quầng thâm ngày một hiện rõ trên gương mặt nó. Tôi thật sự lo lắng..không lẽ bệnh của nó lại tái phát?


Nó ngồi trước thềm nhà, loay hoay mang đôi giày bata đủ màu sắc.


-Đi đâu vậy?


-........


-Đi đâu???


-Kệ tôi!!!!


-ĐI ĐÂU? – tôi xoay người nó lại, nhìn thẳng vào mắt nó. Tôi điên rồi, tôi làm thế này chỉ khiến nó ghét tôi thêm tôi.


-Làm tình. – nó nói rồi nhún vai tỏ vẻ không quan tâm. Đừng tưởng tôi không nhận ra, nó đang né tránh ánh mắt của tôi.


-Điên à?


-Nhịn không nỗi. Hôm nay không về, khỏi chờ cửa. – nó vuốt lại tóc rồi đứng dậy, xoay nắm cửa.


-Đứng lại.


Nó khựng lại, nhìn tôi, nhếch mép rồi quay lưng. Tôi từng nói tôi ghét nụ cười này của nó chưa nhỉ?


-Tôi bảo đứng lại!!!!


Nó bước ra khỏi cửa, cười rồi đóng sập cửa lại. Thằng nhóc này thật là...!!!! Tôi vội chạy theo nó, nắm lấy tay nó rồi lôi mạnh nó vào nhà. Nó nghĩ tôi không dám làm gì nó sao?


-Đau..Buông ra!!!! – nó ghị người lại phản kháng.


Mặc kệ nó, tôi lôi nó vào phòng rồi ném nó lên giường.


-Muốn chết sao? Em định sống như thế này đến bao giờ???


-Không liên quan đến anh!!!!


-Không liên quan? Thật sự em xem hyung là gì???


-Vậy anh xem tôi là gì? Điếm? Chó? Hay thứ gì khác nữa? – nó gào lên.


-Không. Hyung không có ý đó..


-Đừng đóng kịch nữa Seunghyun àh. Tôi phát ngán màn kịch giả tạo này của anh lắm rồi.


-......


-Phải, tôi là điếm đấy, tôi thèm khát được làm tình đấy. Anh có thoả mãn được tôi không? Không được thì biến đi, đừng làm phiền tôi!!!! – nó lướt ngang qua tôi, hất mạnh vào vai tôi rồi cứ thế mà bước ra cửa, miệng vẫn lầm bầm chửi rủa gì đó.


Sức chịu đựng của tôi có hạn, tôi không thể nghe những lời nói đó của nó được nữa. Nó coi thường tôi như thế nào cũng được, nhưng nó không được coi thường cơ thể nó. Nó không thể ngủ với bất cứ thằng đàn ông nào chỉ để thoả ham muốn được. Tôi không, không bao giờ chấp nhận được chuyện đó. Tôi kéo tay nó lại, ném mạnh nó lên chiếc bàn gần đó.


Xoảng..


Tiếng thuỷ tinh vỡ rồi kèm theo đó là tiếng đồ vật rơi loảng xoảng. Tôi ấn nó xuống bàn rồi ngồi đè lên người nó, khoá chặt hai tay nó lại chỉ bằng một tay. Nó hoảng hốt nhìn tôi rồi phá lên cười thích thú. Thái độ gì đây? Nó nghĩ tôi không dám làm tình với nó sao??? Được thôi, nó thích thì tôi chiều. Để rồi xem ai mới là người chịu thiệt.


-Nhịn không nỗi đúng không? Cần người thoả mãn đúng không? – tôi vừa nói vừa bứt sạch hàng cúc áo của nó.


-Thì sao nào? – nó cười điên dại như chọc tức tôi. Giỏi lắm, tôi thật sự tức điên lên rồi. Đã thế nó đừng trách tôi, đừng bảo tôi tàn nhẫn.


RẦM..


Tôi đấm mạnh xuống bàn. Nụ cười tắt hẳn trên môi nó, ánh mắt nó thoáng vẻ sợ hãi nhưng rồi trở về vẻ lạnh lùng thường ngày. Nó không cười nữa mà nhìn tôi chăm chú..


-Hyung..sẽ cho em hiểu, thế nào là làm tình thực sự!!!


..
..






Tôi lật úp người nó lại, kéo đầu nó ra gần mép bàn. Nó ngước lên nhìn tôi đầy khó hiểu và tôi đáp lại nó là cái nhếch mép đắc thắng. Cái nhìn của nó khiến tôi có cảm giác quay về bốn năm trước, tôi như con thú hoang đang vờn con mồi là nó..


Không một chút e dè, tôi nhướng người lên và đẩy cái đó vào miệng nó. Nó ho sặc sụa vì vị khách mời không báo trước đó, nó cố lôi cái đó ra khỏi miệng nhưng tôi đã kịp ngăn lại và liên tục thúc vào trong vòm họng ẩm ướt ấy. Bất lực, nó nằm yên để mặc cho tôi thoả mãn bằng miệng của nó.


Cảm thấy vừa đủ, tôi lấy ra rồi vuốt dọc chiều dài của cái đó, đây được gọi là hành động tự thủ dâm không nhỉ? Mặc kệ, tôi cứ vuốt như thế cho đến khi bắn tất cả tinh dịch vào mặt nó. Mồ hôi nhễ nhại hoà lẫn với tinh dịch của tôi, nó dùng tay quệt phần tinh dịch vương vãi trên mặt nó rồi liếm sạch. Chả trách không thằng đàn ông nào kháng cự được nó..Nó quá quyến rũ!!!


Nó định dùng cơ thể này để làm tình với người khác sao? Rốt cuộc nó đã làm tình với bao nhiêu thằng rồi? Tôi không muốn nghĩ đến chuyện đó nhưng nó chính là người khơi nguồn trước. Nó xem tôi là ai? Tôi không biết ghen chắc? Nó đừng quên tính sở hữu của tôi rất cao. Cứ nghĩ đến việc nó để cho người khác cưỡi trên cơ thế nó là tôi nổi điên. Tôi sẽ khiến nó không thể làm tình với bất cứ thằng nào khác được nữa. Nó phải là của tôi, tâm hồn lẫn thể xác này đều phải của tôi.


Một cách thô bạo, tôi nhấn nó vào nụ hôn mãnh liệt. Lưỡi tôi xộc vào miệng nó trong khi tay tôi điên cuồng bóp nắn cái đó của nó. Môi tôi vẫn mút chặt môi nó. Hai cái lưỡi cuốn lấy nhau tạo nên âm thanh mút lưỡi đầy gợi dục. Chợt hai tay nó di chuyển xuống dưới, mò mẫm tìm đến cái đó cùa tôi. Tay nó lướt dọc đùi tôi rồi dừng lại ở cạp quần. Không hề ngại ngùng, nó luồn tay vào trong, chạm vào vật đỏ hỏn ấy. Tôi có thể cảm nhận được sức nóng do sự cọ xát mà nó mang lại. Nó định chiếm thế chủ động sao? Không dễ thế đâu..


-Arr.. – nó rên lên khi tôi bất ngờ bóp chặt cậu bé của nó. Tay tôi không ngừng di chuyển khắp cái đó một cách điên loạn. Bóp chặt rồi thả ra, vuốt ve rồi lại bóp chặt, thỉnh thoảng tôi xoa nhẹ đỉnh đầu cái đó. Nó như phát điên lên bởi những động chạm đầy kích thích, bằng chứng là nó không ngừng rên rỉ, cầu xin tôi nhanh hơn. Nhưng tôi sẽ không làm theo ý nó, tôi sẽ chứng minh cho nó thấy, chỉ có tôi mới thoả mãn được ham muốn của nó!!!


Tôi rê người lên, nhấn nó vào nụ hôn thứ hai. Tôi sục sạo khắp vòm họng nó cho đến khi rút trọn bầu không khí trong buồng phổi. Nó chủ động dứt nụ hôn tạo thành dòng dịch vị chảy dài ở khoé môi. Không dừng lại ở đó, môi tôi la liếm khắp gương mặt nó. Môi tôi điên cuồng mút lấy da thịt nó trong khi bàn tay đã ở phía sau, xoa bóp cặp mông căng tròn của nó.


Tôi đặt nó nằm sấp, nhấc hông nó lên cao. Nhẹ nhàng tách đường rãnh ở phần quan trọng nhất ra, tôi hôn nhẹ vào đó. Cảm giác như thế nào hả Ji? Như thế có đủ thoả mãn được nó chưa? Tôi có thể khẳng định, nó lúc này thật sự ham muốn tôi. Tôi cảm nhận được sự ướt át từ cửa của nó. Tôi liếm xung quanh lối vào rồi luồn dần lưỡi vào trong nó. Không dừng lại ở đó, lưỡi tôi liếm láp không ngừng tìm đường xâm nhập vào nơi sâu nhất có thể nó. Vẫn nhạy cảm như trước nhỉ? Chỉ vài cử động nóng bỏng, lối vào của nó căng rộng, dễ dàng giúp tôi khám phá thế giới bên trong nó.


-N.Nhanh..nhanh lên. Cho “nó” vào đi.. - Nó tự nhấc hông cao hơn, miệng không ngừng rên rỉ. Chịu thua tôi rồi sao?


Tôi rút lưỡi khỏi nó và đặt đĩnh dương vật vào lỗ nhỏ. Tôi nhẹ nhàng xâm nhập nó, tiến vào thật chậm. Tôi không muốn lập lại quá khứ, tôi không muốn làm nó đau. Tôi đưa đẩy trong nó nhịp nhàng, chậm rãi. Bên trong nó quả thật rất tuyệt, ẩm ướt nhưng vô cùng nóng bỏng.


-Tốc độ rùa bò này mà đòi thoả mãn tôi sao??? Nhanh..NHANH LÊN.. – nó không giữ được bình tĩnh mà hét lên không chút ngượng ngùng. Coi thường tôi sao? Được thôi..


Tôi giữ chặt hông nó và không còn những cú đẩy nhẹ nhàng nữa. Tôi bắt đầu di chuyển mạnh mẽ hơn, những cú đẩy dứt khoát dần được tôi thực hiện. Khoái cảm dần dân trào trong tôi. Tôi đẩy mỗi lúc một nhanh hơn. Điên cuồng ra vào, cố làm giảm bớt cơn nóng ở phần hạ thể. Nó chống hai lên lên bàn làm điểm tựa sau mỗi cú đẩy của tôi miệng cứ rên “ư ử” như mèo con càng kích thích tôi dữ dội.


Nó hét toáng lên khi tôi đột ngột tăng tốc. Nó ưỡn cong lưng, hai chân nó co quắp lại xuống mặt bàn. Chợt tôi khựng lại..gì thế kia? Nước mắt nó rơi..Nó khóc ư?


-Đau lắm không? Dừng lại nhé?


-Tiếp..tiếp tục đi.


-Nhưng..


-NHANH LÊN...


Tôi ngập ngừng nhưng rồi cũng tiếp tục hành trình dang dở. Nó hét lớn khi tốc độ dường như đến mức đỉnh điểm. Lối vào của nó co lại, nuốt trọn lấy cậu bé của tôi. Cảm giác nóng rát biến mất và thay vào đó là đam mê cuồng dại. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi nào cả hai cùng thoả mãn..Nhưng tư thế này sẽ khiến nó rất đau, tôi rút cái đó ra, tìm tư thế nào khiến nó dễ chịu nhất..với lại, tôi muốn được ngắm gương mặt của nó..


-Ah~ hyung..nữa.. – nó đột nhiên giữ chặt tay tôi lại. Đôi mắt ươn ướt nước nhìn tôi trông đáng yêu hết sức. Nó sợ tôi sẽ bỏ mặc nó sao? Ngốc..


Tôi xoay người nó lại, hôn nhẹ lên trán nó rồi nhấc chân nó lên. Tôi lại cho cái đó vào trong nó. Chân mày nó hơi chau lại khi tiếp nhận cậu bé của tôi. Tôi đâm sâu, sâu đến mức chạm vào điểm tận cùng của nó. Tôi thúc mạnh vào nó lần nữa trước khi tiếng thét của cả hai vang lên gần như cùng một lúc.


Tôi nhẹ nhàng rút ra khỏi nó. Tôi nhặt lại quần áo của cả hai rồi quay sang nó. Nó vẫn nằm yên, giữ nguyên tư thế lúc nãy. Chân nó đưa lên cao để lộ chiếc lỗ nhỏ đang rỉ tinh dịch hoà lẫn với máu như mời gọi tôi. Nhìn nó..thật sự rất gợi dục. Chẳng hiểu sao cậu bé của tôi lại cứng lên. Tôi..Không thể kiềm chế được nữa, tôi lao vào nó và bắt đầu cuộc thám hiểm thứ hai.


-Arg..arggg... – nó dựa đầu vào vai tôi không ngừng rên rỉ. Tôi cứ nghĩ nó sẽ từ chối nhưng không, nó dễ dàng chấp nhận cho tôi tiến vào cơ thể nó một lần nữa.


Tôi vẫn giữ nguyên tốc độ, tôi muốn kéo dài cảm giác sung sướng cho cả hai và tôi muốn thời gian đừng trôi nữa. Tôi sợ sau khi làm tình với nó xong, nó sẽ vứt bỏ tôi như món đồ chơi, nó sẽ lạnh lùng với tôi..



-D.Dừng lại..DỪNG LẠI!!!!! – đột nhiên nó hét toáng lên, đẩy tôi ra.


-Gì vậy Ji?


-Dừng lại mau..Dừng lại... – giọng nó run rẩy, ánh mắt nó tràn ngập vẻ hoảng sợ. Chuyện gì xày ra thế này???


-Nhưng..


-Ra ngoài mau. NHANH LÊN!!!! – nó nhăn mặt khi tự ý thoát khỏi sự xâm nhập của cái đó. Nó đứng dậy rồi ném cho tôi quần áo của mình. Tôi đứng đờ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vẫn chưa mà..?


-MẶC VÀO NHANH LÊN!!!


Tôi như cỗ máy làm theo lời nó. Nó đẩy lôi xuống lầu rồi tống tôi ra khỏi nhà trong khi người nó vẫn trần như nhộng. Không một lời giải thích, nó đóng sầm cửa lại mặc kệ tôi đứng ngoài đập cửa liên tục.


-Đi đi. Giải thích sau!!!


Tôi lắc đầu bó tay toàn tập. Tôi không thể hiểu được nó. Người gì mà lạ lùng, lúc này lúc kia, khó hiểu. Tôi đứng đợi mãi như cánh cửa vẫn đóng chặt, chán nản, tôi đến cửa tiệm của Teddy trú tạm vậy..


----------------------------


-Mặc quần áo vào..


Tôi cúi gầm mặt xuống vội chạy nhanh vào phòng. Tôi ngoái lại nhìn trước khi đóng cửa phòng lại.


Hai tay đan vào nhau kiềm chế sự tức giận..


Gương mặt thất thần..


Nước mắt lăn dài..


Tôi phải làm sao đây???


END CHAP 11