11:49 AM
0
CHAP 7:


Mưa. Mưa mỗi lúc 1 nặng hạt hơn, từng hạt từng hạt cứ rơi như cứa vào tim tôi. Tôi lao nhanh vào dòng người ngược xuôi trên phố, mặc kệ toàn thân ướt đẫm, mặc kệ mọi người chửi tôi điên, tôi dùng hết sức chạy thật nhanh về nhà. Tôi sợ rằng bỏ lỡ bất cứ giây phút nào, tôi sẽ mất nó, mất nó mãi mãi…


Đèn vẫn tắt, căn nhà hoàn toàn chìm trong bóng đêm tĩnh lặng. Cảm giác lạnh lẻo đến gai người vây lấy tôi. Tôi đứng lặng người trước nhà, tay siết chặt nắm cửa..Tôi có nên mở ra không? Chỉ cần mở cánh cửa này ra, tôi có thể sẽ thấy nó, nhưng tôi sợ..liệu đằng sau cánh cửa này hoàn toàn không có bóng dáng quen thuộc đó thì sao? Tôi không đủ can đảm đối diện với sự thật, tôi không thể chấp nhận việc tôi đã mất nó. Tôi phải làm sao đây?


Cạch…


Đập vào mắt tôi là gương mặt hốt hoảng của mẹ và ông ta, phía sau là ả đang khóc nức nở. Tại sao mẹ lại về sớm hơn dự định? Không lẽ..


-Umma..


-Con về đúng lúc lắm..Con chuẩn bị đi, mình đi đón Jiyong về.. – mẹ thều thào, trông mẹ dường như mất hết sức sống.


-Đón Jiyong?


-Ừhm..


-Tại sao phải đón? Nó đang ở nhà mà.. – tôi nhướng người, đưa mắt nhìn vào trong hòng tìm kiếm dáng người nhỏ nhắn với mái tóc đỏ thoảng mùi táo.


Tôi đẩy mẹ ra rồi bước nhanh vào trong.


-Jiyong àh!!– tôi gọi lớn.


Tôi đi dọc hành lang, nhà bếp, nhà vệ sinh...vẫn không có ai khác ngoài tôi. Tôi bước từng bước nặng nề về phía phòng. Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy sợ hãi khi bước vào phòng của chính mình. Đây là nơi cuối cùng trong nhà, nếu trong đấy vẫn không có nó thì sao? Tôi..


Rút hết can đảm, tôi mở cửa để rồi hoàn toàn hụt hẫng khi căn phòng trống không. Khoan..hình như có vật gì đó đang cuộn người dưới chăn đúng không? Hy vọng lại dấy lên trong tôi. Tôi bước thật khẽ, tôi không muốn làm nó thức giấc. Bao giờ cũng thế, khiến người khác lo lắng rồi lăn ra ngủ..để xem lần này tôi phạt nó như thế nào. Nhưng kì lạ thật, tại sao tôi không nghe được bất cứ gì từ nó, kể cả hơi thở đi chăng nữa. Tôi nắm chặt tấm chăn..bên dưới tấm chăn này phải là nó không? Làm ơn..Làm ơn hãy nói là nó..Tôi kéo mạnh chăn ra để rồi sững người. Tất cả hy vọng đều vụt tắt. Tôi cố hết sức chạy nhanh về nhà chỉ với hy vọng rằng nó đã về trước nhưng..không phải nó..chỉ là cái gối vô tri vô giác.


-Hyung thua em rồi..là hyung có lỗi vì trễ hẹn..em đừng giận hyung nữa..ra đây đi!! – tôi ném mạnh gối xuống sàn. Chết tiệt..rốt cuộc nó trốn ở đâu? Nó giận tôi đến nỗi không muốn gặp mặt tôi hay sao?


-Vô ích thôi Seunghyun àh..Mình đi thôi, Jiyong đang đợi chúng ta đấy. – bỗng bàn tay từ đâu đặt nhẹ lên vai tôi, giọng nói này..là ông ta.


-Bỏ ra!! – tôi hất tay ông ta rồi bỏ ra ngoài. “Jiyong đang đợi chúng ta” – ai là “chúng ta” với ông ta chứ? Ông ta nghĩ ông ta là ai mà gọi tên tôi? Mọi chuyện vẫn chưa đủ rối hay sao?

..
..



“NHÀ XÁC”


Dòng chữ màu đỏ nổi bật trên nền trắng nằm chiễm chệ trên cánh cửa bệnh viện. Tên bác sĩ mở tung cánh cửa, mời chúng tôi vào. Không gian lạnh lẽo bi ai và lẩn quất hơi ẩm rùng rợn vây lấy tôi. Mặc dù không muốn nhưng tôi vẫn tới nơi này, tôi phải xác định rõ người đó có phải là nó không bởi tôi không thể nào chấp nhận được rằng nó đã chết. Đảo mắt nhìn xung quanh, xác chết nhiều vô số kể. Những kệ cao được chia ra từng khuôn nhỏ, mỗi khuôn là 1 xác người, nghĩ đến mà tôi cảm giác rợn hết cả người.


Những cái xác mới vẫn chưa được đắp khăn lại. Những kẻ ăn mày ghẻ lở, những người vô gia cư co quắp vì lạnh, những người chết đuối..trên gương mặt vẫn còn ghi lại vẻ đau đớn, khở sở. Tôi cố bước thật nhanh, thật nhanh. Tôi không muốn ở lại nơi đáng sợ này. Đi mãi cũng đến gần cuối phòng. Mùi khét bốc lên nồng nặc từ những cái xác cháy đen được đắp sơ 1 lớp vải mỏng. Đột nhiên tên bác sĩ dừng lại ở chiếc giường nằm trong góc. Không hiểu sao tôi lại có linh cảm không hay.


-Đây là con trai của ngài.. – tên bác sĩ nhìn ông ta rồi nói.


Ông ta đẩy tên bác sĩ đó ra, bước lại gần cái xác được cho là nó ấy. Ông ta nắm chặt lớp vải phủ trên xác, chần chừ 1 vài giây rồi ông kéo lớp vải ấy ra. Dần dần, cái xác hiện rõ mồm một, mùi khét xộc vào mũi tôi, tử khí bốc lên dữ dội khiến tôi rợn cả người. Làn da mịn màng trắng sứ được thay bằng lớp da sần sùi, cháy đen. Khuôn mặt hoàn toàn bị biến dạng nhưng cũng thể hiện rõ vẻ hoảng sợ trên khuôn mặt ấy.


Bờ vai vững chãi ấy run liên hồi, tay ông vẫn nắm chặt tấm vải mỏng ấy. Mẹ đỗ gục người xuống, ôm mặt mà khóc..còn cô ta thì bịt miệng mà chạy nhanh ra ngoài. Nực cười thật..đó là nó mà..cô ta thấy buồn nôn vì nó sao?


Tôi lặng người nhìn cái xác..đó thật sự là nó? Tôi lại gần, kéo lớp vải mỏng ấy xuống để lộ ra cánh tay cháy đen dường như chỉ còn da bọc xương. Tôi nhìn thật lâu, thật kĩ chiếc vòng tay ấy. Đây là chiếc vòng tôi đặt riêng cho nó, chắc chắn chỉ có 1 chiếc duy nhất..và chiếc vòng ấy đang nằm trên tay cái xác đó.


-Đi thôi mình àh.. – ông ta lấy vải đắp lại người nó rồi đỡ mẹ dậy, cẩn thận dìu mẹ ra ngoài.


Người đang nằm đó là nó? Không thể như thế được. Tôi chẳng có càm giác gì với người đó thế nên chắc chắn không phải là nó. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tôi trước khi thấy chiếc vòng đó..Nó chết rồi, nó biến mất khỏi cuộc đời tôi rồi nhưng sao tôi chẳng vui tý nào. Chẳng phải lúc nào tôi cũng muốn khiến nó đau đớn sao? Tôi lấy điều đó làm thú vui của mình mà..thế sao giờ lại đau thế này?


Một hiện thực cay đắng, dù cay đắng, nghiệt ngã bao nhiêu thì hiện thực mãi mãi là hiện thực. Thời gian trôi đi không bao giờ quay trở lại, chỉ đến khi mất nó tôi mới nhận ra rằng nó quan trọng đến nhường nào. Hối hận cũng đã quá muộn màng, không thể thay đổi được gì nữa..


Tôi kéo lớp vải mỏng ấy xuống 1 lần nữa, không hiểu sao mắt tôi cay xè khi nhìn “nó”. Tôi khuỵ người xuống, tựa lưng vào chiếc giường trắng đó, nước mắt bỗng rơi...


Niềm kiêu hãnh mà lâu nay anh vẫn cố chấp


Đã tan thành nhưng giọt nước mắt


Anh biết anh thật hèn hạ


Anh như một thằng ngốc ân hận khi quá muộn


Em đã bỏ đi rồi, đi thật rồi


Anh phải làm sao đây?


Anh hỏi


Anh tự hỏi chính mình


Anh hỏi


Những giọt nước mắt cứ nghẹn ngào tuôn rơi


Tất cả những giọt nước mắt vô vọng


Có thể mang em quay trở về không?


Giờ đây làm sao anh có thể sống tiếp?


Giờ đây làm sao anh có thể quên được em?



Trò chơi kết thúc và người thua cuộc là tôi.


..
..


Tôi ước trên đời sẽ không có hai chữ "giá như". Bởi vì nếu không có nó, người ta sẽ không phải cảm thấy nuối tiếc điều gì..



Ngay từ đầu người sai đã là tôi, luôn luôn là tôi. Tôi đúng khi ghét ông ta, bởi có đứa con nào có thể chấp nhận người đàn ông khác là cha nhưng tôi chỉ nên dừng lại ở mức độ ấy. Chỉ vì sự ích kỉ, nhỏ nhen ấy, tôi đem lòng hận nó. Tôi ghét nó, nó là cái gai trong mắt tôi, là vật cản đường của tôi..

Giá như tôi đừng như thế...



Nó quá hoàn hảo, quá thánh thiện. Dáng người nhỏ nhắn tạo cho người khác cảm giác muốn che chở, bảo vệ. Mái tóc bạch kim đặc trưng cùng với làn da trắng sứ khiến nó chẳng khác nào thiên thần giáng thế. Đặc biệt là đôi mắt ấy..đôi mắt thoáng vẻ gì đó đượm buồn khó tả, trông nó mong manh, dễ vỡ lắm và đôi mắt ấy phản chiếu hình ảnh của tôi, hình ảnh của 1 con người ích kỉ, nhỏ nhen..Tôi ghen tỵ với nó.

Giá như tôi đừng như thế...



Thời gian trôi qua càng khiến sự ích kỉ trong tôi ngày một lớn hơn. Tôi đã làm chuyện khốn nạn nhất.Tôi cưỡng hiếp nó, cưỡng hiếp chính em ruột mình. 12 tuổi..nó còn quá nhỏ để nhận thức được điều gì đang diễn ra với cơ thể nó. Đúng ra ở cái tuổi ấy, nó phải vui chơi với bạn bè, phải rung động với tình cảm tuổi học trò nhưng tôi đã cướp mất tất cả của nó. Khi đã làm được 1 lần sẽ có lần thứ 2, lần thứ 3..Tôi biến nó từ 1 đứa trẻ ngây thơ, hồn nhiên thành công cụ thoả mãn tình dục. Tôi là thằng khốn, đúng nghĩa 1 thằng khốn..

Giá như tôi đừng như thế...



“Được thứ điếm như mày yêu thì tao thà yêu 1 con chó còn hơn” – tàn nhẫn, biết thế nhưng tôi vẫn nói. Nó yêu tôi, yêu người luôn nhẫn tâm chà đạp nó. Tôi coi thường, tôi khinh miệt, tôi hành hạ thân xác nó..đó là tất cả những gì tôi đã làm cho nó. Ngoài việc gây tổn thương cho nó thì tôi làm được gì khác? Chấp nhận đau đớn vì tôi, hy sinh mọi thứ để yêu tôi..có đáng không?

Giá như tôi đừng như thế...



“Anh hai” - Tôi không xứng đáng với tên gọi đó. Có người anh nào mà cưỡng hiếp em mình, có người anh nào chà đạp lên thể xác lẫn tâm hồn em mình, có người anh nào khốn nạn như tôi không? Chắc chắn là không. Nó không thể chịu được nữa, nó tìm cách chạy trốn khỏi tôi. Ngày nó đi, đôi mắt nó vẫn ánh lên vẻ hy vọng, hy vọng mong manh thôi..rằng tôi sẽ giữ nó lại. Nhưng đáp lại đôi mắt ấy, tôi chỉ nở 1 nụ cười khinh bỉ. Rồi nó quay lưng bước thật nhanh..đôi vai gầy gò ấy khẽ run nhẹ..tôi biết, nó đang khóc. Nó không rời bỏ tôi mà chính tôi đã đẩy nó ra xa mình..

Giá như tôi đừng như thế...



Nó trở về, nó thay đổi, nó sẽ lấy người con gái đó, nó sẽ không còn là của riêng tôi. Tôi nên mừng cho nó bởi nó đã thoát được cái bóng của tôi. Nhưng tôi lại ích kỉ 1 lần nữa..tôi chỉ muốn là của riêng mình, đơn giản chỉ muốn nó phải là đồ chơi của tôi..mãi mãi. Nó vẫn còn yêu tôi và tôi muốn nó thừa nhận điều đó. Tôi làm mọi cách để nó trở về bên quay, trở về với thân phận là công cụ thoả mãn. Tôi xem thường tình cảm của nó, chơi đùa với tình cảm thật lòng ấy..để rồi khiến nó tan nát vì tôi..

Giá như tôi như thế...



Giá như anh đừng hận em..


Giá như trên đời này có gì là mãi mãi..


Giá như lòng anh có thể mở rộng..


Giá như anh biết nghĩ, biết lo lắng..


Giá như anh có thể hết lòng vì 1 người...


Giá như trong lòng em không có vết thương kia..


Giá như anh có thể làm những gì mà anh nghĩ...


Giá như anh biết rằng mình nên làm gì, mình cần gì, mình muốn gì...


Giá như anh nói thật, sống thật với suy nghĩ và tình cảm bản thân mình


Tất cả chỉ là “giá như”.....


Đi lang thang giữa phố, giữa cơn mưa, tôi chợt thấy một màu đen buồn bã, cô độc. Mưa cứ rơi, cứ xối mạnh vào mặt tôi, sao lại đau thế nào? Cảm giác này có lẽ chưa bao giờ đến với tôi..đau, đau đến tột cùng. Tí tách..tí tách..âm thanh của mưa sao mà nặng trĩu thế..hay bởi tâm hồn tôi đang trĩu nặng? Mưa khóc, mưa buồn cho một người sao..?


Mưa cứ rơi mang theo một nỗi buồn khó tả. Tôi muốn hoá thân vào những giọt mưa kia, rớt xuống rồi tan biến một cách nhanh chóng. Cảnh vật xám xịt trong mắt tôi..giống cơn mưa, u sầu, ảm đạm và lạnh lùng. Ngày hôm nay, tôi không buồn, không vui. Nhưng tôi biết rằng, tôi nhận ra một điều quan trọng hơn cả...



Tôi yêu em, Kwon Ji Yong.
..
..


-Jiyong àh!! – tôi vội chạy theo nó.


Nó không trả lời mà chỉ bước thật nhanh như muốn chạy trốn khỏi tôi. Không bỏ cuộc tôi chạy nhanh đến bên nó, ôm chặt nó từ phía sau.


-Hyung xin lỗi..Hyung sai rồi, em về bên hyung đi được không?


Nó hất người tôi ra rồi bước tiếp, không hề quay người lại.


-Đừng bỏ hyung.. – tôi kéo tay nó lại, tôi không bao giờ để mất nó 1 lần nào nữa đâu.


Nó lại đẩy tay tôi ra.


-Jiyong..hyung yêu em.. - tôi kéo nó lại, ôm chầm lấy con người nhỏ nhắn đó.


-Anh yêu tôi? Liệu tôi như thế này anh có yêu tôi không? – nó ngước lên nhìn tôi, gương mặt nó cháy đen, vây đầy máu.


Tôi giật mình bỏ tay nó ra, bất giác chân lùi về sau.


-Anh sợ ư? Anh nhìn kĩ đi! Tôi trở nên như thế này cũng tại anh. – nó áp sát mặt tôi rồi quay lưng bước thật nhanh.


Sợ? Không, tôi không sợ..chỉ là vừa nãy tôi hơi bất ngờ thôi. Dù nó có ra sao đi chăng nữa tôi vẫn sẽ yêu nó. Tôi không thể để nó đi như vậy được. Tôi ôm chặt nó vào lòng.


-Hyung yêu em.. – tôi hôn nhẹ lên mái tóc đỏ mượt mà ấy.


-Nhưng tôi hận anh. – nó đẩy mạnh tôi ra rồi bước tiếp. Tôi vội đuổi theo nó nhưng không hiểu sao bóng nó càng ngày khuất dần, khuất dần.


-ĐỪNG ĐI..ĐỪNG ĐI MÀ..JI ÀH!!! – tôi hét lớn, bật người dậy, mồ hôi chảy dọc 2 bên thái dương, ướt đẫm bộ quần áo đang mặc. Tất cả chỉ là mơ thôi..mơ thôi..


Nhìn xung quanh, tôi đang ở nhà sao? Vỗ nhẹ vào trán, tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Tôi chỉ nhớ tôi đi mãi, đi mãi cho đến khi cả người mệt nhoài. Đột nhiên tôi muốn ngủ và sau đó..Nhức đầu quá, 2 mi mắt cứ khép chặt lại với nhau, tôi ngã người xuống giường, dần dần chìm vào giấc ngủ.


Cạch...


Tiếng động gì thế này? Tôi cố mở đôi mắt nặng trĩu ra, mơ hồ lắm nhưng tôi nhận ra mái tóc đỏ quen thuộc ấy. Nó tiến lại gần tôi, khuôn mặt vẫn nguyên vẹn như trước, không hề giống với giấc mơ khủng khiếp kia. Nó đặt tay lên trán tôi rồi mỉm cười thật tươi. Tôi định gượng người dậy thì bị nó nhấn chặt xuống giường. Nó đắp chăn cho tôi rồi quay lưng bỏ đi, nó định bỏ tôi thật sao??


-Yonggie àh~


Nó mở cửa bước ra ngoài nhưng chợt khựng lại khi nghe tôi gọi. Nó ngước nhìn tôi rồi lại cười. Tôi hoảng sợ ngồi dậy, tôi muốn chạy theo nó nhưng cơ thể dường như mất hết sức lực, tôi ngã nhoài xuống sàn. Tay, chân không hề nghe lời tôi, cái cơ thể chết tiệt này bị sao thế này? Muốn đứng lên nhưng không thể. Tôi cố bò ra cửa, tôi phải nhanh lên, phải giữ nó lại..tôi không thể mất nó được..không..


-Yonggie àh..Đừng đi.. – tôi nhìn nó cầu xin.


Nó mỉm cười nhìn tôi rồi lắc đầu, nó nói gì đó thật khẽ nhưng tôi có thể đoán được. Lạnh lùng..nó quay lưng, đóng sập cửa lại. Nó biến mất khỏi mắt tôi, hoàn toàn biến mất.


-YONGGIE!!! YONGGIE ÀH!!!! – tôi hét tên nó trong vô vọng. Chưa bao giờ tôi thấy mình bất lực như vậy. Nó không cần tôi nữa, nó bỏ tôi thật rồi.


“Xin lỗi..” – Tại sao lại xin lỗi trong khi người có lỗi là tôi? Tôi nằm dài dưới sàn, tôi hiểu rồi..hiểu cảm giác của nó khi bị tôi chà đạp rồi.. đau..đau quá Ji àh..


Trước khi cánh cửa kia lạnh lùng khép lại


Xin em..đừng đi


Anh hối hận vì đã không thổ lộ cho em biết


Anh muốn em ở lại


Nhưng dù cho anh hối hận..thì tất cả đã quá trễ


Anh muốn em ở lại, ở lại đây...


Làm sao anh quên được em


Anh không thể xoá đi hình ảnh em trong tâm trí


Muốn em ở lại đây


Anh biết rằng đã quá muộn


Sự tồn tại của một người


Anh mãi mãi lưu giữ


Anh muốn em ở lại..ở lại đây..


..
..


-Hyunnie..Hyunnie àh.. – ai đó khẽ lay người tôi.


Là nó, nó gọi tôi dậy đúng không? Nó sẽ không bỏ tôi đâu bởi nó yêu tôi mà. Tôi vội mở mắt ra, nắm chặt lấy bàn tay đó để rồi thất vọng khi biết rằng người đó không phải nó.


-Umma?


-Con sao thế? Con biết con ngủ 2 ngày rồi không? Làm gì mà để sốt cao như thế hả? – mẹ lo lắng nhìn tôi.


-Jiyong đâu rồi umma? – tôi trả lời chẳng ăn nhập gì với câu hỏi của mẹ.


-Jiyong.. – mắt mẹ chợt nhoè đi, khuôn mặt mẹ thể hiện rõ sự mệt mỏi.


-Jiyong đâu rồi? Rõ ràng hôm qua con còn thấy nó..


Mẹ không nói gì mà khóc nấc thành tiếng. Mẹ làm sao thế này?


-JIYONG ĐÂU RỒI?? – tôi gần như gào lên. Xin mẹ đấy..mẹ trả lời cho tôi đi..


-Con đừng như vậy nữa Hyunnie àh.. - Mẹ lắc đầu rồi ôm chầm lấy tôi.


-Con có làm sao đâu! Nhưng Jiyong..Jiyong đâu rồi?


-Nó..


Tôi cau mày nhìn mẹ.


-Jiyong chết rồi..chết thật rồi!!! Umma xin con, con đừng nhắc đến nữa..


Chết? Phải rồi..chính mắt tôi đã nhìn thấy các xác cháy đen của nó mà..cả chiếc vòng tay ấy nữa. Sao tôi có thể quên điều đó được? Tôi cứ hy vọng tất cả đều là giả dối nhưng..


-Con hiểu rồi. Umma ra ngoài tý được không? Con mệt.. – tôi chui rúc vào chăn, giống như thói quen của nó.


-Ừhm..con nghỉ ngơi đi.


Bóng mẹ khuất dần, cơ thể dưới lớp chăn run lên từng đợt. Tôi bấu chặt 2 tay vào gối, mím chặt môi để ngăn những tiếng nấc..Tôi phải chấp nhận thôi..tôi mất nó, mất nó thật rồi..



Có những giọt nước mắt phải nuốt vào tim


Có những nỗi buồn cần che giấu sau những con mưa


Có những tiếng nấc nghẹn ngào giấu sau nụ cười


Và một câu nói vẫn bị giấu sau những câu nói vô tình khác


Anh yêu em...


.....
..........
..............



Cạch..


Cánh cửa nhà xác được mở ra 1 lần nữa. Dáng người nhỏ nhắn, làn da trắng sứ không tỳ vết cùng với mái tóc đen được cắt gọn, ôm sát khuôn mặt. Bóng đen ấy bước vào, tiến lại gần cái xác nằm trong góc. Giật tung lớp vải mỏng rồi tháo chiếc vòng tay ra.


-Yang Yo Seob..Cậu chết không uổng phí đâu.


END CHAP 7