12:52 PM
0
Title : Yunho à, cậu yêu tớ không ?
Author : i_love_jae (Tảo Biển)
Disclamer : TVXQ không thuộc về Tảo
Rating : PG-13
Pairing : YunJae
Genre : Fluff, sweet, a little smut ^^
Length : Oneshot
Status : Completed

Summary : Yunho là một cậu bé bướng bỉnh. Cậu ta sẽ không bao giờ thừa nhận mình yêu ai cả, trừ khi...



Yunho à, cậu yêu tớ không ?
(Theme pic không liên quan đến fic ^^~)

Một.
Jae Joong đang đứng trước mặt Yunho.
- Yunho à, cậu yêu tớ không ?

Yunho nhả ra một làn khói trắng, ngước nhìn cậu bé mắt to trước mặt, hờ hững buông ra một câu bất cần :
- Cút đi!
- Nếu yêu tớ, thì hãy hút thêm thuốc nhiều vào nhé!

Mấy ngày sau, Yunho bỏ thuốc…

Hai.
Jaejoong ho sù sụ, quấn thêm một lớp khăn lông dày, quay sang phía Yunho.
- Yunho à, cậu yêu tớ không ?

Yunho thảy hộp sữa còn nguyên vẹn vào thùng rác. Rồi lần lượt bánh trái, hoa quả cũng cùng chung số phận. Như thường lệ, cậu lại buông một câu bất cần.
- Cút đi!
- Nếu yêu tớ, thì hãy tiếp tục bỏ bữa như thế này nhé!

Mấy ngày sau, Yunho-lần đầu tiên-ăn hết suất cơm của mình, cậu ta thậm chí còn xin thêm bánh mì của người khác…

Ba.

Jaejoong nằm co ro trong tấm mền to sụ. Tay cậu sờ soạng tìm chiếc điện thoại, bấm số và nói với giọng khàn khàn yếu ớt.
- Yunho à, cậu yêu tớ không ?

Đầu dây bên cạnh vang lên tiếng gõ bàn phím lạch cạch. Yunho vẫn tiếp tục buông ra câu nói bất cần.
- Cút đi!
- Nếu yêu tớ, thì hãy tiếp tục công việc này nhé. Cậu trông rất oai khi là một hacker đấy!

Mấy ngày sau, cư dân mạng bàn tán ầm ĩ về vụ việc hacker U-know nổi tiếng giải nghệ. Có người thì bảo anh ta chắc già rồi nên không làm được nữa. Có người bảo rằng có lẽ anh ta đã bị cớm tóm cổ. Nhưng chẳng ai biết lí do thực sự…

Bốn.
Tiếng xe cấp cứu vang lên từng hồi nghe thật chua chát. Yoochun nắm tay người bạn chí cốt của mình, lặng lẽ nấc lên khi cậu ta thều thào.
- Yoochun, nói với Yunho rằng…nếu cậu ta yêu tớ….thì đừng lấy một người nào khác…ngoài Jaejoong này….

Jaejoong hôn mê trước khi thấy được khuôn mặt cậu bé ngốc nghếch tóc nâu, nhễ nhại mồ hôi… đang gào thét…

Năm.
1 năm sau…
Jaejoong ngồi cạnh Yunho.
- Yunho, cậu yêu tớ không ?
- …
- Nếu yêu tớ, thì hãy hôn tớ đi!

Căn phòng bỗng tối om, chỉ còn lại những tiếng động chạm bỏng rát của hai đôi môi.

2 năm sau…
Jaejoong nằm cạnh Yunho…
- Yunho, cậu yêu tớ không ?
- …
- Nếu yêu tớ, thì làm tình với tớ đi!

Căn phòng – lại một lần nữa-tối om. Chắc vì xấu hổ quá khi phải chứng kiến cảnh tượng không mấy trong sáng đang diễn ra.
3 năm sau…
Jaejoong đứng cạnh Yunho.
- Yunho, cậu yêu tớ không ?
- …
- Nếu yêu tớ, thì hãy làm những việc cậu nghĩ rằng nên làm!
- …
- …

Yunho hít một hơi, cầm lấy chiếc nhẫn bạc, rồi mỉm cười lồng nó vào ngón tay thanh mảnh đang chìa ra nũng nịu, đồng thời bế bổng Jaejoong lên, và hét to :
“ Con đồng ý!”


……………….



~Happy Ending~