9:06 PM
0
Tên truyện: Chủ cậu nhỏ.
Tác giả: Siu Siu.
Cặp đôi: YunJae.
Thể loại: bựa, đoản, HE, 1x1.
Giới hạn: 13+
Trạng thái: Hoàn thành.
Disclaimer: họ là của nhau, không phải của ta.

Tóm tắt: Tôi thà làm người quét dọn còn hơn làm mấy trò xấu hổ đó! A, ai cứu tôi với…~!.

1.

Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Kim Jaejoong, năm nay hai mươi tuổi, vì lý do kĩ thuật nên tôi phải vừa đi học vừa đi làm, có một thứ tôi rất là hãnh diện là vừa xin việc thì tôi đã vào ngay được nhà hàng nhất nhì Hàn Quốc này, nói ra tên cho mọi người oách nha. Nhà hàng của tôi là nhà hàng quốc tế xuyên lục địa Jung “”.

Thật ra khi tôi đi xin việc tôi cũng thấy nó ngộ lắm nha, trong hai mươi năm cuộc đời tôi chưa từng nghe tên một cái nhà hàng nào quái lạ như thế, ghi thì ghi là Jung “”, nhưng đọc lại là vấn đề nan giả, Jung mở ngoặc kép đóng ngoặc kép ().

Cho nên tôi lược đi mấy cái dấu, tôi chỉ gọi đó là nhà hàng Jungjung mà thôi, vì thế khi tôi nói tôi làm ở đâu, mọi người ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Có người hỏi tôi làm bộ phận nào?

Đầu bếp? tôi lắc đầu, sao mà được vinh hạnh đó.

Phó bếp? lại một câu hỏi dư thừa.

Thu ngân? Tôi có giỏi tính toán thì đâu phải nghèo rớt mồng tôi.

Phục vụ? tôi mà vào được chứng tỏ tôi không hề hậu đậu rồi.

Mọi người đi đến tột đỉnh, quyết không thèm nhìn tôi nữa vì họ nghĩ là tôi chém họ. Tôi nào chém, chỉ là mấy công việc họ hỏi không phải việc tôi làm a~

Nói nào ngay việc tôi làm rất cao quý, nếu không có tôi dám chắc chã ai đến ăn nữa, công việc của tôi là quan trọng nhất trong nhà hàng này đó nha. Chính là rửa chén và quét dọn nhà hàng ().

Chớ nên nghe như thế mà này nọ tôi, tôi rất thích công việc đó, nó được xem là đứa con tinh thần của tôi đó nha.

2.

Hôm nay cũng như bao hôm khác, tôi đang rửa đống chén cao như núi của nhà hàng, không biết mấy người đó rãnh rang quá đi ăn hoài báo hại tôi rửa chén đến mệt xỉu luôn, làm ơn mốt ra quán ăn vỉa hè mà ăn đi, ngon hơn rẻ hơn mất vệ sinh hơn đấy!

Tôi đang lầm bầm thì thấy có tiếng mở cửa, kì lạ, giờ này còn ai ở đây nữa, ngày thường chỉ có tôi dọn dẹp và ra về cuối cùng, hay là có ai quên đồ.

Tôi vừa quay lại tính hỏi thì miệng tôi bị đóng băng ngay lập tức, là lạ, có một thứ gì đó dính lên môi tôi, nó nhớp nhớp trơn trơn, a không lẽ là sâu ư? Tôi sợ hãi mà quên mất nãy giờ có một thứ lạ lùng cứ sờ mó xung quanh người tôi, tôi vội hoàn hồn đẩy cái thứ đó ra.

Từ đầu tiên tôi có thể nói chính là ‘choáng’, người trước mặt tôi, đẹp trai, hào hoa, phong nhã, khí phách rất bá đạo nha, đặc biệt còn có một nốt rùi, nhìn rất ư là quyến rũ. Phát hiện tôi nhìn người ta một cách bất lịch sự, tôi liền quay lại với mặt cà chua mà quên mất lý do tôi đẩy người tar a.

-‘Một đêm?’ ngữ khí bá đạo vang lên.

-‘Dạ, em làm đêm’ tôi vẫn còn ngây thơ không biết mình đang rơi vào miệng sói.

-‘Bao nhiêu?’ ngữ khí không có gì thay đổi.

-‘Cũng không tồi nha, xxxxx won’

Mắt hắn sáng lên.

Vội kéo tay tôi đi vào xe hơi riêng của hắn.

-‘A đi đâu?’ tôi quay qua nhìn hắn kinh ngạc hỏi.

-‘Khách sạn hay nhà tôi’

-‘Dĩ nhiên nhà anh rồi’ lúc đó trong ý nghĩ của tôi là người này muốn tôi rửa chén và quét nhà cho anh ta. (ngu quá Jae ơi).

Nào ngờ, Jaejoong tôi đây khôn ba năm dại một giờ, tôi phải làm sao đây, ai cứu tôi đi.

3. khăn giấy hơm? Lừa tình thôi, không có nặng đâu.

Hắn vừa vào nhà là kéo tôi ngay vào phòng ngủ của hắn mà hôn ngấu nghiến môi tôi, tôi lúc đầu còn kinh ngạc không hiểu chuyện gì nên bắt đầu giãy, nhưng chỉ được vài ba phút, tôi mệt và lã đi trong lòng của hắn, đồ cái thứ bạo hành môi (???).

Hắn thấy thế liền thoã mãn mà bỏ đôi môi tôi ra, tôi tưởng mình được thoát, vừa định mở miệng la lên thì hắn đã cho lưỡi hắn nằm gọn trong vòm miệng tôi. Nếu bạn hỏi tôi có thấy ghê tởm không? Tôi sẽ trả lời thành thật là tuyệt không ghê tởm, còn có một chút kích thích nữa nha, giờ tôi mới phát hiện, tôi không có bạn gái không phải vì tôi không muốn, mà là đơn giản tôi cong rồi!!!!!!

Hắn tiếp tục lần mò bàn tay xấu xa của hắn khắp người tôi, rồi bộ đồ đồng phục cuối cùng cũng rơi xuống sàn.

Hắn hỏi tôi trong khi vẫn đang hôn cái cổ được xem là mảnh khảnh nhất của tôi.

-‘Làm được bao lâu rồi?’

-‘A…mới một….a tháng’ phát hiện mình rên nên tôi vội lấy tay bịt miệng mình lại.

-‘Không phải lo, phản ứng bình thường mà, đúng không nhũ hoa~~~?’ khi hắn nói hai từ đó từ hắn đã trượt xuống hai nhũ hoa của tôi mà ra sức cắn, hút, liếm, bóp… (từ ngữ rất BT).

Tôi chịu không nổi liền rên một tràng dài, tay tôi cũng bắt đầu không yên mà vò tóc hắn, hắn như được tiếp thêm sức mạnh, ra sức cắn mạnh hơn nữa. Đau cùng khoái cảm khiến người tôi nóng hẳn lên, cũng khiến cho cậu nhỏ đang ngủ bỗng thức dậy một cách kinh người.

-‘Sớm a’ hắn cầm lấy cậu nhỏ của tôi mà cười tà.

Giờ phút này tôi không còn cái gọi là tự tôn gì nữa rồi, ngửa cổ ra mà rên rỉ.

-‘Cầu…a…anh’

-‘Cầu gì nào?’ hắn gian xảo nhìn tôi.

-‘Cầu anh..ấu..ah~ yếm..nó, cầu anh…thao..cúc hoa…tôi’

-‘Hảo a~’

Tôi hôm nay thật sự lên thiên đường khi hắn cho cậu nhỏ của tôi vào vòm miệng ấm nóng của hắn và cúc hoa đón nhận đại nhục bỗng dài hơn 20cm của hắn, đúng là tên sắc lang mà.

Và thế là một đêm đó, tôi bị ăn đến không còn một mảnh xương.

(không nên H quá, úp úp mở mở mới phong cách )

4.

Sớm mở mắt dậy, di chuyển thắt lưng, cắn răng la làng, chết ngay tại chổ.

Ai bảo là làm sẽ khoái cảm đến thiên đường, ừ thì cho là khoái cảm thật, nhưng có nghe câu ‘bãi chiến trường’ không, tôi chính là thế, trong cuộc thì hưng phấn sau cuộc vui thì xụi lơ (vâng ai chã thế Jae).

Tôi ngó xung quanh, hắn không còn ở đây mà hình như đã đi rồi, tôi ngó thêm một lần nữa, liền thấy tờ giấy note nhỏ ở trên đầu giường.

‘Tôi đi có chút chuyện, cậu ngoan mà ở trong nhà chờ tôi về, nếu tôi mà biết cậu trốn đi, coi chừng tuần sau cúc hoa cậu phải gặp Doctor. Nghe chưa!’

Tôi kinh hoảng nhìn tờ giấy, chẳng những làm tình bá đạo, mà ngay cả cách ăn nói cũng bá đạo không kém.

Khoảng hai tiếng sau, tôi nghe thấy tiếng mở cửa, hình như hắn về, tôi lại nghe tiếng chạy lên cầu thang rất nhanh, chắc đang gấp tôi bỏ đi đây nè, dễ thương quá đi.

-‘May quá, cậu không có đi’

Hắn ôm gọn tôi vào lòng.

-‘Cậu tên gì?’

-‘Dạ Kim Jaejoong’

-‘Tôi là Jung Yunho’

-‘Jung…? Tức là..?’ tôi ngước lên hỏi hắn.

-‘Ừ, chủ của chuỗi nhà hàng Jung “”’

Tôi lại một lần nữa trợn tròn mắt nhìn hắn.

Hắn thấy thế liền hôn nhẹ lên má tôi.

-‘Tôi thích cậu, tôi biết là đường đột nhưng hôm nay lần đầu tiên nhìn cậu tung tăng hát ca ở nhà hàng đã khiến tôi nhất kiến chung tình muốn đem cậu làm chủ cậu nhỏ của tôi’

A, nhất kiến chung tình, thích tôi, cậu chủ nhỏ…

-‘Cậu chớ hiểu lầm cậu chủ nhỏ, đó không phải chủ căn nhà này hay là chủ tôi, mà là chủ ‘cậu nhỏ’ của tôi’ hắn nói thôi, đâu cần đưa tay tôi đến đại nhục bỗng của hắn chứ, không lẽ hắn…

Đúng thật, lại bị ăn một lần nữa rồi!!!!!!

Trước khi thiếp đi, tôi nghe hắn nói một câu khiến tôi muốn chôn cuộc đời mình cùng với hắn, có ép tôi ra ngoài cũng không ra, mãi bên cạnh chăm sóc tên bá đạo đó. Hắn nói nhỏ vào tai tôi.

-‘Ngủ ngon bà xã’

5.

Mọi người có thắc mắc sao tôi và hắn ân ân ái ái vậy không?

Đều do miệng lưỡi tên mắc dịch đó, mỗi lần làm xong là bảo bà xã này bà xã nọ, thấy mà ghét.

Nhưng tôi mới biết, ở chung với hắn có nhiều thứ rất vui nha, hắn ngày nào trưa cũng về đón tôi ở trường rồi vợ chồng tôi đi ăn trưa, chiều tôi ở nhà đợi hắn về và phải nói cái câu mắc cỡ chết người.

-‘Ông xã về’

-‘Ngoan, hôm nay có thưởng’

Mặt tôi đầy hưng phấn, lâu lắm rồi tôi mới có thưởng nha, tôi háo hức cầm quà của mình vô trong phòng.

Mọi người có biết món quà đó là gì không?

Nhục chết tôi, nghĩ sao tôi đường đường là nam nhân mà lại phải mặc bộ đồ thuỷ thủ mặt trăng, đã thế váy cao ngất ngưỡng, muốn lộ luôn cả quần lót, mà vấn đề quan trọng, tôi đâu có ngực mà mặc áo ấy chứ, và tại sao tất cả lại là màu hồng, thấy mà ghét quá đi a.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tôi vừa bước ra hắn liền chảy máu mũi, tôi hả hê cười mà không biết đại ác ma đang bước tới bên tôi.

Tôi đó bộ đồ thuỷ thủ mặt trăng rách không còn một mảnh vải, nhưng bù lại tôi được nghe câu nói đó lần thứ n nữa.

Kì này câu nói đó đổi lại nha, không phải bà xã ngủ ngon nữa.

Mà là…

-‘Chúc mừng sinh nhật bà xã, anh yêu em’

Tôi lập tức mở mắt to ra, quay sang làm mặt nghiêm túc, tôi nhìn chằm chằm ông xã của tôi, hôn thật mạnh vào môi ông xã tôi, có ai nói ông xã tôi đáng yêu không? Yêu một cách âm thầm, luôn lo lắng từng chút cho tôi, đó cũng là lý do tôi cũng yêu ông xã mình, tôi quyết đánh dấu bản quyền, không cho ai nhìn hay đụng tới ông xã mình. Tôi mạnh gan một lần, kéo áo hắn trong ánh mắt ngạc nhiên, tôi ngậm trọn hai núm vú của hắn và cắn như hắn cắn tôi…(chưa từng thấy ai đánh dấu bản quyền ngu như anh Jae à, hỏi sao không bị ăn, người ta là phải đánh dấu ở cổ chứ )

-‘Em cũng yêu anh ông xã’

Lại ngu nữa rồi, đêm đó, tôi bị hành tới sáng vì tội ‘câu dẫn ông xã’

Hoàn.

P/s: nó bựa lắm ạ, vì nó là đoản văn đừng ai thắc mắc Yun như thế nào, 2 người gặp nhau ra sao nha, đọc chỉ cho vui, cho thấy sự bựa của bạn Yun thôi, quà trước khi đi thi của ta, tuần sau ta xông pha ra trận a *ôm mặt đau lòng*.