8:25 PM
0
Author – KamaKiji
Pairing – KyuMin
Disclaimer – Những nhân vật trong Fic không thuộc về Au.Au viết với mục đích phi lợi nhuận
Rating – K
Category – General

Note
Lần đầu tiên viết fic KyuMin nếu có sai sót xin mọi người chỉ giáo. Trong fic có nhiều điều phi hợp lý,mong các bạn thông cảm.


………………
Summary

Xưa kia,phù thủy nắm trong tay pháp thuật.Bọn chúng đi khắp nơi tàn phá,giết hại người dân,muôn sinh căm hận.Và câu chuyện này xin kể về tình yêu vất diệt của một nhà phủ thủy si tình với hoàng tử của Vương quốc phía Đông….
Tình yêu của họ bắt đầu thế nào?….kết thúc ra sao?…
Xin mời các bạn theo dõi…
……..


Động Phù Thủy

- Haizzzzzzzz – thở dài

- Aishhhhhhh – đi qua đi lại

- AAAAAAAAAA – thét lên bất lực

Sự thật là bậc thầy phù thủy đệ nhất thiên hạ đang chờ phu nhân của mình hạ sinh hài nhi.Lần đầu làm cha,lần đầu thấy cốt tinh của mình chào đời,kẻ làm cha ai mà không hồi hộp.Ông đi qua đi lại,đi xuôi đi ngược làm cho các thuộc hạ nhìn theo cũng muốn chóng mặt,đầu óc quay cuồng.

- Oeoeoeoeo

Nghe tiếng trẻ con khóc,ông mừng quýnh lên dự định chạy ào vào phòng nhưng cũng may bị bọn thuộc hạ bắt giữ lại kịp.Một cô gái trẻ bước ra,trên tay bồng một tiểu phù thủy đáng yêu vô cùng.Ông bước đến tay xoa nhẹ đầu đứa bé.

- Tiểu phù thủy của ta,từ nay con sẽ là Cho Kyuhyun.

……..


18 năm sau

- Chán…chán…chán…

Cho Kyuhyun - 18 tuổi Đại phù thủy của Động Phù Thủy đang nhàn rỗi không có việc gì làm đâm ra chán nản.Ngồi trên ghế than thở,lấy quả cầu thủy tinh ra thẩy lên rồi chụp thẩy lên rồi chụp.Đang trong tâm trạng độc nhất chán nản thì một ý nghĩ chạy xoẹt qua.Cầm lấy quả cầu để đối diện trước mặt,miệng lẩm nhẩm câu thần chú.

- Qủa cầu ngự ở trên tay,ta đang muốn chết xin cho hỏi một câu.

Vừa dứt câu,bên trong quả cầu liền hiện lên những làn khói bay khắp nơi.

- Hãy cho ta xem tình trạng của công chúa Vương quốc phía Nam bây giờ.

Nghe được mệnh lệnh,làn khói tản ra hai bên tại thành một vòng tròn.Hình ảnh một cô gái xinh đẹp tóc vàng môi đỏ đang trong giấc ngủ yên bình.Anh cười đắc ý.

- Giờ hãy cho ta xem ai sẽ là người cứu được cô ta.

Câu nói vừa dứt,hai con quạ đen bay ngang qua.Nhìn chúng,anh cảm thấy ghen tị.Miệng lẩm nhẩm.

- Ước gì mình gặp được định mệnh của mình.

Nghĩ đến chuyện này,Kyuhyun thở dài rồi nhìn vào quả cầu thủy tinh.Hai làn khói đã tản ra hai bên,hình ảnh một chàng trai đáng yêu đang vui đùa trên bãi cỏ rất vui hiện lên.

- Chậc,trông thân thể mềm yếu vậy mà có thể cứu được công chúa sao?Công nhận,trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra.Giờ phải tìm cách diệt tiêu cái con người này mới được.Cách gì ta?...


Xế chiếu

Động Phù Thủy

- ZzzzzZZZzzzzz

- ZzzzzzzzZzzzZZZZ

- ZZZZZzzzzzZZ

Hiện giờ,trên ghế đá,có một phù thủy đang chống tay ngủ ngon lành chẳng biết trời trăng đất dày gì cả.

- Appa à,con không muốn ăn sâu…- nói mớ

- Sâu ghê lắm appa à… - mớ tập hai

- KHÔNG MUỐN ĐÂU – thét lên

Giật mình tỉnh dậy,quay qua quay lại quay tới quay lui,đến giờ Kyuhyun mới biết mình đang ngủ.

“May quá,chỉ là mơ mà thôi”

An tâm với suy nghĩ của mình,Kyuhyun thở dài một hơi.Đang loay hoay nhớ lại tại sao mình lại ngủ ở đây( =.=) thì quả cầu thủy tinh từ trên ghế rớt xuống.Tiếng cọc cọc làm anh chú ý đến.Nhặt quả cầu đã bị sướt một chút.Anh phán một câu.

- Chậc,hàng dỏm quá.Mà nãy giờ mình đang làm gì nhỉ?

……..


Tạm gác lại nhân vật phù thủy của chúng ta,quay đến phía hoàng tử Vương quốc phía Đông của chúng ta nào…


Vương quốc phía Đông là một trong những vương quốc phồn vinh nhất đó giờ.Dưới sự trị vì của đức vua,muôn nhân ai cũng hạnh phúc ấm no.Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 16 của Hoàng tử,nhân dân khắp nơi mở tiệc ăn mừng.Ngoài cung vui vẻ bao nhiêu trong cung hối hả bấy nhiêu.

Theo mệnh lệnh của đứa vua,tiệc sinh nhật của Hoàng tử phải thật long trọng.Các gia nhân chạy ra chạy vào chuẩn bị buổi tiệc cho hoàng tử vậy mà có người nào đó chẳng biết thương tình,rong chơi ở đâu đó.

Trên cánh đồng xanh bát ngát,một thiếu niên nhỏ nhắn đang ngồi…bức cỏ.Miệng lẩm nhẩm không ngừng chửi rủa.Sau một hồi bức cỏ và nói năng thiếu lịch sự thì cậu cũng chịu nằm xuống bãi cỏ dự định nhắm mắt một chút.Đôi môi hồng hé mở nói nhỏ

- Phụ hoàng,Lee Sungmin con nhất quyết không lấy chồng.

Bầu không khí lại yên tĩnh…làn gió nhẹ thổi qua…tiếng xào xạc hòa quyện cùng tiếng thở đều…

……...

Tại Cung điện

- Tại sao giờ con mới về hả? – Đức vua tuổi ‘già yếu’ la lên

- Con….xin lỗi

Chẳng qua là Lee Hoàng tử chót ngủ quên( như ai đó) chưa về ‘nhà’ cứ nằm đó ngủ ngon lành.Đứa vua lo lắng đến nỗi muốn ộc máu chết,liên tục điều động binh lính đi tìm.Nhưng chẳng ai mang về một tin tức hay vác về một con người nào cả.Hoàng tử của chúng ta đến tối mới dậy,ngớ ra mình ngủ quên lật đật chạy về ‘nhà’.Và sau đó các bạn đã biết chuyện gì đã xảy ra rồi đó…

Đứng yên nghe người cha ‘kính yêu’ của mình nói luyên thuyên từ trên trời xuống dưới đất nhưng chẳng câu nào ăn nhập đề tài cả,Lee hoàng tử đâm ra bực.Bực nhưng vẫn nhịn không thôi lát bị đá ra đường ngủ thì sao?

Sau gần một tiếng đồng hồ nói ba hoa đủ điều,đức vua đã ngừng vì khát nước và cho cậu đi thay trang phục dự tiệc.Lee hoàng tử mừng rỡ thầm cảm ơn trời phóng đi.Các gia nhân,binh lính đứng gần đó nãy giờ đang ngủ gục thì giật mình tỉnh giấc bởi tiếng thét sung sướng của hoàng tử.

……

Động Phù Thủy

- Appa à,nói con nghe pháp thuật vào giấc mơ nói sao mới đúng vậy?

……