8:43 PM
0
Author: zikzikkute, gọi mình là xiên .
Pairings: HaeHyuk.
Disclaimer: Những nhân vật trong fic không ai thuộc về tôi. Tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
Rating: T.
Category: sad, so sad.
Summary: họ không thuộc về nhau.Tình yêu mù quáng cuả 1 người làm họ phải trá giá đắt.
Warning: Tất cả mn ai cũng có thể đọc.
A/N: đây là fic đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ,có gì chém nhè nhẹ thôi nha.
Let’s Go……



Ngày nào cũng thế, cũng tại gốc cây này em chỉ im lặng dõi theo bóng hình của anh và người ấy.Anh nơi đó, nơi thảo nguyên xanh có biết rằng ở gốc cây có 1 trái tim và tâm hồn đang chết lặng.Nụ cười của anh rực rỡ trong nắng chều, từng cử chỉ hành động yêu thương của anh thật ấm ấp biết bao.Em cũng muốn giống như người ấy được nhìn ngắm nụ cười của anh thật gần, được nằm gọn trong vòng tay vững chắc của anh.Nhưng ao ước chỉ là ao ước tất cả những thứ đó sẽ không bao giờ thuộc về em.

Trong trái tim ấm ấp của anh chỉ có hình bóng của 1 người con trai xinh đẹp tên sung min mà thôi.Cứ hàng ngày hàng giờ em đứng nhìn anh như thế.Mỗi nụ cười của anh dành cho người ấy là 1 nhát dao cứa vào trái tim em.

Con người ai mà trả ích kỉ đúng không anh ? Em biết làm như vậy sẽ làm tổn thương đến cả 3 chúng ta nhưng chỉ 1 lần này thôi cho em được ích kỉ.Em đã rộng lượng hơn 3 năm qua để ngắm nhìn anh dong hae bên người yêu thật hạnh phúc.

1 tuần sau:

Dong Hae à ở bên em có được không? Dù sao Sung Min cũng đi rồi mà, cậu ấy đã bỏ anh cùng tình yêu đó mà ra đi.Còn em nơi này vẫn chờ đợi và yêu thương anh sao anh không cho em 1 cơ hội và bên em cơ chứ.Anh biết rằng trong suốt 3 năm qua em yêu anh nhiều như thế nào mà.Sung Min đã đi rồi, anh hãy quên cậu ấy đi.

-Cậu im đi.Cậu biết gì mà nói chứ.Vì ai vì cái gì mày Sung Min đã bỏ đi, cậu phải ró hơn ai hết chứ.Tôi đã rộng lòng không chửi mắng cậu rồi cậu phải biết chứ.Sung Min bỏ đi cũng vì cậu vì 1 câu nói không có thực đó.Sao cậu lại ích kỉ như vậy hả Eun Hyuk.Cậu bị bênh ư ? Trái tim cậu sắp chết ư ? Nói dối như vậy cậu không thấy xấu hổ à, lấy sức khỏe ra để đùa rỡn ư.1 người trắng trẻo như cậu ai mà có thế tin rằng cậu bị bệnh sắp chết chứ.Chỉ có sung min ngây thơ mới bị cậu lừa như thế thôi.Trước khi bỏ đi cậu biết Sung Min nói gì với tôi không ? Cậu ấy nói tôi ích kỉ, độc ác đó.Bảo tôi ruồng rẫy 1 tình yêu cao thượng của 1 người bệnh sắp chết để chạy theo hạnh phúc của riêng mình.Giờ cậu ấy bỏ đi rồi cậu hài lòng chưa.Cậu nghĩ Sung Min bỏ đi thì tôi sẽ yêu cậu à, hãy sẽ cưới cậu về làm vợ.Thật nực cười.Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu vì khi Sung Min bỏ đi cậu ấy đã mang theo trái tim tôi đi rồi.Đời này kiếp này Lee Dong Hae chỉ yêu mình Lee Sung Min mà thôi.Lee Dong Hae sẽ không bao giờ và không thể nào yêu Lee Eun Hyuk CẬU NGHE RÕ CHƯA HẢ.Bây giờ thì tránh ra cho tôi đi.

- Tại sao anh lại đối xử với em như vậy.Đúng em không bị bênh tim là em nói dối để được ở bên cạnh anh nhưng trái tim em đã chết rồi chứ không bệnh được nữa đâu.Là ngay từ đầu em sai đã ích kỉ muốn cướp anh từ tay người đó.Trong cuộc đời này em ích kỉ 1 lần cũng không được sao.Thôi thì kiếp này hạnh phúc không dành cho em mong kiếp sau em sẽ được hạnh phúc, được ở gần anh với tư cách là 1 người bạn cũng được.

-Alo Sung Min à.Mình Eun Hyuk đây.Cậu có thể trở về bên Dong Hae được không.Ngay từ lúc mình van xin cậu dời xa Dong Hae toàn là lời mình nói dối đó.Dong Hae không phải là người như vậy đâu, chỉ vì muốn được bên anh ấy, được anh ấy yêu thương nên mình đã nói dối để cậu rời bỏ anh ấy.Mình xin lỗi mình thật sự xin lỗi.Mong cậu trở về bên dong hae.Chúc 2 cậu hạnh phúc.


Ngoài kia trên thảo nguyên xanh.Nơi cao nhất có 1 ngôi mộ trắng mang tên Lee Eun Hyuk.Cậu ra đi mang theo 1 tình yêu sâu nặng.

End…………..
Kamsa mọi người đã đọc.