7:53 PM
0
Tittle : Anh sẽ cưới Donghae

Author:an1hanh_vn

Pairing:eunhae

Raiting: K

Dicsclaimer: hạnh phúc nhé Eunhae

-------------/------------------/


Chắc hẳn ai cũng biết SujuSchool-ngôi trường chỉ dành cho những cậu ấm cô chiêu hay những học sinh ưu tú muốn nhận học bổng*tên trường bịa ra í mà*. Ví dụ như cậu Donghae đây, một người học cực cực giỏi được nhận vào trường. Và hôm nay là hôm đầu tiên cậu đi học ở đó :

- Haenie ơi! Nhanh lên ko muộn!-đó là tiếng của của cô bé Kim NaYoon, một hotgirl của trường vì rất xinh đẹp, thông minh, học giỏi và tất nhiên là nhà cực giàu. Đó cũng là bạn thân của Donghae.

-đây rồi! Tớ xong ngay!-haenie nói vọng xuống một câu cực dễ thương!


Chỉ một lúc sau là Hae đã có mặt nhưng miệng vẫn ngậm chiếc bánh mì đang ăn dở. Yoonie thở dài:

-haizzz! Ngày đầu đi học mà thế hử? Thôi, nhanh lên ko muộn là chết. Ông thầy giáo Lee So Man lớp cậu được mệnh danh là ác nhất trường đấy!!!*=))*

Nói rồi Yoonie kéo tay Haenie chạy nhanh đến nỗi rơi luôn cả chiếc bánh mì Hae đang ăn. Vẫn kịp! Vừa vào trường là tiếng trống vang lên. Yoonie thở dài. Rồi cả hai tạm biệt nhau vào lớp. Donghae vẫn thẩn thơ vào. Cậu nào biết lớp cậu học là một lớp quậy phá nhất trường tụ họp thành.

- các bạn chú í! Nghiêm!!!-lớp trưởng Leeteuk nói một câu nghiêm chỉnh nhất vì tiết đầu là của ông độc ác Lee So Man.

Lee So Man kiêu hãnh bước vào. Vẻ mặt ông hống hách hơn mọi hôm, ông nói:

-nghe đây! Hôm nay ta sẽ có...

Lee So Man chưa kịp nói thì lũ học trò quầy phá đã nhao nhao lên:

-học sinh mới

Man ngạc nhiên:

-sao thông minh đột xuất vậy? Mà sao biết có học sinh mới?

Teuk đứng dậy, nói với giọng tụ hào:

-xì! Dễ ợt. Nhìn cái mặt hống hách sắp được hành học trò là biết*=))*

Ông Man giận tím mặt, giơ nắm đấm ra trước mặt Teuk, nói:

-muốn vào bệnh viện Bạch Mai hay bệnh viện 108, hả?

Cái câu nói đó làm cả lớp run bắn người, tỏ vẻ sợ hãi. Lee So Man nhếch mép cười. Lũ học trò sợ rồi! Ông lại trở về cái mặt trang nghiêm, nói:

-thôi! Chúng ta cùng xem bạn mới nhé, vào đây Donghae!

Donghae bước vào, cả lớp ngạc nhiên. Tại sao lại có người đẹp thế này? Này nhé: làn da trắng không tì vết, khuôn mặt xinh hơn cả búp bê. Thế thì có bạn nào không ngạc nhiên cơ chứ! Man nói:

-e hèm! Đây là Lee Dong Hae. Bạn mới của lớp ta. Donghae, em hãy tự giới thiệu về mình đi!

Donghae rụt rè nói:

-xin...xin chào các bạn, mình...mình tên L...Lee DongHae.

-ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh!-cả lớp cùng thích thú vì giọng nói cực dễ thương của donghae.

Tiết học diễn ra khá là bình thường. Duy chỉ có bàn cuối cùng là thêm cậu con trai cực dễ thương.

Reeng! Reeng! Ra về rồi! Cả lớp ào lên sung sướng. Haenie vủa ra khỏi cổng là đã thấy Yoonie chờ sẵn. Trên đường về, Yoonie hỏi:

-thế nào? Học vui ko?

Nhưng đáp lại cô chỉ là cái lắc đầu ngán ngẩm. Cô hỏi:

-sao thế?

Anh đáp lại cô bằng giọng ngán ngẩm :
-Chán lắm. Thầy giáo thì ác hơn con tê giác, trò thì quậy phá lung tung.
-Không sao, trước lạ sau quen mà! Thôi, tớ đi chơi đây. Mà cậu có biết tớ đi chơi cùng ai không?-Yoonie hỏi một cách thích thú
-*lắc đầu*
-Là anh Eunhyuk đó!-Yoonie tự hào nói.
-Eunhyuk? Mà Eunhyuk là ai vậy?
-À, Eunhyuk là... Thôi chết, săp muộn rồi, tớ phải đi đây. Chào nhé!-Yoonie nói rồi chạy vụt đi, để lại Donghae còn thắc mắc không biết Eunhyuk là ai.
Trên đường về, Haenie cứ thắc mắc mãi. Cho đến khi suy nghĩ ấy bị chặn lại bởi một cú ngã đau điếng.
-Ai da! Đau quá!-anh vừa đứng dậy vừa xuýt xoa cái đầu đang nổi một cục u rõ là to.
-Chết, anh không sao chứ? Mà cũng tại anh, mắt mũi để đâu cơ chứ? Thôi, tôi trễ hẹn rồi. Tạm biệt!
Nói rồi anh ta chạy vụt đi, chẳng đoái hoài gì tới cái người vẫn đang xoa xoa cái đầu đau điếng.
-người đâu mà tồi tệ thế cơ chứ? Làm ngưới ta thế này mà cũng không xin lỗi gì hết, ít nhất cũng phải đưa tiền hco người ta đi mua bông băng chứ-Haenie lẩm bẩm.
Về nhà, anh vẫn thắc mắc Eunhyuk là ai mà Yoonie lại thích vậy. Một lúc sau, anh mở chiếc laptop lên, lên google search chữ "Eunhyuk". Chưa đầy 2 giây đã hiện ra hàng loạt từ Eunhyuk mà anh tìm. Anh mở luôn trang đầu tiên. Xem nào, Eunhyuk là con trai của chủ tịch tập đoàn EH. Là một trong những nhà giàu khắp cả nước cơ đấy! Tên thật là Lee HyukJae, sinh ngày 4/4/1986. Mà sao không có ảnh nhỉ? Haenie chỉ xem đến đây, tắt máy và đi ngủ. Về phần Yoonie, đối với cô được gặp Eunhyuk là một điều cực kì sung sướng, mà cô lại còn được đi chơi nữa. Khi đến chỗ hẹn, cô ngồi vào bàn góc khuất, chờ được một lúc thì Eunhyuk đến. Cô ngỡ ngàng vì anh ấy đẹp hơn cô tưởng. Sau cuộc hẹn ấy, Eunhyuk và cô là bạn. Sáng hôm sau, Haenie vừa dậy thì nghe tiếng gọi của Yoonie. Làm gì mà dậy sớm thế? Hơn 30' sau, anh mới có mặt. Đi trên đường, Haenie hỏi:
-Hôm qua cậu đi chơi thế nào? Cái người tên Eunhyuk ấy như nào, có đẹp trai không?
-Tuyệt vời! Anh ấy đẹp lắm đó! Tớ thích nhất là khi anh cười, anh có nụ cười hở lợi nhé, mà anh cười là như có tia nắng rực rỡ chiếu vào! Thích lắm. Tớ và anh đã là bạn đấy! Khi nào tớ sẽ giới thiệu cậu với anh.-Yoonie nói.
Vào trường, anh lại thở dài vì sẽ phải đối mặt với lũ học trò quậy phá. Vào lớp, anh thấy hôm nay lớp nghịch hơn mọi hôm. Rồi dần dần anh hiểu ra:hôm nay không có tiết của thầy Man. Ôi trời, còn vẽ bậy lên bàn anh nữa chứ. Vẽ linh tinh gì đây? Á! Vẽ anh đang hôn một người con gái. Lại còn ghi dòng chữ "em đi chơi với anh nhé, anh sẽ cho em tất cả mọi thứ. Anh yêu em!"nữa. Dòng chữ ấy làm cậu phát điên.
-Ai làm chuyện này?-anh vừa hét vừa chỉ vừa chỉ lên bàn.
Mọi người im phăng phắc, ngơ ngác không hiểu. Anh nói lại câu đó, nhưng to hơn. Sau câu đó, mọi người đều chỉ vào Sungmin vì chỉ có Sungmin là lại gần đấy, lại còn cầm cây bút màu hồng nũa chứ. Tiến đến Sungmin, anh hỏi:
-tại sao hyung lại làm chuyện này? Thôi, vì đây là lần đầu tiên, em tha. Nhưng không có lần thứ 2 đâu.
Đúng lúc đó, cô giáo vào. Anh về chỗ, lườm vào Sungmin làm anh ấy co ro sợ hãi. Anh tức điên. Anh cố kì cọ cho hết dòng chữ.
1 lần, 2 lần, 3 lần, không hết. Anh đành chịu, chú tâm vào bài.


Tan học, anh ra cổng trường nhưng không thấy Yoonie đâu. Chờ một lúc, anh thấy có bác bảo vệ tiến đến. Bác hỏi:
-Cháu là Donghae, đang chờ cô bé tên NaYoon về nhà phải không?
-Dạ vâng, thưa bác. Mà sao bác biết?-Haenie ngạc nhiên hỏi.
-À, con bé NaYoon nó nhờ bác nói cho cháu là cứ về đi, nó đi chơi rồi.
-Dạ, cháu cảm ơn bác. Nhưng bác có biết có biết cô ấy đi chơi đi chơi cùng ai không ạ?
-À, bác thấy nó đi cùng Eunhyuk.
-Vâng, thôi, chào bác cháu về.
Haenie về đến nhà, thấy trước cửa có mảnh giấy. Người gửi là Yoonie à, anh liền mở ra xem. Trong đó ghi:"Haenie à, mình xin lỗi vì đã không chờ cậu về cùng được. Mình sẽ chuộc lỗi bằng cách nấu cá rán, cá thu kho, canh cá, nói chung là có có ăn với cơm nhé. Mình đã để sẵn trên bàn, cậu chỉ cần ngồi xơi thôi. À, mà ngày mai được nghỉ, tối cậu đi chơi với tớ nhé!". Haenie mỉm cười, vào bếp nhìn bàn ăn. Waaaaaaaaaaa! Ngon quá. Mà sao toàn cá thế nhỉ. À, Haenie thích ăn cá. Cậu ngồi vào bàn, chỉ mấy phút sau đã hết sạch. Ăn xong, cậu lên giường ngủ ngay. Sáng hôm sau, cậu dậy muộn hơn mọi hôm. Cũng phải. Hôm nay là ngày nghỉ mà. Giải quyết xong bữa sáng nhanh gọn, cậu đi dạo. hôm nay là nô-en nên thành phố rất đẹp. Đâu đâu cũng thấy treo biển "Đại hạ giá ngày Nô-en" của các cửa hàng. Trới tối rất nhanh, Haenie về nhà, chọn bộ quần áo đẹp nhất. Anh vừa chuẩn bị xong thì Yoonie nhắn tin nơi hẹn. Anh mừng rỡ, chạy vụt đi. Mà anh cũng nào biết nơi Yoonie hẹn là ngay trước cửa nhà Eunhyuk.